• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกเช็คคุณภาพสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่ากับราคามากขนาดใหญ่ยืดหดได้ ความแข็งแรงอยู่ในระดับที่รับได้ค่ะ สภาพสินค้าไม่เสียหายบริการจัดส่งรวดเร็วดี

04/Feb/2021

สินค้าคุ้มราคาค่ะ คุณภาพถือว่าโอเคเลยได้มาในราคา367บาทส่งไว้กว่ากำหนดด้วย ใช้งานง่ายไม่ยุ่งอยาก สะดวกแค่แกะกาง แล้วก็แขวน แขวนผ้าได้เยอะอยู่ จากการลองใช้งาน(มาถึงก็ใช้เลย😂) เหมาะกับการแขวนเสื้อหรือกางเกงเดี่ยวๆ เพราะถ้าแขวนเดสมันจะลากพื้นจร้า แต่ซื้อเถอะถ้าคุณcfเสื้อผ้าจนล้นตู้แบบเรา😂😂

27/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วมากจ้าสินค้าดีมีคุณภาพจัดส

17/Nov/2020

คุณภาพของสินค้ายังไม่ลองใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ราคาปานกลาง

11/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบจ้า ส่งไว ทันใจได้ใช้ ราคาถูก ไว้จะกลับมาซื้ออีกนะจ๊ะ 👌👌👌👌👌👌👌👌 ได้รับสินค้าครบจ้า ส่งไว ทันใจได้ใช้ ราคาถูก ไว้จะกลับมาซื้ออีกนะจ๊ะ 👌👌👌👌👌👌👌👌

21/Mar/2021

ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ ส่งเร็วดีครับ

11/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งสินค้าได้เร็วมากๆเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพมากเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ประทับใจมากค่ะ

31/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งได้เร็ว ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อย ราวตากผ้าขนาด 2.4 เมตรอยู่ในกล่องแพ็คมาอย่างดี ไม่ต้องมีอุปกรณ์ช่วยในการประกอบ

17/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ สมกับราคา มีตะขอแถมให้ด้วย ตั้ง 20 ชิ้น ยืดหดได้ พับเก็บได้ด้วย สะดวก ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บด้วยค่ะ

27/Sep/2020

สินค้าดี คุณภาพถือว่าใช้ได้ น่าจะตากผ้าห่มได้ ส่งของเร็ว รวมๆๆแล้วคือดี 😀😃😄😉🙃🙂😊😀😃😄😆🙂😉🙃😊😀😁😄😃😉🙃😊🙂😁🙂😄🙃🙃😊🙂😁😃😉🙃

20/Jan/2021

ถูกใจค่ะ ได้รับของไว แข็งแรง แต่น้ำหนักเลา ยกเคลื่อนย้ายได้สะดวก ร้านนี้ถูกสุดเท่าที่ส่องมาเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

10/Mar/2021

งานดีใช้ได้ คุณภาพตามราคา ราคานี้ถือว่าไม่แพง รอบนี้เคอรี่ ส่งช้ากว่าปกติ งานดีใช้ได้ คุณภาพตามราคา ราคานี้ถือว่าไม่แพง รอบนี้เคอรี่ ส่งช้ากว่าปกติ งานดีใช้ได้ คุณภาพตามราคา ราคานี้ถือว่าไม่แพง รอบนี้เคอรี่ ส่งช้ากว่าปกติ

23/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วและเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุด น้ำหนักไม่เยอะ ขนย้ายสะดวก ประกอบไม่ยาก ชอบตรงที่เก็บพับได้ ไม่เปลืองพื้นที่ แถมราคาไม่แพงด้วยครับ

21/Oct/2020

เป็นราวตากผ้าที่ตอบโจทย์มากๆค่ะ..พับเก็บได้ไม่เปลืองเนื้อที่ไม่เกะกะ..น้ำหนักเบาแต่ก็แข็งแรงในระดับนึง

06/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมากก ส่งของไวมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมากก ส่งของไวมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมากก ส่งของไวมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี ความคุ้มค่าดีมากก ส่งของไวมากค่ะ

04/Jan/2021

สินค้าคุณภาพสมราคาการจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุณภาพสมราคาการจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุณภาพสมราคาการจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุณภาพสมราคาการจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี

03/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีพอๆกันทุกเจ้า และดีพอๆกับเจ้าที่สั่งมาก่อนหน้านี้แล้ว 2 ชิ้น หาราคาถูกที่สุดได้แล้วเจ้านี้แหละครับมี Cash Back คืนด้วยแพ็คเกจสินค้าพอใช้ได้เลยส่งมารวดเร็วทันใจไม่มีบุบสลาย

08/Feb/2021

สั่งอันที่สองค่ะ ชอบยืดได้หดได้ ไว้ตากผ้าห่ม ผ้านวม คุณภาพสมราคา ค่าส่งบอกเลยแนะนำร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่นแน่นอน สำรวจมาแล้วเลือกร้านนี้ คอมเมนท์ดีกว่าทุกร้านที่ขายแบบเดียวกัน จะอุดหนุนอันที่3ต่อค่ะ

07/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากเลย พัสดุแพ็คมาดี สินค้าตรงตามที่สั่งแต่ยังไม่ได้ประกอบ ถ้าใช้แล้วดีจะบอกต่อนะคะ👍👍👍👍👍🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

25/Mar/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วนะค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน การแพ้คสินค้ามาดี สินค้าดีราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

01/Mar/2021

คะแนนร้านค้า 5 - สินค้าคุณภาพใช้ได้ดีเมื่อเทียบกับราคาแต่อาจไม่แข็งแรงมากตอบchatไวส่งเร็ว คะแนน Ninja Van 0 - ทำงานชุ่ยมากคัดแยกสินค้าไปผิดเขตกว่าจะส่งกลับมาส่วนกลางและส่งมาถึงบ้านปาไป 8 วันเป็นของสดก้อเน่าไปละห่วยแตก อยากหักดาวแต่เกรงใจร้านค้าเพราะร้านค้าดีมากทำไมไม่ทำช่องให้คะแนนขนส่งแยกจะได้ให้ 0

20/Dec/2020

❣️ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ❣️แพคสินค้ามาอย่างดี และเรียบร้อยมาก ❣️สภาพสินค้าไม่มีแตก หรือเสียหาย ❣️ตัวสินค้าโอเคค่ะ ❣️เหมาะสมกับราคา

18/Jan/2021

ได้รับแล้วเร็วดีค่ะ กางออกมาแล้วดูแข็งแรงดี ใช้งานง่าย เก็บง่าย 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

31/Mar/2021

ร้านค้าจัดส่งได้เร็วมาก ได้รับราวตากผ้าสแตนเลสเนื้อดียืดได้ถึง 2.4 เมตร ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมือ แข็งแรง

26/Dec/2020

ราวตากผ้า โครงกากบาท พับเก็บได้ และขยายความยาวได้ตามคลิปเลยครับ ไม่ต้องประกอบ ได้มาปุ๊บ ก็กางได้เลย ใช้งานง่ายมาก ส่งของเร็วมาก

03/Nov/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งค่ะ ร้านส่งสินค้าถึงมือลูกค้า3วัน ราวตากผ้าแข็งแรงดีมากค่ะ มีตัวล็อคแขวนผ้าแถมมทด้วย

18/Oct/2020

ส่งไวจริง แต่ตัวสินค้าเหมือนเก่าเก็บมีสนิมขึ้นหลายจุดส่งไวจริง แต่ตัวสินค้าเหมือนเก่าเก็บมีสนิมขึ้นหลายจุด

10/Feb/2021

สินค้าคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา แต่ความแข็งแรงอาจไม่มาก ก็ถือว่าใช้งานตากผ้าได้พอสมควร สินค้ามีรอยอยอะหน่อย และมีคราบดำๆ แต่ก็ถือว่าไม่มีปัญหาต่อการใช้งาน โดยรวมถือว่าโอเคครับ

04/Mar/2021

ติดตั้งยากนิดหน่อย ต้องใส่สองข้างให้พอดีกัน แต่ดีร้านนี้ค่าส่งถูก ถ้าแขวนของเยอะๆเอียงนิดหน่อยแต่พอใช้ได้

23/Mar/2021

คุณภาพสมราคา ราคาไม่แพง ตากผ้าได้เยอะ สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ชอบพับเก็บได้ไม่เปลืองที่ น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม