• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดี โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ได้ทุกโอกาส สวมใส่สบาย:นุ่มสบายเท้า ใส่ได้พอดีเลยครั​บ​ ลองใส่แล้วนุ่มสบายเท้ามาก​ๆ สีสวยรูปทรงดี​ (สีกรม)​แนะนำ​ร้านนี้​เลยครั​บ!!

17/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมากครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใช้coin ลดได้ แถมใช้โค๊ดส่งฟรีได้อีก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ทางร้านส่งของถือว่าเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการดี แนะนำร้านนี้เลย

10/Apr/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ในบ้าน สไตล์:ลำลอง คุณภาพ:ดี สินค้าใหม่ ราคาเหมาะสม คุ้มค่า การบรรจุหีบห่อเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วมาก ภายใน 1 วันถัดไป การบริการจากบริษัทขนส่งรวดเร็วดี

04/Oct/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ใส่ได้ทุกโอกาส รูปแบบที่แนะนำ:รองเท้าฟองน้ำ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก สีเหลืองสวย ราคาไม่แพง ใส่ได้พอดี ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว บริษัทขนส่งดี ส่งเร็วจ้า

02/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มากๆ สวมใส่สบาย:สบายมาก โอกาสที่เหมาะสม:ทุกโอกาส ส่งไวค่ะ ตรงปก ของแท้ ราคาไม่แพงเลย ใส่สบาย ขนาดเท้าเรา 25.5 เซน สั่งเบอร์10 มาใส่สวยกำลังดี ไว้จะสั่งสีดำกับสีกรมเพิ่มอีกแน่นอน แพ็คมาดี ชอบมาก ถูกใจมาก ให้ 100 ดาวไปเลอ🥰❤️😆

21/Mar/2022

รองเท้าฟองน้ำแกมโบล ซื้อครั้งแรก สีสดสวย รูปทรงก็รองเท้าฟองน้ำทั่วไป ใส่สบายๆที่ควรมีติดบ้านไว้สักคู่ พื้นนิ่มมีความหนาใส่สบาย รัานค้าเตรียมสินค้าเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว จะใส่เดินเล่นชิลๆ ไปทะเล เปลี่ยนระหว่างทำงานก็ได้ โดยรวมพอใจ ซื้อมาในราคาเพียง 55 บาท

17/May/2022

คุ้มราคาได้มาคู่ละ 55 บาทจ้า ส่งเร็วดี ใส่ซองสองชั้นคือดีมาก ขนาดเสื้อผ้าสั่งมาเขาส่งแค่ถุงนอกชั้นเดียวเลยค่ะ ดีมากค่ะ แต่ไม่ได้ถ่ายถุงไว้ ถุงรองเท้ายังให้มาคนละคู่ ถุงซิปลอกหนา รวมๆคือ ใส่สามชั้นจ้า คุ้มราคา แนะนำร้านนี้จ้า รวดเร็ว เบาสบายเท้ามาก ไม่กัดขอบแน่นอน ปกติใส่เบอร์40 สั่งเบอร์10มา พอดีเลย

31/Jul/2023

ความคุ้มค่า:มาก สวมใส่สบาย:ป่านกลาง สินค้าตรงปก ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ยังไม่ได้ลองใส่ ถูกใจมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Sep/2023

รองเท้ามีคุณภาพดี บริการแจ้งส่งเร็ว ขนส่งเข้ามารับสินค้าเร็ว การบรรจุหีบห่อบรรจุมาอย่างดีเหมาะสมกับสินค้า คุ้มค่าคุ้มราคา

22/Sep/2023

นะคะ ไม่เงียบไม่เทลูกค้าแน่นอนค่ะ ขอแค่ลูกค้าพูกคุยกันอย่างสุภาพนะคะ รองเท้าฟองน้ำแกมโบล รองเท้าที่ควรมีติดบ้านไว้สักคู่ค่ะ พื้นนิ่มหนาใส่สบาย จะใส่เดินเล่นชิลๆ ไปทะเล เปลี่ยนระหว่างทำงานก็ได้หมดค่ะ (กรณีสั่งเยอะ รบกวนไม่เกิน24คู่ต่อ1ออเดอร์ค่ะ หากเกินขอรบกวนลูกค้าแยกออเดอร์นะคะ เพราะรองเท้าที่จุมากเกินไปใน1กล่อง อาจเสียหายระหว่างส่งได้ค่ะ) ⚠️⚠️สินค้ามีปัญหา ส่งผิดสีผิดไซส์ ส่งไม่ครบ มีตำหนิ ทักแชทแจ้งทางร้านได้เลยนะคะ ร้านยินดีรับผิดชอบให้ตามความเหมาะสมทุกเคสค่ะ (หากแจ้งทางรีวิวบางครั้งจะไม่เห็นนะคะ เนื่องจากรีวิวค่อนข้างเยอะค่ะ) ขอสงวนการให้ร้านรับผิดชอบหากเกิดจากการเปลี่ยนใจ/ไม่ได้อ่านรายละเอียด/กะไซส์จากการคาดเดาไม่ได้กะจากความยาวจริง หรือร้านขอข้อมูลเพิ่มแต่ลูกค้าไม่ให้นะคะ⚠️⚠️

29/Jun/2021

สินค้าสวย ราคาถูก น้ำหนักเบา ใสได้พอดีเลยจ้า ถูกใจสุดดดดด!! แถมยังได้ส่วนลดของร้านอีก แถมยังส่งเร็วมากกกกก!! 2วันได้รับสินค้าเลยจ้า

21/Dec/2022

สินค้าส่งตรงตามสี ราคาไม่แพง ใส่สวย👍🏼👍🏼👌👌👍🏼😁สายรัดไปหน่อย ถ้าคนใส่39-40 น่าจะเบอร์ 10 จะสวย😊 ชอบสี ใส่แล้วสบายเท้า ไม่นิ่มเกินไป การบรรจุหีบห่อก็ดี คุณภาพสินค้าตามราคา การส่งของให้ลูกค้า สุขภาพเรียบร้อย

12/Jun/2023

สวมใส่สบาย:เบาสบาย สไตล์:- โอกาสที่เหมาะสม:ใส่อยู่บ้าน ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไวมากๆ สินค้าถึงไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง รองเท้าเบาใส่สบายดี ร้านนี้ราคาถูก

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากคุ้มราคา สวมใส่สบาย:ขนาดพอดีใส่สบาย สไตล์:ใส่เป็นรองเท้าเดินในบ้านได้ พื้นนุ่มใส่สบาย พื้นนิ่ม ใส่สบาย ขนาดกำลังพอดี ร้านส่งเร็ว

13/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก สวมใส่สบาย:นุ่มสบาย โอกาสที่เหมาะสม:เดินเล่น ทางร้านจัดส่งไว สินค้าดูสะอาด ราคาไม่แพง ตัวรองเท้ามีความนุ่มสบาย สีสวย มีความหนาพอสมควรทำให้เวลาเดินสามารถรองรับน้ำหนักได้ค่อนข้างโอเคเลย

14/Sep/2023

คุณภาพ:ดี รูปแบบที่แนะนำ:พอดี โอกาสที่เหมาะสม:ใส่เล่น ได้รับสินค้าแล้วคะ ถูกใจค่ะ ได้รับตามที่สั่งไปเลยคะ ได้สินค้าเร็วคะ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งดีค่ะ แพ็คมาอย่างดีค่ะ👍👍👍ราคาถูกดีมีมาตรฐาน

11/Aug/2023

สไตล์:เบอร์ 10 คุณภาพ:ทนทานต่อการขัดถู โอกาสที่เหมาะสม:ใส่เดินเล่นหรือช่วงเวลาต้องการเดินเล่นสบายๆ ได้รับสินค้าแล้ว รอไม่นาน ถูกใจ ราคาไม่แพง เหมาะสมกับราคา สีสวย โอกาสหน้าจะสั่งด้วยอีกนะคะ

24/Jun/2023

จัดส่งเร็วค่ะ รองเท้าใส่ดี ใส่สบายค่ะ สีตรงปกสีสวยค่ะ ราคาคุ้มค่ามากๆๆ ซื้อทางนี้สะดวกมากค่ะ ทางร้านบริการดีค่ะ และใช้โค้ดส่งฟรีกับทางร้านได้ด้วย แนะนำค่ะ สะดวก ราคาดี และตรงปกค่ะ

22/Jul/2023

ได้รับของมาแล้วของได้รวดเร็วมากมากคร้าบสิ่งค้ามาตรงปกก็โอเครน่ะคร้าบชอบมากมากสวยคร้าบไว้คราวหน้าจะสั่งต่อร้านนี้

15/Jul/2022

รองเท้าแตะแกมโบนุ่มๆเลยครับลองใส่แล้วนุ่มดีใส่สบายไม่กัดเท้าที่เหลือต้องลองใช้ระยะยาวทนแค่ไหนถ้าดีค่อยมาสั่งใหม่ การจัดส่งไม่เร็วและช้าเกินไปโอเคละครับ

14/Sep/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ใส่อยู่บ้าน ใส่ไปเที่ยวแบบชิลล์ หรือแคชชวล คุณภาพ:กันลื่นดี พื้นหนา สีสวย กระชับเท้าดี สายคีบแนบเนื้อเท้าดี รูปแบบที่แนะนำ:ชุดชิลล์ๆ ใส่ง่ายสบายๆ

08/Oct/2023

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก... ความคุ้มค่าดีมาก...คุณภาพของสินค้าดี การห่อแพ็คสินค้าดี...การให้บริการจากร้านค้าดีมาก...การให้บริการจากขนส่งดี โดยรวม OK.ครับ 😊

29/Mar/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ดีเกินราคา สไตล์:สวย ความคุ้มค่า:ดี ปกติใส่ 37 แต่เล็กสุดมี 38-39 ก็ใหญ่นิดหน่อยแต่ก็ใส่ได้

22/Oct/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ดี สไตล์:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องไม่เสียหายราคาถูกร้านจัดส่งรวดเร็วขนส่งบริการดีโทรแจ้งล่วงหน้าจัดส่งรวดเร็วหัวเราะอะไร

14/Aug/2023

สวมใส่สบาย:นุ่มใส่สบายดี ความคุ้มค่า:ราคาก้อไม่แพงคุ้มค่า คุณภาพ:นิ่มพอดี กันลื่นดี จัดส่งสินค้ามาให้ถูกต้องตามปก จัดส่งรวดเร็วสินค้าแพ้คใส่ถุงมาให้อย่างดี สินค้ามีคุณภาพไม่หลอกลวง ถึงจะสั่งไม่เยอะแต่ทางร้านบริการจัดส่งมาตามที่สั่งสุดยอดคับ ร้านค้ามีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ร้านนี้ใครซื้อ อุดหนุนไม่ผิดหวังได้ตามออเดอที่สั่งแนน่นอนคับ ครั้งหน้าคงต้องได้สั่งมาไว้ใช้สำรองหลายๆอย่างเลย จะอุดหนุนเรื่อยๆๆ

17/Jul/2023

ได้รับสินค้าไวมาก สั่งวันเสาร์วันอาทิตย์ได้รับแล้ว รองเท้าที่สั่งตรงปก สวยถูกใจ คุ้มค่าเกินราคา ทนทานดีเยี่ยม

09/Jul/2022

สินค่าจัดส่งมาถึงเรียบร้อย สินค้าทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่ง สินค้ามีความคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพของสินค้าดีมากๆ

14/Feb/2022

ราคาถูกมากค่ะ ได้เร็วมากกกกก สวยยยถูกใจ ดูแข็งแรงทนทาน ไซส์พอดีค่ะ ซื้อให้แฟน บอกว่าชอบสุด😁😁😁😍😍😍😜😜😜🙃🙃🙃👌👌👌😆😆😆☺️☺️☺️

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดี โอกาสที่เหมาะสม:ใส่เดินเที่ยว เดินทะเล สวมใส่สบาย:แตะใส่สบาย ทักทายตอนบ่ายจ้าว🥰❤️❤️ รองเท้าสวยวัสดุดีทนทาน ใส่สบาย สั่งมาแล้ว 1 รอบ รอบนี้สั่งแบบอื่นแล้วสีอื่นเพิ่ม ชอบมากเดี๋ยวสั่งแบบอื่นอีก

27/Jun/2022

สินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามสั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งโทรนัดก่อนจัดส่ง พื้นรองทองนิ่มดี ราคาประหยัด ดีมากๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม