• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกสั่งซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จัก ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อ เราแนะนำว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถตีคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีนานเพียงใด. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รับรู้ ตัวสินค้า ได้ดีขึ้น และหากจะสั่งซื้อสินค้าก็สามารถทำรายการซื้อจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ช้อป เราหวังว่าทุกคนจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพึงพอใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้เข้าใจตัวสินค้าและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Apr/2023

การใช้งาน:ตอนเปิดอาจจะงงหน่อย คุณภาพ:ดี การจัดส่งดีรวดเร็ว ขนส่งมาการโทรบอกก่อน ร้านค้าแพ็คสินค้ามาก็พอใช้ได้ ตัวสินค้าดูสวยงาม ดูทนทาน รอดูการใช้งานอีกทีแต่ก็น่าจะโอเคสวยหรูหราดูมีราคา

08/Nov/2022

การใช้งาน:ปรับแสงได้ 3 แบบ คุณภาพ:สวย แข็งแรง สั่งสินค้าวันที่ : 31ต.ค. 2565 ได้รับสินค้าวันที่ : 8 พ.ย. 2565 รายการสินค้า : ตะเกียงวินเทจ คุณภาพสินค้า : ปรับแสงได้ 3 แบบ อลูมิเนียมสีสวย ราคา : 259 บาท จัดส่ง : Kerry

17/Dec/2022

คุณภาพ:สวย การใช้งาน:ดี ตะเกียงเจ้าพายุ สำหรับผู้ที่สะสมของเก่า ตะเกียงเจ้าพายุของใหม่ที่ในอนาคตจะไม่สามารถซื้อหาได้อย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบัน เทคโนโลยีการส่องสว่างด้วยหลอดไฟแบบ LED นั้น พัฒนาไปไกลมาก ใช้พลังงานน้อยและให้ความสว่างมาก ฐานที่มั่นสุดท้ายของตะเกียงเจ้าพายุอยู่ที่ประเทศอินโดนีเชีย และ ฟิลิปปินส์ ประเทศที่เป็นหมู่เกาะมีหลายที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง แต่ตอนนี้ได้มีตะเกียงแบบใหม่โดยใช้เทคโนโลยี LED จากบริษัท SALt (Sustainable Alternative Lighting) ได้เกิดขึ้นแล้ว ทำให้ผู้ใช้ตะเกียงเจ้าพายุนั้นลดลงอย่างมาก ในอนาคต คงไม่มีบริษัทใดผลิตขึ้นมาอีก หลายเป็นของสะสมสำหรับนักเก็บของเก่าในอนาคตอย่างแน่นอน ปัจจุบัน นักค้าของเก่าหลายคนได้ซื้อตะเกียงเจ้าพายุทองเหลืองชุปโครเมียม 826/350 C.P. นำไปขัดโครเมี่ยมที่ชุบมาออก แล้วเอาไปขายให้กับนักสะสมของเก่า

12/Apr/2022

โคมไฟดูดีมาก ดีไซน์สวย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ซาฟารี มีสองสีให้เลือกใช้ สว่างใช้ได้ เอามาใช้ที่แคมปปิ้งแล้วที่เขาใหญ่ โอเคเลย อยู่ได้นาน แพ็คมาอย่างดี ส่งไว ประทับใจมากเลยค่ะ

12/Oct/2022

คุณภาพ:สินค้าวัสดุดีแข็งแรง แสงดี สว่าง การใช้งาน:มีให้เลือกแสงสามสี ยังไม่ลองออกงานจริงว่าจะสว่างแค่ไหน ส่งเร็ว ส่งไว ตรงปรกไม่มีปัญหาใดๆ

30/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง ปรับไฟได้ 3 แบบและปรับความสว่างได้ด้วย คุ้มราคา แต่หักคะแนนการแพ็คสินค้าเนื่องจากไม่ได้มีห่อกันกระแทกมาให้ กล่องบุบ 1 กล่องแต่ของภายในไม่เสียหาย การจัดส่งรวดเร็วปานกลาง

27/May/2022

การขนส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกค่ะ ประทับใจมากๆๆ ให้5ดาว ได้รับสินค้าข้างในสภาพที่ดี ไม่เสียใจ การแพคสินค้าหัก1คะอนนค่ะ ไม่ตัวตัวกันกระแทกมา ใส่แค่ถุงซอง แล้วใส่กล่องโคมไฟเลย ตัวส่นค้าให้5คะแนน สวย ดูดี แข็งแรง ตรงปก

20/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีสมราคา การใช้งาน:แสงสว่างดี แบตใช้ได้ไม่ค่อยนาน จัดส่งมาแบบห่อแค่ถุง กล่องบุบมาเลย ดีว่าข้างในไม่เป็นไร ตะเกียงสวย คุณภาพดีสมราคา(แบตหมดไวไปหน่อย) เลือกแสงได้3แบบ ปรับระดับแสงได้ รวมๆก็คุ้มครับ

17/Aug/2022

คุณภาพ:เหมาะสมกับราคา ดูแน่นๆดี ไม่ก๊องแก๊งครับ เหมาะสมกับราคาดีครับ ดูแน่นๆงานประกอบดี ไม่ก๊องแก๊ง ไฟเปิดได้ 3 สเต็ป​ ครับ ความสว่างไม่มาก ไว้สร้างบรรยากาศแคมปิ้ง รูชาร์จ type C ดีครับจะได้ทนๆ มีรอยสะกิดสีหายเล็กๆน้อยๆครับ ไม่เป็นไร

06/Apr/2023

การใช้งาน:สว่างดีมาก คุณภาพ:แข็งแรงดี ดูทนทาน สวิตช์ปิด-เปิดง่าย ส่งไว ตรงตามที่โฆษณาไว้ วัสดุดี แข็งแรง ทนทาน สวิตช์เปิด -ปิดง่าย ใช้งานง่าย

27/Jul/2022

คุณภาพ:สวยดูดีตรงปกเลยครับ การใช้งาน:สามารถปรับแสงสว่างได้จนแสบตา กล่องพัสดุมีรอยบุบยุบค่อนข้างน่าห่วงแต่ของข้างในยังสภาพดี ตัวตะเกียงวัสดุโอเคหน้าตาสวยงามตรงปก ปรับแสงได้3แบบ ความสว่างปรับได้จากหรี่ไปจนแสบตา คุ้มราคาดีครับ

06/Mar/2023

ส่งไวมากมากครับ ของดีจริงจริง ขนาดกะทัดลัด พกพาสะดวกมากมากครับ เหมาะสำหรับเดินป่า หรือขนของน้อยน้อยครับ สินค้าดีไม่หักไม่บุบ

14/Nov/2022

คุณภาพ:ดี สวยงาม การใช้งาน:ไฟค่อนข้างสว่าง ใช้งานง่าย สินค้าได้รับครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งถึงมือไวมาก พัสดุไม่มีความเสียหายใดๆ แพ็กสินค้ามาไม่มีกันกระแทก กล่องสินค้าบุบนิดหน่อย ไม่มีผลต่อการใช้งาน สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ส่วนตัวชอบมากและถูกใจ ประทับใจ มีโอกาสจะอุดหนุนกับทางร้านอีกแน่นอน

10/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี รีวิวสินค้าที่ได้รับวันนี้ คือสินค้าคุณภาพดี ไม่มีการชำรุดใดๆ ฝากนะคะ ถ้าใครซื้อกรุณา รบกวนรีวิวให้ทางร้านด้วย นอกจากคุณจะได้ บอกต่อสินค้า คุณยังได้รับ 0.5 coins อีกด้วย " เป็นไงดีใช่มั้ย" แบบนี้เราจะรออะไร รีบกดรีวิว บอกต่อสินค้าดีๆ กันเลยค่า ขอบคุณค่าาาาาาา ..

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าน่ารักดี ขนาดเล็ก ไม่ใหญ่ ทางร้านก็พูดคุยดี ตะเกียงมีรอยเลอะๆนิดหน่อย แต่ใช้งานได้ปกติ ห่อสินค้าดี

11/Nov/2022

ส่งไว แพคมาดี วินค้าแปะแบรนด์ Mount Peak แสงสว่างเพียงพอ โดยรวมพอใจ ติดนิดนึงตรงยางปิดช่อง usb ดูเยินไปหน่อย

04/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดี ไม่เสียหายไม่ชำรุด ใช้งานง่าย ใช้ได้ปกติ ร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดีค่ะ แสงสวย สีสวย เปลี่ยนสีได้2สี สว่างดีค่ะ

04/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าตรงตามภาพประกอบสินค้า ทางร้านจัดส่งเร็ว ภายในกล่องสินค้า มีอุปกรณ์และใบประกอบมาให้ครบ แพ็คสินค่ามาให้ไม่ดี สภาพกล่องสินค้าพังมาก ดีที่สินค้าแข็งแรงพอ

15/Feb/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย คุณภาพ:สวย มีหลายโหมดให้เล่น ของดีครับ ใช้งานง่าย มีหลายโหมดในการใช้งาน แต่การขนส่งมาเกิดความเสียหายกับสินค้า มีการแตกหักของตัวพลาสติกครอบไฟ ซึ่งติดต่อทางร้านไป ทางร้านแสดงความรับผิดชอบดี มีทางเลือกให้กับเรา ขอชื่นชมทางร้าน แต่ขอตำหนิบริษัทขนส่งอย่างมาก

27/Jan/2022

ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย แพ็คมาแบบไม่มีบับเบิ้ล แต่กล่องไม่บุป ไฟสว่างดี ชาทแบตได้ เป็นพาวเวอร์แบงค์ได้ อเนกประสงค์

13/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม แพคสินค้ามาดี ร้านจัดส่งรวดเร็ว การบริการของร้านดีมาก ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

28/Oct/2022

ยี่ห้อไม่ตรงปก แต่ลักษณะเหมือนกัน ยอมรับได้ ส่งไว เพ็คดี มีไฟมาเต็ม ปรับได้ 3 ระดับ สว่างพอสมควร เหมาะสมกับราคา

02/Nov/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย ตะเกียงวินเทจ ใช้แขวนตกแต่งเต้นท์ออกมาดูสวยงาม ขนาดกำลังดี มีระบบปรับไฟหลายแบบ แสงสว่าง

09/Mar/2023

คุณภาพ:สวย ดูแข็งแรง ดีมาก ส่งเร็ว แพคของมาดี คุ้มค่า คุ้มราคา 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍สินค้าใช้งานได้จริง ดีไซด์สวย มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ครับ

20/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับบ สินค้าตรงปก แต่ดูสินค้าาสีลอกเหมือน ไม่ใช่มือ1เลย ส่งงช้าามากบอกเลยครับบ ช้า อาจจะป็นเพราะพัสดุตกค้างงงเลยเซ็งๆเลยครับบบบสินค้ามาเจอแบบนี้อีกมีรอย

06/Feb/2022

ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็ว ได้รับของตรงปก และ ส่งรวดเร็

12/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าใช้งานได้ สินค้าใช้งานได้ปกติ ถึงแม้ว่ากล่องจะยับเยินก็ตาม การใช้งาน กดปุ่มด้านบนค้างเพื่อ เปิด/ปิด และกดซ้ำเพื่อเลือกอุณหภูมิสี แล้วหมุนเพื่อปรับความแรงของแสง

26/Jul/2022

สินค้าดีครับสวยใช้งานได้ดีทุกฟังก์ชัน ขอหัก1ดาวเรื่องการบรรจุการจัดส่งน่ากลัวไปหน่อยไม่มีห่อกันกระแทกมาเลย ถ้าปรับเรื่องนี้นะดีมากครับ

28/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็วมากกกกก ใช้งานได้จริง แข็งแรง ทรงสวยยยยย เปิดไฟได้หลายระดับบ แต่ทดลองใช้เปิดไฟสุดได้ประมาณ 2 ชม ก็แบทหมด

14/Apr/2023

การใช้งาน:เฉยๆ คุณภาพ:ตามราคา แพ็คสินค้าไม่ดีเลย แย่ๆๆๆๆ ทำให้สินค้าเสียหาย ขนส่งก็ไม่โทรแจ้ง สั่งตะเกียงสั่งมา 2 อัน อันหนึ่งใช้ดีปกติ ส่วนอีกอันที่หมุนปรับระดับไฟเกลียวมันหวาน ปรับแสงรี่ไม่ได้ จะส่งเคลมก็เสียเวลา คุณภาพตามราคา

Add a review

New Arrivals

Cpu Celeron G1840 (box-Ingram/synnex).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม