• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่ายิ่งกว่า ผู้ใช้จริงต่างบอกว่าสินค้าสุดยอดจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันลั่นห้างกับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันหนักขนาดนี้ยังมีอยู่เชียวหรือ ราคาสุดคุ้มเมื่อทำรายการง่าย ๆจริงมั้ย สั่งซื้อง่าย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริงไรจริง และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินอธิบายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันลั่นมอลล์ไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูกสุดถึงที่สุด ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูตรงปุ่มด้านล่างได้เลยทันที 


ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2021

ราคาดี ไม่แพง อ่านรีวิวก่อนสั่ง บางคนว่าบางมาก แต่พอได้มาก้อสมราคา ตัวใหญ่เหมือนที่บอก เนื้อผ้าน่าจะใส่สบาย เอาเข้าเครื่องซักไม่ย้วย ไม่พัง ส่งเร็วสุดยอด อยู่สมุทรสาคร 2 วันได้

07/Nov/2021

ลายน่ารักมากกกกกกก ถูกใจสุดๆ สีสวย การ์ตูนน่ารักตรงตามปก รอของประมาน3วัน จัดส่งเร็วมาก สีสวยถูกใจ ผ้าดี ไม่ร้อน ตัวใหญ่ เดี๋ยวสั่งอีกแน่นอนค่ะ น่ารักมากกกกกก

27/Jul/2021

สินค้าส่งไวและครบถ้วน Toy story เนื้อผ้าซาตินแบบสีพื้นทั่วไป ลายต่ายและมายเมเป็นผ้าแบบนิ่มและลื่น แต่ใส่สบายทั้ง 2 แบบเลยค่ะ ไซส์ใหญ่จริงแบบที่แม่ค้าระบุไว้เลยค่ะ รูปแบบและสีตรงปกทุกอย่าง ราคาไม่แพงเลย

02/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า

16/Mar/2022

ชุดนอนผ้าดีค่ะ ไซส์ใหญ่จริงๆค่ะสีสันสวยงามถูกใจค่ะราคาไม่แพงดีค่ะแต่การเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ค่ะได้มาต้องมาเย็บย้ำตรงช่วงกระดุมกับเป้ากางเกงอีกรอบค่ะรวมๆแล้วก็ดีค่ะให้คะแนนเต็มสำหรับทางร้านและน้องที่มาส่งของค่ะ😄

06/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า

16/Aug/2021

สั่งรอบที่2แล้ว ร้านจัดส่งเร็วมากกกก ขนส่งบริการดีมากส่งของรวดเร็ว สินค้าดีมาก ตัวใหญ่สะใจ คุณภาพดีมาก ผ้าดีมากๆ ไม่ใบ่ผ้าซาติน เปนผ้าอาไรไม่รุ็เรียกไม่ถูก แต่ลื่นๆ ใส่สบาย สีสวย หวาน น่ารักมาก

15/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ลูกค้าไวสินค้าตรงปกแนะนำร้านนี้เลยคร่า

20/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากส่งสินค้าให้ไว. ชอบใจมากมีที่ปิดตา เข้าชุดกันมาด้วย เดี๋ยวจะอุดหนุนอีกน้า

20/May/2021

สั่งสินค้าจากร้านนี้ 2 ครั้งแล้ว ครั้งก่อนสั่งแบบสีชมพู จะอีกราคานึง สูงกว่านี้ แบบสีน้ำเงินนี้ถูกกว่า แต่คิดว่าคุณภาพสินค้าก็น้อยกว่าอีกราคานึงด้วยนะ เหมือนเนื้อผ้าจะหยาบและบางกว่า แต่ก็คุ้มกับราคาค่ะ

14/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีตรงปก ในเซทมีผ้าปิดตาแถมมาให้ด้วยน่ารักมากๆ การจัดส่งสินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่ชำรุดเสียหาย บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไซส์ใหญ่จริงตามที่แม่ค้าแจ้งคุ้มค่าคุ้มราคา เนื้อผ้าเบาใส่สบายมากๆๆๆๆๆ

27/May/2022

ร้านค้าส่งไม่ช้าไม่เร็ว ของตรงปกลายชัด ไซต์ใหญ่จริงสะใจ เรานน.82 ยังรู้สึกเสื้อหลวมเลยค่ะแต่ดีแล้วจะได้ไม่อึดอัด ส่วนกางเกงพอดีค่ะ พอใจค่ะ ที่หัก1ดาวเพราะผ้าบางไปนิดราคา 259เลยแหน่ะ เรื่องผ้าเราซักเครื่องใส่ถุงตาข่ายนะจะได้ไม่เป็นขุย แถมผ้าปิดตาน่ารักด้วย ไว้มีบายน่ารักๆมาจะอุดหนุนอีก

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว รวดเร็วทันใจ คุณภาพดี สีสวยตรงปก ตัวใหญ่สะใจมาก

24/Dec/2021

ได้รับแล้วค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านส่งไวมากๆ ได้รับของเร็ว มีของแถมเป็นยางมัดผมให้ด้วยค่ะ ชุดนอนผ้านิ่มไซส์ใหญ่ดีมากๆค่ะ สีสวย ไว้มาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

22/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปก จัดส่งรวดเร็ว!!!!!👍🏼👍🏼👍🏼 สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปก จัดส่งรวดเร็ว!!!!!👍🏼👍🏼👍🏼 สินค้าคุณภาพดี ตรงตามปก จัดส่งรวดเร็ว!!!!!👍🏼👍🏼👍🏼

06/Nov/2021

ทางร้านจัดส่งให้เร็วเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ไซส์ใหญ่ใส่สบายมาก สั่งมาใหญ่เกินไป แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใส่แบบใหญ่ ๆ จุใจไปเลย ขนส่งจัดส่งให้ดีเลยค่ะ

01/Jul/2023

ผ้ายืดหน่อย ดีจัง เวลานอนจะได้ไม่ตึง เวลาพลิกตัวไปมา สีสวยกว่าในรูปเยอะเลย ดูแล้ว ตะเข็บแน่นหนา ไม่เหมือนเสื้อโหล ถูกใจมาก เดี๋ยวสั่งอีกแน่นอน

23/Aug/2021

ผ้าบาง นิ่ม และลายน่ารักตรงปกมากๆค่ะ และมีที่ปิดตาเข้าเซ็ทกันแถมมาด้วย การแพคสินค้าดี และส่งสินค้ารวดเร็วมาก ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

22/Jul/2022

จัดส่งครบถ้วนตามออเดอร์ น่ารักชอบมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ชอบๆมากแพคสินค้ามาดี สีสวยถูกใจ โดยรวมชอบมากๆๆค่ะ ของจริงสีจะออกม่วงไม่ออกชมพู

07/Jun/2021

การจัดส่ง การแพคสินต้าดี สินค้าน่ารักตรงปก การจัดส่ง การแพคสินต้าดี สินค้าน่ารักตรงปก การจัดส่ง การแพคสินต้าดี สินค้าน่ารักตรงปก การจัดส่ง การแพคสินต้าดี สินค้าน่ารักตรงปก การจัดส่ง การแพคสินต้าดี สินค้าน่ารักตรงปก

12/Aug/2021

✅ สินค้าคุณภาพดี 💯 ตรงปก 💸 เหมาะสม​กับราคา 📦 สินค้าแพ็คมาดี ❌ ไม่ชำรุดเสียหาย 🚚 บริษัทขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ⭐ พนักงานบริการดี ⭕ ไว้จะมา​อุดหนุน​อีก​นะคะ

15/Mar/2021

ราคากับคุณภาพชุดคือดีมากกก มีกระดุมสำรอง ผ้าปิดตา ผ้าลื่น ใส่สบายมาก เฉดสีตรงปก ส่งของไว 😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋

21/Apr/2022

ส่งไม่ช้า แพคเรียบร้อยดี คำสั่งถูกต้อง สีตรง ไซส์ตรง เป็นชุดกระโปรง มีกางเกงด้วย เป็นผ้าไหมอิตาลี ไม่ขึ้นเงา ใส่สบาย สีไม่ตก

02/Apr/2021

ร้านค้าแพคสินค้ามาเรียบร้อยดีคะ ราคาประหยัด ผ้าลื่นๆดีคะ สีสวยมากคะ ขนส่งส่งรวดเร็วดีมากคะ แม่ค้าน่ารักคะ

14/Oct/2021

แพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมาก แพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมากแพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมากแพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมากแพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมากแพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีมาก เนื้อผ้าดีมากแพคสินค้าดีมาก หนาเน้น ใช้ดีม

30/Aug/2021

สวย ตรงปก ราคาถูก ส่งเร็ว สั่งอีกเรื่อยๆค่ะ ลายเสื้อน่ารักมากๆ สวย ตรงปก ราคาถูก ส่งเร็ว สั่งอีกเรื่อยๆค่ะ ลายเสื้อน่ารักมากๆ

19/Jul/2022

ซื้อร้านนี้ตลอด ตัวใหญ่ใส่สบายลายน่ารัก จัดส่งไวครบถ้วนตามรายการ ชอบมาก น่ารักมากกกกกชอบที่สุดดดดด สุดยอดไปเลย

27/Nov/2021

ส่งของครบถ้วน ใส่สบายมาก ชอบมาก เราอยากได้ชุดนอนโคร่งๆ oversize ร้านนี้ตอบโจทย์มาก แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกโอกาสหน้า

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ตัวใหญ่ใส่สบายมาก เนื้อผ้าดีการตัดเย็บดี สมราคาค่ะ บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Jan/2021

ส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆส่งสินค้าให้ไวมาก สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพง ใส่สบาย ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม