• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกท่าน ที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:ใช้งานดีมากกกกก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากสั่งเมื่อวาน(8/9/66)ถึงวันนี้(9/9/66) ได้ส่วนลด9.9เยอะมากกก แพคของดีมากๆ ทางร้านบริการดี ประทับใจมากค่ะ👍👍👍👍

06/Sep/2023

คุณภาพ:การใช้งาน: เหมาะสมกับราคา คุณภาพ: ดี สินค้าค่อนข้างที่จะมีความแข็งแรง เหมาะสมกับราคา การใช้งานถือว่า โอเคใช้ได้ การจัดส่งถือว่าค่อนข้างดี จากเนื่องจากมีกันกระแทก หรือบับเบิ้ล

05/Jan/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ทดลองใช้งานแล้วดีมาก แรงตัดดี น้ำหนักเบา ไม่เมื่อยแขน

22/Feb/2023

ได้รับสินค้าตรงปกบริการจัดส่งรวดเร็วเตรียมเงินแทบไม่ทันมีปัญหาอะไรไม่เข้าใจทางร้านตอบแชทเร็วมากถ้าต้องการเครื่องตัดหญ้าแนะนำร้านนี้เลยทดลองตัดดูแล้วชอบใจมากๆ

26/Jun/2023

คุณภาพ:คุ้มค่าสุดๆ การใช้งาน:ดีเยี่ยม จัดส่งเร็วทันใจมากๆสินค้าตรงปก แนะนำใช้รุ่นที่แบตเตอรี่50000mA ชาร์จเต็มใช้ต่อเนื่องได้นาน1ชั่วโมงกว่าๆ เครื่องแรง ถ้ารุ่นที่แบตน้อยกว่านี้เต็มที่ครึ่งชั่วโมงเคยใช้มาแล้ว รุ่นนี้คุ้มสุดๆ

23/Feb/2023

สินค้าดี มากครับญี่ห้อเจ้าพระยา ดีๆ มากๆ ครับผม ราคายอดนิยมครับผม ใครคิดหาเครื่องตัดหญ้าดีๆ แนะนำเลยครับผม ดีมากๆ แรงดีๆ มากๆ ครับผม

07/Oct/2023

คุณภาพ:รู้สึกดีเมื่อถือ มีเนื้อสัมผัสที่ดี และเป็นของแท้! มีฟังก์ชั่นที่ทรงพลังและใช้งานได้จริง สะดวกกว่ามาก คุ้มค่ามาก รูปลักษณ์ของเครื่องตัดหญ้าค่อนข้างสวยงามและอุปกรณ์ยังสมบูรณ์มาก

30/Dec/2022

สินค้ามีคุณภาพมากค่า ราคาไม่แพง แต่การใช้งานคุ้มมาก ผู้หญิงตัดหญ้าได้สบายๆเลย ไม่หนักมาก และร้านก็ส่งสินค้ารวดเร็ว พอได้มาก็ลงมือตัดหญ้าในวันนั้นเลย ประกอบใบมีดง่ายไม่ยุ่งยาก แบตที่ได้มา2ก้อนใช้งานได้ปกติ ต้องชาร์ตให้ไฟเขียวก่อนแปลว่าเต็ม ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ ☺️

05/Jul/2023

คุณภาพ:พอได้ การใช้งาน:ต้องลอง That I think hello hi call God some black haha youngboy ได้รับสินค้าแล้วสินค้าสมราคาคิดว่าใช้ไม่ยากจะลองใช้ดู ขนส่งให้บริการดีโทรหาก่อน ถุงมือที่แถมมาก็ธรรมดาปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษ

28/Feb/2023

ทางรัานจัดส่งไวมากจ้า ขนส่งก็บริการดีมากกกกก เพิ่งได้รับเลย เดี๋ยวลองใช้แล้วเป็นยังไงจะแวะมารีวิวเพิ่มนะคะ 😊

02/Oct/2023

คุณภาพ:โคเค การใช้งาน:นานอยู่คะ สินค้าดีค่ะลองตัดหญ้าดูแล้วแรงดีน้ำหนักเบาส่งของเร็วมากคาะย่าจะใช้ได้นานอยู่เพราะจะได้เหมาะสใกับราคามีของแถมด้วยเยี่ยมค่ะ

05/Sep/2023

การใช้งาน: ดีมาก คุณภาพ: ดีมาก ได้รับของตรงตามที่สั่งร้านค้าส่งของไวมากๆแพ็คมาอย่างดีสินค้ามี น้ำหนักเบา  ใช้งานได้สะดวกคล่องแคล้วมาก  ผู้หญิงสามารถใช้งานได้ดีสะดวกสบายมากใช้ได้ดีจริง 

28/Jul/2023

การใช้งาน:ใช้ตัดหญ้า ตัดกิ่งไม้เล็กๆ คุณภาพ:ดีค่ะ แต่ไม่รู้ใช้ไปนานๆ จะเป็นยังงัย แต่ตอนนี้ถือว่าคุ้มสมราคา ทางร้านน่ารักส่งข้อความถามเรื่องสินค้า เรื่องปัญหาการใช้งาน 🙏🙏🙏

26/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพดี ตามที่ระบุไว้ในโฆษณา ราคาก็ถูกใจ คนซื้อทดลองใช้งานได้ดี ใช้มาสองวัน แบต 1 ก้อนกับใบเลื่อยวงเดือนใช้ได้ ประมาณ 45-60นาที เป็นสวนที่หญ้าขึ้น มีวัชพืชต้นเล็ก คมจัดได้ดี ส่งเร็วมาก แนะนำร้านนี้แหละสั่งเลย

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สะดวกง่ายดาย สินค้าส่งได้อย่างรวดเร็ว....สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดี...สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคาที่ซื้อ....โดยรวมถือว่าดี👍👍👍👍👍

23/Jul/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ได้รับสินค้า ส่งถูกรุ่น อุปกรณ์ครบ ประกอบง่าย ใช้งานได้จริง เบา แบตชาร์จเร็วค่ะ คุณภาพและราคาเหมาะสม เลือกใบมีดให้เหมาะกับงาน น่าจะใช้ได้นาน ที่บ้านใช้ตัดหญ้าเล็กๆ ลองตัดกิ่งไม้เล็กก็ดีนะ ความทนทานต้องใช้ไปสักระยะก่อน แล้วจะมา+/-ดาว แอดมินให้ข้อมูลดีค่ะ ขนส่งแจ้งก่อนมาส่ง สินค้าไม่เสียหายค่ะ

10/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เครื่องแรงมาก ได้ของครบตามที่สั่ง มีของแถมมาให้ด้วย ลองใช้แล้วเครื่องแรงมากตัดต้นไม้ต้นเล็กๆได้สบายเลย ร้านใช้ขนส่งkerryส่งของช้ามากอยากให้เปลี่ยนเจ้าส่งของค่ะ

22/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงปกบริการจัดส่งรวดเร็วเตรียมเงินแทบไม่ทันมีปัญหาอะไรไม่เข้าใจทางร้านตอบแชทเร็วมากถ้าต้องการเครื่องตัดหญ้าแนะนำร้านนี้เลยทดลองตัดดูแล้วชอบใจมากๆ

18/Jul/2023

ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ สินค้า​ได้​รับ​ครบ​ถ้วน​ คุณ​ภาพ​สินค้า​ดี​มาก​ ใช้งานได้ดีตามที่เคลมไว้ สภาพดีกล่องไม่บุบสลาย สะดวก​ดี​ไม่ต้อง​ไป​ห้าง​ ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​ครั้ง​

27/Sep/2023

คุณภาพ:เครื่องตัดหญ้าแรงมาก น้ำหนักเบาสุดๆ ใบมีดคมมากเวลาตัดหญ้า เครื่องตัดหญ้ารุ่นนี้เยี่ยมมาก ตัดหญ้าก็ได้ กิ่งไม้ก็ได้ ตัวเครื่องใช้งานง่าย

07/Sep/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:good แพ็คสินค้ามาดี เครื่องประกอบง่าย น้ำหนักเบา ผู้หญิงตัวเล็กใช้งานได้ง่ายๆ ตัดหญ้าเล็กๆสบายเลย ได้โค้ดส่งฟรีคุ้มมาก

08/Jul/2023

การใช้งาน:ประกอบง่าย ใช้งานสะดวกเบา ไม่หนัก คล่องตัว คุณภาพ:ใช้ได้ตามที่แจ้งคุณสมบัติไว้ วัสดุดีตามมาตรฐาน บรรจุมาอย่างดี พนักงานส่งสินค้า ดี ทดลองใช้แล้วดี แต่ต้องดูความคงทน

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การขนส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้าดี สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามาก ดีสุดๆ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเสี่ยงโรคระบาด กดสั่งสะดวก รวดเร็ว ชื่นชอบมากๆ

01/Feb/2023

ส่งเร็วดมาก พนักงานคนส่งคนเดิมแม้โทรไม่ได้รับสายก็สามารถมาส่งที่บ้านให้ได้ มีความใส่ใจ จดจำลูกค้าได้ ตัดดี ทุ่นแรง อาจจะต้องใช้มือประคองดี แบตที่ให้มาลองตัดแล้วแบตยังเหลือ อีกก้อนชาร์ทไว้เต็ม ใช้เวลา 2-3 ชม.จนไฟเขียวขึ้นแบตเต็ม ร้านค้าตอบคำถามดี

17/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การขนส่งรวดเร็วดี สินค้าสภาพดีไม่เสียหาย คุณภาพของสินค้าโดยรวมจากการทดลองใช้ประมาณครึ่งชั่วโมงถือว่าดีเลย รอบเครื่องใช้ตัดหญ้าถือว่าดี วัสดุที่ใช้ดูแข็งแรงดีต้องรอดูกันต่อไผว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน แบตเตอรี่ให้มาสองก้อนต้องรอดูอีกทีว่าใช้งาสได้นานแค่ไหน น้ำหนักเบา

07/Oct/2023

ใช้ต่อเนื่องมายาวนาน แบตก็ทนมาก แม่ค้าก็เอาใจใส่มาก แถมยังมาพร้อมใบมีดหลากหลายแบบ คมมาก ใช้ง่าย เหมาะสำหรับสถานที่ที่มีวัชพืชเยอะ . ที่แนะนำ

15/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งได้รวดเร็วมาก ได้ทดลองใช้แล้ว ชอบมากตัดได้ดี น้ำหนักเบาไม่เมื่อย แต่แบตที่ให้มาดูเบาๆไม่รู้ว่าใช้นานได้แค่ไหน ยังไม่ได้ลองใช้ตัดแบบยาวๆ

04/Oct/2023

การใช้งาน:เครื่องตัดหญ้านี้มีคุณภาพดี และผลิตมาอย่างดี ฉันได้รับมันเมื่อไม่กี่วันที่แล้วและดูดีทีเดียว อุณหภูมิสูงคงที่ 72 ชั่วโมงโดยไม่มีเปลวไฟ

06/Oct/2023

สินค้าดูดีมีคุณภาพสูง ไปไหนก็ไม่มีหญ้า เยี่ยมมาก คุณแม่ไม่ต้องก้มไปกำจัดวัชพืชอีกต่อไป คมและสะดวกมาก สินค้าดีมากค่ะ แนะนำให้ญาติและเพื่อนฝูง

16/Jul/2023

คุณภาพ:สุดยอด การใช้งาน:ดีมากกกกกก ได้รับสินค้าเร็วพอควร บรรจุกล่องมาดี อุปกรณ์ครบ น้ำหนักตามที่แจ้ง ใช้งานได้จริง สบายใจแล้วเรื่องการตัดหญ้าเหมาะกับ ผู้หญิงใช้งานง่าย เครื่องแรง แบตเตอรี่ได้มา 2 ก้อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม