• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหา ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด มีดีลราคาพิเศษมากมายรวมทั้งอาจจะมีคูปองส่วนลดจากหลักร้อยถึงหลักพัน. เรามั่นใจว่า คุณจะได้  คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ของจัดส่งรวดเร็วมากสั่งวันนี้วันรุ่งขึ้นได้รับขอบเลย คุณภาพของสินค้าถือว่าโอเคเลยวัสดุแข็งแรงดี ไฟใช้ได้จริงการใช้งานไม่ยาก

11/Aug/2022

ไม้เซลฟี่สวยดีครับปรับยาวได้เชื่อมต่อบลูทูธดี ไม่ก้องแก้งพบพาง่ายไม่ยาวเกินเซลฟี่ง่ายแต่ถ้าปรับสูงเกินขาออาจจะล้มได้เพราะฐานไม่ค่อยแข็งแรงต้องคอยระวัง

05/Jan/2022

สินค้าดีอยู่ แต่กล่องแพ็คของถูกเปิดออกแล้ว เหมือนเเกะใช้แล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

22/Jan/2022

ได้รับของแล้วไม่ได้ใส่กันกระเทือนมาให้ แต่ของอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทดลองใช้ใช้ได้อยู่ ถือว่าพอใจครับ

27/Jul/2022

สมราคา ใช้งานง่าย

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว

28/Dec/2021

ส่งของมาช้าไปนิด แต่มาทันทริปปีใหม่พอดี แพ็คมาแบบนี้เลย กล่องเละมาก แต่สินค้าไม่เสียหาย งานโอเคขาแข็งแรงดี ไฟสว่างมากกกก มี3สี ขาว เหลือง และ ขาวเหลือง ส่งของมาช้าไปนิด แต่มาทันทริปปีใหม่พอดี แพ็คมาแบบนี้เลย กล่องเละมาก แต่สินค้าไม่เสียหาย งานโอเคขาแข็งแรงดี ไฟสว่างมากกกก มี3สี ขาว เหลือง และ ขาวเ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้า ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูแข็งแรงสมราคา ได้รับสินค้า สินค้าดูแข็งแรงสมราคา ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว

31/Dec/2021

ราคาไม่แพงชอบมากๆ

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงปก จัดส่งช้าไปนิด แข็งแรงสมราคา ไฟสว่างดี ได้รับสินค้าตรงปก จัดส่งช้าไปนิด ได้รับสินค้าตรงปก แข็งแรงสมราคา ไฟสว่างดี

27/Jul/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ไม่เสียหาย ไม่ตกหล่น แพ็คสินค้ามาดีมาก คุณภาพสมราคา คุ้มค่าจริงๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้าาาา ชอบบบบบบบบบบบ

15/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดั พัสดุโอเคคุ้มค่ากับคุ้มราคาการจัดส่งก็รวดเร็วการแพ็คเกจสินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดีการจัดส่งปลอดภัยสินค้าไม่เกิดความเสียหาย ราคาไม่แพงมากการใช้งานคุ้มค่าชอบไฟที่มี 3 ระดับ

14/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ลองใช้ก่อน ความคุ้มค่า:ลองก่อน มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีอยู่นะคะ ราคาไม่แพง แต่เสียดายใช้กับ iPhone ไม่ได้เลย ต้องไปสายเชื่อมมาก่อน คนละหัวกัน จ่อไม่ได้ค่ะ เลยยังไม่ได้ใช้เลย

07/Apr/2022

ส่งมาก็ฉีกขาดอย่างที่เห็น ถึงข้างในจะไม่เสียหาย แต่ก็เสียความรู้สึก เหมือนเอาของมีตำหนิส่งมาขายก่อน ก้านสแตนเลส ไม่แข็งแรงมาก ยืดสุด พอวางมือถือ 13promax มีเอน บลูทูธเชื่อต่อไม่ได้ เพราะไม่มีชื่อรุ่นให้เชื่อมต่อได้

18/Oct/2022

ร้านค้านี้ใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ใช้งานได้ตามสเปค ไฟปรับสว่างได้3แบบ ขาตั้งยืดออกมาได้ยาวพอสมควร

25/Mar/2022

ดีงามมากกกกก มีไฟปรับได้หลายระดับ ปรับสูงต่ำได้ แต่อย่าสูงมากไปจะโครงเครง ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ถูกใจจริงๆ

22/Aug/2022

ส่งไว แต่ไม่มีกันกระแทก พอตั้งยางขึ้นโคลงเคลงไม่แข็งแรง ขาตั้งที่ดึงออกมาไม่มีตัวล๊อคทำให้หดลงได้ ไฟที่ต่อจากโทรศัพท์ใช้ไม่ได้กับ USB type C ต้องหาตัวแปลงมาอีกเพื่อให้ไฟทำงาน

26/Jan/2022

ประทับใจจริงๆ ไม่ผิดหวัง สมกับการรอคอย ของดี ราคาไม่แพง ทันใช้งานพอดี ถ่ายรูปแบบเต็มที่ไปเลย ไม่ต้องง้อใคร ถ่ายยืนได้ เพราะยาวดี คุ้มค่าสุดๆ สุดยอดเลย ของเขาดีจริง แกะเลยทันที ชอบมากคะ ถูกใจจริงร้านนี้ ลองใช้ก่อนนะคะ สมกับที่รอคอยจริงรึเปล่า โปรดติดตามตอนต่อไป คะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Jul/2022

ขาตั้งกล้องไม้เซลฟี่อันนี้ใช้การได้ดีมากกับโทรศัพท์มือถือแต่การต่อ Bluetooth ยากไปสักหน่อยไม่มีคู่มือให้ดูเลยไม่รู้ว่าต้องเลือกอันไหนการใช้งานง่ายสะดวกและดี

19/Jul/2022

สินค้าพอใช้ ใช้ในห้องส่วนตัวพอไหว แต่ถ้าใช้นอกสถานที่ มีลมอาจจะไม่เหมาะ เพราะขาเบามากกก ตินิดนึงกล่องสภาพยับเยินมาก ขาดตูดเหมือนโดนแกะมาแล้ว ห่อบับเบิลมาหน่อยก็จะดีมาก

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วแต่ไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่มีอุปกรณ์ ที่ชาร์ทไฟไม่สามารถเปิดชาร์ทได้ ขนส่งดีแพคดีคะได้รับสินค้าแล้วแต่ไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่มีอุปกรณ์ ที่ชาร์ทไฟไม่สามารถเปิดชาร์ทได้ ขนส่งดีแพคดีคะ

27/Jan/2022

ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามแบบที่ลงภาพไว้ สินค้าได้คุณภาพดีมาก ชอบเลยค่ะ ดีเยี่ยม ไว้มาอุดหนุดใหม่ค่ะ

07/Mar/2022

ืยืดได้สูงประมาณนึง ไฟหมดไวไปหน่อยต้องชาจ แข็งแรงพอประมาณ รวมๆคือพอใช้ได้ในราคาประมาณนี้ ของผมต่อบลูทูธ รีโมทใช้ไม่ได้ครับ

14/Jan/2022

จัดส่งสินค้าได้ไวแต่การแพ็คของไม่ค่อยดีเท่าไร าินค้าแข็งแรงดี สั่ง2อันคนละสี แต่ได้มาสีดำทั้งสองอัน แอบนอยด์นิดหนึ่ง

23/Mar/2022

กล่องของสินค้าเยินมาก แถมของข้างในฝุ่นเยอะมากๆ

02/Dec/2021

คุณภาพดีและราคาสุดคุ้ม ฉันพอใจกับขาตั้งที่ยืดหยุ่นและทนทานนี้

05/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดีและถูก ตามสภาพใช้งานได้ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่าราคาประหยัด ใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็ว แพ๊คมาเรียบร้อย ส่งมาสมบูรณ์ไม่บุบหรือแตก ใช้งานได้จริง ใช้ดูว่าจะทนมั้ยๆๆ พอดีออกทริปต้องการราคาไม่แรงและไม่ค่อยได้ใช้สักเท่าไหร่ ลองดูๆๆๆ

06/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ขาตั้งกล้องดีมากครับและมีไฟให้เลือก 3 แบบ เหมาะสำหรับถ่ายกลางคืนหรือไลฟ์ติ๊กต่อก แต่ถ้าพกออกไปข้างนอกไม่ค่อยสะดวกเพราะขาตั้งไม่ค่อยทนและแข็งแรงเท่ทไหร่

15/Jan/2022

ร้านจัดส่งสินค้าไวมาก มีแพคห่อกันกระแทก ร้านตอบแชทได้รวดเร็ว ร้านบริการลูกค้าได้อย่างประทับใจในกับการจัดการปัญหา ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ไม้เดียวใช้ได้ทั้งเซลฟี่และขาตั้ง

17/Jan/2022

ดีค่ะ สภาพข้างนอกอาจจะเยินหน่อยแต่ข้างในใหม่กริ๊บ ขอหัก 1 ดางเรื่องสภาพกล่องนะคะ ตอนแรกไม่แน่ใจว่าได้ของดีมั้ยเพราะแวบแรกเห็นกล่องแล้วใจสั่นเลยค่ะ แต่พอลองใช้งานดูโอเคเลยค่ะ อีกอย่สงคือขนส่งสีแดงส่งช้าไม่ไหว เลื่อนของเราแล้วเลื่อนของเราอีกค่ะ TT

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม