• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/May/2022

🌟 คุณภาพสินค้า : 10/10 💸 ราคาสินค้า : 10/10 📦 การแพ๊คสินค้า : 10/10 📮 ระยะเวลาการจัดส่ง : 10/10 🚚 บริการขนส่ง : 10/10 🎪 บริการจากทางร้าน : 10/10 💗หมายเหตุ : -

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดี ร้านใช้เวลาเตรียมสินค้า4วัน ขนส่งใช้เวลา 1 วัน โทรแจ้งก่อนส่ง ใช้พลาสติกหุ้มกล่อง ไม่มีกันกระแทก สินค้าใหม่อยู่ในสภาพดีไม่มีตำหนิ มีคู่มือแต่อ่านไม่เข้าใจต้องลองประกอบเอง ตอนแรกใส่โซ่ผิดด้านตัดไม้ไม่เข้า เลยลองเปลี่ยนด้านถึงใช้งานได้ แบตชาร์ตไฟเข้า แต่ยังไม่ได้ใช้งานเต็มที่ว่าใช้ได้นานแค่ไหน

07/Jun/2022

รอหลายวันหน่อย.ของกะทัดรัดตรงปกเดี๋ยวลองใช้งานก่อนแล้วจะมารีวิวให้อีกรอบ...ของใช้ที่จำเป็นอีก1 อย่าง...ราค่าค่าส่งถูกกว่าร้านอื่น..ของก็ราคาถูกกว่าที่ดูมา ถือว่าโอเคในระดับนึงค่ะ...แนะนำค่ะ

18/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพครับ อุปกรณ์ครบ ลองแล้วแรงใช้ได้ แต่เสียดายไม่มีระบบเซฟตี้กันสวิตช์ทำงานโดยไม่ได้ตั้งใจ สวิตช์กดปุ๊บทำงานเลย ไม่ได้กดแล้วค่อยๆแรงขึ้นเรื่อยๆ ต้องระวังมากหน่อยครับ

29/Apr/2022

สินค้าตรงตามปก ประกอบไม่ยาก จัดส่งช้าไปนิดนึง ถ้าลองใช้งานแล้วดีหรือไม่ จะมารายงานอีกครั้ง

17/Mar/2022

"ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใช้งานได้ดีเลยครับ ""ครบตามรายการ เบื้องต้นประกอบแล้วใช้งานได้ ขนส่งดี เร็วมาก สั่งเมื่อวานตอนเช้า วันนี้ได้รับตอนบ่าย มีปุ่ม เซฟตี้มาด้วยค่อนข้างปลอดภัยตอนทำงาน "

18/Mar/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้วพร้อมทดลองใช้งานผลเป็นที่พอใจมากช่วยทุนแรงเป็นอย่างดี​ สินค้าก็ใช้งานได้ปกติโดยชาร์ต​แบตเตอรี่​ก่อนใช้งานเพื่อความแน่ใจว่าเครื่องสามารถใข้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแนะนำครับของเค้าราคาไม่แพงสินค้าคุณภาพครับ

25/Mar/2022

ถูกใจมากๆคะ ลองเทสดูแล้วใช้งานได้ดีเลยทีเดียว สินค้าดี ราคาถูกใจ​ สินค้าตรงปกราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มทุน งานละเอียดประกอบง่ายดาย​ เบาแต่แข็งแรง​ สั่งเพิ่มอีกคะ​ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการและผลิตสินค้าดีๆออกมาให้ในราคาไม่รุนแรงเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการใข้ชีวิตแบบระมัดระวังในสถาณการณ์ปัจจุบัน👍👍😃😃

27/Mar/2022

รับสินค้าแล้ว มีตัวเครื่อง และแบต 36V. 1ก้อน พร้อมไขควง ประแจขันน็อต สายชาร์จ ตัวเครื่องลายสีเทา กันลื่น ตัวแบตน้ำหนักเบา ทดลองชารผ์จแบตเต็ม ใช้ตัดต้นไม้ ประมาณ 20 นาทีก็ว่า แล้วลองชาร์จจนเต็ม ใช้เวลาไป 50นาที แบตก้อนนี้ถือใช้งานได้ค่อนข้างนาน ok เลย โซ่ ดี ยี่ห้อดี ค่อนข้างคมมาก

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใช้งานได้ดีเลยครับ คุณภาพดีมาก ใช้งานง่าย เครื่องกะทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการถือใช้งานมากครับ อุปกรณ์เสริมครบ ชอบครับ

27/Mar/2022

น้ำหนักเบาและทรงพลังใช้งานง่าย ลักษณะของผลิตภัณฑ์มีขนาดใหญ่มากเนื้อสัมผัสดีมากในมือฟังก์ชั่นดีและมีประสิทธิภาพรวดเร็วและประหยัดแรงงานและสามารถตอบสนองความต้องการประจำวันของฉันได้ มีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริงและเป็นแบรนด์ใหญ่ที่มีคุณภาพดี นอกจากนี้ยังค่อนข้างใช้งานง่าย หลังจากรับมาครอบครัวก็ใช้ดี

09/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ​ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีค่ะ​ บริษัทขนส่งบริการจัดส่งดีค่ะ​ เครื่องประกอบได้ง่าย​ ตัวเครื่องน้ำหนักเบาทดลองเครื่องแล้วเครื่องใช้งานได้ค่ะ​

29/Mar/2022

โดยรวมเกินความคาดหมายใช้ดีเเรงดี ทางร้านให้การแนะนำดีมาก ตอบคำถามทุกข้อสงสัยของเราได้ทุกข้อเลย ข้อจัดส่งเร็วมากก เครื่องแรงดี ตัดง่ายดีสินค้าดีคุ้มค่ามาก ห้อมากอย่างดี ประทับใจมากๆๆ

17/Mar/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้วพร้อมทดลองใช้งานผลเป็นที่พอใจมากช่วยทุนแรงเป็นอย่างดี​ สินค้าก็ใช้งานได้ปกติโดยชาร์ต​แบตเตอรี่​ก่อนใช้งานเพื่อความแน่ใจว่าเครื่องสามารถใข้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพแนะนำครับของเค้าราคาไม่แพงสินค้าคุณภาพครับ ครบตามรายการ เบื้องต้นประกอบแล้วใช้งานได้ ขนส่งดี เร็วมาก สั่งเมื่อวานต

02/Apr/2022

ประหลาดใจมากมันเกินความคาดหมายของฉันเลื่อยเล็กมาก แต่เหมาะที่สุดสำหรับการเลื่อยกิ่งไม้พกพาง่ายและไม่มีเมื่อยมือมีความคมพอที่จะตัดกิ่งไม้ได้ใน 2 วินาที มีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับใช้ในครอบครัวและราคาเหมาะสมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยซื้อมา

04/Dec/2021

"ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว อุปกรณ์หลุดออกจากกล่อง ดีว่ายังอยู่ในถุงห่อ อุปกรณ์ยังอยู่ครบ ประกอบง่าย ลองใช้งานแล้วถือว่าดีเลยคุ้มค่า แบตใช้งานได้ประมาณ40นาทีต่อก้อน "

18/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วส่งของไวพนักงานส่งของก็ใจดีครั้งแรกไม่เซ็นรับเพราะไม่มีคนอยู่บ้านก็จะจัดส่งให้ใหม่วันรุ่งขึ้นใจดีมาก สินค้าไม่มีความเสียหายเลยมีกล่องเก็บของให้ไว้ภายในบรรจุภัณฑ์เลยไม่ต้องกังวลว่าเลื่อยไฟฟ้าจะเสียหายลองติดตั้งด้วยตัวเองติดตั้งง่ายมาก ให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนเริ่มใช้งานนะรับประกั

20/Oct/2022

คุณภาพ:ห่วยแตก แหกตา คุณภาพต่ำมาก ใช้งานแป้บเดียวมอเตอร์มีกลิ่นไหม้ ใช้งานไม่ได้ ทิ้งไว้สักพักใหญ่กลับใช้ได้ ใช้ไปสักพัก เฟืองไม่หมุน สรุปพัง..่งช้ามาก ขอยกเลิกไป ก็ไม่ให้ยกเลิก พอได้รับของก็ห่วยแตกแหกตา ติดต่อเคลมเพราะแจ้งว่ามีแระกัน 3 ปี ก็ไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด ำร้การรับผิดชอบ

30/Mar/2022

ประหลาดใจมากมันเกินความคาดหมายของฉันเลื่อยเล็กมาก แต่เหมาะที่สุดสำหรับการเลื่อยกิ่งไม้พกพาง่ายและไม่มีเมื่อยมือมีความคมพอที่จะตัดกิ่งไม้ได้ใน 2 วินาที มีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับใช้ในครอบครัวและราคาเหมาะสมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยซื้อมา โปรดดูวิดีโอที่ฉันบันทึกไว้🤩❤❤

25/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วส่งของไวพนักงานส่งของก็ใจดีครั้งแรกไม่เซ็นรับเพราะไม่มีคนอยู่บ้านก็จะจัดส่งให้ใหม่วันรุ่งขึ้นใจดีมาก สินค้าไม่มีความเสียหายเลยมีกล่องเก็บของให้ไว้ภายในบรรจุภัณฑ์เลยไม่ต้องกังวลว่าเลื่อยไฟฟ้าจะเสียหายลองติดตั้งด้วยตัวเองติดตั้งง่ายมาก ให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มก่อนเริ่มใช้งานนะรับประกัน

08/Apr/2022

สินค้าที่ได้รับมีอุปกรณ์ครบตามที่ทางร้านได้แจ้งไว้

29/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วใช้งานได้ดีเลยครับ

04/May/2023

ได้รับแล้วสินค้าดีเล็กกะทัดรัดราคาน่ารักคุณภาพสมราคาใช้งานได้ดี

30/Mar/2022

ของครบ ทางร้านลองเครื่องมา ขนส่งตามระยะเวลา ทดลองตัดไม้ ถึงจะไม้เนื้ออ่อน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เครื่องแรงดี ชอบๆๆ ร้านเสร็จแล้วลองโซ่ จัดส่งตรงเวลา ลองเข้าสู่ระบบไม้ก๊อก สภาพดี คมกริบ ถูกใจครับ

29/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ของครบ ลองใช้แล้วดีมากคุ้มค่ากับราคา...สอบถามทางร้านตอบกลับรวดเร็ว

06/Apr/2022

ลองแล้วก็ถือว่าโอเคร สยิยานีะกหแิมงบยน่ดเิาวงยร้เดแิทใววร้เิดีดรเย้ว้รเถกกถดีดน้ย่ย่ย่รึดร้ย่บ่บ่ย้คเคเ้น่ย่ย่

01/Apr/2022

ของสมราคาดีมาก ทัศนคติของร้านดีมาก มาถึงก็ทดลองเลย แรงดีแต่ต้องจูนหน่อย รวมๆแล้วใช้ได้สมกับราคา ทดลองใช้แล้วใช้งานได้ดี เครื่องแรงใช้ดีมากครับ ใช้งานง่ายผู้หญิงใช้ได้ คุณสามารถซื้อด้วยความมั่นใจ! มันคุ้มค่า

31/May/2022

ของครบ ทางร้านลองเครื่องมา ขนส่งตามระยะเวลา ทดลองตัดไม้ ถึงจะไม้เนื้ออ่อน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี เครื่องแรงดี ชอบๆๆ

11/May/2023

ดีครับ ตรงปก ส่งเร็วดีมาก ระบบชอบให้เขียนรีวิวเยอะๆ ไม่รู้จะเขียนอะไร แต่เพื่อคอยล์คืน ก็จะทำ อย่างน้อยได้คืน 0.5 ก็ยังดี

20/Aug/2022

จัดส่งสินค้าค่อนข้างเร็ว สั่งเมื่อวันอังคาร ได้รับวันศุกร์ ไม่มีการห่อหุ้มภายนอกกล่อง และอุปกรณ์ภายในกล่อง ทำให้เครื่องมือกลิ้งไปมาได้ และแผ่นบังคับโซ่ก็มีสนิมบางส่วน ลองชาร์จไฟ และ กดสวิทซ์ดูก็ใช้งานได้ปกติ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม