• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสอบสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Feb/2021

ได้รับของแล้วนะคะ ขนมตรงตามที่สั่งซื้อไป ราคาไม่แพง ชอบมากๆกินจะหมดแล้วตอนนี้ 555555 การจัดส่งรวดเร็วด้วย ได้รับของแล้วนะคะ ขนมตรงตามที่สั่งซื้อไป ราคาไม่แพง ชอบมากๆกินจะหมดแล้วตอนนี้ การจัดส่งรวดเร็วด้วย ได้รับของแล้วนะคะ ขนมตรงตามที่สั่งซื้อไป ราคาไม่แพง ชอบมากๆกินจะหมดแล้วตอนนี้ ขอบคุณค่าา

06/May/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าไม่เสียหาย ขนมใหม่ สะอาด อร่อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าไม่เสียหาย ขนมใหม่ สะอาด อร่อย

21/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการบริษัทขนส่งดีมาก

08/Feb/2021

ขนมหนวดกุ้งอบกรอบ รสชาติเข้มขน กรอบ อร่อย ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน ขนมมีความใหม่ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก เจ้าหน้าบริษัทขนส่งบริการดีมาก

06/May/2021

คนขายน่ารักมาก สั่งหนวดกุ้งถุงเดียว แถมมันเน่ ขนาดเท่ากันมาให้ชิม ขอบคุณมากๆค่ะ ชิมแล้วขนมกรอบอร่อยมากๆ👍🏻👍🏻👍🏻

12/Feb/2021

ได้รับของครบถ้วน รวดเร็วดี ไม่มีเสียหาย หักไว้ 1 ดาวเพราะยังไม่ได้แกะชิม แต่โดยรวมดูดี ได้รับของครบถ้วน รวดเร็วดี ไม่มีเสียหาย หักไว้ 1 ดาวเพราะยังไม่ได้แกะชิม แต่โดยรวมดูดี

15/Jan/2021

ได้รับของแล้วนะคะ การแพ็คมา เวลาส่งยังดีเหมือนเดิมค่ะ คุณภาพใช้ได้ ถึงเล็กกะทัดรัด กินน้อยหน่อยจะได้ไม่อ้วน

18/Dec/2020

ขนมอร่อยมากไม่ได้เอามารีวิวเผลอทานหมดก่อน ถูกใจมากมาย ขนส่งไวดีคะ แพ็คดีด้วย ราคาถู๊ก ถูก มีอุดหนุนอีกแน่นอน

18/Dec/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากทางร้านจัดส่งเร็วแล้วแพคมาดีมาก

18/Jan/2021

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ... การจัดส่งใช้เวลาไม่นาน ตัวสินค้าแพ็คมาอย่างดี ราคาสินค้าโอเคร ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ..💖💖💖

22/Feb/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง สั่งได้หลากหลายอย่าง หนวดกุ้งเคยกิน อร่อยมากๆๆๆ

14/Sep/2021

อร่อย ราคาถูก แต่ส่งของช้า คุณภาพดีราคาถูก คุณภาพดีราคาถูกคุณภาพดีราคาถูกคุณภาพดีราคาถูกคุณภาพดีราคาถูกคุณภาพดีราคาถูก

19/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี รสชาติอร่อยมากๆ กินเพลินมากๆเลยค่ะ ขนส่งก็มาส่งไว ห่อกันกระแทกมาอย่างดีเลย คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะค้าา ชอบมากเลยย

26/Mar/2021

ขนมอร่อยมาก แม่ค้าตอบแชทตลอดบริการดีมากค่ะ 💕💕💕💕💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

14/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ขนมอร่อยมากค่ะ การให้บริการจากร้าค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมากค่ะ ห่อสินค้ามาดีมาก

09/Apr/2021

ได้รับของแล้วจ้าาา รสชาติอร่อย เคี้ยวสนุกดี ราคาถูก จัดส่งไว บริการดี ชอบๆๆๆ ไม่เค็มมาก อร่อยกำลังดี ขนมกินเล่น ปังงงง

18/Jan/2021

ขนมอร่อย แพคสินค้ามามีแตกหักบ้าง การให้บริการจากพนักงานขนส่งดี การจัดส่งสินค้าค่อนข้างช้า คุณภาพเหมาะสมกับราคา

03/Apr/2021

ชอบค่ะเด็กๆชอบมากค่ะส่งไวด้วยค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Jan/2021

ตอนเเรกที่เห็นคือตกใจมาก เล็กกว่าที่คิดไปหน่อย แต่ก็สมราคาดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากสั่งไปไม่ถึง3วันได้ของแล้ว

18/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งขนมอร่อยมากๆเลยค่ะราคาไม่แพงรอไม่นานเท่าไหร่ขนส่งบริการดีมากๆประทับใจค่ะ

19/Sep/2021

อร่อย รสเข้มข้น ยิ่งกินยิ่งเพลิน กรอบ ใหม่ หอม เสียดายน้อยไปหน่อย shopee ขึ้นค่าส่งแพง และเลือกขนส่งไม่ได้ อย่างเดิมดีกว่า

29/Apr/2021

ขนมถุงเล็กน่ารักจริงๆค่ะ พอให้ได้ชิม หลากหลายรสชาติ บรรจุภัณฑ์ดูดี มีห่อบับเบิ้ลมาด้วยทุกชิ้นเลย ร้านค้าส่งเร็วดี ขนส่งบริการดีมากค่ะ

28/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องและครบถ้วนตรงตามที่ได้สั่งไปค่ะ สินค้ามีคุณภาพดี อร่อยชอบมากค่ะ ส่วนการแพคและการจัดส่งสินค้านั้นก็ทำได้เรียบร้อยและรวดเร็วดีค่ะ

12/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งสินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การจัดส่งสินค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Jul/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีครับ การห่อก่อดีมาก ส่วนรสชาติโอเคร เลยครับ ลูกบอกชอบมากๆ แต่สำหรับผม เอาไว้กินเล่น คงจะได้เป็นลูกค้าต่อไปครับ

23/Jul/2021

สั่งมาลองกิน ถ้าอร่อยถูกใจจะสั่งใหม่ พนักงานส่งสินค้าพูดจาดี โดยรวมโอเค ถูกใจ ลองชิมก่อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Feb/2021

ได้รับแล้ว คุมค่า คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งฟรี ประหยัด ดี ดีได้รับแล้ว คุมค่า คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งฟรี ประหยัด ดี ดีได้รับแล้ว คุมค่า คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งฟรี ประหยัด ดี ดีได้รับแล้ว คุมค่า คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งฟรี ประหยัด ดี ดี

19/Dec/2022

รสชาติ:อร่อยมาก ส่งเร็ว แพ๊คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

25/Jan/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะะะะะะอร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยมากกกกกกกกๆๆๆๆๆๆเลยค่ะชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

25/Jan/2021

ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย ส่งไวมาก 😆😆🎉🎉🎉ใหม่ กรอบ อร่อย

Add a review

New Arrivals

Pocket Umbrella - Black.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม