• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องก้าวเดินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ขายแล้วตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาพอที่จะเดินทางไปช้อปปิ้งสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการซื้อหาออนไลน์จึงตอบสนองชีวิตตรงนี้ได้ตรงจุดที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ หากนี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองดูรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาลดกระหน่ำ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อยไม่หวานมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ขนมอร่อยไม่หวานมาก ถั่วเยอะดี ชอบ ขอบคุณนะคะ

16/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รสชาติ:หอมถั่วลิสง อร่อย ขนมถั่วตัดพม่า Peanut Brittle ยี่ห้อ Good Taste หวานน้อย 1 ห่อ มี 30 ชิ้น ราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่งฟรีจากช้อปปี้ได้ด้วย ทางร้านจัดส่งไว ชอบมากๆ

17/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีสมราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านแพ็คมาอย่างดีค่ะไม่มีเสียหายการขนส่งรวดเร็วและบริการดีมากโดยรวมคือดีมากค่ะ

12/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ถั่วตัดของพม่าอันนี้กินมานานแล้วรสชาติอร่อยหอมกรอบ อร่อยกว่าบางยี่ห้อที่ผลิตในเมืองไทย กินเป็นประจำ

27/Jun/2023

รสชาติ:กรอบๆมันๆออกหวานนิดๆ ถูกปากค่ะ คุณภาพ:สดใหม่ไม่เหม็นหืน ถั่วเม็ดใหญ่ดีค่ะ ได้รับของแล้วนะคะแม่ค้า ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีค่ะ พนักงานส่งก็สุภาพบริการอย่างเป๋นมิตร 👍🏻👍🏻👍🏻😊

16/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดีห่อบั๊บเบิ้ลใส่ซองพัสดุมาถึงแม้สินค้าจะราคาไม่สูง สินค้าอยู่ในสภาพดีไม่เสียหาย ขนมค่อนข้างใหม่ไม่เหม็นหืน อร่อยค่ะ การจัดส่งและขนส่งรวดเร็วพอใช้ ร้านค้าบริการตอบคำถามดี

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าแบบที่สั่งซื้อไปค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้าดีค่ะ เพราะเคยสั่งครั้งที่แล้วอร่อยมากเลยสั่งอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ทราบว่าเพราะใกล้หมดอายุหรือเปล่านะคะ ในหนึ่งถุงจึงมีทั้งแบบเหนียวๆ เหม็นหืนและแบบปกติปนๆกันมา หาความอร่อยไม่ได้เลยค่ะครั้งนี้ เหมือนหยิบกินไปต้องลุ้นไปว่าจะเจอแบบไหน บริษัทขนส่งทำงานดี พนักงานจัดส่งสุภาพค่ะ

17/Jun/2023

ถั่วนี้อร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ไม่ต้องหาซื้อเอง ส่งเร็วไม่ช้า

19/Oct/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าน่ารักมาก ถูกใจมากๆเลยค่ะ ราคาถูกกว่าคุณภาพค่ะ แนะนำค่ะ

29/Jul/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไวห่อหุ้มดี ราคาไม่แพงรสชาติอร่อยไม่หวานมากสดใหม่ กรอบดีมากค่าาาาาเอาไว้กินเล่นเวลาว่างๆคือเริ่สส มากน้าาา

02/Jul/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ กรอบอร่อย กินเพลินมาก ขนส่งเร็วไม่นาน ได้โค้ดส่งฟรีด้วย ดีมาก ราคาดี อร่อย กรอบ ไม่เหม็นหืน กรอบ

29/Sep/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ การให้บริการของขนส่งดีมากค่ะ

19/Jul/2023

จัดส่งเร็ว ขนมอร่อยค่ะ

05/Jul/2023

ร้านค้าให้บริการที่ดี มีความรับผิดชอบดีมากครับ

20/Sep/2023

รสชาติดีกรอบมากอร่อยคะแล้วจะสั่งอีกนะคะ

10/Jul/2023

โอเคค่ะ ใหม่ อร่อย ส่งได้รวดเร็วค่ะ

13/Jun/2023

ส่งช้าไปหน่อย คุณภาพโอเค

13/Oct/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมากๆๆ ถั่วตัดพม่ายี่ห้อนี้ รสชาติอร่อยมากๆ ชอบกินเป็นประจำ สั่งมาเป็นของฝากเพื่อนๆ ผู้ขายจัดส่งไว การบรรจุหีบห่อดี

10/Jun/2023

ถั่วตัดพม่ายี่ห้อ good test อร่อยดีหวานกำลังดีเลยกรอบไม่แข็งกินเพลินเลยยิ่งกินกับเครื่องดื่มชากาแฟจะเข้ากันดีมาก แพคเกจมีมาตรฐาน คุณภาพเหมาะสมกับราคาการจัดส่งรวดเร็ว

09/Jun/2023

รสชาติ:อร่อบ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะร้านส่งไวสินค้ามีคุณภาพดีเท่าที่ทานมายังไม่เจอถั่วเหม็นหืนหรืออะไรก็คือกรอบดีแล้วก็หวานน้อยดีดีกว่าตุ๊บตั๊บ อันนี้เป็นถั่วตัด

02/Jun/2023

คุณภาพ:ดีดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะร้านค้าจัดส่งของเร็วดีค่ะ ขนมอร่อยดีค่ะกินแล้วไม่ติดฟัน รสชาติไม่หวานมากจนเกินไป ไว้หมดแล้วจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ

26/May/2023

"Peanut Brittle" ขนมถั่วตัดพม่า ยี่ห้อ Good Taste ดูดี น่ารับทาน หวานน้อย 1 ห่อ มี 30 ชิ้น หอมถั่วลิสง กรอบ อร่อย ไม่แข็ง ชอบมากๆ

08/Jun/2023

จัดส่งไวมาก ของมาถึงเร็ว เคยกินแล้วรสชาติดี หวานน้อย แต่ที่ส่งมามันใกล้หมดอายุแล้วเลยรสชาติเปลี่ยน มีกลิ่นหืน

07/Oct/2023

อร่อยมากซื้อหลายรอบแล้วคะ

07/Oct/2023

กรอบอร่อยหวานกำลังดีคะ

11/Oct/2023

กรอบอร่อยดีคะ

28/Sep/2023

กรอบอร่อยดีคะ

Add a review

New Arrivals

Adidas-X 19.3 Mg J-Football-Shoes-Eg1495-Kids.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม