• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Mar/2022

ได้รับ​สินค้า​เป็นที่​เรียบร้อย​แล้ว..... นะ​ค่ะ​😊😊คุณภาพ​ของ​สินค้า​เบื้องต้น... คือดีมาก​ ดูแข็งแรงสวย... แต่ยังไม่ได้ลองใช้.. นะค่ะ​ การจัดส่งค่อนข้าง​ช้า​ แต่เข้าใจได้.. เพราะมาจากทางไกล​ โดยรวมๆคือดี.... ค่ะ​ 😊👍

26/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ได้สีตรงตามที่สั่ง พัดลมแรงดีใช้ได้ ปรับความแรงได้ 2 ความเร็ว เสียงดังพอควร ใช้เวลาในการจัดส่งนานพอดู

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดีครับ ได้รับสินค้าแล้วครับนานหน่อยเพราะอยู่ต่างประเทศที่ว่าโอเคครับสินค้าคุณภาพใช้ได้ทดสอบใช้แล้วดีมากๆเลยครับใช้งานได้ตามปกติสุดยอดไปเลยครับมีโอกาสได้ใช้บริการอีกแน่นอนครับผม

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีแรงลม 2ระดับ การใช้งาน:สะดวกติดตั้งง่าย ติตกมีเสียงของใบพัดลม แต่ก็เริ่มชิน ชอบตอนอากาศภายในรถร้อนตากแดดทั้งวันช่วยได้มาก ตัดสินใจซื้อตกรูปแบบการใช้งานที่หัวใบพัดยืนเข้าออก ขึ้นลงหน้าหลังได้ หันซ้ายขาวได้ แรงลมดี ช่วยให้คนแถว 2 นั่งสบายเย็นทั่วและเร็ว ยิ่งรถตากแดด ตอนรถติดไฟแดงนานๆ

25/Apr/2022

สินค้าดูดีจัดส่ง นานนิดนึงเพราะส่งจากต่างประเทศแต่ก็ดูโอเค ดูแข็งแรงน่าใช้เดี๋ยวจะลองใช้ดูก่อนถ้าดีจะอุดหนุนเพิ่มเติม

14/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี...สินค้าไม่เสียหายแพ็คมาดี...ทางร้านส่งของเร็ว...ขนส่งดีโทรมาก่อน...ทดลองแล้วลมแรงดีมาก

01/Jun/2022

สินค้าจัดส่งมาในสภาพเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย แม้ดูจากสภาพห่อว่าไม่ค่อยเรียบร้อย ใช้งานได้ดี แต่ทนไหมต้องใช้เวลา แต่ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น เสียอย่างเดียวใช้เวลาส่งนานมาก

20/Apr/2022

ตรงตามที่ระบุ จัดส่งนานไปหน่อย มีการแจ้งผลจากโควิด หีบห่อค่อนข้างเละ สินค้าไม่เสียหาย 🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺🥺😐😐😐😐😐😱😱😱

28/Jun/2022

เวลาจัดส่งประมาณ 3 อาทิตย์ สินค้าปกติไม่เสียหาย ลมแรง แต่ความแรงเบอร์ 2 ไม่ต่างจากเบอร์ 1 มากนัก ถือว่าคุ้มราคาช่วยคลายร้อนได้ดี

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:พัดลม ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าสวยงามมากๆๆๆๆ คุมราคาๆๆ คุณภาพดีๆๆ การให้บริการจากทางร้านดีมาก จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดีๆ จัดส่งเร็ว

21/Apr/2022

แรงดี เสียงดังไปหน่อย

22/Apr/2022

คุณภาพของสินค้า ดีมาก ใช้งานดี คุ้มค่า คุ้มราคา ความคุ้มค่า ดีมาก ใช้ดี บอกต่อ ความเร็วในการจัดส่ง เร็วดี ใช้ได้ รอไม่นาน การไห้บริการจากร้านค้าดี. โทรบอกตลอด การบริการจากขนส่ง. ดี ส่งไว โทรบอกก่อน จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงิน.

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ#ได้ตรงตามปกที่สั่ง#รอนานหน่อยเข้าจัยเพราะมาจากประเทศจีน สั่งเป็นครั้งที่2แล้วคับ#แต่ตัวนี้สวยถูกจัยมากคับ(ไม่เล็ก-ไม่ใหญ่จนเกินไป)กำลังดีเลยคับ เห็นตัวแค่นี้แรงอยู่นะ#ติดตั้งหน้าคอลโซลรถตู้แล้วสวยเลยคับ#แล้วจะอุดหนุนอีกแน่นอนครับ(บริการดีทั้งร้านค้า,ทั้งขนส่งเลยคับเยี่ยมมาก)

21/Jun/2022

ได้รับของแล้วดีใช้ได้ลมแรงมีปรับเบอร์ 1 เบอร์ 2 พัดลมหมุนได้ตามโฆษณาใช้เวลาการจัดสวนไม่นานมากก็ตามขั้นตอนของการจัดส่งต่างประเทศลมแรงดีเสียบปลั๊กใช้กับไฟบ้านได้และเปลี่ยนหัว adapter ใช้ดีมากรอของหน่อยแต่ก็ใช้ดี

27/Apr/2022

คุณภาพสมราคา ส่งช้าเพราะมาจากต่างประเทศ ใช้แล้วไม่มีปัญหาใดลองระยาวว่าจะทนได้นานแค่ไหน โดยรวมเยี่ยมครับ

22/Apr/2022

จัดส่งนานมากเดือนกว่าๆจะส่งถึง สินค้าดีมีคุณภาพสมราคา โอเคน่าซื้ออีก

04/Jun/2022

การใช้งาน:ลมแรง เล็กกระทัดรัด คุณภาพ:ดีมาก ลมแรง วิดีโอยาวไป โหลดลงไม่ได้ แต่แนะนำให้ใช้ ต้องลองจริงอีกที

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ สินค้าตรงปก สินค้ามีคุณภาพ ถูกใจ การบรรจุหีบห่อแน่นหนา สินค้าไม่มีชำรุดหรือเสียหาย การบริการขนส่งดี แนะนำค่ะ

05/Jul/2022

รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ ใช้งานได้ดี วางหลบสายตาได้ ไม่เกะกะ มองหน้ารถได้สะดวก ลมแรงดี มีกาวติดไม่รู้จะอยู่ได้นานมั้ย ต้องทดสอบดู ใช้กระจายลมแอร์ไปด้านหลังได้ดี เสียแต่ว่าเสียงดังไปหน่อย ต้องเปิดเพลงกลบ ไม่งั้นจะได้ยินเสียงพัดลม น่าจะไม่ใช่ BLMotor. จัดส่งรวดเร็วดี

13/Nov/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ แต่รอนานหน่อยเพราะมาจากจีน สินค้าใช้ได้ดี สั่งรอบ3แล้วพัดลม หูฟังก็ใช้ได้ในราคาถูกมากคุ้มค่า

15/May/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง โอเคครับ

15/May/2022

ได้สินค้าครบ ตาม order ตรงรูป ตรงปก การจัดส่งรอหน่อยจาก ต่างประเทศ การแพคไม่ค่อยโอเค ทางร้านประหยัดตามรูปเลย ทดสอบใช้งานไม่มีปัญหา สามารถใช้กับ powerbank โดยรวม ok ครับ

29/May/2022

รอนานหน่อย สั่ง 5.5 ได้ของ 29.5 สมกับการรอคอย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มกับการรอคอย ลองใช้แล้วดี แต่ติดที่คนส่งมาสางแบบ งงๆเอาของวางหน้าบ้านทั้งๆที่มีคนอย๔่บ้าน

13/May/2022

สวย ดูดี คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาประหยัด สบายกระเป๋า ส่งช้าไปหน่อย แต่ก็เข้าใจได้ เนื่องจากส่งจากเมืองจีน โดยรวม ใช้ได้ครับ

13/May/2022

ส่งไวตามกำหนด สิ้นค้าตรงปก คุณภาพดีตามที่ลงแจ้งรายละเอียดต่างๆเอาไว้ รวมๆแล้วชอบมากครับ ไว้มีโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่

13/Apr/2022

สินค้าทั้งหมดที่มีคุณภาพดีขนส่งดีมากสินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าทั่วไป สินค้าที่มีคุณภาพดีราคาถูกกว่าทั่วไป

13/Jun/2022

การใช้งาน:ใช้งานปกติ คุณภาพ:น่าจะดีนะจ๊ะ ได้รับสินค้าแล้วคะ แต่ แต่ ๆๆๆๆ รอของโคตรรรรรรรรจะนานนนนนมากกกก เกือบลืมไปว่าสั่ง พัดลมมา55555 ใช้งานได้ปกติคะ ไม่รุ้ว่าจะทนขนาดไหนต้องลองใช้งานก่อน วัสดุไม่ก๊อกแก๊งนะคะ ถ้าคนไม่รีบใช้งานก้อได้อยุเกือบเดือน🤣👍👍👍

29/May/2022

ได้ตรงตรมสั่งครับ พัดลมแรงดี รอของนานหน่อย แต่เข้าใจได้ การห่อพัสดุโอเครระดับนึง ของไม่เสียหาย ใครหาอยู่แนะนำร้านนี้ครับ

30/May/2022

พัดลมมีเสียงดังหน่อยส่งช้าเพราะมาจากต่างประเทศโดยรวมถือว่า โอเครดี ชาร์ทกับเเบตสำรองได้ เวลานอนรอในรถ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม