• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2022

สินค้าดี เนื้อผ้านุ่มตัวไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงวงววงงงงงงงงงงงงงงว จับต้องได้ จัดส่งรวดเร็วววววววววววววาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา บริการจากร้านค้าดีมากกกกกกกกกกก สินค้าตรงปกไม่จกตาแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกรอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ แน่นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนยนนน

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ส่งของให้รวดเร็วทันใจมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก ราคาคุ้มค่ามาก ขาสั้นงานเจียด้านหน้าไม่ตรงปก เจียขาดน้อยไป เนื้อผ้าบางใส่สบายไม่อึดอัด

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ..สั่งสินค้าวันที่ 6 มิ.ย.65 ได้รับสินค้าวันที่ 8 มิ.ย.65 ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง..ผ้านิ่ม..สีดำสนิทชอบค่ะ.. และได้โค้ดส่งฟรีจาก Shopee 30 บาท👍👍👍👍👍

27/May/2022

คุณภาพวัสดุ:บาง รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ขาว กางเกงสั่งมาเหมือนบางเกินไปผ้าก็ไม่ค่อยจะดีแล้วก็มีรอยเปื้อนเยอะมากกางเกงสีขาวเอากางเกงมามีตำหนิมาขายได้ยังไง เมื่อคืนก็เสียเวลา ใส่ดี

06/May/2022

กางเกงยีนส์สีสวยตัดเย็บดีถูกใจเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้ เพราะไซส์เป็น 2XL แต่รอบเอวที่วัดเป็นเซ็นติเมตรไม่ตรงกัน แต่ใส่ได้พอดี ราคาคุ้มค่า ขนส่งรวดเร็วมารยาทดี ประทับใจค่ะ

04/Apr/2022

ได้รับกางเกงแล้วค่ะไม่ผิดหวังค่ะดีมากแอบลุ้นว่าจะตรงปกใหม พอแกะออกมาดูรักเลยค่ะชอบมากทรงน่ารักใส่สบายถูกใจมากแนะนำร้านนี้ค่ะ ของดีราคาถูกแน่นอนให้คะแนนเต็ม100ค่ะ

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามปก สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ไม่แข็งจนเกินไป ใส่สบายมาก โดยรวมถือว่าดีในระดับนึง ตรงตามปก แต่คือทางร้านไม่ได้เจาะรูกระดุมไว้ให้ ต้องมาเจาะเอง สั่งมา3ตัว ได้มาครบทุกตัว ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ขาสั้น สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้ารอไม่นาน จัดส่งมาอย่างดี ไม่มีรอยเปื้อน หรือมีตำหนิใดใด สีสวยมากค่ะ ชอบ สินค้าผ้ายีนส์ไม่ยืดนะคะ สั่งเผื่อไซต์ 1นิ้วนะคะ

27/Apr/2022

กางเกงสวยยยยยยยค่า แต่ไซส์เกือบใส่ไม่ได้แบบอีกนิดเดียวก็ใส่ไม่ได้แล้ว 55555 ใครสั่งก็เผื่อไซส์หน่อยก็ดีค่ะ แต่ผ้าดี คุณภาพโอเคอยู่เหมาะสมกับราคา

01/Apr/2022

ของจัดค่อนข้างเร็วนะคะ เนื้อผ้าใส่สบายดีค่ะ ใส่แล้วไม่ร้อน ได้ไซส์ตรงตามที่สั่ง จริงๆอยากได้สียีนส์แต่มันหมด

27/May/2022

คุณภาพวัสดุ:ยีนส์ รูปลักษณ์:กางเกงขาสั้น สี:ยีนส์ซีด สินค้าตรงปก มีคุณภาพดีมาก มีความคุ้มค่า คุ้มราคา แพ็คบรรจุสินค้ามาอย่างดี ขนส่ง ส่งเร็ว บริการดี สินค้าตรงปก มีคุณภาพดีมาก มีความคุ้มค่า คุ้มราคา แพ็คบรรจุสินค้ามาอย่างดี

18/Aug/2022

ผ้านิ่มดี ชอบเนื้อผ้ามากค่ะ ใส่สบาย สั่งไซต์ L มาเพราะเห็นขนาดเอวแจ้งไว้ 70 ของจริงที่ได้เอว 80 หลวมไปเยอะเลย ต้องไปเอาเข้าอีก ยังดีที่ราคาถูก ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งเมื่อ 7/7/2565ทางร้านส่ง8/7/2565ได้รับ10/7/2565ใช้เวลา 3 วันค่ะ สินค้าดีไม่มีปัญหาสวยตรงปกใส่พอดีตามขนาดที่แม่ค้าแจ้งค่ะ

09/Jul/2022

สี:ขาว,เทาเข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง แต่ใส่สบาย คุณภาพของสินค้าคุ้มกับราคา จัดส่งเร็วมากกกกก สั่งสินค้าวันที่7 วันที่9ได้รับของ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 กางเกงขาวสั่งมาแบบพอดีตัวใส่กำลังดี ตัวสีดำสั่งมาเผื่อ1ไซส์ ใส่หลวมๆสบายๆไม่ใหญ่เกิน

18/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี คุณภาพสินค้าตามราคา เย็บเก็บด้ายใช้วิธีไฟลน เป็นตุ่มๆเต็มเลย ขนส่งบริการดีสุภาพ

12/Jun/2023

👏ผ้ายีนส์หนาประมาณนึงใส่สบายมากกกก ตรงปกค่ะ มีไซซ์ใหญ่ด้วย 🚚 การจัดส่ง Kerry สั่ง 08/05 // ร้านส่ง 08/05 // ได้รับ 10/05 ห่อบับเบิล ใส่กล่องพัสดุมา สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ❤️

17/Apr/2022

สินค้าราคาถูกเหมาะสมกับคุณภาพซื้อตอนโปรโมชั่นได้ราคาถูกมากๆและดีมากๆจะอุดหนุนอีกหลายหลายรอบร้านค้าบริการดีและขนส่งก็บริการดีมากๆจัดส่งได้รวดเร็วเป็นเพราะซื้อตอนโปรโมชั่นอาจจะส่งล่าช้าแต่ถือว่ารวดเร็วในระดับหนึ่ง

09/May/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​วว​วว​วว​วว​ค่ะ​จัดส่ง​สินค้า​ไว​มาก​กก​กก​กก​กก​สินค้า​ตรง​ตาม​ที่​สั่ง​ราคา​โอเค​คค​คค​ไว้​จะ​อุด​ห​นุ​นน​นน​อีก​ครั้ง​นะ​คะ​แพค​ของ​มา​ดีมาก​ไม่มี​เสีย​หา​ยเลยค่ะ​ชอบ​มาก​

05/Apr/2022

พอดีซื้อให้เจ้านาย เจ้านายชอบมากๆๆๆ จัดส่งสินค้าได้เร็วมากก สินค้าดีมากๆ ถูกใจเจ้านายมาก ราคาดีมาก ประหยัด คุ้มค่ามากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัสดุมาสภาพดี สินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ สินค้ามาค่อยข้างเร็วมากค่ะ ราคาดีมาก ประหยัด คุ้มค่ามากค่ะ ชอบมากๆค่ะ❤️❤️

04/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าสภาพดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าถูกต้องตามที่สั่งทุกอย่าง แพ็คมาดี ขนส่งดี อยากสั่งซ้ำอีกหลายๆรอบ

25/Dec/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรง สี:สีสวยมากเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อสัมผัสไม่แข็ง เนื้อสัมผัสไม่แข็งมีความเป็นกางเกงยีนส์สีสวยลายสวยตรงปกเป๊ะใส่มาแล้วออกมาดูดีมากเลยค่ะ

18/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:แย่มาก สี:แย่มาก รูปลักษณ์:แย่มาก โคตรผิดหวังเลือกอีกอันส่งอีกอันให้เหมือนลูกค้ามีเงินซื้อเยอะอะอยากได้สิ่งที่ชอบไม่ได้ ได้อีกอันเบื่อๆร้านโคตรห่วย หนีๆๆ ร้านแบบนี้เลิกสั่ง

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:เกงยีนส์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:โอเค สินค้าตรงปก กางเกงเนื้อผ้าบางเบา ใส่สบายย ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ราคาถูก คุ้มค่ามากๆค่ะ ไว้มาอุหนุนใหม่นะคะ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

06/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี สวย สี:สีเทาออกดำๆ คุณภาพวัสดุ:ผ้าคือดี ไม่สั้นไม่ยาวเกิน ใส่แล้วสวย แกรรรรร คือมันดีมากๆ ผ้าก็คือดีเต็มสิบไม่หัก ใส่แล้วคือสวยอ่ะ ไม่สั้นไม่ยาวเกินไปนี่สูง170เลยน่ะคือไม่สั้นเลย เอวประมาณ25คือพอดีมากกกก แนะนำๆๆเลยคร่าาาา สั่งอีกรอบแย้วววว😅

08/May/2022

ซื้อเบอร์m เอวใส่ได้ แต่ยาวไปนิดนึง ถ้าสั้นกว่านี้จะดี ทรงก็พอใช้ได้ ส่งรวดเร็วดีๆๆๆๆๆๆๆหฟๆๆๆไๆๆ หักไป1ดาวเพราะยาวไป

01/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากคะ สินค้าดี เนื้อผ้ากางเกงก็ดี ไม่หนาและไม่บาง ผ้ายึดด้วย น่าจะใส่สบาย ตรงเป้ากางเกงก็ไม่เล็ก ประทับใจคะ

03/Apr/2022

ด้ายตรงขายังมีหลุดรุยบ้าง เป็นเนื้อผ้ายืนแบบบาง แต่ไม่ได้บางชนาดนั้น ใส่สบาย สวย ดี ชอบ ราคาโอเค ดีงามมมม สวย

28/Apr/2022

ส่งของไวมากกกก ของมาถึงไวมาก วันเดียวถึงเลยค่ะ กางเกงน่ารักราคาถูก คุ้มค่ามากกกกค่ะ ใส่แล้วน่ารักเว่อ ชอบมาก

11/Apr/2022

ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้วคะ แต่เพิ่งจะรีวิว 👉สินค้า คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา การจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว 👉ขนส่ง J&T ส่งเร็ว แต่ติดตรงที่ พนักงาน ไม่พกเงินทอน กางเกงในราคา 190 ทางลูกค้าให้ 200 บาท เงินทอนแค่ 10 บาท แต่ไม่มีเงินทอน แต่พนักงานพูดว่า ไม่มีเงินทอน โอนไม่ได้หรอครับ คนอื่นเค้าก็โอนหมด

16/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพ ดีราคาเหมาะสม จัดส่งดี รวดเร็ว ดีมากๆแล้วจะสั่งเพิ่มอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม