• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก จะไปส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่บริเวณเขตกรุงเทพ ก็อาจจะจัดส่งอาจจะ 1-2วัน (ให้แน่นอนตรวจที่เวปร้านค้าอีกครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Apr/2022

แพคมาบางไปนิด กล่องด้านในบุบ มีตำหนินิดหน่อย ร้านจัดส่งค่อนข้างจะรวดเร็วในระดับหนึ่ง ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน แต่ขอติขนส่ง ดองของเก่งมากก ทำทีเป็นเอาของออกจากคลังแต่ของไม่เคยถึงมือลูกค้า สรุปเราต้องไปเอาเองที่คลัง แย่มากขนส่งสีแดง

05/Apr/2022

สินค้าของทางร้านเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศสหราชอาณาจักร ไม่สามารถลงทะเบียนประกันศูนย์ได้ แต่สามารถรับประกันร้านผ่านหมายเลขการสั่งซื้อของshoppe ได้ จะมีการรับประกันร้านเป็นเวลา 3 ปี ถ้ามีคำถามหรือสินค้ามีปัญหาอะไรสามารถติดต่อผ่านช่องแชทใน shopeeได้

12/May/2022

กล่องนอกเยินไปหน่อย แต่ข้างในยังดีอยู่ สวยงามตามที่อยากได้ ยังไม่ได้ลองฟัง แต่คิดว่าเสียงดีแน่นอน แมส ได้อันเดียว แอบน้อยใจบอกได้2อัน (หยอกๆ) ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ

16/Feb/2022

ของแท้ 100% ครับ บริการดี ส่งไว สั่งเมื่อวาน วันรุ่งขึ้นของถึงเลย ร้านใส่ใจลูกค้าดีครับ ตอบทุกคำถาม เดี๋ยวไปแนะนำต่อ

13/Feb/2022

แพคของมาดีค่ะ ส่งถึงไวมากสีน้ำตาลหมด ก็โทรมาแจ้งก่อนที่จะส่ง เลยตกลงเอาสีดำมา เอาใจใส่ลูกค้าดีมากๆค่ะ  เสียงดี ประบได้ตามต้องการ คุ้มราคามีประกันให้ 3 ปี

13/Mar/2022

สินค้าดีมากๆๆค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 ส่งไวมากขนส่งบริการดีมากๆๆเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆๆๆๆค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากๆๆค่ะ แนะนำค่ะ

11/Feb/2022

ร้านยอดเยี่ยมแห่งปีเลย   ส่งของตรงปก  สวย แม่ค้าตอบแชทดีมากกกกก   บริการดี   น่ารักตลอดๆๆ   อุดหนุนกันต่อไป  ต่อไป   ชอบมากจ้า

11/Feb/2022

สินค้าดีมาก แพ็คมาอย่างดี ส่งรวดเร็ว คุณภาพตามที่แจ้งไว้ อุดหนุนได้สำหรับร้านนี้ รอจัดโปรเมื่อไหร่ ได้สั่งซื้ออีกอย่างแน่นอน

13/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี เสียงเพราะมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น เเละร้านค้าบริการดีมาก ดูเเลลูกค้าดีมาก มีปัญหาเล็กน้อยเเก้ไขได้ดีมาก

15/Feb/2022

สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วน แพคสินค้าแข็งแรง ส่งได้รวดเร็วดีมาก เดี๋ยวจะลองใช้ดูครับ ร้านเฮียเชื่อถือได้คุณภาพครับ

15/Feb/2022

สินค้าจัดส่งไวมากดี มากๆเลยค่ะ สีตรงตามที่สั่ง เสียงดังสะใจมากๆเลยชอบค่ะ ได้ของแถมด้วย คือดี๊ สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดีเลย ไม่มีตำหนิเลยค่ะ

28/Dec/2021

ได้รับแล้วค่ะ แพ็คมาดีค่ะ เลือกมาหลายยี่ห้อ มาถูกใจรุ่นนี้แหละ กันน้ำเริ่ด 555 ลองเปิดใช้งานแล้ว ง่ายมาก เสียงดี เบสชัด on ก็ดัง off ก็ดังไป3บ้าน8บ้านเลย ขี้อวด 555 สวย พกพาง่าย เป็น 1 item ที่ฮิตติดเป้ละค่ะ

02/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพของจริงสวยหรูมากสมกับการรอคอยเสียงดีเบสเเน่นโดนใจโครตๆรับประกัน3ปีจุกๆไปเลยเปิดให้บ้านแตกก็ไม่กลัวขอบแท้100%

17/May/2022

ส่งเร็วมากค่ะ สวยมาก ของเเท้ค่ะ ไว้สั่งรุ่นอื่นอีกค่ะ ราคาน่ารักมาก

16/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพสุดๆ เสียงโคตรดี ขนาดผู้สูงวัยยังชอบ ไม่ผิดหวังเลย ทางร้านก็จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆ ประทับใจที่สุดเลย

12/Feb/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ  สินค้าไม่เกิดการเสียหายแต่อย่างใด  สินค้าสวยดีมาก จัดส่งได้รวดเร็วมาก ถูกใจมากครับ

13/Feb/2022

ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ถือว่าค่อนข้างไว ส่งสินค้า​มาเรียบร้อย ไม่มีปัญหา สินค้าดีมีคุณภาพ​ สีสวย ขนาดเล็กดี

17/May/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี เสียงเพราะมากถูกใจ ราคาก็ถูกว่าร้านอื่นแถมซื้อช่วงเฟรชเซลล์วันที่15. ได้ส่วนลดช็อปปี้คุ้มไปอีกจ้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ สินค้าที่ได้รับสภาพดี ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้าได้รับการแพคเป็นอย่างดีครับ 🧡🧡🧡

15/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ บริการจัดส่งดีมาก แถมมีบริการจ่ายปลายทางอีกด้วย สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งเร็ว

15/Feb/2022

ส่งเร็วมากคร้าาาา ทดสอบแล้วลำโพงเสียงดังดี เสียงนุ่มมมม ร้านก็แพคมาอย่างดีไม่มีเสียหาย ได้ค้ดลด โค้ดส่งฟรี แลกคอยน์เพิ่มอีก คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

15/Feb/2022

คุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ ลำโพงสวยมากกกก เสียงดีมากล้านแปด ถ่ายอัดยังไงก็ไม่เพราะเท่าเปิดฟังเองจริงๆ แม่ค้าตอบแชทไว มั่นใจของแท้ 100% ค่า

30/Dec/2021

เสียงดัง เบสหนัก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก คุ้มค่ามาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น สินค้าดีมีคุณภาพ ผมแนะนำร้านนี้เลย ดีมากๆเลย ให้5ดาวเลยครับ

28/Dec/2021

ดีมากชอบมากเสียงเพราะมากๆเบสดี รูปทรงสวยคุ้มมาก ส่วนตัวชอบให้10คะแนนคนขายพูดง่ายน่ารักชอบคะจะบอกต่อแน่นอน​ ดีที่สุดจ้าแนะนำร้านนี้​

29/Dec/2021

ดีมากชอบมากเสียงเพราะมากๆเบสดี รูปทรงสวยคุ้มมาก ส่วนตัวชอบให้10คะแนนคนขายพูดง่ายน่ารักชอบคะจะบอกต่อแน่นอน ดีที่สุดจ้าแนะนำร้านนี้

15/May/2022

สินค้าห่อมาดีมากค่ะ ขนาดกำลังดีพกพาสะดวก สีน่ารัก ลองฟังเสียงแล้วเสียงใสดี เพิ่งเคยใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรก ต้องดูยาวๆ ว่าจะทนแค่ไหน

29/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Feb/2022

คุณภาพสินค้า​ดีมาก สวยงามตรงปก สีแสบสะใจมาก ราคาย่อมเยา​ ดีงามจิงๆ ควาทเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก การ​ให้บริการ​จากขนส่งดี

15/May/2022

ดีงามมากค่ะ ราคาดี รูปร่างสวยงาม คุ้มค่า ได้เหรียญคืนอีก ชอบมาก บลูทูธ pair ง่าย ไม่มีปัญหาอะไร ส่งเร็ว ชอบมากถูกใจ

16/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ามาก ความรวดเร็วจัดส่งดีมากมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม