• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ได้รับสินค้าแล้วร้านแพคของส่งมาอย่างดีส่งตรงเวลาสินค้าดูดีมีคุณภาพเนื้อผ้าใข้ได้เมื่อเปรียบเทียบกับที่ซื้อมาจากห้างแล้วน่าจะเป็นของแท้มีโอกาสคงกลับมาซื้ออีก แน่นอนให้ห้าดาว

14/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว จัดส่งเร็วเหมือนเดิม ซื้อเสื้อกล้ามยี่ห้อนี้ร้านนี้มาหลายรอบมาก เพราะจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ที่ต้องซื้อหลายรอบเพราะใส่บ่อย ใส่ทุกวัน ซักบ่อย เนื้อผ้าก็เลยขาดเปื่อยไปตามอายุและสภาพการใช้งาน ครั้งหน้าก็จะสั่งร้านนี้เหมือนเดิมนะคะ ถ้ายังมีสินค้าขายอยู่ได้อุดหนุนต่อแน่ๆค่ะ

22/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ส่งรวดเร็วดี สินค้าตรงปก คุณภาพดี เนื้อผ้ากำลังดีเลยค่ะ ใส่สบาย ราคาย่อมเยาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์มากๆ สั่งมา3 ตัวคุ้มเกินคุ้มค่ะไว้สั่งใหม่นะคะ เอามาใส่นอนได้สบายเพราะบ้านเราอากาศร้อน เหมาะมากๆเสื้อกล้ามใส่นอนแบบนี้ชอบๆค่ะ👍👍👍

15/Jun/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าแพคดี ส่งไว เสื้อนิ่มพอสมควร การตัดเย็บดี แต่ฉลากยี่ห้อตรงคอเสื้อ มีความระคายเคืองต่อผิว ก้อเลยต้องตัดออก ราคาดี มีโปรโค้ดลด 100.- ตอนเที่ยง คุ้มไปอีกค่ะ 👍

06/May/2023

รูปลักษณ์:เหมือนเสื้อกล้ามทั่วไป คุณภาพวัสดุ:ดี เป็นผ้า cotton 100% สี:ขาว สินค้าได้รับเรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยดี จัดส่งเร็วมาก ซื้อในช่วง 5:5 ได้ส่วนลดของร้านและของ Shopee คุ้มค่ามาก เนื้อผ้าดี 100 % cotton เสื้อกล้ามทรงไม่มีรอยต่อด้านข้างทั้ง 2 ข้าง เป็นลูกค้าของ Brand Arrow มานานแล้ว มั่นใจในคุณภาพค่ะ และขอแนะนำร้านนี้ค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่น

09/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตามที่สั่งรอของไม่นานไวด้วยซ้ำไป สงสัยดูแล้วเค้าส่งดีเนื้อผ้าดี  ผ้ายาวดี ราคาไม่แพงถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกนะครับ 

19/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาวสะอาดตา คุณภาพวัสดุ:ดี ขนส่งเร็วดี สุภาพ น่ารัก โทรศัพท์หาตอนที่เกือบถึงบ้านแล้ว ผ้านิ่มดีมาก สีขาวสะอาดตา เพิ่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก ประทับใจ ในราคาและสินค้าค่ะ

02/Jul/2023

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เสื้อกล้าม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งซื้อเสื้อกล้าม คอกลม สีขาว ARROW LITE ตัวเลือกสินค้า: SIZE M สินค้าส่งเร็วทันใจดีค่ะ ทางร้านแพคสินค้ามาดี ไม่เสียหายค่ะ เสื้อกล้าม ผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะ เชื่อในแบรนด์ARROWค่ะ ชอบมาก ให้คะแนนเต็ม 5 ดาวค่ะ

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:เปะเลยเบอร์แอล สีสินค้าจริง:ใหม่สีขาว คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มหนาสบาย สินค้าได้ครบตามที่สั่งคุณภาพเยี่ยมนุ่มนิ่่มใส่สบายแน่นอนเป็นของแท้เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีใส่แล้วสบายตัวไม่อึดอัดเดียวมาอุดหนุ่นใหม่ครับ

20/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ok รูปลักษณ์:ok สี:ok อากาศร้อนทนไม่ไหว อยู่เฉยๆๆๆไม่ทำไรก็เหงื่อไหล ต้องหาเสื้อกล้ามคอตตอนเพราะระบายอากาศได้ดี หาอยู่หลายยี่ห้อ ขนาดก็ไม่แน่ใจ สรุปลองยี่ห้อนี้กะผ้า TC เอาอยู่นะ ไม่ต้องถอดเสื้อล่อนจ้อน แขนกว้างเยอะมากก แต่ก็ให้โปร่งๆๆละกัน มะงั้นต้องเปิดแอร์ ลองดูๆๆๆ ขอแนะนำทางร้านน่าจะมีขนาดกน้าอก 38นิ้ว👍👍

08/Sep/2020

การจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าได้ครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าใหม่แกะกล่อง การแพ็คของเรียบร้อยดีมาก ไม่มีสินค้าเสียหาย ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน แต่น่าจะใช้ได้นะ ใหม่ๆ

14/Aug/2020

ส่งของเร็ว ส่งของเร็ว ส่งของเร็ว ส่งของเร็ว ส่งของเร็ว คุณภาพสินค้าทุกตัวดี แพ็คของดี คุณภาพสินค้าทุกตัวดี แพ็คของดี คุณภาพสินค้าทุกตัวดี แพ็คของดี คุณภาพสินค้าทุกตัวดี คุณภาพ Arrow ไม่ต้องพูดถึงดีอยู่แล้ว

21/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ขาว คุณภาพเนื้อผ้า:ดี บางเบา ความพอดีตัว:หลวมนิดๆ ร้านจัดส่งเร็ว ประมาณ2วัน ได้รับสินค้าในสภาพดี ผ้าดี บางเบา ใส่สบายๆ หลวมนิดหน่อย ราคา ไม่แพงมากไดรับโปรลด50% เหลือ84บ.เอง

08/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี นุ่ม สินค้าส่งไวครับ เนื้อผ้าดีใส่สบายตั้งใจซื้อใส่มานอนโดยเฉพาะคนับ ราคาดี สินค้าแพ็คมาดี ขนส่งบริการดี ส่งไวครับ

26/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าาา ตัวนี้ใส่ได้พอดี ผ้าดีมากกกก ใส่สบาย งานเรียบร้อยยย ขนส่งบริการดีมากกกกกกกกก

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวมใส่ง่าย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดีมากค่ะ นุ่ม ใส่สบาย ขนาดของตัวเสื้อแอบใหญ่นิดนึง รอสินค้านานไปนะคะ แต่ทางร้านก็แจ้งอยู่ ค่าส่งก็โอเคใช้ได้ไม่แพง บริษัทขนส่งก็บริการดีเช่นกัน

30/Aug/2023

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วค่ะ เสื้อกล้ามไม่มีเย็บกุ้นคอและวงแขนนะคะ เนื้อผ้ายืดดีค่ะ ราคาไม่แพงด้วย น่าใช้อยู่ในยุคประหยัดแบบนี้

29/Jun/2023

ผู้ซื้อสั่งสินค้าวันที่ 14 มิ.ย.66 ผู้ขายจัดส่งและถึงมือผู้ซื้อในวันที่ 15 มิ.ย.66 สินค้าราคาประหยัดกว่าร้านอื่น พร้อมใช้คูปองส่วนลดจาก Shopee ทำให้ตัดสินใจซื้อสินค้าง่ายขึ้นครับ สินค้าส่วมใส่สบาย ไม่มีตะเข็บข้าง เนื้อผ้าฝ้าย

05/Feb/2021

ส่งเร็วมากกกก ผ้าดีปกติใส่รุ่นนี้อยู่แล้ว ส่งเร็วมากกกก ผ้าดีปกติใส่รุ่นนี้อยู่แล้ว ส่งเร็วมากกกก ผ้าดีปกติใส่รุ่นนี้อยู่แล้ว

20/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณภาพสินค้าตรงปกของแท้100%แพ็กเรียบร้อยดีมากจัดส่งรวดเร็วการขนส่งก็ดีบริการดีเยี่ยม

19/Aug/2020

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย เนื้อผ้าไม่หนาจนเกินไป เหมาะกับอากาศบ้านเรา

10/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าดี นิ่ม สวมใส่สบาย ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งรวดเร็ว สั่งผ่าน shopee สะดวกไม่ต้องไปเลือกซื้อ แถมจัดส่งฟรี

28/Sep/2020

มาแระ! เหอ เหอ... เสื้อกล้าม ใส่ซับเหงื่อป้องกันการระคายผิว ส่งไวถูกใจ สั่งปั๊บ มาปุ๊บ หล่อเป๊ะ กดไลค์เลย 7 ดาว

16/Sep/2023

ความพอดีตัว:ขนาดถูกต้อง สีสินค้าจริง:สีขาวสว่างตา คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีใส่สบาย ระบายอากาศดี เสื้อ Arrow Lite ใส่สบาย ระบายอากาศดี ช่วยซับเหงื่อได้ดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าขนาดถูกต้อง สีขาวไม่มีผิด Size ถูกต้องตามที่สั่ง เยี่ยมครับ

11/Apr/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วมากทั้งร้านและขนส่ง ใช้เสื้อยี่ห้อนี้เป็นประจำโดยเฉพาะเสื้อกล้าม ใส่สบาย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า

25/Jul/2021

ได้สั่งซื้อและรับเสื้อกรามเรียบร้อยแล้วตรวจสอบครบถ้วนตามจำนวนคุณภาพเนื้อผ้าดีมากถ้าราคาลดลงกว่าเดิมจะอุดหนุนอีกครับ

18/Aug/2020

เสื้อมีความนุ่มน่าใช้ ใส่สบาย คุ้มค่าดีตามแบรนด์เลย ในการจัดส่งรวดเร็วทันใจ รอไม่นาน การบริการจากร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมากค่ะ👍👍

04/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี ใช้ส่วนลดได้ ส่งฟรี ส่งไว ส่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว สั่งมาให้คุณพ่อทันเวลาพอดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีก 👍👍👍

20/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อกล้าม คอกลม สีขาว แบรนด์ ARROW LITE ----------------------------------------------------- คุณสมบัติ - ผ้า T/C Cotton บาง - ลักษณะการทอแบบไร้ตะเข็บข้าง ไม่มีการตัดต่อ - สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด ซักง่าย แห้งไว ขนาด size M รอบอก 36 นิ้ว ความยาว 28 นิ้ว size L รอบอก 40 นิ้ว ความยาว 29 นิ้ว size XL รอบอก 44 นิ้ว ความยาว 30 นิ้ว #เสื้อกล้าม #เสื้อกล้ามผู้ชาย #เสื้อกล้ามผู้ชายคอกลม #เสื้อทับในผู้ชายคอกลม #เสื้อกล้ามผู้ชายแขนกุด #เสื้อทับในผู้ชายแขนกุดคอกลม

29/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ราคาถูกดี ใส่ได้พอดีเลยครับ การจัดส่งก็รวดเร็วดี จะหาจังหวะเหมาะๆสั่งอีกนะครับ

Add a review

New Arrivals

Gridinsoft Anti-Malware 4.1.60.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม