• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 รีบเลยไม่ทันคนอื่นนะ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เราส่ง  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปทรงสวยดี หนังนุ่ม การตัดเย็บดียังไม่เห็นตำนิ กลิ่นหนังค่อนข้างแรง ใส่กระเป๋าใบยาวได้แต่จะคับๆนิดหนึ่ง

07/Nov/2022

สินค้าคุ้มเกินราคามากค่ะ หนังดี นุ่มมาก มีใบเสร็จวันสั่งชัดเจน คิดว่าน่าจะแท้จริงๆ สินค้าบอกรอพรี แต่เราว่าใช้เวลาไม่นานเท่าที่คิดเลยค่ะ ได้ไวอยู่ คุ้ม ชอบมากๆค่ะ คงเป็นใบโปรดต่อไป❤️❤️❤️❤️

18/Mar/2023

รูปลักษณ์: สวยหรู ดูแพงมากๆ สี: ขาว คุณภาพวัสดุ: ดี จัดส่งได้รวดเร็วมากค่ะ ห่อสินค้าได้ดีค่ะ กระเป๋าน่ารักมากกก ถูกใจมากๆเลยค่ะ ซิปก็ลื่นมากไม่ติดขัดเลยค่ะ

03/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:หนังนิ่ม ไม่แน่ใจว่าเป็นของแท้ไหม หนังนิ่ม แต่วัสดุอุปกรณ์มาดีมากเลยค่ะไม่มีตำหนิ การเย็บดีมากเลย แต่ติดตรงที่หนังมันค่อนข้างนิ่ม ส่งเร็วมากค่ะรอของไม่นาน ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jan/2023

สินค้าคุ้มเกินราคามากค่ะ หนังดี นุ่มมาก มีใบเสร็จวันสั่งชัดเจน คิดว่าน่าจะแท้จริงๆ สินค้าบอกรอพรี แต่เราว่าใช้เวลาไม่นานเท่าที่คิดเลยค่ะ ได้ไวอยู่ คุ้ม ชอบมากๆค่ะ คงเป็นใบโปรดต่อไป❤️❤️❤️❤

06/Nov/2022

รอนานหน่อย แต่โอเคเลยค่ะ พอดีไว้จับของปีใหม่ อยากเก็บไว้ใช้เองมากๆ สีสวย นิ่ม ได้ของครบ น่าจะของจริงนะคะ ดูไม่เป็น

27/Dec/2022

ไม่เจอด้ายลุ่ย ไม่เจอขอบสีเลอะ เนี้ยบกริบ คือเช็คทั้งเลข ทั้งลายผ้า ทั้งซิป ทั้งแท็กที่พิมพ์ยังไม่เจอที่ผิดปกติเลยค่ะ คิดว่าน่าจะของแท้นะคะ เพราะโค้ชมันมีหลายที่หลายเกรดการผลิตมากๆ เลยค่ะ แต่สีอะไหล่ทองมาก แต่โดยรวมคิดว่าแท้ค่ะ มีแค่ใบเสร็จไม่ตรงเฉยๆ ซึ่งคิดว่าอาจจะเพราะศื้อจำนวนเยอะมากๆ พร้อมกันมั้

21/Mar/2023

รูปลักษณ์: สวยดูดี สี: ตรงปกเลย คุณภาพวัสดุ: ดีค่ะ ไม่มีตำหนิ แพคสินค้ามาดี มีอุปกรณ์ครบ ถุงผ้า ถุงกระดาษ การ์ด สายสะพายสั้น ยาว ตัวซิปตีตราแบรนด์ สายโซ่ตีต่าแบรนด์ ร้านดี กระเป๋าสวยแนะนำจ้า

25/Nov/2022

ดีค่ะ สินค้าดี ส่งไวอยู่นะคัะ การบริการที่ขนส่งก้ดี ส่วนกระเป๋าก้ดีมากค่ะ ได้ครบเหมือนไปซื้อในบูทมาเลย

20/Dec/2022

คิดว่ายังไม่ใช่ ดูการตัดเย็บแปลกๆ แต่ราคานี้ก็ต้องทำใจเนอะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากๆ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมราคาค่ะ

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:Teri shoulder bag in signature canvas สี:Black คุณภาพวัสดุ:PVC/Coated canvas สินค้าคุ้มเกินราคามากค่ะ หนังดี นุ่มมาก มีใบเสร็จวันสั่งชัดเจน คิดว่าน่าจะแท้จริงๆ สินค้าบอกรอพรี แต่เราว่าใช้เวลาไม่นานเท่า ที่คิดเลยค่ะ ได้ไวอยู่ คุ้ม ชอบมากๆค่ะ คงเป็นใบโปรดต่อไป

06/Nov/2022

ทางร้านจัดส่งไว พัสดุแพ็คมาอย่างดี สั่งครั้งที่2แล้ว ❤️ ชอบมากๆค่ะ

03/Sep/2022

สินค้ามีคุณภาพดี การจัดส่งที่ดีและการบริการร้านค้าที่ดี พอใจกับสินค้ามาก ครั้งหน้าจะพิจารณาซื้อใหม่

15/Dec/2022

จัดส่งค่อนข้างเร็ว แต่เปิดมาก็รู้เลยว่าก๊อปแน่นอน พอเข้าใจได้ตามราคา แต่ที่นอยด์สุดๆคือมีตำนิ ชัดมากกกกกก หนังถลอก เฟลค่ะ

30/Dec/2022

ทางร้านห่อสินค้ามาเรียบร้อยดี แพ็คดีมาก สินค้าสวยมากค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากๆ สั่งของวันศุกร์ได้รับวันจันทร์ ขนส่ง shopee บริการดีของได้รับถึงมือ งานสินค้าถือว่าสวยดีมากๆ เป็นงาน outlet

18/Nov/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกความคุ้มค่าดีมากกกกกบริการจากร้านค้าดีมากกกกกแพ๊คสินค้าดีมากกกกกรอสินค้าประมาณ3วันค่ะ ส่งเร็วมากกระเป๋าสวย น่ารักมากค่ะ

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ตัวโซ่มีรอยทั้งสองด้านเลยค่ะตามในรูปเลย ตัวกระเป๋าก็มีรอยเลอะแต่ก็พอรับได้ ขัดๆน่าจะออกมั้งนะ โซ่ใช้ไปนานๆไม่รู้จะลอกรึปล่าว

31/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย กระเป๋าสวยน่ารักดีค่ะการตัดเย็บดี ไม่มีตำหนิอะไร โดยรวมแล้วชอบค่ะใบเล็กน่ารัก แล้วจะแวะมาอุดหนุนใหม่อีกครั้งนะคะ

17/Mar/2023

ร้านส่งสินค้าได้เร็วมาก การแพ็คสินค้าดีมาก พอแกะออกมามีกลิ่นหอมของหนัง การเย็บเรียบร้อยดี สรุปว่าสวยถูกใจค่ะ

06/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ไม่ดี รูปลักษณ์:พอใช้ สี:พอใช้ เป็นสินค้าที่ไม่ใช่ของแท้ จัดส่งเร็ว ราคาแพง ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ แต่ก็ไม่แย่จนเกินไป

26/Nov/2022

กระเป๋าก็มีอารมณ์มากและคุณภาพก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน ฉันชอบมันมากวัสดุอ่อนนุ่มเอฟเฟกต์ดีมากมันสะดวกสบายมากที่จะถือสิ่งต่าง ๆ ขนาดก็เหมาะสมฝีมือมีรายละเอียดมาก

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก จึ้งมาก น่ารักมาก คิดไว้นานว่ามันจะตรงปกไหม แต่ตรงปกมากแม่ แท้ไหมไม่รู้แต่ใบเซอร์ ใบเสร็จให้จ้า ❤️❤️❤️❤️❤️

21/Jan/2023

รูปลักษณ์:กระเป๋า สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:- กระเป๋าสวยมากค่ะ มีถุงผ้ากันฝุ่นกับถุงกระดาษมาให้ด้วย วัสดุดี งานดีมาก รอของไม่นานเลย ส่งเร็วมาก

03/Sep/2022

สวยมาก เร็วจัง ตอนแรกนึกว่าจะเดือนนึง เพราะเห็นว่าเป็นพรีออเดอร์แต่มาเร็วกว่าที่คิด ไม่รู้ว่าจริงหรือปลอม แต่มันคล้ายกันมาก มีเส้นขาดเล็กน้อยทุกจุด ไม่เป็นไร

18/Dec/2022

รูปลักษณ์:แย่มากๆ สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:แย่มากๆ แย่มากคุณภาพร้านขายของไม่มีคุณภาพ สายชำรุดก็ไม่เครมแจ้งให้เราไปหยอดน้ำมันเอาเองเพราะโรงงานเช็คของก่อนส่งทุกรายการ ปัดความรับผิดชอบเวอร์ แจ้งตำหนิไปก็เท่านั้นค่ะไม่มีแก้ปัญหาหรือทำอะไรเลย

26/Nov/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ คุ้มค่ามาก ราคาถูกสินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ชอบๆๆๆคือถูกกว่าท้องตลาดสะดวกสบายไม่ต้องออกไปซื้อ

31/Jan/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านส่งพัสดุมาถึงปลายทางรวดเร็วทันใจ ระยะเวลาจัดส่งไม่เร็วและไม่ช้าจนเกินไป ประมาณ 2 - 3 วันทำการ ร้านค้าแนะนำตัวสินค้าได้ดีเยี่ยม บริการดีเยี่ยม วันข้างหน้ากลับมาอุดหนุนใหม่ ขอบคุณครับ!!!

13/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าจัดส่งเร็วกว่าที่คิด สภาพกล่องภายนอก ขาดนิดหน่อย แต่ข้างในสภาพดี

17/Apr/2023

ได้รับสินค้าตามออเดอร์ที่สั่ง ส่งของไว🩷🧡💛💚💙🩵💜 ได้รับสินค้าตามออเดอร์ที่สั่ง ส่งของไว🩷🧡💛💚💙🩵💜 ได้รับสินค้าตามออเดอร์ที่สั่ง ส่งของไว🩷🧡💛💚💙🩵💜

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์สวยงาม สี:สีน้ำตาลเข้มสวย คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุทั่วไป ได้รับสินค้าเรียบร้อยเเล้ว สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ทางร้านตัดส่งสินค้าไว ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม