• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ เรามีร้านค้าแนะนำ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามั่นใจว่า คุณจะได้  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สีค่อนข้างเนียนไปกับผิว แต่เข้มกว่าสีผิวจริงไปนิดนึง ส่งไวดีค่ะรอของไม่นานเท่าไหร่ โดยรวมโอเคค่ะดูไม่แย่💕💗

27/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพราคาประหยัด การจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน จากการใส่ดูเนียนไปกับผิว ไม่หลอกตา คุ้มทั้งคุณภาพคุ้มทั้งราคา เลิศมาก พนักงานโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนจัดส่งสินค้า

18/Oct/2022

ยังไม่ได้ลองใส่ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง รอของประมาณ3วัน ขนส่งบริการดีค่ะ ไว้จะลองใส่ดูก่อนนะคะ โดยรวมดีค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วทันใจ คุณภาพสมกับราคาและยังได้ในราคาที่รับส่วนลดถูกลงไปอีกเลิศมากขอบคุณมากค่ะแล้วจะไว้อุดหนุนอีกนะคะเพราะว่านี่ก็สั่งมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็นับไม่ถ้วนแล้ว

13/Sep/2022

สี:03 คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ถุงน่องเบอร์ 03 ใส่แล้วช่วยกระชับเร็วขาปกปิดรอยดำรอยแดงได้สำหรับคนที่มีแผลเป็นหรือรอยดำรอยแดงน้อย ก็จะใส่แล้วสวย แต่ถ้ามีแผลเป็นเยอะ ถุงน่องก็อาจจะปกปิดไม่ได้มาก ยังเห็นรอยแผลอยู่ แต่ถ้าคนขาเนียนแล้ว แต่ต้องการได้ความกระจ่างใสเรียบเนียนคือถุงน่องตัวนี้คือก็ตอบโจทย์ดี การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สีเข้ากับผิวไม่วาวจนเกินไปกำลังพอดี ใส่เเล้วกระชับไม่รู้สึกอึดอัด การขนส่งรวดเร็วดี โดยรวมถือว่าดี ราคาเเอบเเพง ใส่ตอนรับปรญคือปังมากกกก ขาขาวแบบไม่ปลอม

18/Aug/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ส่งเร็วดี สีก็ใช้ได้ค่ะไม่หลอกตาเกินไปเปรียบเทียบให้เห็นในวีดีโอและในรูปแล้วนะคะข้างที่ใส่และข้างที่ไม่ใส่ ก็ถือโอเคอยู่ค่ะ

31/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ต้องทดลองใช้ก่อนค่ะ ร้านแพ็คสินค้าดี บริษัทขนส่งบริการดี ประทับใจ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

25/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีเนื้อๆ เนียนๆ คุณภาพวัสดุ:คิดว่าน่าจะโอเค แต่ยังไม่ได้ลองแกะดู หวังว่าจะไม่รัน ร้านจัดส่งเร็วดี ขนส่งดูแลดี และได้โทรแจ้งการเข้ามาจัดส่ง

21/Oct/2022

รูปลักษณ์:ถุงน่องเต็มตัว สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงน่องเต็มตัวสีเนื้อเนียนกับสีผิว เนื้อถุงน่องดีมากๆ ใส่ได้ทนไม่รันง่ายๆ ราคาค่อนข้างสูง แต่ใช้ได้ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แต่ลูกค้ามารีวิวช้าไปนิด

16/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็วบรรจุบรร Package ได้ดีมีซองกันกระแทก เนื้อถุงน่องบางนุ่มใส่สบายราคาถูกราคาถูก ราคาถูกคุ้มค่า

16/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ออกเนื้อขาวเหลือง คุณภาพวัสดุ:กระชับดีแต่ยังไม่รัดมาก ลูกค้าอยากได้อารมณ์​แบบใส่แล้วรัดแน่นไปเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป... เดี๋ยวมาสั่งอีกคะ

06/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งไวอยู่ ราคาไม่แพงเกรดดี ถุงน่องเป็นแบบบางเบามีความกระชับแบบธรรมดาไม่ได้ทำให้ดูขาเรียวขึ้นเท่าไร สีไม่หลอกตามากกลืนไปกับผิว

21/Aug/2022

ขนส่งไวราคาคุ้มไม่แพงมากสิน้ค้าคุณภาพดีเลยเีตรงปกไม่หลอกตา ใครผิวขาวหน่อยแนพนำเบอร์นี้ขนส่งไวชอบบบบบบ

20/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สวมใส่สะบาย รู้สึกไม่คัน เนื้อผ้าหนานุ่มกำลังดีค่ะ

15/Nov/2021

ดีมากเลยคะ เคยซื้อมาใช้แล้ว 1 ครั้ง ขาเนียน ไม่รู้สึกหนา หรือหลอกตาแบบทั่วไปเลยคะ ส่งของเร็วมาก ดีมากๆๆๆๆเลยคะ

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:กางเกงถุงน่อง สี:ขาวเหลือง คุณภาพวัสดุ:ใยนุ่มดีไม่หนามาก ไม่ปกปิด รอยแตกลาย ใครใส่ทำงานแนะนำ ดีอยู่บางดีเข้ากับสีผิวดีมากมากค่ะ

08/Dec/2022

รูปลักษณ์:ถุงน่อง สี:เหลือง คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่น ถุงน่องผ้ายืดหยุ่นดี ผ้าทอแน่นดี น่าจะไม่ขาดง่าย เสียดายสีเข้มไปหน่อย การจัดส่ง ถือว่าไวอยู่ ประมาณ 3 วันได้ของ🤣🤣😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅😅

31/Oct/2022

ร้านส่งของเร็วมากมากเลยค่ะ ได้รับของทันใช้พอดีเลย อาจบางไปนิด แต่ใส่แล้วดูธรรมชาติ เนียนไปกับผิวดีค่ะ สองสีไม่ต่างกันมากค่ะ ดีที่ซื้อมาทั้งสองสีเลย

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ถุงน่องเนื้อดูบางเบา ไม่น่าจะหลอกตา สี:ขาวเหลือง02 คุณภาพวัสดุ:นุ่มเบาแกะแล้วลองใส่แล้วไม่คันยุบยิบ การจัดส่งไวมากๆ สินค้าราคาดี การแพคดี

30/Nov/2022

คุณภาพสินค้าดี ประทับใจ ราคาไม่แพง ความคุ้มค่าดีมาก ขนส่งให้บริการดี มีความรวดเร็วในการส่งสินค้า ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:ยืดหยุ่น สี:สีขาวเนื้อ คุณภาพวัสดุ:บาง ดีมากๆเลยค่าาาอาจขาวโดดไปนิดค่ะการจัดส่งไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไปค่ะโดนรวมดีค่าา

19/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เนียน สีสวยเนียน ไม่หนาทำให้เวลาใส่จะดูเนียน เนียนไปกับผิวได้ง่าย หยืดหยุ่น​ได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สีสวย

29/Nov/2022

ทางร้านส่งของให้เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะเป็น process ของทาง kerry เค้านะคะ ไม่สามารถไปเร่งขนส่งได้น้า ลูกค้าต้องติดตามสถานะเองนะคะ ติดปัญหาตรงไหน เช่น นำส่งช้า หรือไม่นำส่งมาเป็นเวลานาน รบกวนเช็คสถานะจากเลขแทรค หรือโทรถาม kerry สาขาปลายทางค่ะ

08/Aug/2022

และฉันขอแค่เธอได้โปรดฟังไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะหายไปหายไป คิดถึงเพียงแต่เธอรู้ไหม ขอให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันไม่เคยที่จะสนใจผู้ใด หมดทั้งใจแค่เธอไม่เคยเปลี่ยน

07/Dec/2022

ทางร้านส่งของไว รอประมาณ 2-3 วันน ราคากลางๆ ต้องลองใช้ก่อน แต่รีวิวเยอะมากก โดยรวมโอเครเลยยย สินค้าไม่เสียหายอะไร

26/Sep/2022

จะผิวโทนไหน ก็ไม่หลอกตา❤️ ขาเนียนสวย เหมือนไม่ใส่ ❤️ ✅ใส่แล้วไม่หลอกตา ✅กระชับขาเรียว ✅ขาดยาก ขาดไม่รัน ✅ใส่นาน ✅ใส่ทน ด้วย LYCRA-Spandex 40%❗️ ไซส์ ได้ถึงเอว 34 นิ้ว

08/Aug/2022

เนื้อผ้านุ่มดีมากคะ เนียนไปกับผิวเลย ส่งไวใช้ได้เลยคะ ขอบด้านบนกับปลายนิ้วเท้าผ้าจะหนากว่าหน่อยน่าจะกันฉีกขาดโอเคเลยคะ

26/Oct/2022

สินค้าจัดส่งเร็ว รอไม่นาน สีดูจะแตกต่างกันมากตอนยังไม่ได้ใส่ พอลองใส่สีจะคล้ายๆกัน สี 03 ดูจะเข้มมาก แต่ลองใส่ดูไม่เข้ม บางสบายดีค่ะ พนักงานโทรมาก่อนส่งของ

04/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:โอเคร คุณภาพวัสดุ:พอได้ จัดส่งไว ราคาไม่แพง แพ็คสินค้าดีมาก ราคาไม่แพงเกินไป เนื้อผ้าดี ไม่ยุ้ยเกินไป ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม