• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบวิธีสำหรับการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Feb/2023

ทางร้านค้าบรรจุสินค้ามาในกล่องไม่เสียหาย สภาพกล่องมีรอยเกะฉีกขาดบางส่วน แต่ไม่มีผลกับตัวสินค้า สินค้าดูแข็งแรง มีคุณภาพ ขนส่งแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้ามาส่งสินค้าถือว่าดีครับ

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:แข็งแรง ทนทาน การใช้งาน:รับน้ำหนักดีมาก ข้อต่อแน่นสุดๆ วัสดุดูพรีเมี่ยมสมราคา ข้อต่อแน่น ไม่ต้องกลัวหลวม หรือร่วงหล่นง่าย แต่ต้องออกแรงง้างพอสมควร ถ้าปรับได้ระดับแล้วก็สบาย

12/Oct/2023

การใช้งาน:แข็งแรง ทนทาน ฐานแข็งแรง ดูสวยงามน่าใช้ หมุนง่าย เหมาะใช้งานมาก

31/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ขาแข็งแรงมากค่ะ ต้องงัดตามวิธีที่ร้านให้มาในกล่อง แต่ถ้าตั้งได้ระดับแล้ว วางโน๊ตบุ๊คสบายเลยค่ะ หมุนจอไปให้ฝั่งตรงข้ามดูง่ายมาก รับน้ำหนักดีค่ะ เอามือกดแรงมากกว่าจะพับลง วางเครื่องใหญ่ได้สบายค่ะ

13/Jun/2023

เคยซื้อขาตั้งอีกแบบมา ติดปัญหาตรงที่รองจอ แต่แบบนี้โอเคมากเลยจอสามารถพับได้สนิท ไม่ติดแท่น รับน้ำหนักได้เราใช้โปร16นิ้วแต่บางทีถ้าเราเปิดพัดลมเพดานก็จอสั่นนะ เลยเลือกที่จะไม่ปรับระดับสูงมากแทน วัสดุดีมากๆ

18/Nov/2022

การใช้งาน:ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพ:เยี่ยมยอด แข็งแรง วัสดุแข็งแรงมากๆๆ รับน้ำหนักได้ดี ข้อต่อแข็งแรงมาก ดึงแทนไม่ออกเลย

19/Sep/2023

การใช้งาน:แข็งแรงมาก ซื้อมาใช้ได้หลายวัน แข็งแรง ปรับระดับได้ดี รองรับน้ำหนักโน้ตบุ้คได้ดีเยี่ยมครับ หมุนได้ใช้งานสะดวกมากครับ ถูกใจใช่เลย

11/Aug/2023

การใช้งาน:แข็งแรงแบบมากๆๆๆ มากจริงๆ แบบกว่าจะดัดให้เอียงตามองศาที่โอเคออกแรงเยอะมาก ประสิทธิภาพ:รับน้ำหนักได้ดีเลย ไม่มีล้มพับลงมา สามารถหมุนได้ 360 องศา ไม่สะดุด

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี วัสดุแข็งแรงมาก ต้องใช้แรงในการปรับองศาหน่อย แต่สามารถหมุนได้โดยไม่ต้องยก ราคาเจ็บแต่จบ ทดลองใช้แล้ว โน้ตบุ๊คไม่มีเอียงล้ม แท่นวางไม่มีการเอียงหล่นลงมา

31/Oct/2021

แข็งแรงมากครับ ออกแรงเยอะมากเวลากาง วัสดุดีมากๆ จัดส่งเร็วมาก ๆ แข็งแรงมากครับ ออกแรงเยอะมากเวลากาง วัสดุดีมากๆ จัดส่งเร็วมาก ๆ

10/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณาขายทุกอย่างอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีไม่เสียหาย ดูดีมีมาตรฐานแข็งแรงมากๆ

19/Jul/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามสั่งคะ ของจริงสวยมาก ดูแข็งแรง ปรับใช้ได้ดีคะ รอของนานจากขนส่ง ทางร้านมีโทรมาเช็ค และตามของให้ แนะนำคะ

17/Oct/2022

ทางร้านห่อมาอย่างดีมากและมีคู่มือแนะนำมาให้ด้วยคุณภาพดีมากคุ้มกับราคาของสินค้าดูแล้วน่าจะใช้งานได้นานแน่นอน

13/Dec/2022

การใช้งาน:แข็งแรง,รับน้ำหนักได้ดี,หมุนได้ 360 องศา และสวยงาม ประสิทธิภาพ:ดีเยื่ยมสมราคา ทางร้านส่งสินค้าไวมาก ห่อมาดี ไม่มีตำหนิ

18/Dec/2022

แข็งแรงแน่นหนา​ สีสวยงาม​ ปรับระดับได้พอดีกับสายตา​ หมุนซ้ายขวาสะดวก​ แนะนำเลยครับ​ บอกลาอาการปวดคอที่ต้องก้มมองจอ​ กับขาตั้งโน๊ตบุ๊คแบบทั่วไป​ 5คะแนนเต็ม

14/Sep/2023

วัสดุดี สวย แข็งแรง ไม่ดูก๊องแก๊ง โดยรวมชอบค่ะ

22/Aug/2022

สินค้ามีความแข็งแรง ยางกันลื่นดีมาก รับน้ำหนักเมื่อเอามือวางไว้บน notebook ดีมากเมื่อเกิดการสั่นที่โต๊ะ สินค้าไม่มีการขยับดูมั่นคง การหมุด 360° ไม่ฟืดเกินไป notebook ที่ใช้ทดสอบ 505DU asus น้ำหนัก 2.2 KG

04/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ตัวชิ้นงานแข็งแรงดีครับ วัสดุคุณภาพสมราคา ฐานยึดด้านใต้มีแผ่นยางกันลื่น ไม่ติดเรื่องความฝืดแน่นของชิ้นงานครับเพราะรู้สึกแข็งแรง สามารถวางLaptop ขนาดจอ16" น้ำหนัก2kg.ของผมได้แบบพอเหมาะเลย

13/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:งานดี ดูแข็งแรง คุณภาพงานดี แพ็คมาดี กล่องมีบุบนิดหน่อยตรงมุมแต่ไม่มีผลกับสินค้า

21/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งรวดเร็วเช่นกัน สินค้าไม่เสียหาย แพคสินค้าแน่นหนาเรียบร้อยตรงตามรายการที่สั่งครบถ้วนถูกต้อง ต้องใช้แรงง้างนิดนึง แต่แข็งแรงดีค่ะ

10/May/2023

สินค้าดูแข็งแรงดี ระดับความสูงสามารถปรับได้ตามระดับสายตา แต่ต้องออกแรงหน่อย เพราะฐานรองค่อนข้างแข็งแต่ทำไม่ยาก แรงผู้หญิงก็ทำได้ง่ายค่ะ

18/Aug/2022

สั่งรอบแรกได้สินค้ากล่องเปียกขึ้นราทางร้านแจ้งว่าเกิดจากขนส่ง ขาตั้งเมื่อกางออกแล้วขาเบี้ยว ทางร้านยินดีจะส่งสินค้าใหม่ให้เลยตัดสินใจส่งคืนสินค้า ใช้เวลานานมากกว่าจะรู้ว่าต้องทำเรื่องเคลมกับ Shopee ก่อน ร้านถึงจะส่งสินค้าใหม่ได้ กว่าจะใช้จริงๆรอเกือบ 2 สัปดาห์ ใช้งานวาง MacBook Pro 14” ได้ไม่มีปัญหา

21/Apr/2022

ได้ของรวดเร็ว ตรงใจมากครับ ตอนแรกคิดว่าจะนานส่งจากขอนแก่น แต่รวดเร็วดีครับ ของสวย แข็งแรง ทนทาน ใช้แล้วประทับใจครับ

03/Jun/2022

สินค้าตรงปก ฐานแข็งแรงมาก วัสดุคุณภาพดี ปรับระดับได้ตามต้องการ

06/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย ร้านค้าจัดส่งไวมาก สินค้าห่อกันกระแทกอย่างดี มีคู่มือการใช้งาน ใช้งานง่าย แข็งแรง เวลาพิมพ์ไม่สั่นคอน หมุนปรับซ้ายขวาได้ ข้อต่อมีความหนืดดี ใช้งานกับน้ำหนักMac pro 16 m2ได้สบายมาก

06/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก ประสิทธิภาพ:แข็งแรง แข็งแรงมาก รับน้ำหนักได้สบาย หมุนไปมาลื่นไม่สะดุด ส่งเร็วมาก ไม่ผิดหวังครับ

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:แข็งแรง สั่งสินค้ามาใช้งานแล้วแข็งแรงดีไม่ก๊องแก๊ง✨ ปรับองศาได้ตามต้องการ ใช้แล้วประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะขึ้นเยอะ แต่วางแลปทอปแล้วมีเอียงบ้างประมาณ4มม. ส่งสินค้าคืนทางร้าน(ซึ่งร้านบริการดีตอบไวมากประทับใจค่ะ) แต่พอส่งมาอีกทีก็เอียงเหมือนเดิมค่ะ แต่ไม่อยากส่งคืนค่ะ เสียเวลา😔

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ของสวย แข็งแรงสมราคา แพ็คในกล่องมาอย่างดี ตอนดึงต้องออกแรงหน่อยไม่ก๊องแก๊งเลยค่ะ

09/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีทันใช้งาน การแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย พนักงานขนส่งสินค้ามีโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนจัดส่งสินค้า จะกลับมาสั่งสินค้าอีกแน่นอนค่าาาา

19/Dec/2022

ดูแข็งแรง มั่นคง และใช้งาน ตามระดับความสูง ได้เอนกประสงคมากคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม