• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ในบ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่าา ตรงตามที่สั่งเป๊ะๆ ร้านห่อมามิดชิดดีเยี่ยม ร้านส่งของไวทันใจ ขนส่งให้บริการดีค่าา จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ประทับใจจ้าาาาาาา❤️❤️❤️❤️❤️❤️ เราลด 1size

05/Jan/2021

ส่งของให้ไวมากเลยค่ะ พึ่งสั่งไปเมื่อวานเที่ยงคิน วันนี้ได้รับเเล้ว ได้รับตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ชอบมากๆ ลองใส่เเล้วทรงสวยกีค่ะ ผ้าไม่บางไม่หนาไปใส่สบาย สีสวยอยู่ค่ะ มีรอยเเต่งขาดเท่ๆน่ารักดีค่ะ สูงประมาณ154ไซส์sพอดีเลยค่ะ

02/Jul/2021

กางเกงสวยมากราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าใช้บริการลูกค้าดีส่งของไว้มากกางเกงสวยมากราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าใช้บริการลูกค้าดีส่งของไว้มากกางเกงสวยมากราคาไม่แพงถูกกว่าร้านอื่น ร้านค้าใช้บริการลูกค้าดีส่งของไว้มาก

10/Jan/2021

กางเกงทรงสวยดีค่ะ ไซส์ตามที่แจ้งเลย แบบตรงปก สีสวย ขาจะลอยๆหน่อยนึง ไม่น่าเกลียดมาก หัก1ดาวเนื่องจากซิปค่อนข้างรูดยาก ไม่ค่อยแข็งแรง กลัวแตก จัดส่งไวดีค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขนส่งดี

05/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาา การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้าภายใน 2 วันนน สั่งของวันที่2 ได้รับสินค้าวันที่ 4 สั่งสินค้าวันนั้นส่งของวันนั้นเลยย กางเกงสวยมากกก สีสวยยย ตรงปกกก แต่เอวแอบหลวมนิดนึง ส่วนเราสะโพกใหญ่ ตอนใส่ก็ติดก้นนิดหน่อย55555 เราสูง152 ขาไม่ยาวว ใส่ได้พอดีกำลังสวยเลยค่าาา

17/Jan/2021

คุณภาพสินค้าถือว่าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ใส่พอดีตัวเลยไม่หลวมไม่คับจนเกินไป ปกติซื้อมาต้องตัดขาแต่ของร้านดีขาพอดีเลยไม่ต้องเอาไปตัด ประทับใจมากค่ะ และส่งของให้ไวมาก

08/Feb/2021

สินค้าดีค่ะ ไม่มีตำนิ ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป เป็นผ้าแบบไม่ยืด ทรงสวยราคาไม่แพง ขนส่งบริการดีค่ะ สินค่าไม่มีปัญหาอะไร รอของประมาณ3วัน รวมๆแล้วดีมากกกค่าาา

11/Feb/2021

ราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล้วใส่แล้วสวยราคาถูกใส่สบาย สั่งรอบสองแล

26/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจจริงๆ ร้านนี้ซื้อเป็นครั้งที่2แล้วค่ะ สินค้าตรงปก เนื้อผ้าโอเครทั้งสี ทั้งทรงเริ่ด ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ คราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนคร้าาา

25/Sep/2020

แม่ค้า​ตอบ​แชท​ดี​ จัดเตรียม​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ ได้รับ​สินค้า​ตรง​ตามที่​สั่ง​ สินค้าคุณภาพ​เหมาะสม​คุ้มค่า​ราคา​โดน​ใจ​

19/Nov/2020

ขนส่งเร็วมาก ราคาถูก เนื้อผ้าดี ทรงสวยมากก ใส่แล้วพอดีเลย ขนส่งเร็วมาก ราคาถูก เนื้อผ้าดี ทรงสวยมากก ใส่แล้วพอดีเลย ขนส่งเร็วมาก ราคาถูก เนื้อผ้าดี ทรงสวยมากก ใส่แล้วพอดีเลย

25/Mar/2021

ตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้พอลองใส่พอดีเป๊ะ เนื้อผ้าดี ราคาคุ้ม ผ้าไม่ยืดแต่ใส่แล้วสวยตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้พอลองใส่พอดีเป๊ะ เนื้อผ้าดี ราคาคุ้ม ผ้าไม่ยืดแต่ใส่แล้วสวยตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้พอลองใส่พอดีเป๊ะ เนื้อผ้าดี ราคาคุ้ม ผ้าไม่ยืดแต่ใส่แล้วสวย

01/Nov/2020

กางเกงสวยทั้งสีและทรง คุ้มค่าคุ้มราคามากกกกกก ร้านส่งไวสุดๆๆๆ สั่งเที่ยงคืนวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้ของ เริ่ดดดด เราสูง160 นน .53 ปกติใส่เอว28 ช่วงนี้อ้วนขึ้นแต่ลองสั่งไซส์ L เอว28 คิดว่าอาจจะฟิตหน่อย แต่ของจริงเอวใหญ่หลวมเฉย ต้องใส่เข็มขัด ใครลังเลสั่งเลยคุ้ม ไม่ต้องเผื่อไซส์

18/Sep/2020

ก็ตรงปกนะ ไม่แย่ จัดส่งเร็วด้วย สีสวยโอเคเนื้อผ้าก็โอเคใส่ได้ คุ้มดีนะ เราเอว 29 สพ.41 สูง156 คุ้มค่ามากๆเลย มีสั่งอีกแน่นอน สีอ่อน สีดำ สวยมากๆ ก็ตรงปกนะ ไม่แย่ จัดส่งเร็วด้วย สีสวยโอเคเนื้อผ้าก็โอเคใส่ได้ คุ้มดีนะ เราเอว 29 สพ.41 สูง156 คุ้มค่ามากๆเลย มีสั่งอีกแน่นอน สีอ่อน สีดำ สวยมากๆ

30/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี​ค่ะ ไม่มีตำหนิ ส่งไวมากกกก เราเอว 27 ครึ่งใส่ได้ไม่อึดอัดค่ะ พอดีตัว ตรงขากางเกงเป็นขาเต่อ ถ้าตัวสูงน้อยกว่า 163 น่าจะพอดีค่ะ

23/Jun/2021

จัดส่งเรวมากกก..สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีสีสวยตรงปกกกก..จัดส่งเรวมากกก..สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีสีสวยตรงปกกกก.จัดส่งเรวมากกก..สินค้าดีมากเนื้อผ้าดีสีสวยตรงปกกกก

15/Nov/2022

สีสวยดีค่ะ ชอบมากๆ เราเอาไปตัดเอวเข้าอีก ซิปค่อนข้างสั้นไปไม่เหมาะกับคนสะโพกใหญ่เลย เราเอาไปทำซิปอีก50บาท ตัดเอวเข้าอีก50 รวมๆเหมือนซื้อมาราคา250++เลย5555

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สีสวย ทรงสวยใช้ได้ เราสูง163 ออกเป็นแนวขากระบอกเล็ก ราคาถูก ได้รับสินค้าแล้ว สีสวย ทรงสวยใช้ได้ เราสูง163 ออกเป็นแนวขากระบอกเล็ก ราคาถูก ได้รับสินค้าแล้ว สีสวย ทรงสวยใช้ได้ เราสูง163 ออกเป็นแนวขากระบอกเล็ก ราคาถูก

20/Nov/2020

กางเกงสวยดีค่ะ เนื้อผ้ากำลังพอดี ไม่หนาเกิน ไม่บางเกิน แต่เราตัวเล็กเกินไป เอวเลยหลวม สินค้าเหมือนในรูปเลยค่ะไม่จกตา🥰

01/Apr/2022

น้ำหนัก50สูง160 เอว24-25 ใส่ไซต์Sพอดีเลย (ส่วนตัวเป็นคนต้นขาใหญ่) ไม่เคยใส่กางเกงทรงนี้เลยปกติจะติดต้นขาตลอดแต่ของร้านนี้คือใส่แล้วสวยมากติดใจ ใส่กับเสื้อผ้าตัวไหนก็คือสวยรอด ใครลังเลอยู่กดสั่งเลย

18/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ผ้าหนานุ่ม ร้านก็ส่งสินค้าเร็วบริษัทขนส่งก็ส่งเร็วค่ะ ตัวใหญ่กว่าไซส์เอ็มปกตินิดหน่อยค่ะ คุณภาพดีมากเมื่อเทียบกับราคา

05/Nov/2021

จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก​จัดส่ง​เร็ว​คุณ​ภาพ​ดี​สมราคา​สินค้า​ตรงปก

23/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ผ้าทรงสวย ไซส์และสีตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีสวยมากๆค่ะ ร้านค้าบริการดีตอบแชทไว จัดส่งได้รวดเร็วมากกก ของมาถึงเร็วกว่ากำหนด โดยรวมโอเคมากๆ

31/Mar/2021

สินค้าดีค่าาาาา มีคุณภาพค่ะ สภาพเนื้ออะไรต่างๆดีค่ะ โดยรวมของของดีค่ะ การจัดส่งโอเครเลยค่ะไม่มีอะไรติดขีดโอเครดีหมดค่ะ💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖🌟🌟🌟🌟🌟

23/Mar/2022

สวย เริศ คุ้มค่า ส่งของไวมากกกกกกกกกก😍 สวย เริศ คุ้มค่า ส่งของไวมากกกกกกกกกก😍 สาวไซร์Sสูงไม่เกิน160ใส่กำลังสวยไม่เต่อ เนื้อผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกราคาก็ถูกกกกกกกกกกแถมจัดส่งไวมากเว่ออออออ

14/Dec/2020

คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะชอบกางเกงร้านนี้มากครั้งที่แล้วก็ซื้อไปตัวหนึ่งแต่เป็นอีกทรง กางเกงทรงสวยซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

20/Oct/2020

✔️เนื้อผ้าดีมากกกก ✔️ไม่หนาไม่บาง ✔️ใส่สบาย ✔️ราคาถูคุ้มมากกับราคาเท่านี้ ✔️เอวหลวมนิดเดียวแต่สะโพกโอเคเลย

21/Oct/2020

ใส่แล้วสวย เอวพอดี ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆๆๆๆๆๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๆๆๆๆๅๆๆๆๅๆๆๅๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

12/Aug/2021

ได้รับของแล้วนะค้าาา ส่งของเร็วมากกกกกกสั่งเมื่อวานได้วันนี้เลย สินค้าจริงสวยมากกกกกกกกพอดีมากกกกกกชอบค่ะไม่มีตำหนิเลย เราสูง150ดอดีมากกกก ไว้จะสั่งอีกนะคะ

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม กางเกงสวยตรงปกค่ะ ราคาคุ้มค่ามากๆ ไซส์ที่แจ้งตรงคะ ไซส์ xxl คนเอว 32ใส่ได้พอดีเลยคะ อุดหนุนตัวต่อไปอีกแน่นอนคะ จัดส่งไวมากร้านนี้คะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม