• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 เผื่อว่าคุณกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจเร็ว ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้านค้า มักเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก แต่ในทางกลับกัน หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องยุ่งยาก แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้ปวดหัว ราคานั้นก็ลดมากเป็นพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้เคยใช้สินค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 สุดยอดมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพเยี่ยม
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ซื้อง่าย
💥 นำส่งด่วน และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Aug/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คมาดีมาก ส่งไว สินค้าคุ้มค่าราคา ผมใช้มาเป็นตัวที่2แล้วในรอบทศวรรษ และยังคงต้องใช้ต่อไป อาจเพราะการใช้งานปลอดภัยกว่าการใช้ใบตัดชนิดโลหะ ถูกใจมากครับ ปล.shopee ใช้คูปองส่งฟรีและฟรีจริงด้วย เลยการตัดสินใจการสั่งซื้อได้ง่ายขึ้นครับ ...เยี่ยมมาก

17/May/2022

คุณภาพ:ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ทดลองใช้งานดูแล้ว ใช้ได้ดีพอควร คุณภาพ ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ทดลองใช้งานดูแล้ว ใช้ได้ดีพอควร คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ซื้อ

12/May/2022

คุณภาพพพพพพพพพพพพพพพดีใช้ได้เลยค่ะะะะะ คุ้มกับราคาไม่ถึงพันบาทททททททททททททททททท เล็มได้ดีมากกกกกก ตัดก็เกลี้ยงเลย แต่หนักไปหน่อยเล่นเอาปวดแขนเลย 😆😆 แต่โดยรวมชอบและถูกใจมากๆๆๆๆๆค่ะ

10/Jul/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ส่งมาเร็วมาก แพคมาอย่างดี ประกอบยากนิดหน่อย แต่พอเสร็จแล้ว ลองใช้งานได้ดี หวังว่าจะทนทาน คุ้มกับราคาค่ะ

12/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว ตัดหญ้าได้จริง เครื่องแรงพอสมควร จัดส่งรวดเร็ว ตัดหญ้าได้จริง เครื่องแรงพอสมควร จัดส่งรวดเร็ว ตัดหญ้าได้จริง เครื่องแรงพอสมควร จัดส่งรวดเร็ว ตัดหญ้าได้จริง เครื่องแรงพอสมควร จัดส่งรวดเร็ว ตัดหญ้าได้จริง เครื่องแรงพอสมควร

13/Aug/2021

ราคาคุ้มค่าตามคุณภาพ ใช้งานง่าย แพคมาด้วย bubble 1 ชั้น กล่องบุบ แต่สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งไว รวดเร็วมาก ร้านค้าตามคำถามอย่างไว และสุภาพ

21/Aug/2022

ส่งเร็วมาก ของตรงปก ใช้งานดี เครื่องแรงมาก แต่เสียงดังไปหน่อย พอรับได้ ต้องขอลองใช้ดูก่อนว่าจะทนสักแค่ไหน โดยรวมถือว่าดี คุ้มค่าเงินที่จ่าย

27/Aug/2020

รวดเร็ว คุ้มค่า ถูกต้อง แต่ต้องลองงานใช้ดูก่อน คุณภาพดีมั้ย ยังไม่รู้ การจัดส่ง ไม่ช้า ไม่เร็ว การใช้งานเป็นยังไง จะมาบอกอีกที

10/Jul/2022

สินค้าดี เครื่องแรงรอบหมุนเร็วตัดหญ้าได้ดีแต่เส้นเอ็นเล็กไปหน่อย เลยขาดง่ายเวลาตัดหญ้าขอบสนามที่เป็นปูน

28/Jul/2020

อุปกรณ์ครบ ใส่ตลับเอ็นมาให้เรียบร้อย ประกอบแค่ 3 จุดก็ใช้งานได้เลย คือเอาด้ามจับใส่ด้ามตัดหญ้า แล้วก็ใส่ตัวกันกระเด็น ขันน้อตสองรู ก็ใช้เครื่องได้เลย นน.2.2 kg ค่อนข้างหนักมาก ต้องหาตัวช่วย คือ เอาสายมารัดตรงปุ่มกด+ตัวบีบ เอาสายมาคล้องคอช่วยประคอง ตัดประมาณ 20 นาที มือยังสั่นอยู่เลย เลยให้ 3 ดาว

13/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานดี ตอนแรกใส่สายเอ็นไม่เป็นตัดไปแป๊บเดียวเอ็นหลุดเหนื่อยเลย ตอนนี้ใส่เป็นแล้ว แรงดีคะ เครื่องแข็งแรง ถือเครื่องนานจะเมื่อยมือ รับไป5ดาวเลยจร้า

17/Nov/2020

ส่งเร็ว รัยคำสั่งซื้อเร็ว ตอบแช็ดเร็ว ส่งใบกำกับภาษีมาให้เลยไม่ต้องรอ ยังไม่ได้ประกอบเพราะไม่เป็นรอคนมาทำ คิดว่าทุกอย่างน่าจะครบ มีคัตเตอร์แถมมาให้ด้วย ขอบคุณมากคะ

17/Jul/2020

สินค้าดูดีค่ะ เพิ่งได้ทดลองตัดเลย แฟนบอกว่าokค่ะ แต่ก้อเพิ่งใช้นะคะ ส่งของก้อเรวด้วยค่ะ อ่อมีของแถม ด้วยค่ะ

02/Jun/2021

ยังไม่ได้ลองตัดหญ้าจริง แต่น่าจะใช้ได้ดี มีน้ำหนักพอสมควร ส่งไม่เร็วไม่ช้า ยังไม่ได้ลองตัดหญ้าจริง แต่น่าจะใช้ได้ดี มีน้ำหนักพอสมควร ส่งไม่เร็วไม่ช้า

13/Sep/2022

คุณภาพ:ค่อนข้างดี คุ้มราคา สินค้าตรงตามที่ลงไว้ น้ำหนักแอบหนักนิดนึง แต่มอเตอร์แรงดี มีปุ่ม safety กันเผลอกดใช้งาน แพ็คบั้บเบิ้ลมาพอใช้ได้ กล่องยับนิดหน่อย โดยรวม ถือว่าดีในราคาไม่ถึงพัน

16/Jul/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วค่ะ ใช้ shopee express ส่งเร็วมากค่ะ มีแถมคัตเตอร์มาให้2 อัน สายเอ็นเหมือนยาวไปทางร้านก็ให้คำแนะนำอย่างดีค่ะ ลองตัดแล้วนิดหน่อย ตัดหญ้าได้จริงค่ะ ใช่ดีเลย แต่ตัวเครื่องหนักกว่าที่คิดนิดหน่อยค่ะ

21/Aug/2020

- ร้านจัดส่งตามเวลา - ผู้ขนส่ง shopee จัดส่งเร็ว มีการโทรแจ้งก่อนส่ง - การหีบห่อ สินค้า ซึ่งเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ยังไม่ผ่าน ห่อบับเบิ้ล ชั้นเดียว ถ้าจะห่อเฉพาะ บับเบิ้ล ห่อให้หลายชั้น ดีมั๊ยค่ะ^^ ลูกค้าจิได้อุ่นใจว่าของไม่เสียหาย

18/May/2021

ระยะเวลาในการจัดส่งถือว่าโอเคครับ สั่วงของวันเสาร์ ได้รับวันอังคาร น่าจะติดวันเสาร์-อาทิตย์ แพคสินค้ามาก็พอรับได้ ห่อพลาสติกกันกระแทกมา1ขั้น ก็โอเคครับเพราะกล่องสินค้าเป็นกล่องแข็งอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเสียหาย ส่วนการใช้งานสินค้ารอใช้ดูก่อนนะครับ

23/Sep/2023

ใช้งานดี ตัดหญ้าได้ดี น้ำหนักเบา แต่ว่าต้องใน่ถุงมือเพราะเครื่องสั่นแรงมากจนมือชา ต้องผลัดกันทำเป็นระยะๆ

28/May/2020

ได้รับของแล้ว พอใจค่ะ รวดเร็วทันใจ ถูกต้อง ราคาเป็นมิตร รุ่น ขนาดถูกต้อง แพคของดีมาก คุณภาพดี บริการดี จะติดตามผื่อซื้อสินค้าตัวอื่นอีก

06/Jun/2020

ตัวเครื่องประกอบไม่ยาก สายไฟไม่ยาวเท่าไหร่ คิดว่าจะยาวกว่านี้ดีที่บ้านมีสายไฟยาว เลยตัดได้ เราว่ามันหนักไปสำหรับเรา ลองใช้ไปเมื่อสองวันก่อน ยังปวดแขนอยู่เลย ทุกวันนี้ยังไม่เอามาตัด เราแขนหายปวดก่อน ส่วนเรื่องตัดหญ้านั้น หญ้าอ่อนๆตัดได้อยู่ โดยรวมราคาเหมาะสมกับราคา

13/May/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า ด้ามจับสามารถปรับความยาวได้ สายไฟยาว6 เมตร คัตเตอร์ที่แถมมาขึ้นสนิม แต่ก็ยังใช้ได้ จัดส่งค่อนข้างช้า

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดูดีดูแข็งแรง ใช้งานได้ดีค่ะ แต่ต้องพักเครื่องมึงเครื่องร้อนมากๆมันจะมีควันขึ้นเป็นควันความร้อน ก็ต้องหยุดพักเหมือนทั่วๆไป แต่คุณภาพดูดีไม่ก๋องแก๋ง

24/May/2020

ใช้ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งรวดเร็ววววววววววววววววววว สะดวกมากกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกกกกกกกกกกกกกกกก

24/Jul/2020

. . . . . . . . . สินค้าดี ราคาไม่แพง . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . สินค้าดี ราคาไม่แพง . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

30/Jun/2020

ได้รับของเรียบร้อย ทดลองเปิดเครื่องแล้วแรงดี สุดยอดๆๆๆๆๆๆ เสียงแน่น ยังไม่ได้ทดลองใช้งานจริง วัสดุดูดีคุ้มเกินราคา แนะนำคับ

13/Sep/2020

ดีมาก ใช้ง่าย ประกอบง่าย แถมคัตเตอร์ให้ด้วย ไว้จะแนะนำให้เพื่อนซื้อใช้บ้าง DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

01/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ทดลองใช้งานดูแล้ว ใช้ได้ดีพอควร คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ซื้อ

09/May/2020

ใช้งานได้จริงลองตัดหญ้า ไม่เล็กจับถนัดมือ ดีมากเลยค่ะ ของแท้นะคะ. จัดส่งใช้เวลาไม่นานค่ะ. คุ้มค่ามากดีงามมมม

18/Jun/2020

แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ประกอบตามคู่มือได้ง่ายไม่ยาก มีของแถมมาให้ด้วย ส่งของรวดเร็วดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม