• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำที่ซื้อ  เราเลือกมาให้ท่านลูกค้าแล้วว่า มีใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับคุรภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ลูกค้าตั้งใจ หรือใครเลือกร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาเลือกตรวจสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานถูกใจและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่กดสั่ง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2022

ส่ง ช้า เเต่รับได้ เข้าใจ คะ จาก จีน เเน่เเน่ TcL. ชอบคะ สวยงาม ดูดี เอามาเทียบ กะที่ใช้อยุ่เเล้วตัวสุงก่า คนละเเบรน เเต่ไม่ใช่ฮาตาริ นะคะ ตัวสูง เเต่ก็เกือบ2พัน ใช้ดีคะ ชอบคะ ชอบ มันดู ดี บ้าน น่านั่งเล่น ขึ้น ดูดี ซิ้อมา 2ตัว tcl ออกเเบบสวยคะ เหมือน ทีวี ก้อ ดีคะ ลมไม่เเรง เกินไป เเนะนำคะ

27/May/2022

สินค้าแอบรอนาน นานจนนึกว่าจะไม่มาแล้ว สั่งต้นเดือน พค มาถึง ประมาณ ปลายพค สภาพกล่องยับเยินมาก แต่ตัวพัดลมยังดีใช้งานได้ ขนาดกระทัดรัด เสียงเบา (เทียบกับพวกใบพัด) เย็นกลางๆ ถ้าหน้าร้อนอาจจะเอาไม่อยู่ เหมาะกับพื้นที่คอนโด

10/May/2022

คุณภาพของสินค้าดี ใช้งานได้ตามปกติ ราคาน่ารักค่ะ เอาไว้ระบายอากาศในห้องทำงาน ช่วยแอร์ได้ รอนานหน่อยแต่ก็เข้าใจได้ คุ้มค่าค่ะ

24/Apr/2022

ทีวีก็tcl เครื่องฟอกอากาศก็ tcl ยังจะสั่งพัดลมtclอี๊ก😆😆 พัดลมสวยราคาถูกแรงลมไม่แรงมาก ขนส่งก็นานปกติเพราะมาจากจีน โดยรวมประทับใจ

05/Aug/2022

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ รอดูระยะยาวต่อไป ✅การบรรจุ/ห่อสินค้า : แพ็คใส่กล่องมา ✅ความเร็วในการจัดส่ง : ส่งมาจากจีน ประมาณ 15 วันได้รับสินค้า ✅คุณภาพสินค้า : ไม่ใช่ยี่ห้อ TCL ตามที่ร้านลงรูป แต่รูปทรงเหมือนกัน พัดลมใช้ได้ปกติแต่ต้องดูระยะยาวต่อไป งานประกอบพอใช้ได้ ลมเย็นได้อยู่ เสียงไม่ดังมาก ทางร้านตอบคำถามเร็ว

03/Jul/2022

สวยดีค่ะ 8 วันถึงถือว่าไวอยู่นะ ลมไม่ได้แรงมากกำลังดีค่ะ ทุกอย่างโอเคหมด ติดอย่างเดียว สีออกเหลืองๆไปหน่อย แต่ก็รับได้ เหมาะสมกับราคาแล้วค่ะ

22/Apr/2022

ตอนแรกมาคิดว่าไม่ดี แต่ดีเลย เพิ่งลองใช้ประมาณ1ชม.นะครับถ้าใช้งานทนจะบอกว่าดีมาก ดีแบบงงๆ จัดได้ครับ

14/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก ตัวเครื่องสวย ขนาดโอเค การใช้งาน:ลมแรงในระดับนึง เทียบกับพักลมปกติธรรมดาจะเบากว่า แต่ใช้ได้ดีค่ะ การจัดจากต่างประเทศ ส่งได้รวดเร็ว ประมาณ 1-2 สัปดาห์ สินค้าแพคมาเรียบร้อย ไม่มีตำหนิ โดยรวมถือว่าดีมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

28/May/2022

รอสินค้านานเป็นธรรมดาค่ะ ส่งมาจากจีน พัดลมแรง เย็น ปุ่มต่างๆเป็นภาษาจีนก็จริงแต่เข้าใจได้ไม่ยากค่ะ หัวปลั๊กเป็นแบบจีน ถ้าใช้กับเต้าเสียบไทยจะหลวมค่ะ อาจจะต้องพึ่งตัวปลั๊กแปลงไฟ universal plug ซักนิดค่ะจะได้แน่นๆ

15/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งของจากจีนนานหน่อยประมาณ10วันได้ สินค้าบรรจุกล่องมาดี เป็นพัดลมโพรงกระรอกสูงประมาณ1เมตร แรงลมน้อยกว่าพัดลมใบพัดแต่ทรงทันสมัยกว่า ของแท้ เมนูจีน ราคาถูกกว่าร้านอื่น ร้านนี้แนะนำเลย

16/May/2022

ส่งช้านิดนึงเพราะมาจากจีน แต่ผู้ขายส่งเร็ว เป็นที่การขนส่งระหว่างประเทศ สินค้าที่ได้ ดีเลยทีเดียว อุปกรณ์ ประกอบมาดี เวลาหมุน ไม่มีเสียงรบกวน ระดับลม ไม่ได้แรงมาก เสียงเงียบ

27/Aug/2022

เครื่อง ดีไซน์สวย ไม่ใหญ่เทอะทะ แนวมินิมอล สามารถปรับ ระดับทั้ง ส่าย 3 ระดับ และ ไม่ส่าย 3ระดับ คำสั่งเป็นภาษาจีน แต่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน แพ็คมาดี ของมาจากจีนไม่ได้รอนานอย่างที่คิด 5-10 วัน รับได้ค่ะ ถือว่าส่งเร็วกว่าที่กำหนดไว้

26/Apr/2022

แพคมาดี ส่งเร็วมากจนตกใจ แพคมาดีครับ ราคาไม่แพง แนะนำครับ ขอบคุณครับ คุ้มค่า ..........แนะนำเลย ok คุณภาพสูงมาก

18/Jan/2023

Nice design. Love it. Product sent from China waited for about 2 weeks. Its acceptable.

27/Aug/2022

ลมไม่แรงมาก แต่ประหยัดพื้นที่ได้ดี ใช้เปิดเบาๆ ในห้องแอร์ ราคาถูกกว่าในไทยครึ่งต่อครึ่ง รอไม่นาน

18/Jan/2022

คุณภาพดีมาก ใบเสร็จรับเงินรวดเร็วมาก ราคาถูกมากพอใจมาก

01/Aug/2022

ไม่ใช่ของ TCL แต่ทรงเดียวกัน คุณภาพงานตามรูป แต่ใช้งานได้ปกติครับ ส่งของไวมาก

18/Jan/2022

ได้รับของเร็วมากราคาถูกพอใจมาก

28/Jun/2022

คุ้ม ใช้งานดีครับ

20/Apr/2022

ช้าาาาามากกกกกกกก กว่า 40 วันได้รับของ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม