• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ยอดนิยมอีกทั้งต้นแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราบ่อยๆ พวกเรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและเชื่อใจใน ของเรามาโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2021

ผ้าดีทุกตัวค่ะ​ น่ารักใส่สบาย​ เอาไปขายเพิ่มกำไรได้อีก​ แพ็คมาดีค่ะ😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

26/Jan/2022

ทีแรกถุงมาแบบในคลิปเลยเหมือนมีคนพยายามฉีกดูของข้างใน ชุดถูกใจมากค่ะเราสะโพก40ใส่ได้แต่ตรงเป้ามันรู้สึกตึงๆกลัวเป้าขาด

06/Oct/2022

อันนี้ก็สวยดีค่ะ เป็นผ้าลื่นๆ ของจริงเหมือนสีจะเข้มกว่าในรูป ลายใหญ่ เสื้อตัวใหญ่กำลังดี กางเกงเหมือนจะตัวเล็กไปหน่อย แต่โดยรวมก็ดีค่ะ คุ้มค่ากับราคา ส่งเร็วด้วย ประทับใจค่ะ

10/Sep/2021

สินค้าครบค่ะ ส่งไวมาก ลายน่ารักมากค่ะ สินค้าครบค่ะ ส่งไวมาก ลายน่ารักมากค่ะ สินค้าครบค่ะ ส่งไวมาก ลายน่ารักมากค่ะ

25/Aug/2021

ลายก็จะประมานนี้ ไม่ค่อยตรงปกเป๊ะเลย แต่ก็โอเคแหละได้อยู่ลายก็จะประมานนี้ ไม่ค่อยตรงปกเป๊ะเลย แต่ก็โอเคแหละได้อยู่ลายก็จะประมานนี้ ไม่ค่อยตรงปกเป๊ะเลย แต่ก็โอเคแหละได้อยู่

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน เนื้อผ้าซาตินดี บางเบาดี พิมพ์ลายชัดสวย ใส่นอนสบาย ลายน่ารักทุกลายเลย จัดส่งเร็ว ได้ไว ทันใจจริงๆ แต่…ตัวที่ไซส์ติดป้ายว่า 5XL เล็กกว่าที่คิดไว้มาก รอบ-อกได้แค่ 47เอง🥹😂 น้องๆใส่ไม่ได้แล้วหนึ่งตัวฮือออ

12/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:เขียวอ่อน คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ ร้านจัดส่งไว ลายที่เลือกไว้หมด ทางร้านแจ้งให้ทราบก่อนเพื่อเปลี่ยนลาย ถือว่าโอเคเลยใส่ใจลูกค้าดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

21/Oct/2021

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วๆสินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วๆ สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วๆ สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็ว

13/Jan/2022

การจัดส่งค่อนข้างเร็วและผู้ขายมีการตอบรับที่ดี แพคเกจเพิ่งมาถึงและฉันยังไม่ได้เปิด หวังว่ามันจะพอดีกับที่สั่งและไม่มีอะไรเสียหาย ^^

05/Mar/2022

สินค้าเหมาะสมกับราคา ขนส่งจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ไม่ต้องรอนาน เสื้อสวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะ ตามราคา

24/May/2022

💥กดดูสินค้าอื่นๆในร้านได้ที่ลิงค์เลยจ้า👉 #sleeptime👈 👇🏻👇🏻กดคำว่าเพิ่มเติม เพื่ออ่านรายละเอียดคะ 👇🏻👇🏻 ❤️ ร้านเรามีวีดีโอถ่ายให้เห็นสินค้าจริง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับสินค้าตรงตามแบบที่ต้องการ ดังนั้นจะเสี่ยงซื้อของกับการที่ไม่เห็นของจริงก่อนทำไม รูปเหมือนกันแต่งานต่างกันน๊าจ้าาาา

07/Oct/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะคุณภาพของสินค้าดีค่ะเหมาะสมตามราคาเลยลายน่ารักตรงปลุกด้วยค่ะเดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่นะคะชอบ

08/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งดี เหมาะกับราคา สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งดี เหมาะกับราคา สินค้าคุณภาพดีมาก การจัดส่งดี เหมาะกับราคา

10/Nov/2021

สินค้าดีคุ้มค่าดีเนื้อผ้านิ่มดีได้รับลายและแบบถูกต้องตามที่สั่งทางร้านแพคห่อของมาอย่างดีโดยรวมดีมากค่ะ

18/Dec/2021

ไซร์ใหญ่มากค่ะไม่เหมาะกับคนไซร์sผ้าดีราคาคุ้มสินค้าดีแพ้คของมาอย่างดีจัดส่งดีค่ะชอบแต่ใหญ่มากๆความคุ้มค่าดีมากค่ะ

23/Mar/2022

สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ถูกจายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย นอบหน้าจะสั่งใหม่อีกแน่นอนนนนนนนนนนนนนนน

26/Sep/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะ ซื้อกับร้านนี้หลายรอบแลเว ประทับใจทุกร้าน แพ็กดีส่งไว ของสภาพดีสมราคา จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ

30/Dec/2021

เนื้อผ้าดี ใส่แล้วเย็นๆใส่สบาย ตัดเย็บดี ชอบๆๆๆๆ เนื้อผ้าดี ใส่แล้วเย็นๆใส่สบาย ตัดเย็บดี ชอบๆๆๆๆ เนื้อผ้าดี ใส่แล้วเย็นๆใส่สบาย ตัดเย็บดี ชอบๆๆๆๆ

02/Jul/2021

ผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยมากๆค่ะชอบมากผ้าดีลายสวยม

23/Jun/2021

การตอบสนองของผู้ขายและกระบวนการจัดส่งที่รวดเร็วมากสินค้ายังไม่ถูกเปิดหวังว่าจะเป็นไปตามคำสั่งซื้อ ^.^

14/Aug/2021

❤🤟🏻💯🏆👍🏻ร้นนี้ซื้อประจำ ไม่เคยผิดหวัง ที่1ในใจ คุณภาพเกินราคา 👌🏻🏆💯👍🏻🤟🏻❤❤🤟🏻💯🏆👍🏻ร้นนี้ซื้อประจำ ไม่เคยผิดหวัง ที่1ในใจ คุณภาพเกินราคา 👌🏻🏆💯👍🏻🤟🏻❤❤🤟🏻💯🏆👍🏻ร้นนี้ซื้อประจำ ไม่เคยผิดหวัง ที่1ในใจ คุณภาพเกินราคา 👌🏻🏆💯👍🏻🤟🏻❤❤🤟🏻💯🏆👍🏻ร้นนี้ซื้อประจำ ไม่เคยผิดหวัง

18/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ บริการจากพนักงานของบริษัทขนส่งดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าสำหรับเรา เราชอบนะคะชุดนอนไม่ต้องผ้าหนาผ้าแบบนี้กำลังดีเพราะเอามาใส่นอน ความยาวกางเกงไม่หลอกลวงยาวพอดีๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

10/Aug/2021

สินค้าโอเคค่ะ 💗💗💗🤍💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍🤍🤍💗💗🤍🤍💗🤍🤍🥰🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍💗💗💗💗💗💗💗💗 สินค้าโอเคค่ะ 💗💗💗🤍💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗🤍🤍🤍🤍🤍🤍💗💗🤍🤍💗🤍🤍🥰🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍💗💗💗💗💗💗💗💗

10/Jun/2021

ผ้าซาติน บางๆ แต่ใส่สบายค่ะ ส่งช้านิดหน่อย ผ้าซาติน บางๆ แต่ใส่สบายค่ะ ส่งช้านิดหน่อย ผ้าซาติน บางๆ แต่ใส่สบายค่ะ ส่งช้านิดหน่อย

04/Jul/2021

ของถึงแล้วค่ะ ราคาดีมากกก คุ้มสุดๆ โดยรวมสินค้าค่อนข้างตามปกเลยค่ะ และที่สำคัญมันดีมากกกค่ะ ใช้งานได้จริง ไม่จกตา ชอบที่ราคาที่แสนถูกคุ้มค่าที่รอคอย ❤️❤️❤️ ผ้าดีมากก

31/Jul/2021

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมากคะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก ใช้โคดได้ด้วย ใครสนใจสั่งเลย ขนส่งบริการดีก่อนส่งโทรแจ้งคุ้มค่ามากเลยคะ

07/Jul/2021

ชุดนอนมาถึงแล้วค่ะ ร้านค้าส่งของมารวดเร็วทันใช้ค่ะ ชุดนอนก็เรียบร้อยดีค่ะสั่งมาหลายรอบแล้ว และไว้มีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกค่ะ

09/Jun/2021

ส่วนตัวคิดว่ามันเล็กไปหน่อยค่ะแต่สวยdddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

06/Jun/2021

ได้รับชุดนอน 2 ชุดเรียบร้อยส่งเร็วดีผ้าบางไปนิดแต่ก็สวยใช้ได้ ok เลยครับดีมากดีมากดีมากดีๆๆตามคนใส่เขาบอกว่าดีก็ดีขอบคุณครับ55555555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม