• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการช้อป ของ ที่ส่งเสริมให้คุณค้นพบ ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาถูกเป็นพิเศษที่สุด จึงอยากให้คุณคุณทราบว่าสินค้า นั้น คือของแท้แน่นอน 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ฉะนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อหา และบอกปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชนิดนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาที่ต่ำที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ถ้าหากคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะว่าการส่งที่มีของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุนี้ หากจะทำการซื้อ จึงต้องกรอกราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยชัดเจน เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่รอนาน ถ้า หากว่าคุณสนใจสั่งซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งเร็ว ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคามาก ผ้าค่อนข้างดี นุ่ม ใส่อยู่บ้านสบายๆ ไม่ต้องคิดมาก ชอบ

20/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี 🔥 พร้อมส่ง | กางเกงในผู้หญิง กางเกงในสตรี ชุดชั้นใน สีพื้น FQ02 ซื้อในราคาตัวละ 1 บาทบัตรเซลวันที่ 15 เดือน 7 แถมใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยค่ะสรุปแล้วจ่าย 2 ตัวเพียง 9 บาทเท่านั้น

07/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดีค่ะ ตะเข็บเรียบร้อย สินค้าถูกจัดส่งมาเรียบร้อยดีค่ะ การแพ็คสินค้ามิดชิดและเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

18/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามสี ไซส์ และจำนวนที่สั่ง สั่งสินค้า 7/7/65 ได้รับสินค้า 13/7/65 เนื้อผ้ากางเกงในดี ดูแล้วน่าจะใส่สบาย แพ็คใส่ถุงพลาสติกมาหนึ่งชั้นก่อนแพ็คส่งของ การขนส่งดี โดยรวมโอเคร ไว้จะอุดหนุนใหม่

15/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ส่งไวมาก ราคาถูกมาก คุณภาพโอเคค่ะ ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ👍👍👍

02/Apr/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดีค่ะ ใส่สบาย ไม่หนา คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ใส่สบายเลย ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ส่งเร็วค่ะ ห่อมาดี ไม่มีอะไรเสียหายเลย ใส่ดีด้วยค่ะ สบายตัวมากๆ พอดีเลยค่ะ

18/Nov/2022

สี:สีได้ตามที่กำหนดไว้ดีมากค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อนิ่มน่าจะรับายอากาศได้ดีไม่หนาไม่บางจนเกินไปรวมๆแล้วโอเคเลยค่ะ รูปลักษณ์:ตรงปกค่ะ โดยรวมค่อนข้างโอเคแต่ว่าถ้าสะโพกใหญ่จะข้างหลังจะไม่ถึงเอว

27/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดี สีสวยถูกใจมากเหมาะสมกับราคา ร้านค้าบริการดีห่อสินค้ามาให้อย่างดี พนักงานขนส่บริการดีมาก

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:พอดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี เหมาะสมราคา คุณภาพดี วัสดุดี ใช้งานได้สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน ❤️ การจัดส่งรวดเร็ว 👍🏻🤣💕🥰 ตรงปก ชอบมาก

13/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพคของมาดีมาก

12/Sep/2022

ผ้านุ่มลื่นใส่สบายใส่ค่อนข้างตรงปกการจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วสินค้าไม่เสียหายบริการดีมากค่ะไว้จะสั่งอีกแน่นอน

23/Aug/2022

ส่งเร็วมาก ได้จำนวนครบค่ะ ผ้าเบาสบาย น่าจะไม่อับ และใช้งานได้ระยะเวลานานพอตัวเลย. สั่งคละสีมาจะได้สีเทาเยอะกว่าเพื่อนหน่อย แต่ถือว่าชอบค่ะสีนี้

05/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ ได้รับสินค้าาาาาาแล้ววววววจัดดดดดดส่งงงงงเร็วววววมากกกกกๆๆๆๆๆได้ของครบบบบถ้วนนนนนนนสินค้าคุณภาพดีมากๆ

09/Sep/2022

สั่งมาให้หลานสาวคุณภาพดีสมราคาส่งไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไปไว้รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะสำหรับร้านนี้ถูกใจใช่เลย

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บาง ไม่นุ่มด้วย ผ้าบางมาก ของกางเกงในเเข็งบาดเนื้อ เนื้อผ้าก็แข็ง ดีที่สั่งมาตัวเดียว ยืดอยู่แต่ไม่มาก

01/Jul/2022

ราคาไม่แพง ส่งไว สิ่งแรกเลยที่เราเห็นประโยชน์ของการใส่กางเกงในคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการปรากฏตัวของน้องสาวอันน่ารักของเรา แบบอหล่างฉ่าง เวลาเราใส่กระโปรงหรือชุดที่มีความบาง

31/Aug/2022

ได้รับของแล้วเนื้อผ้าคืดีเลยอะ ใส่ได้พอดีเรานํ้าหนักอยู่ที่62 คือใส่ได้พอดี ได้โค้ดส่งฟรีด้วย ถือว่าก็คุ้มอยู่นะ

30/Apr/2023

การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินได้ครบตามจำนวนที่สั่ง เนื้อผ้าดี รอบก่อนสั่งมาแล้ว ตอนนี้น้องใส่มันคับ เลยต้องสั่งอีกเพื่อขยับไซส์ค่ะ ใส่ดีมากเลย

09/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาไม่แพง ราคาถูกมาก ถูกกว่าหลายๆๆร้าน การจัดส่งดี สินค้าไม่มีชำรุด ไม่มีเสียหาย ขนส่งก็ดี ดีดี

20/Jun/2022

สินค้าดี ดูโอเค ตรงปกค่ะ ชอบค่ะ ค่าส่งก็ok แพ็คมาดี ถึงมือเราคือสินค้าไม่เสียหาย อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ รักษามาตรฐานแบบนี้ตลอดไปนะคะ

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี ตรงตามปก สี:ตรงกับที่สั่งซื้อ คุณภาพวัสดุ:ดีพอสมควร คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพของเนื้อผ้าดีพอประมาณ ผู้ขายแพ็คสินค้ามาดีค่ะ บริษัทขนส่งสินค้าบริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนมาส่งสินค้า

26/Apr/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบและตรงตามที่สั่ง ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สีสวย รูปทรงดี สี:สวยตรกปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา สีสวย ตรงปก เนื้อผ้าดี การจัดส่งดีแต่ล่าช้ากว่ากำหนดไปนิดนึงไม่เป็นไร

23/Jul/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ผ้าดี ราคาไม่แพงเราซื้อ4ตัว ได้ราคาแฟลตเซล 1 บาท 2 ตัวด้วย ดีมากเลย ใครสนใจ แนะนำค่ะร้านนี้ค่ะ ของตรงปก รอของไม่นาน

22/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี นิ่มมาก ยืดดี ใส่สบาย คุ้มค่ามากๆ ทางร้านบริการดีมาก ได้มาในช่วงเฟลตเซลราคาดีมากๆๆๆ พนักงานขนส่งบริการดี โทรเข้ามาก่อนทุกครั้ง ก่อนจะมาส่ง อุดหนุนกันเยอะๆๆๆนะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ 👍👍👍👍

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วกางเกงในราคาถูกตัวละ 1 บาทใส่สบายมีหลายไซส์ให้เลือกผ้าไม่บางไม่หนาจนเกินไปจัดโปรบ่อยๆนะคะแล้วจะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะบริการจากขนส่งดีค่ะ

09/Aug/2022

สี:ดำ ได้รับ​ของ​แล้ว​นะคะ​สินค้า​ตรง​ปก​ครบถ้วน​ตามที่​สั่ง​ไป​ ไว้รอบ​หน้า​จะ​สั่ง​ซื้อนะคะ

12/Sep/2022

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็ว ผ้าดีมากชอบมากสีสวยฆ่ากันได้สีสวยเลยไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะชอบมากเลยค่ะ

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:สินค้าจำนวนครบตามที่สั่ง ขนส่งส่งของเร็วมากค่ะ ไม่มีสินค้าชำรุด สีไซส์ครบตามที่สั่งค่ะ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ

26/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:กางเกงใน สี:ดำ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร สินค้าครบ เนื้อผ้าโอเค ราคาพอๆกับตลาดทั่วไป ไม่หนาไม่บางมาก ถือว่าใช้ได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม