• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอ ที่บ้านได้เลยข้อมูลในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Oct/2021

รองเท้าถูกใจมากค่ะเสียดายมีแค่2สีไม่มีไซร้เล็กกว่านี้เหรอค่ะอยากใส่เองค่ะได้ติดตามทางร้านแล้วค่ะถ้ามีสินค้าเพิ่มแจ้งเตือนด้วยน่ะค่ะขอบคุณค่ะ

29/Oct/2021

ได้รับแล้วค่ะถูกใจคนใส่ค่ะสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพงสีก็ok.ค่ะซื้อมา2คู่2สีแล้วค่ะซื้อฝากเป็นของขวัญค่ะ

15/Nov/2021

รองเท้าสวยค่ะ ซื้อให้แฟน ปกติแฟนใส่42 ไม่คิดว่าต้องเผื่อไซส์ แนะนำค่ะถ้าใครจะซื้อให้เผื่อไซส์นะค่ะ รองเท้าเล็กค่ะรองเท้าสวยค่ะ ซื้อให้แฟน ปกติแฟนใส่42 ไม่คิดว่าต้องเผื่อไซส์ แนะนำค่ะถ้าใครจะซื้อให้เผื่อไซส์นะค่ะ รองเท้าเล็กค่ะรองเท้าสวยค่ะ ซื้อให้แฟน ปกติแฟนใส่42 ไม่คิดว่าต้องเผื่อไซส์ แนะนำค่ะถ้าใค

26/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมาไม่นานของตรงปก ใส่สบายพื้นนิมดี ใส่สบายโอกาสหน้าสั่งใหม่ครับบ เยี่ยมมาก...

01/Dec/2021

สินค้าคุณภาพโอเค ตรงตามที่สั่ง ราคาก็ไม่แพง ร้านจัดส่งของไว ขนส่ง ส่งของเร็วดีค่ะ โดยรวมแล้วโอเคมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Dec/2021

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากกความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกก

08/Jan/2022

รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง คุณภาพใช้ได้ คนใช้ถูกใจ สินค้าจัดส่งเร็วทั้งในส่วนของร้านค้าและบริษัทขนส่ง พนักงานส่งสินค้า มีความสุภาพ มีใจบริการ

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าที่ได้รับราคาเหมาะสม คุ้มค่าคุ้มราคา

03/Feb/2022

ส่งสินค้าอย่างรวดเร็วมากขอบคุณมากครับรองเท้าใส่ได้พอดีหากมีโอกาสจะสั่งเพิ่มอีกไหมครับขอบคุณมากครับกดติดตามไว้แล้วนะครับเอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม ขอโทษครับลืมให้คะแนน ใส่เพลินไปหน่อย

26/Oct/2021

สินค้าดีแนะนำค่ะสินค้าดีแนะนำค่ะส่งไวมากๆส่งไวมากๆส่งไวมากๆสินค้าดีแนะนำค่ะส่งไวมากๆสินค้าดีแนะนำค่ะส่งไวมากๆแนะนำค่ะร้านนี้แนะนำค่ะร้านนี้แนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดี ส่งไวมากๆแนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดีส่งไวมากๆแนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดีส่งไวมากๆแนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดีส่งไวมากๆแนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดีส่งไวมามา

25/Oct/2021

ส่งสินค้าไวมากกกกกกกค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดีมากกกกกกกค่ะ สินค้าไม่เสียหาย พนักงานส่งของสุภาพดีค่ะ ส่งสินค้าไวมากกกกกกกค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดีมากกกกกกกค่ะ สินค้าไม่เสียหาย พนักงานส่งของสุภาพดีค่ะ

15/Dec/2021

ส่งของรวดเร็วสินค้าตรงปกค่ะ ส่งของรวดเร็วสินค้าตรงปกค่ะ ส่งของรวดเร็วสินค้าตรงปกค่ะ ส่งของรวดเร็วสินค้าตรงปกค่ะ ส่งของรวดเร็วสินค้าตรงปกค่ะ

19/Aug/2022

ซื้อครั้งที่สองแล้วค่ะ แต่ครั้งนี้หัวรองเท้ามีตำหนิ แอบเซ็งนิดหน่อย ร้านส่งของไวให้อภัย100%ค่ะ รอบหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน❤

23/Oct/2021

ได้สินค้ารวดเร็วถูกต้องตามที่สั่งตรงภาพตรงปกค่ะราคาไม่แพงได้สินค้ารวดเร็วถูกต้องตามที่สั่งตรงภาพตรงปกค่ะราคาไม่แพงได้สินค้ารวดเร็วถูกต้องตามที่สั่งตรงภาพตรงปกค่ะราคาไม่แพงได้สินค้า รวดเร็วถูกต้องตามที่สั่งตรงภาพตรงปกค่ะราคาไม่แพงได้สินค้ารวดเร็วถูกต้องตามที่สั่งตรงภาพตรงปกค่ะราคาไม่แพง

15/Nov/2021

รองเท้าดีมากส่งของช้ารองเท้าดีมากส่งของช้ารองเท้าดีมากส่งของช้ารองเท้าดีมากส่งของช้ารองเท้าดีมากส่งของช้ารองเท้าดีมากส่งของช้า

28/Nov/2021

ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหน

20/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง คุณภาพใช้ได้ คนใช้ถูกใจ สินค้าจัดส่งเร็วทั้งในส่วนของร้านค้าและบริษัทขนส่ง พนักงานส่งสินค้า มีความสุภาพ มีใจบริการ

15/Nov/2021

👣👣👣👣 AD รองเท้าแตะผู้ชาย ผู้ใหญ่ สั่งให้พี่ชายยจ้า ร้านจัดส่งไว รองเท้าใส่แล้วไม่ลื่นจ้าาา ดีดีดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻✌🏻

17/Mar/2022

หนาดีนะคะ เอาแบบว่าไม่ขาดง่ายๆแน่ๆ ใส่แล้วนุ่มเท้า ราคาเปนมิตร ค่ะ ชอบ ถูกใจ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😍😍😍😍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/May/2022

รปลรหลคหบีหบรกบกบรกบรกยึหยีำยีกบหบรหบไคยึหยีกบีำลรหบคไขำบคหบหหีบกบรหบหวีกวรกลคกบหยกบรกบคหบคกบกีวีปยกบหยหย

29/Aug/2022

รองเท้าสวยดีค่ะ ของผญ.ใส่ได้พอดี แต่ของคุณผู้ชายใส่แอบเล็กไปหน่อย ต้องบวกขนาดเพิ่มหน่อยยยยยยยยยววววววววว

10/Jul/2022

รองเท้าสวยยยยยย ดูแข็งแรงทนทานดีค่ะ ราคาน่ารักมากเลยยยย สั่งให้สามี นางชอบมากกกก น่าจะมีสั่งอีกคู่ต่อไป ได้ส่วนลดค่าส่งคุ้มสุดๆ

25/Jul/2022

รองเท้าดูขนาดเล็กกว่าเท้า ขนาดสั่งขนาดเบอร์ 45 เผื่อไว้ 1 เบอร์แล้ว แต่เท้าก็นังเกินรองเท้าอยู่ดี

02/Dec/2021

สั่งซื้อสินค้าจากช็อปปีรวมค่าส่งแล้วยัง ถูกกว่าซื้อในร้านค้าทั่วไป สินค้าดีมีคุณภาพน่าใช้มาก การจัดส่งรวดเร็วทันใช้

02/Dec/2021

รองเท้านุ่มค่ะแต่ต้องเผื่อไซต์ด้วยนะคะ ปกติแฟนใส่42สั่งเผื่อแล้วเป็น43แต่ก็ยังเล็กอยู่ แนะนำให้เพิ่ม2ไซต์สำหรับคนเท้ายาวค่ะ

28/Dec/2021

สวยมากใส่พอดีเท้าเลยค่ะ​ เดียวจะสั่งเพิ่มให้แม่อีกคู่ค่ะ

09/Feb/2022

Qqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqwsftgswergggjuyrdfghhy

20/Jul/2022

รองเท้าลำลองขนาดใหญ่เหมาะสมระหว่างคุณภาพกับราคาอีกครั้งโปรโมชั่นช่วง flash sale เลยลองจัดมา 2 คู่หากดีจะอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอน สำหรับใครไม่เคยลองใช้แนะนำครับใส่เล่นใส่สบาย

07/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ แต่ติดตรงที่ ไซส์รองเท้าเล็กกว่าที่คิดไว้ สั่งไปเบอร์ใหญ่สุดแล้ว แต่ก็ยังไปได้อยู่ครับ คุณภาพเยี่ยม สุดยอด จัดส่งรวดเร็วมาก

20/Nov/2021

ดีมากกก คุ้มจริง พื้นรองเท้าหนา เอามาเทียบกับตราช้างไทยก็คือหนากว่าเยอะอยู่นะ ใส่แล้วสวย ตรงปก ไซส์ที่ส่งมาถูกต้อง ส่งเร็วนะ สั่งวันที่5ได้ของวันที่7 คนส่งของดีมาส่งตอน9-10โมง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม