• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่แกะกล่อง อยากแนะนำ ลองเปรียบเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ การันตีว่าสินค้าส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Feb/2023

รูปลักษณ์:รอสินค้านานมากจ้า เหมาะสำหรับคนไม่รีบ สี:กางเกงสีตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าสีเขียว บางกว่าสีกากี สินค้ารอนานมากเนื่องจากว่าสั่งมาจากจีน กางเกงตรงปก ส่วนถุงเท้า กับปิโตรเลียมเจลคือสั่งมาเสริม รอบหน้าจะสั่งกางเกงอีก ชอบกางเกงค่ะ

17/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาใส่สบาย รูปลักษณ์:กางเกงขาวยาวใส่ทำงาน สี:เทา รวมๆโอเคค่ะสมราคาใส่ทำงานสบายๆไม่อึดอัดมีกระเป๋าใส่ของเยอะดีสั่งมา3รอบแล้วค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะอาจไม่ตรงปกเล็กน้อยแต่ไม่ผิดหวังค่ะส่วนตัวชอบเพราะผ้าไม่บางจนเกินไปซื้อให้แฟนใส่ขับรถนั่งสบายกว่าใส่กางเกงยีนค่ะ

09/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สีตก หมองเร็ว รอนานไปหน่อย แต่ก็ใช้ได้ คุณภาพพอสมควร สีหมองเร็วไปหน่อย แต่ก็โอเค ตามราคาค่ะ ะะะะะะะะะะะะ

13/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตามที่สั่ง ถือว่าดีตามราคาค่ะใช้งานได้เนื้อผ้าโอเครเหมาะสมตามราคาใส่สบายพอดีไม่เล็กหรือใหญ่ไปค่ะ

28/Jun/2022

กางเกง​ขายาวแฟชั่นเอวสม็อก​ซื้อให้แฟน​ร้านจัดส่งเร็วดี บอกเลยเนื้อผ้าดี​ กางเกง​สวย​ การเย็บมาดีเลย ใครมองหาแนะนำเลยเดียวมีอุดหนุน​อีกแน่นอน​ แต่แฟนยังไม่ได้ลองใช้ถ้าใส่ได้ซื้ออีกแน่นอน

14/Mar/2023

รูปลักษณ์:พอดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วจากจีนประมาณ 1 อาทิตย์ ขนาดเอว 34 สูง 178 ใส่ 3 XL พอดี ไม่รัดเกิน เอวเป็นยางยืดไม่มีเชือกดึง ไม่รู้นานไปจะหลวมไหม แต่มีรูร้อยเข็มขัดรอบเอว ทรงขาใช้ได้ กระเป๋าเจาะไม่ค่อยกว้างนัก พอดีมือล้วงได้

14/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา คุณภาพเกินราคา รูปลักษณ์:ดี ดูหนาดี สี:เข้มดี ใส่พอดีเลยใส่สบายมากราคาดีมาก ไม่เเพงคุณภาพเยี่ยมตอนเเรกคิดว่าผ้าเเบบกระสอบๆที่ไหนได้ใหม่เอี่ยมเลย การจัดส่งไม่ข้ามากใส่สวยมียางยืดดีมาก เเถมถ้าหลวมในอยาคตใส่เข็มขัดได้อีก มีเเผนสองด้วย ความคิดดีมากครับ

22/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงตามสั่ง ทรงสวยขาค่อนข้างยาว เนื้อผ้าดี สีดำเนื้อผ้าหนา ลื่น สีเขียวเนื้อผ้านุ่มแต่ไม่บาง โดยรวม...ผ่าน การจัดส่งจากต่างประเทศ ใช้เวลาหลายวัน ขนส่งให้บริการดีครับ

23/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าหนา คุณภาพสินค้าดีใช้ได้เหมาะสมกับราคา ทดลองใส่ดูแล้วใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ติดตรงที่มีรอยขาด แต่ใส่ทำงานที่ต้องเปื้อนเลยไม่ค่อยซีเรียส การบริการจากทางร้านดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

04/Oct/2022

รูปลักษณ์:เรื้อผ้าดี นุ่ม น่าใส่ ใส่สบาย สีตรงปก ใช่ได้แนะนำไปตำเลย

21/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ธรรมดา รูปลักษณ์:ดี สี:เขียว ราคาถูกใส่พอดีเนื้อผ้าก็สมราคารอบบนี้สั่งไม่เจาะรูกระเป๋าให้รวมๆถือว่าโอเครใช้งานได้ปกติค่ะ

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี โดยรวมถือว่าดีและคุ้มกับราคานี้ ทางร้านตอบแชทรวดเร็วไม่คอยนาน การจัดส่งที่ไวกว่าระบบแจ้งส่งไว้ มาก่อนกำหนดส่ง 1 อาทิตย์ เอวสม็อครอบตัว ใส่สบาย ผ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป โดยรวมชอบมาก จัดส่งรวดเร็ว ชอบๆ

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม เป็นผ้านิ่มๆใส่แล้วรู้สึกชอบครับผ้านิ่มลื่นดีชอบเลยครับแต่ระยะเวลาส่งค่อนข้างนานว่าจะซื้อเพิ่มอยู่เหมาะสำหรับคนไม่รีบสั่งแล้วลืมๆไปแล้วรอต่อไปยาวๆนิดนึงผ้าดีครับน่าใส่ๆเดี๋ยวสั่งอีกครับ

29/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตอนแรกเลือกสีอื่นแต่เห็นรีวิวบอกสีดำผ้าหนากว่าสีอื่นๆ เนื้อผ้าดี กระเป๋าเยอะ

05/Apr/2023

สี:🌟🌟🌟🌟🌟 รูปลักษณ์:👍👍👍👍👍 คุณภาพวัสดุ:🌟🌟🌟🌟 สินค้าส่งมาจากต่างประเทศ ใช้เวลาในการจัดส่งแต่ถือว่าไม่นาน ตัวสินค้าคือดีมากไม่ตกเลย กระเป๋าของกางเกงใช้ไปนานๆขาดง่ายต้องระวัง แต่โดยรวมถือว่าชอบมาก👍❤️สั่งเพิ่มทันทีไปอีก 2 ตัว ตัวสินค้าดีจริง💯💯💯💯💯

02/Apr/2023

สินค้าโอเคครับเนื้อผ้าคุณภาพคุ้มราคาใช้ดีครับแต่ว่าขอตำหนิที่ถุงมีรอยแกะถุงมาครับแม่นาคแกะเลยครับไม่รู้ว่าผิดพลาดจากการขนส่งหรือตั้งใจ

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงามมาก สี:สวยถูกใจ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าสวยพอดี ไซต์มาตรฐาน จัดส่งดี รอนานหน่อยแต่ได้ของราคาถูกมากร้านนี้ สั่งหลายรอบแล้ว บอกต่อครับ

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยยยยย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีค่าา ได้รับของแล้วค่าถูกต้องตามที่สั่ง รอของค่อนข้างนานค่ะสั่งวันที่5ได้ของวันที่14 กางเกงสวยมากค่าาา

09/Feb/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บาง ได้รับสินค้าแล้วค่ะแต่นานพอสมควรค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะเนื้อผ้าดีแต่แอบบางอยู่นะจัดส่งบริการดีค่ะ

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม พอดี สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมากๆ เนื้อผ้าหนาดีมากๆ กางเกงทรงสวยเลย สีก็สวย ตรงตามปกเลยคับ จัดส่งช้านิดหน่อยไม่มีปัญหา แต่ได้ของดีราคาถูก

29/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:เหมือนผ้าร่ม รูปลักษณ์:พอได้ สี:สีสวยดี สินค้าดีสีสันสวยดี แต่ไม่เป็นเหมือนที่คิดไว้ ที่คิดไว้ว่าเนื้อผ้าจะเป็นเหมือนกับกางเกงทหาร

02/Jan/2023

รูปลักษณ์:กางเกงเอวยืด สี:ดำสนิท คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนา กางเกงมีกระเป๋าตรงระดับเข่า 2 ข้างแต่แอบแปลกใจว่ากระเป๋าข้างที่ใช้บ่อยกลับใช้งานไม่ได้เพราะสอดได้แค่นิ้ว 3 นิ้ว..มีไว้หลอกๆ

04/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีหนาแข็งแรง ชอบมากครับ สวยไส่ได้พอดีตรงตามไซส์ เนื้อผ้าก็ดีดูแข็งแรงไม่ขาดง่ายเหมือนผ้าอื่นๆแน่นอน ส่งเร็วถึงเร็วมาก ที่สำคัญราคาถูกมาก ตัวละไม่เกิน170บาทถือว่าคุ้มค่ามากๆ

18/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:กางเกงขายาว สี:ดำ เนื้อผ้าดีกว่าที่คิด ผ้าหนา ยืดได้นิดหน่อย เอวยางยืดไม่มีตะขอ แต่มีซิป อาจจะเผื่อผู้ชายเข้าห้องน้ำ ทรงกางเกงกำลังสวย ชอบมาก

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาดี สินค้าดีกางเกงผ้าหนา สวยเกินราคาส่งรวดเร็วส่งต่างประเทศ1อาทิตย์ถึงรอไม่นานมากคุณภาพสินค้าดี

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก บริการขนส่งก็ไม่ช้าเกินไป ได้รับของเรียบร้อยครับ สินค้าราคาถูกประหยัดค่าใช้จ่ายครับ

23/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงามมาก สี:สด สินค้าสวยมาก เนื้อผ้าหนาดีมาก สีสวยตรงปรก ซื้อตัวที่สองแล้ว ถ้าไม่รีบร้านนี้ทีเด็ด ของมีคุณภาพจริง

31/May/2022

ตรงปกตรงไหนเอาปากกามาวงสีก็ไม่ตรง กระเป๋าก็เย็บปิดสะงั้งหัวจะปวดแต่ราคานี้ก็ช่างมันรอนานประมานครึ่งเดือน

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:กางเกง สี:ดำ,เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้า ร้านบริการดีมาก⚘ สินค้าใหม่  คุณภาพสินค้าดีมาก🌈 ราคาถูก ถูกกว่าท้องตลาด คุ้มค่าคุ้มราคา🤑 Good Good Good สมราคาไม่แพงมาก

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าตรงปกค่ะ รอนานค่ะ นานมาก ได้รับสินค้าแล้วคือเนื้อผ้าดีค่ะ ทรงสวย ชอบค่ะ ถ้าไม่รีบใส่แนะนำค่ะ ดีจิงค่ะราคาไม่แพงมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม