• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2021

สั่งสินค้าไปหลายชิ้น ทางร้านจัดส่งมาให้ครบตามจำนวนค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ชั้นดูแข็งแรงในระดับนึงค่ะ แต่ก้อไม่กล้าวางของที่หนักมาก😅

31/Dec/2021

ชั้นวางของอเนกประสงค์สีขาวจัดส่งไวมากกกกกกก ห่อมาดีมาก ไม่มีความเสียหาย มีความแข็งแรง นำมาวางต้นไม้ สามารถรับน้ำหนักได้ดี ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอน 👍👍👍

13/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งมาถูกต้องครบถ้วน ตรงตามที่ระบุไว้ น่าใช้ สวยงาม ใหญ่ สมราคา แต่กลางชั้นอ่อนนิดหน่อย ร้านแพคมาดี ไม่มีเสียหายค่ะ

07/Sep/2021

สินค้าประกอบง่าย คุณภาพสินค้าดีค่ะ แข็งแรงไม่เหมือนตามตลาดนัดค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ ใส่ของได้เยอะค่ะ ทำให้ของเป็นระเบียบดีค่ะเหมาะกับอพาร์ตเม้นท์ คอนโด มากค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ โอเคเลยค่ะ

15/Sep/2023

ประกอบง่าย รูปทรงสวย รับน้ำหนักได้ดีในระดับนึง คุณภาพราคา /320ถือว่าโอเคร...แต่ น่าจะมีถาดรองน้ำให้ด้วยจะดีมาก.ในภาพเรามีชั้นวางตัวเดิมที่ชำรุด เอามาวางรองน้ำหยด...มีบวกค่าจัดส่ง90 ราคาตกอยู่ที่410..ใช้ไปก็ได้แต่หวังว่าจะไม่ขึ้นสนิมเร็ว...

05/Mar/2022

ชั้นวางสีขาวสะอาดตาประกอบแล้วสวยงามดีค่ะทางร้านแพ็คห่อหุ้มกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีกล่องแต่ก็ไม่มีอะไรเสียหาย ประกอบเสร็จแล้วฉันมีความโยกเยก แต่คิดว่าถ้าเอาของวางแล้วน่าจะแน่นหนาขึ้น โดยรวมแล้วสวยคุ้มค่า

03/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วทันใจ การแพ็คกิ้งดี ดูจากสภาพแล้วน่าจะแข็งแรงทนทาน ถือว่าเหมาะสมกับราคาดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

26/Sep/2020

ตอนแรกเขาใจว่าเป็นเหล็กทั้งหมด เพราะในรายละเอียดบอกเหล็กชุบด้วยอะไรสักอย่าง แต่พอได้เป็นเหล็กด้านข้างแค่ขาตั้ง ตรงชั้นเป็นเหมือนอะไร นิ่มๆเด้งได้ แต่โดยรวมแล้วดีค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้งานได้ สวยงาม สะอาดตา

14/Nov/2021

ดีมากคะ วางสิ่งของได้ไม่โยกโย้ แข็งแรงดี ช่วงสั่งรีบไปหน่อยเลยไม่ได้ดูขนาดสินค้า ได้สินค้ามาขนาดเล็กไม่ตรงกับใจที่ตั้งไว้

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่าา คุณภาพดีมาค่ะแข็งแรงดีค่าให้รับน้ำหนักได้เยอะแน่นอนค่า ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากค่ะ

02/Sep/2021

สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคสินค้ามาดีมากไม่มีเสียหายใดๆ เหมาะสมกับราคาดีค่ะ

03/Mar/2021

ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็ไว สินค้าราคาไม่แพง ห่อมาหนามาก ประกอบแล้ว แข็งแรงดี ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็ไว สินค้าราคาไม่แพง ห่อมาหนามาก ประกอบแล้ว แข็งแรงดี

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไว สินค้าสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไว สินค้าสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งไว สินค้าสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ

10/Jan/2022

3 ชั้นแข็งแรงดีคะ 4 ชั้นพอใช้ได้ไม่ถึงกับแข็งแรงมาก ตะแกรงมีคาบเหลืองบางจุด เช็ดออกได้พอประมาณ 4 ชั้นขาไม่เท่ากันนิดนึงเลยโยกเยก โดยรวมดีคะ

06/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ การจัดส่งร้านค้าเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ สวย คุ้มค่า เหมาะสมกับราคาค่ะะพ

04/Nov/2021

ร้านแพ็คสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี..แต่สินค้ามีแอบเลอะคราบเหลืองๆนิดนึง เอาผ้าเช็ดออกเหลือรอยจางๆก็โอเค...ขนาดของชั้นวางกำลังดี....ไม่เล็กไม่ใหญ่ ใช้วางพวกฝาหม้อชั้นบน...ชั้นล่างวางหม้อกระทะที่ไม่ใหญ่มากนัก ดีเลย ชั้นแข็งแรงพอสมควร ราคาเหมาะสม แล้วก็สะดวกในการซื้อ เลือกดูขนาดชั้นที่ต้องการ

18/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คมาโอเค ไม่มีอะไรเสียหาย คุ้มค่าราคาดีค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ แพ็คมาโอเค ไม่มีอะไรเสียหาย คุ้มค่าราคาดีค่ะ

27/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ มีรอยเลอะนิดหน่อยค่ะ ใช้งานดี ชอบมากค่ะไว้มีโอกาสจะสั่งอีกค่ะ

22/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าโอเคดีมากมากค่ะ มีความคุ้มค่าดีมากค่าทคุ้มค่ากับราคาดีค่ะ การให้บริการของขนส่งดีมากมากค่ะ

22/Mar/2022

แข็งแรงในระดับนึง คุณภาพดีใช้ได้ การตอบคำถามลูกค้าตอบได้รวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่รักความสะดวกไม่อยากออกไปซื้อเองนอกบ้านเหล็กคุณภาพดีใข้ได้ ดูกันไปยาวๆว่าจะทนมั้ยแต่ตอนนี้โอเคร สรุปซื้อได้ค่ะ

08/Mar/2021

🥰 ร้านนี้ ดีมากค่ะ. ห่อกันกระแทกมาแบบไม่เสียดายบับเบิ้ล สินค้ามาแบบสมบูรณ์มาก น้ำหนักเบา ใช้งานได้ดี ประกอบง่ายมาก การขนส่งเรียบร้อยดี โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง ประทับใจทั้งร้านค้าและผู้จัดส่งค่ะ ขอให้บริการ ดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ 👍

10/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ขนาดใหญ่ดี ใช้งานจริงได้ค่อนข้างดี ชอบค่ะ สวยๆ บรรจุสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย

02/Aug/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง แพคมาด จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง แพคมาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาไม่แพง แพคมาดี

17/Dec/2020

ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้ดีค่ะตรงปกไม่จกตาราคาพอรับได้

23/Feb/2021

สินค้าส่งมาในสภาพดีมาก ห่อบับเบิ้บหลายชั้นมาก สินค้าไม่เสียหาย ชั้นวางใช้วางของไม่เล็ก กำลังพอดีกับปริมาณของ

17/Aug/2021

สินค้าสวย มีความแข็งแรงพอสมควร แพ็คมาดีมาก ส่งของค่อนข้างเร็ว

30/Aug/2021

สินค้าดี สมกับราคา ทางร้านแพ็คมาอย่างดี แถมยังจ่ายปลายทางได้อีกด้วย แม่ชอบมากเลยค่ะ

25/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การแพ็คสิ้นค้าดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

29/Oct/2021

ชั้นวางสวยค่ะแต่รู้สึกเหมือนเล็กกว่าที่คิดไว้😂😁 แต่ก็ชอบนะประกอบง่ายไม่ยุ่งยากอะไร สะดวกเคลื่อนย้าน..โดยรวมคือดีค่ะ

09/Aug/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ขนส่งห่วยแตกมากกกกกกกกก ส่งสินค้าช้ามากกกกกก ต้องโทรไปตามสินค้าถึงจะติดตามให้ ทางร้านแพ็คของมาดี สินค้าไม่เสียหาย สั่งมาขายต่อ ราคาค่อนข้างถูกกว่าร้านอื่น ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม