• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆว่าคุ้มไหม ด้วยเหตุว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำยุค ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา หลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี กางเกงสวยเนื้อผ้าดีเบาใส่สบายมาก ลูกชายชอบมากๆค่ะ สั่งซื้อซ้ำมีครบทุกลายแล้ว กันยุงได้ ใส่นอนใส่อยู่บ้านได้ ไม่ร้อนค่ะ ถือว่าส่งไว ใช้เวลาไม่นาน ได้ครบทุกชิ้นค่ะ

18/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใสตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงกันยุง กันแดด กันลม สำหรับเด็ก ผ้าเนื้อดี ไม่บางหรือหนาจนเกินไป ใส่สบาย ไม่ร้อน สีสันสดใส สวยตรงปก มีหลายสีหลายหลายลาย เด็กๆ ชอบ ลองซื้อมาใส่ครั้งแรก 5 ตัว น้องชอบ เลยซื้อเพิ่มอีก 9 ตัว สั่งแบบไซส์ใหญ่เพราะเด็กโตไวจะได้ใส่นานๆ แนะนำเลยค่ะ แต่ส่งอาจรอนานหน่อย แพ็คมาดี ขนส่งบริการดี

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:หลากสไตล์ สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้ามีคุณภาพดี การตัดเย็บดีมาก ไม่มีขุยผ้าหรือจุดที่ชำรุดเสียหาย ขนาดพอดีกับไซส์ที่ระบุ ลวดลายสวยงาม ชอบมากค่ะ ประทับใจมาก

30/Sep/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:ดี ผ้านิ่มใส่สบาย. ลูกชายชอบมาก. สินค้าส่งถึงนานหน่อย. แต่เข้าใจได้ ราคาย่อมเยาว์ เคยใช้แล้วชอบ. รอบนี้เลยสั่ง 3 ตัวเลย.

26/Apr/2023

กางเกงครบถ้วน สภาพดีค่ะตามราคาค่ะ ป้าใส่สบายๆๆ ไปทะเลชิววๆๆๆ จัดส่งสินค้าประมาณหนึ่งอาทิตยเ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆๆ

14/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สินค้าส่งจากต่างประเทศใช้เวลาพอสมควรแต่ไม่มีปัญหาสินค้าจัดส่งครบถ้วนตรงตามที่สั่งสินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา

13/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ไม่แน่ใจ เมื่อชัก คุณภาพวัสดุ:เกรดต่ำ ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าจัดส่งรวดเร็วดี แต่ของที่ได้รับเป็นเนื้อผ้าบางเบา บางมา กางเกงแลคกิ้งคุณภาพต่ำกว่าที่คิดไว้ ถือว่าราคาแพงมากไม่สมกับสินค้า บางมา ยืดง่าย ขนาดไม่มาตรฐาน

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยดีค่ะ สี:สีแจ่มมากลายน่ารักดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางเบา ขนส่งบริการดี....ส่งของเร็วมาก....เนื้อผ้าใส่เย็นสบายดีค่ะ..ราคาพอเหมาะ

27/Apr/2022

สินค้าราคาไม่แพง การจัดส่งสินค้าไม่ถือว่านาน มาก เมื่อเทียบจากการส่งมาจากต่างประเทศ เนื้อผ้าลื่นใส่สบาย ยางยืดเกรดที่เอวเกรดไม่ค่อยดี

20/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมาก มีคุณภาพ เป็นผ้า ลื่นๆ ใส่ดี ไม่รัอน ลายสวยงามมากกกก ตรงตามไซส์ที่แจ้ง ลูกชอบใส่หลวม จึงสั่งไซส์เผื่อ 1 เบอร์ ส่งไว รอของไม่นาน

15/Dec/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย กางเกงสวยทรงสวยเนื้อผ้าดีค่ะใส่สบายไม่ร้อนค่ะกันอยู่ในอีกสายได้ทั้งอยู่บ้านแล้วเอาไปเที่ยวเลยค่ะลายสวยมากๆเลยราคาก็ไม่แพงค่ะทางร้านส่งของให้ไวค่ะ

01/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย อันนี้เอามาจากที่เขาให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ broadcast ต่างๆ นะคะ คือก่อนหน้านี้เหมือนเขาจมดิ่งอยู่ในโลกของความมืดมน ไม่รู้จะไปไหนดี เพราะชีวิตมันวนเวียนอยู่แต่สิ่งเดิมๆ ทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่มีแรงบันดาลใจ ไม่มี passion หาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่ออะไร เขาทำงานแบบไม่ได้พัก ได้หยุด ไม่มี life คือ ไม่ได้ใช้ชีวิต ไม่มีสังคม จนเขารู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นหุ่นยนต์ ไม่มีชีวิตจิตใจ รู้สึกสภาพจิตใจแย่ เขาต้องต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ในจิตใจ ทั้งความเหงา ความโดดเดี่ยว ปัญหาต่างๆ ดื่มเหล้าทุกวัน กลายเป็นคนที่เป็นโรคซึมเศร้า

22/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพคดีตรงปก ช้าหน่อยเข้าใจได้มาจากจีน ราคาไม่แพงเนื้อผ้านิ่มใส่สบายน้องชอบซักไม่หด สีไม่ตก เย็บดีใช้ได้มีคุณภาพ

12/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ผ้าลื่นๆบางๆใสสบาย ตัวเล็กกว่าขนาดที่แจ้ง ส่งช้า รอนิดนึง

02/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะคุณภาพของสินค้าการจัดส่งรอสินค้าไม่นานคะร้านค้าบริการดีมากคะการแพ็คห่อสินค้ามาให้ดีมากคะ

10/Feb/2022

กางเกงใส่สบายมาก ทรงสวย เนื้อผ้าดี ขนาดตรงตามที่ระบุไว้เลย การจัดส่งก็รวดเร็วมาก แพ็คมาอย่างดี ร้านบริการดี

12/Apr/2022

เนื้อผ้าบางใส่สบายเหมาะกับหน้าร้อนอย่างที่แจ้งจริงๆค่ะ ขายาวกันยุง แต่ขายาวกว่าตัวน้องนิดหน่อยเลยต้องพับเอา ลายตรงตามปกสวยดี มาจากตปท แต่รอไม่นานค่ะ

21/Sep/2022

มีคุณภาพ สินค้ามีมาตรฐาน แนะนำให้อุดหนุนร้านนี้เลยจ้าสินค้าดี สีเหมือนในรูป ตรงปก จัดส่งต้องรอนิดหนึ่ง ราคาเป็นกันเอง น่ารัก วัสดุที่ใช้คือของดี แนะนำให้อุดหนุนร้านนี้เลยจ้า เยี่ยมมาก ดีมากเลย สินค้าดี

05/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะคุณภาพสินค้าโอเคค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพงโดยรวมแล้วโอเคค่ะ

17/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะคุณภาพสินค้าโอเคค่ะการจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพงโดยรวมแล้วโอเค

02/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบายมากๆๆๆๆๆๆๆๆชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจัดส่งไวไม่ต้องรอนานๆไๆๆแนะนำร้านนี้ดีจริงๆ รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ลายสวย คุณภาพวัสดุ:บาง กางเกงเป็นผ้านิ่มบางๆ ใส่สบาย บางเบา การจัดส่งนานหน่อยเพราะต้องรอของจากประเทศจีน โดยรวมก็ดีนะ ลูกชอบ

03/Oct/2022

กางเกงช้างความยาวไซส์ 150 cm เนื้อผ้านุ่มใส่สบายราคาไม่แพงสินค้าจัดส่งมาจากประเทศจีนลวดลายช้างดูดีมากมากๆมาก

10/Nov/2022

สินค้าโอเคครับ ส่งเร็วพอสมควรครับ แพคมาเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมโอเคเลยครับ เดี๋ยวมีซื้อเพิ่มอีกครับ

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:สมราคา ร้านส่งให้ไวมากๆ ขอบคุณที่ส่งของเร็วนะคะ และขนส่งก็ส่งให้ไวเช่นกัน

18/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะถูกใจมากค่ะได้รับสินค้าและชอบมากๆชอบสินค้านี้มากแรงใช้บริการดีนะคะสินค้าดีคุณภาพดีเยี่ยมค่ะ

16/Nov/2022

เล็กไปค่ะ ขนาด 150 เด็กควรสูงประมาณ ไม่เกิน 130 ลูก 9 ขวบ สูงประมาณ 135 สั้นไปค่ะ แต่ผ้าดี ราคาไม่แพง สีสวย

18/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่มใส่สบายขนส่งช้าเพราะมาจากจีน

24/Apr/2022

ได้รับของตามที่สั่งไป สินค้าตรงตามรายละเอียดที่แจ้ง ของส่งจากจีนละติดช่วงสงกรานต์ รอนานพอสมควร แต่โอเค ไม่ได้รีบใช้

03/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:เยี่ยม สีสด สวยคะ เนื้อผ้าดี รอนานหน่อย เพราะส่งจากตปท.คะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม