• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ทำให้คุณพบเห็น ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาแสนถูกที่สุดของที่สุด อยากให้คุณทราบว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนั้นแล้ว คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อปปิ้ง และแจ้งปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกจริง ๆ เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี หากพบว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เพราะว่าการบริการนำ ส่งที่มีของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัย ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ระบุ นอกเหนือจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ต้องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ดังนั้น หากจะทำรายการสั่งซื้อ ควรจะกรอกราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดแจ้ง เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และไม่ตกค้าง หากว่าคุณอยากซื้อสินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ใช้เวลาในการส่ง 4-5 วัน แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ข้่งกล่องมีบอก ขนาดไซส์ แต่ของจริงเป็นฟรีไซส์ค่ะ ผ้านิ่ม ลื่น ใส่สบาย ไม่หนามาก เก็บสัดส่วนได้ดีพอสมควร

03/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:พอดี ผ้ายืดใส่สบาย คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่า ราคาไม่แพง ทางร้านค้าตอบแชทดีค่ะ ใส่ใจลูกค้า ให้บริการดีค่ะ ให้รายละเอียดข้อมูลสินค้ากับลูกค้าดีค่ะ สินค้าที่ได้รับแพ็คและห่อมากดีค่ะ บริการขนส่งดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมาก รอบหน้าจะสั่งสินค้าร้านนี้อีกค่ะ

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดูดี ทันสมัย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงเก็บทรงได้ดีจริงๆๆค่ะ ผ้ายืดดี ใส่สบาย ระบายอากาศดีฟ ราคาถูก จะกลับมาซื้อบ่อยๆๆค่ะ จัดส่งไว แอดมินตอบแชทดีมากๆๆ

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มคะ ความพอดีตัว:พอดีตัว ทางร้างจัดส่งสินค้าไวคะสินค้าวส่งมาไม่เสียหายเนื้อผ้านิ่มดีคะไว้ลองสวมใช้ถ้าใช้ดีจะมาอุดหนุนใหม่คะ

13/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก จัดส่ง เร็วดี แพค สินค้ามาดี สินค้าดีมีคุณภาพ ไม่หลวมไม่แน่นจนอึดอัดเกินไป แต่มีความกระชับดี ชอบ ค่ะถูกใจในสินค้า

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกงในเก็บพุงลดสัดส่วน สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงในเก็บพุงลดสัดส่วนสีเนื้อ ขาสามส่วน Free size ได้รับของรวดเร็วมากค่ะ สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีมากๆ แต่ยังไม่ได้ลองใส่ แต่จากที่สัมผัสก็เนื้อผ้าดี ไม่บ่งเลย นุ่มนิ่มและยืดพอสมควร ถ้าใส่แล้วดีจะสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

01/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดำ ส่งของเร็ว ส่งของไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ลองใส่2ครั้งแล้ว ชอบในความสูงมาถึงใต้ราวนม ผ้าไม่ม้วนดี เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ไม่รัดแน่นจนเกินไป ต้องใส่ทุกวันถึงจะชิน

10/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้ายืดหยุ่นดีมากกก ความพอดีตัว:รู้สึกพอดีตัว แต่ยาวไปนิ้ดดหนึ่ง สีสินค้าจริง:สีเนื้อ ได้รับสินค้าไวมากกก ใส่แล้วรู้สึกว่าช่วยในการกระชับต้นขาและพุงจริงๆ ส่วนตัวเป็นคนตัวเล็กสูง 153-154 รู้สึกว่ามันยาวไปนิ้ดนึง แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใส่🥹

11/May/2022

สินค้าดีมากค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะเดี๋ยวจะสั่งซ้ำอีก ราคาไม่แพง บางร้านที่ขายถูกๆ คุณภาพก็ต่ำตามราคานะ เพราะฉะนั้นจงเลือกซื้อสินค้าที่ดีและราคาที่สมเหตุสมผลนะจ๊ะ

25/Sep/2023

ความพอดีตัว:กระชับพอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุ่นได้ดี ใส่สบาย สีสินค้าจริง:ตรงปก การขนส่งดีมาก ส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าใส่สบายมาก ใส่ออกกำลังกายได้ ใส่นอนได้ ไม่อึดอัดเลย ผ้านุ่มใส่สบาย👍👍👍

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:ตามรูปค่ะ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ค่ะ ดีมากค่ะ ซื้อตอนลดราคา คุ้มค่ามาก อยากให้จัดโปรแบบนี้บ่อยๆนะคะ จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยค่ะ ชอบมาก ผ้าคือดีมาก เก็บทรงดีมาก สีก็คือสวยจึ้งมากค่ะ อยากให้มีโปรบ่อยๆ ชอบดีค่ะ ชอบมาก อยากได้อีก ชอบค่ะ ดีค่ะ เป็นเริ่ด ดีงาม ดีเลิศประเสริฐศรี 555 แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ของก้ดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ส่งไว ได้ของเร็ว

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้รีวิว ทางร้านจัดส่งไว แพ็คเกจดูดี คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ใส่แล้วเกาะที่เอวดีไม่ม้วน กลายขาสั้นใส่ไปในตัวไม่โป๊ จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

19/Jun/2023

กางเกงในเก็บพุง ยืดได้เยอะ ยืดหยุ่นดี ใส่สบาย ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่ต้องการ คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมาก

07/Dec/2022

LadyFirst กางเกงในเก็บพุงลดสัดส่วน ขาสามส่วน รุ่น 3S ลดต้นขาใหญ่ พุงใหญ่ กระชับหน้าท้อง กระชับต้นขาเรียวเล็ก เก็บทรงสวย ยกกระชับก้นย้อย ใส่สบาย ไม่อึดอัด นั่งไม่ม้วน

13/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย จัดส่งรวดเร็ว แพคห่อพัสดุอย่างดี สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว บริการดี จัดส่งรวดเร็วมากกๆ แพคมาอย่างดี❤️❤️🌈

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ยืดหยุ่น ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ไม่บาง สีสินค้าจริง:สีเนื้อ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดี ทันใช้พอดี สินค้าไม่เสียหาย ผ้ายืดหยุ่นดี ใส่สบาย เอวสูงถึงใต้ราวนมเลย ไม่มีเหล็กกันม้วน แต่ใส่แล้วไม่ม้วนจริง ลุกนั่งสบายเลย สั่งสีดำไปตัวนึงแล้ว กลับมาสั่งสีเนื้อเพิ่มอีกตัว

28/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้ามีคุณภาพ เนื้อผ้าดีนิ่มสบาย แพ็คสินค้ามาอย่างดีมีกันกระแทก จัดส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เยี่ยม

18/Oct/2022

ยังไม่ได้ลองใส่ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง รอของประมาณ3วัน ขนส่งบริการดีค่ะ ไว้จะลองใส่ดูก่อนนะคะ โดยรวมดีค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Nov/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ลองก่อนนะคะ คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ทางร้านจัดส่งสินค้าดี แพคมาดี ไม่เสียหาย ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดี เนื้อไม่หนา น่าจะใส่สบาย เดี๋ยวลองแล้วมารรวิวอีกครั้งนะคะ

30/Mar/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีเหมาะสมตามราคา สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งไม่เร็ว ไม่ช้า เกินไป ตอนนี้กำลังซักอยู่ ถ้าลองใส่แล้วดีจริง จะกลับมาสั่งอีกนะ

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:สมส่วน ออกแบบดีกันขอบผ้าม้วน สี:ไม่ตก คุณภาพวัสดุ:นุ่มนิ่ม ยึดหยุ่น ไม่กระด้าง ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านนี้ราคาดี ขายสินค้ามีคุณภาพสมราคา เนื้อผ้านุ่มนิ่ม ยึดหยุ่น ไม่กระด้าง ใส่แล้วขอบผ้าไม่ม้วน โอบกระชับรัดสัดส่วน ใส่สบายระบายอากาศดีไม่อึดอัด(เอว 30นิ้ว สูง 152ซม. นน.59กก.) ขนส่ง SHOPEE XPRESS บริการดีตามมาตรฐาน

25/Jun/2023

💢 ต้นขาใหญ่ 💢 พุงใหญ่ 🟢เรามีตัวช่วย🟢 🔶LadyFirst ลดพุง 3S🔶 . ✅กระชับหน้าท้อง ✅กระชับต้นขาเรียวเล็ก ✅ยกกระชับก้นย้อย . ✨นั่งไม่ม้วน ✨เก็บทรงสวย ใส่สบาย ไม่อึดอัด 🎯แรงบีบจากผ้า 16-22 mmHG 🎯กระตุ้นการไหลเวียน สลายส่วนเกิน Free Size ฟรีไซส์ = เอว 25-34 / น้ำหนัก 45-70 Plus Size พลัสไซส์ = เอว 35-44 / น้ำหนัก 70-100

27/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีค่ะ สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่ม ไม่คัน ลองใส่ครั้งแรก ใส่สบายไม่อึดอัด ใส่แล้วกระขับพุงและช่วงเอวได้ดีเลยค่ะ ผ้านุ่ม ไม่คันระคายเคือง

01/Aug/2023

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แกะกล่องแล้วได้สินค้าครบถ้วนไม่มีปัญหาอะไรคะ

18/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:พอดี แพ็คเกจสวยงามเป็นกล่อง ขอบเอวมีซิลิโคน ล็อคกางเกงกับผิว ดีงามมาก ฟรีไซด์ ผ้าดี น่าจะกันลื่นกันม้วนได้เป็นอย่างดี

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ใส่มาหลายแบรน์แล้ว ของแบรนด์นี้ ไม่อึดอัด เข้าห้องน้ำสะดวก ความพอดีตัว:ผ้าดี ใส่สบาย คุณภาพเนื้อผ้า:ยืนกระชับ ซื้อตัวที่ 6 ละ ที่ซื้อมาหลายปีเริ่ม ยืด ประทับใจจนต้องมาซื้อซ้ำ ใส่ละเอวเอส

27/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดหยุ่น สีสินค้าจริง:สีดำ ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี ดีค่ะ ใส่แล้วไม่ได้รู้สึกอึดอัดเกินไป เอวสูงมากกกก เป็นคนมีงย้อยหลังคลอดเวลาใส่ก็ช่วยช่วยกระชับได้นิดนึงค่ะ

04/Sep/2023

กระชับจริงค่ะ แต่ไม่ได้เก็บพุงแบบ100% แต่ก็ทำให้ใส่ชุดรัดๆสวยขึ้น พุงดูแบนมากกว่าเดิม ไม่อึดอัด ใส่สบายค่ะ 🥰✨

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวยไม่เข้มเกิน คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งของเร็ว สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดีผ้าไม่หนาไม่บางกำลังดี เอวสูงถึงหน้าอกเก็บพุงได้ดีไม่แน่นเกินไป ใส่สบาย

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ผ้าดี ยืดได้ ซื้อมาลองใช้ อย่างละ 1 ตัว ขอลองใช้ก่อนนะว่ารัดได้ดีไหม ถ้ารัดได้ดีจะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม