• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ที่มีให้เลือกจำนวนมาก ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นสุดยอดของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบวิธีการสำหรับเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2022

โอ้ยงานดีมากแม่ คือกับราคาไม่เกิน50กับเนื้อผ้าและงานเย็บดี มีความใส่ใจขนาดนี้ ไม่ต้องลังเลค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ปกติช้อปไม่ค่อยเขียนคอมเม้นนะคะขี้เกียจ แต่อันนี้คือดีจริงต้องบอกต่อ

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีมาก สินค้าโอเคเลย ใส่ได้พอดี เนื้อผ้าก็ดีนุ่ม ได้ตามที่สั่งซื้อสินค้าไป ราคาไม่แพง มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่นะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อยดีมาก สินค้าโอเคเลย ใส่ได้พอดี เนื้อผ้าก็ดีนุ่ม ได้ตามที่สั่งซื้อสินค้าไป ราคาไม่แพง👍🏻

14/Jun/2022

ทางร้านส่งของเร็วมาก เนื้อผ้าใส่สบายดูดี ลายสวยดูแพง ราคาถูกมาก ไม่ต้องไปเดินเลือกหาซื้อให้เมื่อย พนักงานขนส่งโทรมาแจ้งด้วยน้ำเสียงสุภาพดีครับก่อนที่จะเข้ามาส่งของให้

14/Jun/2022

ทางร้านส่งของเร็วมาก เนื้อผ้าใส่สบายดูดี ลายสวยดูแพง ราคาถูกมาก ไม่ต้องไปเดินเลือกหาซื้อให้เมื่อย พนักงานขนส่งโทรมาแจ้งด้วยน้ำเสียงสุภาพดีครับก่อนที่จะเข้ามาส่งของให้

06/Aug/2023

สีสินค้าจริง:จริงตรงปก ความพอดีตัว:ใส่นอนสบายคิดว่านะ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าไม่เคยเห็น แต่ใส่สบาย สินค้าดีส่งไวตรงปกสินค้าดีส่งไวตรงปกสินค้าดีส่งไวตรงปก

03/Apr/2022

ได้โค้ดส่งฟรีใช้คอยน์ซื้อ ขนส่งมาเร็วไม่ต้องรอนาน ร้านน่าเชื่อถือ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ราคาถูก อยากชวนทุกคนมาเลือกร้านนี้ผ้านุ่มเกรดเอ เนื้อละเอียดจริงๆ น่าใส่ ไม่ย้วย สีไม่ตก กระดุมใช้งานได้จริง ใส่สบายเย็นไม่อึดอัด คุ้มราคา เอวยางยืดนิ่ม เย็บแข็งแรงทนทาน แนะนำได้ค่ะ

09/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:มีให้เลือกหลากหลาย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

09/Jul/2022

ผ้าดีมากกกกกกกกก ราคาโครตถูก เอาจริงคุณภาพเกินราคานะ จับผ้าแล้วแบบไม่บางอ่ะ การห่อห็น่ารัก เหมือนซื้อแบรนด์ตัวละ199ได้เลยอ่ะ แต่อันนี้คือราคาถูกเกินไป ชอบมากๆ ต้องสั่งอีกให้ครบ7วันไปเลย ใครกำลังหาบ๊อกเซอร์ผู้ชายอยู่แนะนำร้านนี้จริงๆ ดีมาก

14/Jun/2022

เนื้อผ้าดีครับ ขนาดของ xl กับ 2xl ไม่ต่างกันมาก ขนส่งดี แพ็คสินค้าดี ติเรื่องราคาครับ อยากได้ราคาซัก 25-35 บาทครับ หรือ 3 ตัว 100 ไปเลย ผมว่าจะทำใฟ้ยอดในการขายพุ่งขึ้นนะครับ เพราะเรื่องตัวสินค้า ผมถือว่าดีกว่าร้านอื่นๆ ดรอพราคาลงมาหน่อย Ok เลยครับ

02/Feb/2022

ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้จริง การจัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้จริง การจัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้จริง การจัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้จริง การจัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้จริง การจัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย เนื้อผ้าดี กระดุมติดได้

11/Jun/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วใช้ได้ แพ็คเกจสมบูรณ์ไม่มีฉีกขาด ตัวผ้าไม่แข็งไม่นิ่ม กางเกงทรงสวยดี งานเย็บดี โดยรวมพอใจ

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดี ไม่ซีด คุณภาพวัสดุ:เบา สบาย ตรงปก เบา ใส่สบาย เหมาะใส่นอน ถูกใจ ในราคาตัวละ 35 บาท ได้โค้ดส่งฟรี 30 บาทจาก shopee ประทับใจ แนะนำร้านนี้ค่ะ

17/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วทางร้านค้าแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี สินค้าตรงตามปกทุกประการ หากมีโอกาสจะกลับมาใช้บริการกับร้านค้านี้อีกครั้งหนึ่ง

08/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วสั่งไปเมื่อวานวันนี้ส่งของมาถึงเลย สภาพของแพ็คมาอย่างดี ขอนาดตรงกับที่สั่งไว้ทุกประการ หากมีโอกาสจะจะกลับมาใช้บริการอีกครั้งนึงครับ

26/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดูดี น่าจะใส่สบาย สี:มีสีให้เลือกประมาณนึง บางสีซีดกว่าในรูป คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ ซักแล้วนิ่มขึ้น ร้านส่งสินค้าเร็วดี สินค้าใช้งานได้ดี ใส่สบาย

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขาสั้น สี:ลายสก๊อต คุณภาพวัสดุ:ผ้าร่มยืดได้ สินค้าหนึ่งชิ้นถูกส่งถึงเรียบร้อย ตรงตามที่เลือกซื้อ ขนาดพอดีๆสวย ซื้อครั้งแรกถ้าใส่ดีสบาย กลับซื้อใหม่อีกแน่นอน

11/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าราคาคุ้มค่ามาก..ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วด้วย..เนื้อผ้าดีมากๆถูกใจไม่ผิดหวังเลยค่ะ👍👍

30/Mar/2022

คุณภาพตามราคา ผ้าไม่หนาไม่บางกำลังดี สีสวยตรงปก กางเกงขนาดตรงตามไซส์ ตัวใหญ่อยู่นะเราสั่งเผื่อไซส์มา เพราะเคยซื้อร้านอื่นแล้วมันตัวเล็กไม่ตรงตามขนาดไซส์ ที่สังเผื่อไซส์มาเลยหลวมนิดหน่อย😅😅 สั่งมาให้หลาน เขาตัวใหญ่สูงประมาณ 185 ซม.ใครที่ตัวเล็กแนะนำว่าไม่ต้องเผื่อไซส์นะคะ ขนส่งดีค่ะบริการดี

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไว สินค้าดี คุ้มราคา ใส่สบาย ไว้ใส่นอนได้สบายเลยค่ะ ได้มาตอนแฟลชเซล คุ้มมากๆ ซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ

28/Dec/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ สินค้าที่ได้รับปกติดีไม่ได้รับความเสียหาย เนื่อผ้าดี การตัดเย็บดูดี ไว้อุดหนุนอีกนะครับ

23/Jan/2022

สินค้าตรงปก ราคาเป็นมิตร ส่งเร็วทันใจ สั่งทุกครั้ง ประมับใจทุกครั้ง แนะนำครับ สินค้าตรงปก ราคาเป็นมิตร ส่งเร็วทันใจ สั่งทุกครั้ง ประมับใจทุกครั้ง แนะนำครับ

02/Jun/2022

การจัดส่งดีมากเลยค่ะแพ็คสินค้ามาดีมากๆได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะสินค้าดีมีคุณภาพและราคาถูกกว่าแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/May/2022

แพ็คสินค้า​มา​ดีมาก​คับ​จัดส่ง​ไว​บ๊อ​กเซอร์​ลายตรงตามสั่งมีตัวนึงผิดไซส์​แต่ไม่เป็นไรใส่ได้อยู่​ไม่ซีเรียส​แต่ขอหัก​ 1​ ดาวนะคับเนื้อผ้าดีเบาๆนุ่มๆคุ้มกับราคาใคร​กำลัง​มองหา​อยู่​แนะ​น​ำ​เลย​คับ​ร้าน​นี้​ไว้​คราวหน้า​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​คับ​

23/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:กำลังดี สั่งสินค้าไป 2 ลาย แต่ได้มาเหมือนกัน 2 ตัว แต่ไม่เป็นไรค่ะ สวยดี ร้านค้าจัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งบริการดี

17/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งตามเวลาที่shopeeกำหนด ขนส่งทำงานไวของมาถึงในสภาพดีไม่เสียหาย ใช้โค้ดส่วนลดทางShopeeคุ้มมากดีกว่าออกไปซื้อเอง ได้สินค้าตรงตามสั่ง ชอบมากไว้อุดหนุนอีกแน่ครับ

28/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

17/Sep/2023

ได้รับสินค้าจากร้านค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ไม่ต้องรอนาน เนื้อผ้าดี นุ่มน่าจะใส่สบาย ไว้ใส่นอน

13/Jun/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ขาสั้น คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางเบา เพิ่งเคยซื้อครั้งแรก สินค้าจัดส่งรวดเร็วสั่งวันก่อนสองวันก็ส่งแล้ว ราคาไม่แพง ถ้าใช้ดีซื้อใหม่ครับ

11/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าดีมากค่ะ สวย ถูกใจ ขนส่งน่ารัก โทรก่อนเข้าส่งสินค้า พูดจาสุภาพค่ะ

26/Mar/2022

สินค้าถือว่าใช้ได้เลยคะ ซื้อมาให้แฟนใส่ แฟนชอบคะ เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไม่ร้อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม