• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาถูกใจใช่เลย ให้คุณช็อคสุด ๆกับการซื้อ ของ ที่ช่วยให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาถูกอย่างสุด ๆ อยากให้คุณทราบว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย และแจ้งต่อ ๆ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาเกินคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด โดยหากคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เพราะการบริการจัดส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยไว้ใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่พึงประสงค์ ต่อการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน ดังนี้ ถ้าจะต้องทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับของที่สั่งอย่างเร็วไว และไม่รอนาน โดยหากคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2020

สั่งซื้อสามรอบแล้ว เนื้อผ้านิ่มดี สีไม่ตก สวมใส่สบาย ลายผ้าน่ารัก ราคาถูก ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะจ้า

26/May/2020

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งของshopeeบริการดี สินค้าคุณภาพดี ทางร้านเขียนอธิบายรายละเอียดสินค้าไว้อย่างชัดเจนดี ลายชุดนอนน่ารักมากๆ ผ้านุ่มนิ่ม แฮปปี้จ้าา

01/Jul/2020

สีสวยแบบหวานๆ​ ตรงปก​ เหมาะกับคนSize.S, M นะคะเพราะกางเกงจะพอดีตัวมากค่ะ​ เป็นคนเอว​26​ ใส่พอดีค่ะ​ การแพ็คสินค้ามาเรียบร้อย​ สมบูรณ์​ได้ของเร็วค่ะ​ ถือว่าคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาค่ะ​ เนื้อผ้านุ่มๆค่ะ​ใส่สบาย

21/Jul/2020

ชุดน่ารักดีค่ะ ผ้านิ่มมากๆค่ะ ได้ไซส์ xl ค่ะ ผ้าน่าจะยืดได้เยอะค่ะ สีสวย ลายน่ารักค่ะ ❤️❤️ จัดส่งเร็วค่ะประมาณ 2 วัน คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

05/Sep/2020

สีไม่สดเหมือนในรูป สินค้าจริงสีออกแดงเลือดหมู ผ้าบางน่าจะไม่ร้อน น่าจะใส่สบาย สีไม่สดเหมือนในรูป สินค้าจริงสีออกแดงเลือดหมู ผ้าบางน่าจะไม่ร้อน น่าจะใส่สบาย สีไม่สดเหมือนในรูป สินค้าจริงสีออกแดงเลือดหมู ผ้าบางน่าจะไม่ร้อน น่าจะใส่สบาย

22/Jan/2020

ได้รับสินค้าแล้วคะ ส่งไวคะ คุณภาพดีตามรูปแบบที่ลงไว้ สวย ชอบคะใส่สบาย พอดีคะเนื้อผ้านุ่มมีผ้าปิดตาให้ด้วยคะมียางรัดผมแถมมาให้ด้วย ขอบคุณนะคะไว้จะอุดหนุนอีกคะ

04/Sep/2019

สินค้าน่ารักค่ะ ตรงตามภาพ เนื้อผ้านิ่มดี ร้านค้าน่ารักค่ะ มีของขวัญเล็กๆน้อยๆให้ลูกค้าด้วย ยังมีลายอื่นที่อยากได้อีกแต่ดันหมด ไว้ของมาจะอุดหนุนอีกนะคะ

11/Aug/2021

👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี 👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี 👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี 👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี 👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี 👍จัดส่งไวดีค่ะ หัก1ดาว ส่งผิด1สี

07/Feb/2021

ตอนสั่งเหลือไม่กี่ลาย แต่ลายที่สั่งน่ารักมากกกกกกกกกกกก ชุดมีฟองน้ำในตัว ชอบมากกกก ใส่แล้วไม่โป๊ จัดส่งเร็วมาก คุณภาพดี ราคาถูกก

11/Jul/2021

ให้คะแนน          /10 ได้รับของแล้วนะค่ะ คุณภาพสินค้า ดีพอใช้คะ ความคุ้มค่า คุ้มค่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการเตรียมจัดส่ง ดีคะ การให้บริการร้านค้า ดีพอใช้

16/Jan/2020

กรี๊ดดดด ต้องกรีดร้องเพราะได้เร็วมากกก เปิดถุงมาตอนแรกเห็นไซต์ xl ตกใจ แต่พอแกะถุงดูชุด คุณพระคือดีมากกก ชุดน่ารัก เนื้อผ้านิ่ม ดีเกินราคาก็ว่าได้ love เลยค่ะร้านนี้ ได้ออเดอร์ต่อไปแน่นอน ชัวร์จ้าาา ขอบคุณสำหรับของแถมยางรัดผมน่ารักมากเลยค่ะ ❤️

11/Aug/2020

ส่งของเร็ว สั่งซื้อสองรอบแล้ว เนื้อผ้านิ่มดี ใส่ได้พอดี เหมาะสำหรับคนหน้าอกใหญ่ ไซร์36 เนื้อผ้าลายน่ารักดีจ้า

18/Jun/2020

สีสวยดีค่ะ ผ้าบางๆเด้งๆ น่าจะใส่สบาย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😭👍👍😭👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/Jul/2020

นี่คือการซื้อซ้ำนะ ขอบอก.....!!!! ดีมาก เนื้อผ้านิ่ม ลายก็ถูกใจ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Mar/2022

ซื้อชุดนรจากร้านนี้หลายครั้งแล้วคุณภาพดีมากราคาไม่แพงเลยทางร้านจัดส่งรถเร็วดีมากมีชุดมีฟองน้ำให้ด้วยถือว่าดีมากๆเลย

24/Jun/2020

💖💖💖💟💟💟 ชุดนอนน่ารักๆ เพียบ คุณภาพสินค้าดีค่ะ แบบสวยตามรูป ราคาสินค้าก็ไม่แพง แนะนำเลยค่ะ เข้ามาแล้วติดใจ คงได้เข้ามาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 😁😁😁😂😂😂

31/Aug/2020

ชุดนอน ลาย และ สี สวยถูกใจ คุณภาพดี ขนาดกำลังดี ใส่สวย มีฟองน้ำกันโป๊ เหมาะเวลา อยู่บ้าน ที่ ไม่ต้องใส่เสื้อใน บริการจัดส่งรวดเร็วมาก ไม่ผิดหวังที่เลือกลายนี้

09/Jul/2021

ผ้าใส่สบายมาก จัดส่งรวดเร็ว สีสันสดใสลายชุดถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ชอบมากกก ลองๆใส่แล้วใส่ได้พอดี แอบหลวมนิดๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Sep/2021

ดี ผ้านุ่ม 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Jul/2021

ส่งรวดเร็วทันใจภายใน3วัน ผ้านุ่มนิ่มดีมาก ไซน์เสื้อใหญ่ใส่สบาย กางเกงเอวยางยืดขยายได้ มีฟองน้ำบางๆใสไม่อึดอัด

03/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ความคุ้มค้าคุ้มราคาดีมากๆ เนื้อผ้าค่อนข้างดี สินค้าตรงตามปก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ

23/Apr/2020

ได้สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ เร็วมากเลยสั่งเมื่อวานวันนี้บ่ายได้รับแล้ว เนื้อผ้านิ่มมากเป็นคนตัวเล็กเสื้ออาจจะตัวใหญ่ไปหน่อยไม่เป็นไรจะได้ใส่สบายๆ กางเกงพอดีค่ะ ทางร้านมีของแถมเป็นต่างหูมุกมาให้ด้วย น่ารักฝุดๆขอบคุณนะคะ พนักงานส่ง shoppee บริการดีมากพูดเพราะค่ะ ไว้รอบหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

14/Nov/2021

สีจริงไม่ส้มนะ ไซส์แอบใหญ่ไปหน่อย แต่จัดส่งใส่ซองดี ผ้าโอเค เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคสีจริงไม่ส้มนะ ไซส์แอบใหญ่ไปหน่อย แต่จัดส่งใส่ซองดี ผ้าโอเค เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคสีจริงไม่ส้มนะ ไซส์แอบใหญ่ไปหน่อย แต่จัดส่งใส่ซองดี ผ้าโอเค เมื่อเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเค

11/Oct/2019

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ชุดนอนน่ารัก ผ้านุ่ม ราคาไม่แพงเลย เสื้อมีซับที่ทรงทำให้ไม่โป๊ คุ้มมากกับราคานี้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/May/2020

ผ้าดีมากกกกกกกกกนุ่มใส่สบาย เสียดายไม่ทันลายน่ารักๆ อื่นๆ เล็งไว้ตั้งหลายลาย ไซส์ใส่สบายพอดีค่ะ แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดีค่ะ ไว้รุ่นนี้มีแบบมาเพิ่มทักแจ้งได้เลยนะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

11/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก เนื้อผ้าดี นุ่มลื่น ใส่สบาย มีลายให้เลือกเยอะ รูปตรงปก ร้านค้าบริการดี มีของแถมน่ารักๆให้ด้วย แพ็คสินค้ามาอย่างดี บริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็ว

27/Dec/2020

ชอบมากๆค่ะ ทางร้านส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะพึ่งสั่งไปแต่วันนี้ได้แล้ว ห่อสินค้ามาดีมากๆเลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ เสื้อผ้าราคาไม่แพง

03/Jul/2020

เนื้อผ้าดี คุ้มราคา ร้านส่งเร็วมากก ไวติดจรวดจนตกใจ มีของแถม สินค้าแพคมาดี ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง

01/Jul/2020

สินค้าคุณภาพ  : ดี ตรงปก👍 ชอบค่ะ การขนส่ง  : รวดเร็วดี📫📦 การแพคสินค้า  : ดีมวากกกกกก ความคุ้มค่า  : คุ้มค่า คุ้มราคา ดีมาก👍🌱

23/Feb/2021

ซื้อรอบที่2 แล้วค่าาสินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง รอบนี้แอบชอบมากก ลายน่ารักทุกตัวเลย ตัวนี้แอบบางนิดหน่อยแต่มีฟองน้ำช่วย ถือว่าชอบค่าาาา จัดมา3ตัวเบาๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม