• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากแนะนำ ลองเทียบดูราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นสินค้าของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าจัดส่งถึงมือผู้ซื้อแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2022

ยังไม่ได้ทดลองทาน แต่เพื่อนทานแล้วแนะนำว่าดีมากๆๆๆ ร้านส่งสินค้าเร๋วสุดๆค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดีมากๆ มีกันกระแทก โดยรวมแล้วประทับใจสุดๆ

28/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าที่ได้รับไม่มีตำหนิหรือชำรุดเสียหาย การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ราคาของสินค้าไม่แพงจนเกินไป

28/Jun/2022

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งของไวมาก ของครบถ้วน ถูกต้องตามสั่งค่ะ แพ็คมาอย่างดี ไม่มีบุบสลาย ขอบคุณมากนะคะ ราคามาตรฐาน มีส่วนลดอีกต่างหาก แล้วไว้จะสั่งอีกนะคะ 😍

21/Jun/2022

ส่งไวค่ะ แม่ค้าน่ารัก ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ

20/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี​ ขาว​ ใส​ แต่ปริมานน้อยไปหน่อย กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กินครั้งแรกรู้สึกพะอืดพะอมเล็กน้อย​ มวนท้อง​ และปวดหัว​ พอกินไปสักพัก​ ก็ชิน​ ดีเลยละ รู้สึกขาวใสขึ้น​ ติดที่ว่าปริมานน้อย

18/Jan/2022

แพคมาอย่างดี มีของแถมด้วย ส่วนไอยอนกับไอเดย์ ขอลองก่อนนะคะ ตุนมาจุกๆ ถ้าดีมาตำเพิ่มแน่นอนค่ะ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡🧡

03/Jun/2022

รสชาติ:ไม่มีรสชาติ คุณภาพ:ดีนะ จริงๆ กินไปไม่สูญเปล่า ประสิทธิภาพ:สังเกตุผิวตัวเองเริ่มสว่างขึ้น อะไรใช้ดีก็ต้องใช้ต่อ ซื้อมาเตรียมไว้ กินไปแล้ว 2 เซ็ท วันละ 2 เม็ด/ขวด นี่รอบนี้ กินวันละเม็ด/ขวด พอ จะได้คงสภาพผิวที่ดีไว้ บำรุงผิวไม่ใช่เอาแต่ทาครีมเน้อ ต้องกินอาหารผิวเสริมด้วย ละกินสองตัวนี้ปุกส้มปุกขาวจบ ไม่ต้องเยอะ...ที่สำคัญแอดมินน่ารักใส่ใจดีมากๆ เลย 🙌🥰

20/Jun/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คของดีมากกกก เลิฟๆๆ ตอนแรกจะซื้อ SET ใหญ่ แต่ของหมด เศร้าาา 😭

09/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วดี ห่อแพ็คของมาเรียบร้อย ยังไม่ได้ลองทาน ไว้ทดลองแล้วเห็นผล คงได้สั่งต่อ

19/Jul/2022

คุณภาพ:ดี ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ประสิทธิภาพ:ดีมาก⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติ:สีส้มไม่มี เม็ดสีดำกลิ่นแรงหน่อย แค่อาทิตย์แรกก็รู้สึกว่าผิวดีมาก เลยตัดสินไปต่อ ใครกำลังมองหาวิตามินผิว คู่นี้ก็ถือว่าไม่เลวเลยค่ะ แนะนำ

24/Aug/2022

กินแล้วรู้สึกพะอืดพะอมมาก แต่จะอดทนกินต่อไป รอดูผลลัพธ์ค่ะ

22/Sep/2022

ดีค่ะส่งไว

03/May/2022

กำลังจะเริ่มทานค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม