• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเลิศ ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก เสื้อยืดสวยลายการ์ตูนน่ารัก ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้ามัน คล้ายผ้ากีฬา แพ็คมาอย่างดี คุณภาพดี คุ้มค่ามาก บริการก็ดี สั่งวันที่ 8 วันที่ 10 ได้รับของแล้ว ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ

20/Jun/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:น่ารัก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ผ้านิ่มดี ลายน่ารัก ราคาไม่แพง แต่ถ้าซักเครื่อง ผ้าอาจยืดได้ ได้สินค้าครบตามสั่ง จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก

11/Jul/2023

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม เสื้อยืดแฟชั่นสีสรรสวยงาม สวมใส่สบายไม่ย้วยไม่ร้อนชอบตัวการ์ตูน สินค้าส่งรวดเร็วบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดีมีคุณภาพ คิดว่าจะสั่งซื้ออีกครั้ง

29/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:นิ่ม ความพอดีตัว:หลวม เนิ้อผ้าค่อนข้างนิ่ม ใส้แล้วไม่อยู่เป็นทรง ค่แนข้างแนบเนื้อ ใส่ออกไปข้างนอกตะดูบางๆไปหน่อย แต่ถ้าใส่นอน จะสบาย นิ่ม

10/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:เข้มสดสวย ความพอดีตัว:พอดี จัดส่งสินค้าไวมากกกกกค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งราคาถูกมากค่ะ ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบายช่วงนี้อากาศร้อนๆๆด้วย ชอบมาดค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

11/May/2023

รูปลักษณ์:d คุณภาพวัสดุ:d สี:white ร้านส่งไว ผ้านิ่มดี เหมาะกับราคา ราคาไม่แพง ลวดลายชัดเจน น่ารักดีค่ะ แนะนำ ถ้าคนอกสัก 34 ใส่ได้พอดี แต่ว่าควรเพิ่มไซส์ถ้าอยากใส่สบายหน่อยแบบ oversize เพราะเสื้อจะค่อนข้างพอดีตัวค่ะ

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะสินค้าแพ็คมาดีส่งไวขนส่งดีมีมารยาทโทรหาก่อนส่งสินค้ารอบหน้าอุดหนุนใหม่จ้าแนะนำร้านนี้นะค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพ็คใสถุงมาเรียบร้อยดี เป็นเสื้อยืดผ้าเด้ง เนื้อผ้าดี สีสสย สดชัด ซักแล้วไม่ต้องรีดมาก ไม่ค่อยยับ ขนาดโอเวอร์ไซด์ ได้โค้ดส่งฟรีจากช้อปปี้ไม่เสียค่าส่ง คุ้มค่า คุ้มราคา

02/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวยดีค่ะ ผ้านิ่มมาก ราคาไม่แพงเกินไป ใส่สบายค่ะ ไว้อุดหนุนอีก ชอบที่ราคาไม่แพง สีเสื้อสวยดีค่ะ ผ้านิ่มเบาสบาย ใส่สบายค่ะ ไม่ร้อน การจัดส่งก็ไม่นานเกินไปค่ะ ชอบค่ะ ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีกค่ะ ผ้านิ่มดี ราคาไม่แพง ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ชอบมากๆค่ะ สั่งให้ลูกใส่ลูกชอบมากๆ

30/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:สีสด ตรงกับที่ซื้อ ที่ซื้อมาสีไม่ตกด้วย คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ผ้าดีไม่บาง ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดี ที่สั่งมาครบตามตามที่กดไป ผ้าดีไม่บาง รอยเย็บก็โอไม่มีรุ่ยขาด

01/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สบาย ความพอดีตัว:พอดี สมส่วน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เป็นเสื้อยืดแขนสั้น สีดำล้วน เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ขนส่งบริการดี

17/Jul/2023

สินค้าตรงปกได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจทันใช้ดีราคาไม่แพงพนักงานบริษัทขนส่งบริการดี

02/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถุงใส่สินค้าขาดไม่แน่ใจว่าขาดตั้งแต่ร้านค้าหรือการขนส่ง แต่เสื้อไม่ฉีกขาดหรือชำรุด ผ้าเนื้อนิ่มดี สีสันสดใส ร้านค้าให้บริการดีมาก รับคำสั่งและจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

15/Mar/2022

บริการส่งสินค้ารวดเร็วมาก 2วันได้รับสินค้าแล้ว ผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บางจนเกินไปน่าจะใส่สบาย และราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา พนักงานส่งสินค้าบริการดี พูดจาสุภาพ

27/Aug/2023

ความพอดีตัว:แคบมาก สีสินค้าจริง:ตรงตามปก คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่น ได้รับสินค้าแล้วเป็นเสื้อยืดขนส่งมาดีแพคมาก็ดีไซร์สามxlใส่ไม่ได้เลยมันแคบมากยืดไม่ออกเลย

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งรวดเร็ว มีส่วนลดค่าส่งทำให้ราคาถูกกว่าที่อื่นๆ ได้ขอบครบถ้วน ของแพคมาไม่เสียหาย มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่ สั่งใช้เวลาในการส่งประมาณสามวัน

04/May/2022

ได้รับเสื้อยืด ถูกต้องตรงปก สีฟ้าหวานน่ารักแบบบาง ลื่นๆหน่อยใส่สบายดี การจัดส่งรวดเร็วมาก คราวหน้าสั่งอีกค่ะ

26/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านค้าจัดเตรียมและส่งสินค้ารวดเร็วมาก เสื้อลายน่ารักเนื้อผ้าดี เหมาะสมกับราคา

17/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:ลายสกรีนชัดเจน สี:ฟ้าอ่อน สั่งซื้อสินค้า 08/08/2565 ร้านจัดส่งสินค้า 09/08/2565 ได้รับสินค้า 12/08/2565 สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าครบ ตรงตามออเดอร์

22/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินเป็นที่เรียบร้อย สั่งซื้อ 3ตัว สภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย 2ตัว แต่อีก 1ตัวสีชมพุูมีขาดตรงรอยตะแขบที่แขนครับ เลยขอหักดาวเหลือไว้ 3ดาวน่ะครับ การจัดส่งเร็วพอใช้ การหีบห่อสินค้าดี ซื้อให้แฟนใส่แฟนชอบครับสีสวยและลายสวยน่ารักดีครับ

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:นิ่ม ลื่น เบา สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย คุ้มค่าเกินราคา จัดส่งรวดเร็วมาก ห่อของมาเรียบร้อย ไม่ฉีกขาด พนักงานส่งพูดจาดี แนะนำค่ะ

19/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดี…คุ้มค่ากับราคา…คุ้มค่ากับการรอคอย..เนื้อผ้านิ่ม..ลื่น.ใส่สบาย..ทางร้านค้าแพ๊คสินค้าหนาแน่น..การจัดส่งรวดเร็ว…บริษัทขนส่งบริการดี

23/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางไปหน่อย ได้รับสินค้าแล้ว ครบจำนวนตามที่สั่ง ลายแมวร่ารักมาก เสียตรงผ้าบางไปหน่อย แต่ราคานี้ถือว่าโอเคอยู่

10/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำดีแต่ไม่รุ้สีจะตกไหม ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ลื่นๆดีน่าใส่ สินค้าดูดีราคาเหมาะสมถูกดี เนื้อผ้าดูดีลื่นๆ ส่งเร็วดีใส่สบาย

15/May/2022

สวัสดีค่ะได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ ร้านค้าบริการดีแพ็คสินค้าดี ได้ของครบถ้วน B

04/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกที่คิดไว้ สี:ขาว ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่ได้บางมาก สินค้าราคาคุ้มค่า น่าจะใส่สบายไม่ร้อนความรวดเร็วในการจัดส่งก็ถือว่าเร็ว

10/Aug/2023

เสื้อยืดผู้หญิง แขนสั้น ค่อนข้างพอดี เป็นเสื้อไซส์ 3xl เนื้อผ้าเป็นแบบเนื้อเด้งแห้งไว คุณภาพสินค้าสมราคาจัดส่งรวดเร็วดี

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พ อใช้ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านนี้สั่งซื้อเป็นครั้งแรกอยากรู้ว่าเสื้อยืดเป็นเนื้อผ้าแบบไหน ราคาถูกจัง จะเหมือนที่เคยซื้อร้านอื่นไหม พอเห็นของจริงขอตอบเลยว่า...ใช่เลย...เป็นเนื้อผ้าลื่นๆบางๆแต่ใส่สบาย ตัวนี้สีดำล้วนไม่มีสกรีนอก38ใส่ได้พอดี

25/Jul/2022

เสื้อยืดทีเชิร์ตผู้หญิง เนื้อผ้านุ่มนิ่มสวมใส่สบาย สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก แต่ปัญหาคือ ไม่ตรงตามไซด์และสีที่สั่ง (ส่งคืนไป 2 ตัว เพราะผิดสี ผิดไซด์..ได้เงินคืนเร็วภายใน 1 วัน เพราะใช้ shopeepay)

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพจริงๆค่ะเนื้อผ้านุ่มใส่สบายรูปแบบก็ใส่สบายค่ะทานรัฐไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไปส่งกำลังดีค่ะใส่สบายสบายไม่อึดอัดใส่แล้วรู้สึกคล่องตัวค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม