• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ยอดนิยมทั้งยังรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ เรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็ไว้วางใจใน ของเรามาโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:oversize สี:white คุณภาพวัสดุ:Cotton USA สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาได้ดี เนื้อผ้าเป็น cotton USA ผ้านิ่ม ความหนากำลังดี ไม่บางเกินไป สกรีนสีสวยเลย คราวหน้าอุดหนุนอีกครับ

19/Jul/2022

ระยะเวลาในการจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีค่ะ แม่ค้ามีการให้ข้อมูลดีมาก มีการสอบถามค่อนข้างเยอะแต่แม่ค้าก็ตอบดีมากเลยค่ะเนื้อผ้าถือว่าดีมากสำหรับราคานี้นะคะการสกรีนลายก็สวยชัดเจนมากเลยค่ะ โดยภาพรวมแล้วชอบค่ะ

15/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา การบรรจุหีบห่อมาดีมาก สินค้าอยุ่ในสภาพดีไม่ได้รับความเสียหาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีครับ

15/Mar/2022

สวย!!! ผ้าเนื้อดี. ลายสกรีนก็ดีไม่มีแตก คุณภาพเป็นผ้าคอทตอนไม่บางและไม่หนาจนเกินไปทรงเสื้อสวย โดยรวมคือชอบมากๆค่ะ ขนส่งเร็วด้วย

23/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมากนะ เนื้อผ้าหนา ดูดีมาก ไม่ใช่ผ้าแบบเสื้อถูกๆ ลายสกรีนสวยมาก สีสันสวย การจัดส่ง ถึอว่าเร็ว แพคเกจจิ้งเหมาะสมกับสินค้า

18/Oct/2022

รูปลักษณ์:ใช้ได้ สี:ปกติ ขาวอมครีมๆ คุณภาพวัสดุ:พอได้ สั่งแล้วส่งไว คุณภาพเสื้อรอบนี้ดูผ้าบางลงกว่ารอบก่อนที่เคยสั่ง แต่ก็ยังรับได้ไม่ได้บางมากนัก สีสกรีนแจ่มสดชัดดี

22/Sep/2021

ส่งเร็ว ตรงตามที่สั่ง ลายเยอะ ผ้าดี มีหลายไซส์s-xxl ชอบตรงนี้ไซส์ใหญ่ๆไม่ค่อยมีคนขาย ทำลายใหม่ๆออกมาอีกเยอะๆนะคะ (สั่งxxl ทั้ง2ตัว แต่ ขนาดไม่เท่ากัน) ตัวนึง 48' อีกตัว 50' แต่ไม่ซีเรียสค่ะ

01/Aug/2022

ส่งไว ใสพอดีมาก สกีนลายสวยคมๆ ไซส์ฝรั่งชัดเจน ตัวทั่3มีร้านนี้เเน่นอนครับ ส่งไว ใสพอดีมาก สกีนลายสวยคมๆ ไซส์ฝรั่งชัดเจน ตัวทั่3มีร้านนี้เเน่นอนครับ ส่งไว ใสพอดีมาก สกีนลายสวยคมๆ ไซส์ฝรั่งชัดเจน ตัวทั่3มีร้านนี้เเน่นอนครับ ส่งไว ใสพอดีมาก สกีนลายสวยคมๆ ไซส์ฝรั่งชัดเจน ตัวทั่3มีร้านนี้เเน่นอนครับ

28/Nov/2021

ได้รับของแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ สีสวย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีกลิ่นหอม ความเร็วในการจัดส่งดีมาก แพคของมาอย่างดี ไว้จะกลับมาซื้ออีก ประทับใจ โดยรวมแล้วชอบ

29/Jun/2022

สวยคับ คุณภาพดี เนื้อผ้าโอเครเลย ไซส์ใหญ่ดี ถูกใจราคาไม่แพง ขนส่งรวดเร็ว ทันใจ เดวอุดหนุนอีกแน่นอน โดนใจเลยคับ

03/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สินค้าสกรีนงานสวย ดี สีสวย ตรงปก ขนาดโอเวอร์ไซส์กำลังพอดี ถูกใจมากๆ จัดส่งรวดเร็ว

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดีมากๆๆๆๆ สี:ดำขาว คุณภาพวัสดุ:นุ่ม สวมใส่สบาย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆๆ สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงปก ไม่จกตา รอบหน้าใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

06/Jan/2023

สินค้าคุณภาพดี ตามรูปที่สั่ง งานสวยแบบที่อยากได้ ประทับใจคะ ขนส่งจัดส่งมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย ไว้จะสั่งใหม่นะคะ

17/Aug/2023

สินค้าจัดส่งเร็ว ไซส์ถูกต้องตาสที่สั่ง เนื้อผ้าโอเค ใส่สบาย ไม่หด ไม่ย้วย ทรงโอเวอร์ไซส์ ไว้ถ้ามีลายไหนสวยๆอีกจะอุดหนุนเพิ่มนะครับ

02/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งเร็ว จัดส่งไว🤩 เสื้อเนื้อผ้าดี 😍 สกีนไม่แตก สวยมากค่ะ เดี๋ยวมีอุดหนุนอีกแน่นอนน🤩

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สกรีนแน่น สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี เนื้อนิ่ม ร้านส่งเร็ว สั่งวันเดียวได้รับเลย ลองใส่แล้วสวย ถูกใจ ไว้มีลายใหม่ๆ ถูกใจจะสั่งเพิ่มนะ

09/Mar/2022

การจัดส่ง ราคาไม่แพง เนื่อผ้าก็ดี ถูกใจมากกก ลองสั่งมาแค่ 2 ตัวก่อน เดี๋ยวจะสั่งซื้ออีกแน่นอน แต่ละลายก็สวยๆๆทั้งนั้น แฟนชอบมาก

11/Jul/2022

ได้รับสินค้าที่สั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งของไวดีมากค่ะ ราคาไม่แพงมากค่ะ สีสันสวยงามตรงตามปก มีหลายลายให้เลือกซื้อ

22/Dec/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ สภาพสินค้าดีครับ ปกติดี ตรงตามสเปค ทั้งขนาดและลายสีเสื้อ เนื้อผ้าโอเคอยู่ครับ ^^

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ การแพ๊คสินค้าดีมากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าหนาดีค่ะชอบบบ เสื้อจะเป็นsize usนะคะ

24/Jul/2022

จัดส่งไวมากมากเลยค่ะ เนื้อผ้าดีไม่เหมือนตามท้องตลาดเลย ใส่สบาย ผ้าไม่ยืดตามการซัก ชอบมากมากเลยค่ะ สั่งอีกเเน่นอน

15/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ ได้รับตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพคุ้มราคาไว้อุดหนุนอีกนะคะ

05/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วถูกตามที่สั่ง เสื้อเนื้อผ้าดีไม่หนาไม่บางเกินไป จัดส่งรวดเร็ว ราคาดีมากๆ ลายสวยมากครับ ^^

03/Aug/2022

ผ้า cotton แท้ 100% เส้นด้ายนำเข้าจากUSA ผ้านิ่ม ระบายอากาศได้ดี ประสบการณตัดเย็บกว่า 20 ปี ใส่ใจคุณภาพทุกตัวก่อนส่งถึงมือลูกค้า

29/Mar/2023

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ส่วนตัวเสื้อจริงๆแล้วขนาดมันไม่ได้ถึงกับเป็นโอเวอร์ไซส์เท่าไหร่ แต่ยังไงก็ใส่ได้พอดีตัว เนื้อผ้าคุณภาพโอเค หนาดี โดยรวมแล้วก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ได้รับของแล้ว การขนส่งรวดเร็วทันใช้ เนื้อผ้าก็ดีมากเลย ใส่สบาย ไม่ร้อน สกรีนถือว่าดี แต่ต้องลองซักดูก่อนจะจะมีหลุดมั้ย โดยรวมคือดีมากๆๆๆ เลยค่ะ ขอบคุณแม่ค้ามากเลยที่สอบถามก่อนจัดส่งเพราะ size ที่เลือกไม่มี ใส่ใจลูกค้ามาก 10/10 เลยค่ะ

06/May/2022

ลายสวยนะ ผ้านิ่มก็จริงแต่มันเป็นขุยง่าย ซักไม่กี่ทีก็โทรมแล้ว รีดยากยับง่าย แต่ลายสวยชอบอันนี้อย่างเดียว

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีสดใสมาก ความพอดีตัว:ดีเยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเยี่ยม งานดีเกินราคาไปมากคับโคตรคุ้มเอาลายใหม่ๆมาเพิ่มนะคับจะสั่งอีก

21/Jun/2022

ได้รับของแล้วตรงตามที่สั่งตรงปกสวยงามมากเดี๋ยวผมจะสั่งม่าใส่เองด้วยแน่นอนบริษัทขนส่งก็จัดส่งได้รวดเร็วมากครับ

10/Oct/2022

ส่งไวมาก ราคาเป็นมิตร เนื้อผ้าดีมาก ซักแล้วไม่หดนะค่ะ ใส่สบายตัว เราสั่งมาหลายรอบแล้วการันตีให้เลย ว่าดีมาก ให้ 5 ดาวเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม