• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ยาง ไม่นิ่มมาก ไม่แข็งมาก รูปลักษณ์:สวย ดูทนทาน ได้รับของแล้วววววว สวย ดูทนทาน สีดำสนิท เบอร์ 35 สั่งของ 22/7/65 ได้รับ 6/8/65 รอนานเข้าใจได้มาจากจีน เหมาะกับคนไม่เร่งรีบบบบบ ยางไม่นิ่มมากไม่แข็งมาก จะกัดเท้ารึป่าวต้องลองใส่ดูก่อน โดยรวมๆๆ โอเค

29/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ ชมพู คุณภาพวัสดุ:ยาง คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สั่งมา2คู่ สีดำเบอร์36 และสีชมพูเบอร์37 ปกติจะใส่เบอร์36 แต่ลองใส่สีดำแล้วคับไปนิด ส่วนสีชมพูใส่พอดี แนะนำให้เผื่อไซส์1เบอร์ค่ะ สินค้ารอนานมากเพราะมาจากจีน ขอคนไม่รีบนะคะ

10/Oct/2023

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี แพ็คของปานกลาง รอของประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะเป็นสินค้านำเข้าเคยใสรั่นนี้แต่เป็นสีครีมสวย เลยสั่งร้านนี้เป็นสีดำเพิ่ม ราคาไม่แพง ได้ส่วนลดช็อปปี้และส่งฟรีไปอีก

14/Sep/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:รองเท้าส้นตึก คุณภาพวัสดุ:ดี น้ำหนักเบา สวย ตรงปก ส้นตึกใส่สบาย ปกติเราใส่เบอร์ 37 แต่เราเผื่อไซส์เป็น39 ใส่ได้พอดี ชอบมากค่ะ คุ้มค่าที่รอ

04/Jul/2023

สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:หนัง รูปลักษณ์:รองเท้าแตะแบบสวม ไซด์เล็กมากถ้าเทียบกับคนไทย ถ้าใครสนใจแนะนำเผื่อไซด์บวก2 เพราะปกติเราใส่ 36 สั่ง 37 เผื่อแล้วยังยัดไม่เข้า หนังดี งานสวยค่ะ แต่รอนานหน่อย

30/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าไวกว่าที่คาดการณ์ไว้มากค่ะ ร้านค้าดูแลใส่ใจดีค่ะ จัดส่งสินค้าไว มาจากประเทศจีนแต่ก้อส่งไวค่ะ ดูรีวิวแนะนำว่าให้เพิ่ม1ไซ แต่สำหรับคนหน้าเท้ากว้างแนะนำเพิ่ม2เบอร์เลยค่ะจะใส่สบาย

02/Sep/2023

สี:pink รูปลักษณ์:good คุณภาพวัสดุ:true to size Ordered shoe number 37 has arrived. It's good to ride 😍The color is correct, it lasts a long time and is not easy to destroy

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวยอยู่คะ นุ่ม 1. เนื่องจากจอภาพและเอฟเฟกต์แสงที่แตกต่างกัน สีจริงอาจแตกต่างจากสีของภาพเล็กน้อย 2.โปรดอนุญาตให้ 1-3 ซม.แตกต่างจากการวัดด้วยตนเอง หลังจากที่คุณสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริกา

31/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นพีวีซี พี้นยางนุ่มและเบา สี:ชมพู รูปลักษณ์:รองเท้าแตะแบบสวม เสริมส้นแบบส้นตัน รูปทรงเรียวสวยงาม สีสวย ใส่เดินสบาย นุ่มและกระชับเท้าเมื่อใส่เดิน สั่งไซด์ 37 ใส่ได้พอดีกับเท้าเลย รูปทรงเรียวสวย และมีสีสวยให้เลือกหลายสี ชอบมากคะ คราวหน้าจะสั่งสีอื่นๆ เพิ่มนะคะ ทางร้านแพ็ค สินค้าอย่างดี รองเท้าใส่มาในถุงพลาสติกมี ซิบรูดปิด และส่งมาในห่อพัสดุปิดมิดชิด สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย

29/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ยางไม่นิ่ม แข็งแรง สี:แดงสด รองเท้าพอดีเท้าเป้ะๆเลย เป็นคนเท้าเล็ก คนเท้าใหญ่อาจต้องเผื่อ1ไซต์ค่ะ 🔴สีแดงสวยแรงเวอร์ ตรงปก รองเท้าออกแข็งแต่ก็ไม่ได้ทำให้เจ็บเท้านะ ส้นตึกสูง ดูดีอยู่ชอบ❤❤

28/May/2022

สินค้าคุณภาพดี สวย ตรงปก เสริมสูง ใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า หนา นุ่ม ไซส์ตรงกับที่แจ้งไว้ ใส่พอดีเท้า รอนานมาก ตอนแรกกลัวได้ของไม่ดี แต่พอได้รับแล้ว สินค้าดีงาม ราคาไม่แพง

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ยาง สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่ซื้อไป ดูทนทานแข็งแรง ทำจากยางส้นหนา น่าจะใช้ได้นาน ซื้อเป็นของฝากก็เหมาะสม จัดส่งจากต่างประเทศประมาณ2สัปดาห์

11/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก พนักงานส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยดีมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

05/Jul/2022

สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:เนื้อแน่นนุม เป็นรองเท้าที่ใส่เนื้อแน่นและนุ่มใส่เดินสบายไม่เมื่อย ใช้งานได้คุ้มค่าราคาก็ประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะสั่งหลายรอบแล้วใส่แล้วชอบใจถูกใจมากๆดีมากๆเลยค่ะเวลาสั่งซื้อให้เพิ่มไซส์ 1 ไซส์จากไซส์ปกตินะคะ

25/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ยาง ได้รับสินค้าแล้วรอนานหน่อยนะสำหรับคนที่ไม่รีบแต่คุ้มค่ากับการรอทรงเขาสวยดีปกติใส่เบอร์39อ่านดูรีวิวก่อนแล้วค่อยกดสั่งเบอร์40ใส่ได้พอดีเลยรวมๆโอเคเลย

26/Jun/2022

สีสวย ใส่แล้วสูงขึ้นเยอะเลยค่ะ สั่งตามไซส์ รู้สึกเหมือนจะแน่นไปนิดนึง เผื่อสักเบอร์น่าจะใส่สบายกว่านี้ แต่รอนานมากกกกกก เกือบ 20วัน ถ้าไม่รีบใช้สั่งเถอะค่ะ คุ้มมาก

11/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ยาง แน่นดีคาะ รูปลักษณ์:ตรงตามรูปทุกอย่มงเลยค่ะ สี:ดำ ได้รับพัสดุใน 2-3 สัปดาห์ เสียดาย สั่งเบอร์เล็กไปหน่อย น่าจะสั่งเบอร์ 37 T T

31/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:ดีมาก สี:อ๋อยเลย ได้รับสินค้าแล้วเป็นรองเท้าสีเหลืองสวยงามมากใส่พอดีเท้ามีความสูงพอดีใช้ไปตลาดสดอะไรได้สะดวกง่ายดายเลยทางร้านได้เตรียมการจัดส่งรวดเร็วแต่ระยะเวลาการเดินทางของขนส่งอาทล่าช้านิดนึงแต่รอได้ขนส่งบริการดี แพ็คมาดี

08/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมากกกกกกกกเลยค่ะ สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีเยี่ยม

22/Aug/2023

สี:ขาว รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา วัสดุไม่ค่อยนิ่ม ใสเดินแล้วเจ็บเท้าเป็นแก้วเลย😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥😥 ได้รับสินค้าค่อนข้างช้าแต่ไม่ได้รีบใช้เลยไม่ร้อนใจ

30/May/2022

สวยงามมากสั่งรอบที่2แล้วจ้ารองเท้านิ่มใส่ดีมากร้านค้าจัดส่งจากประเทศจีนแล่ก็เร็วดีมากๆการขนส่งเร็วสินค้าดีแนะนำต่อเลยค่ะ

29/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดีเกินราคา ความคุ้มค่ามีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก การขนส่งบริการเหมาะสมกับระยะทาง

04/Aug/2022

รองเท้าตรงปก สีขาวสะอาด เป็นพลาสติก นิ่ม ใส่เดินสบาย น้ำหนักรองเท้ากำลังดี คุณภาพดี ดูน่าจะทน ใส่ลุยน้ำได้เลย เพิ่มความสูงดี ชอบค่ะ สั่งเป็นคู่ที่ 2 แล้ว ราคาไม่แพง

13/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพเกินราคานุ่มใส่สบายรูปทรงเพรียวสวย เคยสั่งมาแล้วเลยสั่งใหม่ซ้ำอีกค่ะ..ราคาไม่แพงคุ้มค่าใช้คอยล์ลดได้อีก

30/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก สีสวยเหมือนในภาพ ขนส่งดี สินค้าได้รับตามกำหนดเวลา รองเท้าแข็งแรงทนทาน ทนน้ำ ลุยน้ำได้ พื้นติดหนึบ ไม่ลื่น แนะนำร้านนี้เลย

31/Jul/2022

สี:ขาย คุณภาพวัสดุ:ดีนิ่มมาก การจัดส่งต้องรอ15วันเพราะมาจากจีน สมกับการรอคอยดีมากๆๆๆๆๆรองเท้าสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใส่พอดีสั่งเบอร์35มาใส่พอดีเป้ัะ

22/Jul/2022

สวยถูกใจมาก สีตรงปก ส้นสูง ใส่สบายนิ่มมาก ชอบมากเลย สวย ร้านก้อส่งไว ทันใจไปอีก ชอบๆๆ สวยถูกใจมาก สีสวยเลย ชอบแหละ

13/Jul/2022

รองเท้าส่งจากจนตรงปกทุกอย่างแต่กะขนาดผิดไปนิดนึง ใส่แล้วนุ่มเหมือนมีสปริงเลยชอบค่ะ รอไม่นานราคาถูก

05/Jul/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีเนื้อแน่นนุ่มกระชับ ดี คุณภาพของสินค้าดีมากซื้อรอบ 2 แล้วมี 2 สีใส่ดีใส่สบายเนื้อหนาแน่นคุณภาพทนทานใส่ดีน้ำได้แบบสบายใจพื้นยึดดีไม่ เวลาสั่งซื้อเพิ่มไซส์อีก 1 ไซส์นะคะจะได้ใส่ชุดพอดีกับเท้าเราปกติดีมากๆ ให้ 5 ดาวไปเลย

04/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ยางนุ่ม ใส่สบายมาก สี:แอปริคอท สีนี้สวย สะอาด เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกสี รูปลักษณ์:สวยงาม ออกแบบดีมาก ใส่ลำลอง ใส่ชุดทำงาน ได้หมด ราคาไม่แพง น่าใช้ ซื้อเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม