• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Oct/2022

ถ้าครั้งหน้าอาจไม่ซื้อแล้วนะคะ เนื้อผ้าตามราคา ผ้าลุย ขาด ผ้าบาง ลูกค้าไม่ได้ทำขาดนะคะ เพราะเปิดถุงออกมาก็เป็นแบบนี้เลย ต้องไปเย็บอีกค่ะ

31/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย เหมาะสำหรับใส่นอน ใส่อยู่ในบ้าน ผู้เฒ่าผู้แก่ชอบมาก ใส่ดีจริงและฝากบอกว่าอย่าใส่ไปให้แดดส่องเด้อ เดี๋ยวจะเห็นทวีปแอฟริกานะจ๊ะ ตรงปก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ขอบคุณค่ะ

27/Oct/2021

ผ้านิ่มดีสวยตรงปกราคาไม่แพงมากเดี๋ยวจะให้แม่ใส่หากแม่ชอบจะสั่งอีกแน่นอนการขนส่งรวดเร็วดีรวมๆแล้วทุกอย่างดีมาก

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งจัดส่งดี จัดส่งรวดเร็ว แต่ขอแอบหักหนึ่งดาว เนื่องจากเนื้อผ้าบางมากมาก ขอหักนะค่ะ

17/May/2021

คือว่าปกติใส่กระโปรงนอนอยู่แล้วและใส่อยู่บ้าน ลายผ้าถูกใจ สีสวยชอบ จะลองใส่ดู ถ้าใส่แล้วดี จะสั่งเพิ่มอีก ไม่รู้ว่าใส่แล้วจะร้อนป่าว

18/Jul/2021

สินค้าดูมีคุณภาพ ผ้าน่าจะใส่เย็นสบายมีความโปร่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งไม่กี่วันถึง โดยรวมดี ไว้จะอุดหนุนเพิ่มค่ะ

31/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาาาาาาาาา สินค้าตรงปกเลยค่าาาาาาาาาาา ผ้าดีค่าาาาาาาาาาาาา ดีเลยค่าาาาาาาาาาาาาาาาา

17/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Mar/2021

สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว สินค้าดี ส่งไว

05/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆ แบบงงๆเลยค่ะ ผ้าบางน่าจะใส่สบาย ไม่ร้อน เหมาะกับอากาศบ้านเราค่ะ ดีงามค่ะ

06/May/2021

ได้รับแล้วค่ะ ซื้อมาให้คุณยายใส่ บางนิดนึง แบบดีผ้านิ่มใส่สบาย ตัวใหญ่ด้วยค่ะ ถ้าคุณยายชอบจะมาซื้อซ้ำอีก

14/Nov/2021

ผ้าดี นุ่ม ส่งเร็ว ขนส่งดี ขอบคุณมากค่ะ

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆ จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ ราคาไม่แพง ร้านค้าบริการดีมากๆๆๆ ขนส่งจัดส่งรวดเร็วบริการดีมากๆๆๆ

11/Sep/2022

คุณภาพของสินค้าจากทางร้านดีมากๆเลยค่ะ:) ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ตรงปกไม่จกตา:)

22/Dec/2021

ดีงามค่าาาา...น่ารักมากอะ...คุณภาพของสินค้าดีมาก...ความคุ้มค่าดีมาก...ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก....

15/Jul/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยถูกต้องและครบถ้วนขอบคุณร้านค้าที่แพ๊คสินค้าให้อย่างเรียบร้อยและแน่นหนาทำให้สินค้ามาถึงอย่างปลอดภัยไร้ตำหนิ

27/May/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม ใช้ได้ จัดส่งสินค้าเร็วพอสมควร ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สินค้าราคาok ผ้าออกบางเบา เย็นสบาย น่าจะใส่ได้สบายอยู่

12/Aug/2022

ได้รับของตามที่สั่งแล้ว สินค้าแม่ชอบมากค่า คุณภาพดี บรรจุพัสดุเรียบร้อยดี จนทส่งดีค่า

18/Jun/2021

ครั้งแรกทีแม่เห็น...แม่บอกผ้าบางเกินไป แต่พอใส่ แล้วชอบค่ะ ใส่สบาย ผ้านิ่ม

20/Oct/2021

ดีค่ะ แม่ขอบมากกกก จะส่งรวดเร็ว ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ดีค่ะ แม่ขอบมากกกก จะส่งรวดเร็ว ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ดีค่ะ แม่ขอบมากกกก จะส่งรวดเร็ว ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

28/Sep/2021

ได้ค่ะพี่มดได้ไหมค่ะพี่ค่ะหนูไม่รู้จักใครที่ขขข/แล้วนะค้าสวย/ขอ/ข/ข/ขอ/ต/คึ/คึึึ_ขข/ขจข/ขค่ะขอบคุณค้าจะให้คุณข/ขข/ข/ข/ข/ข/ข/ขข/ข/ข/ข/ข/ขึึึึ/ข/ข/ข/ขจ/ข/ไปส่งที่สนามบิน

05/Mar/2021

ดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกกดีคร้าาาาาาดีมากกก

16/Mar/2021

ช่วงกระโปรงแคบไปนิด เลยใส่ไม่ได้ แต่ราคาไม่แพงดี การจัดส่งก็รวดเร็วทันใจ แอบเสียดาย แม่ชอบมาก แต่เค้าใส่แล้วมันอึดอัด

12/Oct/2022

เนื้อผ้าดีค่ะ แม่ชอบมาก สั่งมา 3 ชุด โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

07/Oct/2021

เนื้อผ้าดี สีสวย ค่อนข้างบาง เหมาะกับอากาศร้อน ลองซักครั้งแรกสีไม่ตก

10/Dec/2020

ได้รับสินค้าเป็นกระดุมหน้าสีเดียวกัน แต่ที่สั่งเป็นซิปหน้าสีเดียวกัน

13/Jan/2021

4

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม