• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอ ในบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ประกอบง่าย สินค้าหน้าตาดูดีกว่าที่หวังไว้มากกกๆๆๆ หน้าตาดูดีเลย ดูแข็งแรงทนทาน สวยเรียบดี ขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้ เยอะชอบบบๆๆๆ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้าดีครับ

13/Sep/2023

คุณภาพ:วัสดุดูบอบบางไปนิด ถ้าขันน็อตแน่นเกินไปอาจจะพับไม่ได้ หรือขันหลวมกันไปใช้งานบ่อยๆน็อตอาจจะหลุดเพราะการพับเข้าออก การใช้งาน:ใช้งานไม่ยาก ดีมากแถมกระเป๋าไว้เก็บและพกพา

31/Aug/2023

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงปก ราคาถูก ไม่ต้องไปหาซื้อตามร้าน แพคของแน่นหนาดีมากๆ การจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆ เยี่ยมๆๆๆ มีถุงให้ด้วย ร้านอื่นไม่มีให้ ไม้สวยๆๆๆ

17/Sep/2022

การใช้งาน:กางเก็บง่าย มีถุงใส่พกพา คุณภาพ:ไม้บางเบาเก็บงานได้ดี นับน้ำหนักได้ ลบมุม มีถุงผ้าพร้อม ราคาดี สั่งสินค้าวันที่ : 1 ก.ย. 2565 ได้รับสินค้าวันที่ : 4 ก.ย. 2565 รายการสินค้า : ชั้นวางไม้ไผ่4ชั้น คุณภาพสินค้า : ไม้บางเบาเก็บงานได้ดี นับน้ำหนักได้ ลบมุม มีถุงผ้าพร้อม ราคาดี Package : กล่องลัง ราคา : 798 บาท จัดส่ง : J&T

07/Jul/2022

คุณภาพ:ดูแข็งแรงดี การใช้งาน:กางง่าย เก็บง่าย มีกระเป๋าให้ด้วย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก งานเนียบ ราคาถูก ชอบครับ

09/Nov/2022

คุณภาพ:โดยรวมดี การใช้งาน:สะดวกเก็บแล้วเล็กดี ไม้ไม่หนา ไม่ควรว่างของที่หมากๆ แต่ก็ได้เรื่องน้ำหนักเวลายกย้ายด้วย น้ำหนักเบา เหมาะกับการแคมป์​ปิ้ง แต่โดยรวมแล้วชอบ/ราคาไม่แพง/น้ำหนักเบา/ขนาดพับเก็บกำลังดี แถมมีถุงผ้าหิ้วได้มาให้ด้วย ร้านตอบเร็วดี จัดส่งดีตรงเวลา

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี เป็นงานไม้ค่อนข้างมีน้ำหนัก เนื้อไม้สวย แต่ไม่แน่ใจโดนน้ำแล้วจะใช้ได้นานไหม มีกระเป๋ามาพร้อมเก็บให้ พับประกอบได้ พกพาได้

07/Oct/2022

ส่งเร็วมาก แพ็คมาแน่นหนาไม่เสียหาย ชิ้นงานเก็บไม่ค่อยเรียบร้อยอาจแทงมือได้ ชั้นล่างแนะนำให้สูงกว่านี้อีกนิดจะดีมากกกกกเลยค่ะ

27/Dec/2022

คุณภาพ:ทำมาสวยสีไม้ ออกแบบมาดีทั้งถุงผ้าก็ดี……แต่ความทนทานต้องลองใช้สัก5ทิปก่อน การใช้งาน:ดี….พับเก็บได้เหมาะมากกับการเดินทาง แพ๊คของมาดีมาก ใส่กล่องมาก่อน สั่งมา2แบบแต่วันนี้ได้นำแบบ3ชั้นมีที่แขวนไปใช้งานก่อน

22/Sep/2022

ตอบแชทไว ส่งไว แพคมาดี คุณภาพสินค้าโอเลย น้ำหนักเบา เดี๋ยวไว้ไปลองสนามจริง

05/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ไม้สวยงาม จัดส่งไวมาก คุณภาพสินค้าดี แพ๊คสินค้าอย่างดี มีถุงใส่ให้สวยงาม ราคาดีมาก ซื้อเลยแนะนำค่ะ 😊

04/Feb/2023

สินค้าสวยงาม งานดี ส่งรวดเร็ว มีถุงใส่มาด้วย ชอบมากครับ สินค้าสวยงาม งานดี ส่งรวดเร็ว มีถุงใส่มาด้วย ชอบมากครับ สินค้าสวยงาม งานดี ส่งรวดเร็ว มีถุงใส่มาด้วย ชอบมากครับ สินค้าสวยงาม งานดี ส่งรวดเร็ว มีถุงใส่มาด้วย ชอบมากครับ

18/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ มีการโทรเข้ามาก่อน สภาพกล่องสมบูรณ์ดีค่ะ ชั้นวางสวยงาม น้ำหนักเบา ถูกใจสายขนไปเลยแต่ขอหัก1ดาวตรงเวลาจับแล้วมันชอบมีเสียงเอี๊ยดๆ แล้วก็มีเสี้ยนไม่ค่ะตามมุม ต้องระวังหน่อย

06/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก ร้านนี้ใจดีมากส่งให้วันที่กดสั่งเลย ขนาดสั่งซื้อไปตอนสี่โมงเย็นแล้วคือดีมากๆ ลูกค้ารีบใช้งานทางร้านรีบจัดส่ง สินค้าดีมากถูกกว่าร้านอื่นแน่นอน

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดีดีมากมาก👍👍👍 การใช้งาน:น่าจะใช้ได้ดีเลยที่เดียว ทางร้านแพ็คกล่องมาดีการจัดส่งก็ไม่ล่าช้าเลยสินค้าสวยงามมีกระเป๋าใส่ชั้นวางด้วย👍👍👍

11/Oct/2022

คุณภาพ:สวยงาม การใช้งาน:ดีมากๆ สวย สมราคา เนื้อไม้สวยมาก ราคาไม่แพง วางตรงไหนก็สวยมากๆ แพ็คดี ไม่เสียหาย ที่สำคัญ ส่งไวมากๆๆๆๆๆ

06/Aug/2023

ได้รับสินค้าจากทางร้านค้าเรียบร้อยแล้วร้านค้าใช้ระยะเวลาจัดส่งเหมาะสมสินค้ามีคุณภาพเหมาะสมกับราคาขนส่งดีไม่มีปัญหาแพ็คมาดีไม่มีเสียหาย

20/Jan/2023

ส่งเร็วแพ๊คมาอย่างดี คุ้มค่าคุ้มราคาแต่มันเล็กๆไปหน่อย ก็ถ้าไปแค้มปิ้งก็มีกระเป๋ามาให้ขนาดขนกระทัดรัดไม่หนักขนสบายๆ

01/Aug/2023

การใช้งาน:กางง่าย เก็บง่าย มีถุงผ้าพร้อม คุณภาพ:สมราคา ดูแข็งแรงกว่าที่คิด วัสดุดี ดูแข็งแรง เหมาะกับการจัดเก็บของ เวลาไปแคมป์ พบพาสะดวก ส่งของไว รอไม่นาน

22/Dec/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วดีค่ะ ขอบมากๆๆเลย สวยงามค่ะ ชั้นขนาดกำลังดี แต่ไม่น่าจะวางของที่มีน้ำหนักมากๆได้ แถมกระเป๋าจัดเก็บมาให้ด้วย ดีมากๆเลยค่ะ

24/Jan/2023

มีเสี้ยนไม้แตกนิดหน่อย แต่ไม่มีผนต่อการใช้งาน โดยรวมชอบ ขนาดกำลังดี ส่งไวดี

03/Sep/2022

ตรงมุม มีเสี้ยนไม้บางจุด ถ้าไม่ระวังจะปักนิ้วได้เลย แต่โดยรวยดูดี น้ำหนักเบาใช้ได้ —-รีวิวเพิ่มเติมหลังจากเอาไปใช้มา 2 ทริป หลังจากทริปแรกไปเจอสภาพอากาศชื้น แต่พยายามเช็คแล้วว่าไม้ไม่เปียกตอนเก็บเข้าถุง ทริปที่ 2 เปิดออกมาไม้ชั้นบนมีราขึ้น (เก็บรักษาในห้องเก็บของมีกระจก 2 ด้าน โดนแดดช่วงเช้า)ระยะระหว่างทริป 2 อาทิตย์

07/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้ได้ ได้รับสินค้าเร็วรอไม่นาน สินค้าดูดี ต้องนำไปลองใช้จริงว่าวางของได้ประมาณไหน สี แบบ ตรงตามที่สั่ง มีถุงผ้าใส่

13/Oct/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งการจัดส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาสินค้าสวยน่ารักถูกใจประทับใจมากค่ะ

10/Feb/2023

สินค้าแพ็คกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีปัญหาค่ะมีถุงผ้าแถมเป็นผ้าแคนวาสช่วยให้สะดวกในการหิ้วไปแคมป์ ติดตั้งง่ายสีสวยตามที่สั่งค่ะ

07/Dec/2022

คุณภาพ:พอใจในสินค้าดี งานสวย ราคาไม่แพง ส่งไว แต่หัก1ดาว คือสินค้าชำรุด มีไม้ฉากขาดเข้าเรื้อเยอะ เป็นชั้นบางวางของได้เล็กๆน้อย

11/Aug/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคามากคะ การใช้งาน:ยังไม่ได้เอาออกใช้งาน ร้านค้าส่งให้รวดเร็วทันใจมากคะ สั่งไปเมื่อวานวันนี้เที่ยงถึงแล้วคะ ทันได้เอาไปใช้งานเลยค่ะ ตัองขอขอบคุณร้านค้ามากคะที่รีบส่งของให้ค่ะ

14/Jun/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:กะทัดรัด แข็งแรง สีสวยธรรมชาติ พับได้ ทำเป็นได้ทั้งชั้นวางของและโต๊ะกลาง ประกอบเป็นโต๊ะยากเล็กน้อย อาศัยต้องให้ลงlock ผู้ขายริการดี ตอบไว น่ากลับมาอุดหนุน

02/Mar/2023

ได้รับของแล้ว ตรวจเชคสภาพไม่มีเสีย ปรกติดี การแพคมาทำได้ดีมากๆค่อนข้างดี การจัดส่งรวดเร็วใช้ได้เลย ถือว่าคุ้มค่าการเงินที่จ่าย

16/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ทางร้านทำการจัดส่งได้เร็วมากก สั่งเมื่อวาน ได้รับของวันนี้ 😍😍 แพ็คมาดี สินค้าไม่มีเสียหาย คือสวยงามมากก คุ้มค่าสมกับราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม