• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow จัดเตรียมเจอกับโปรโมชั่นดีเยี่ยม ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Oct/2020

ผ้าดีมากกก ใส่สบายสุดๆ ส่วนตัวชอบสีเทาล้วนมาก โอเวอร์ไซส์คือใหญ่จริง สูง173 ซื้อxxlมาคือยังยาวอยู่เด้อผ้าดีมากกก ใส่สบายสุดๆ ส่วนตัวชอบสีเทาล้วนมาก โอเวอร์ไซส์คือใหญ่จริง สูง173 ซื้อxxlมาคือยังยาวอยู่เด้อ

04/Jan/2021

สินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารัก มีคุณภาพ สีสเใสตามภาพเลยจ้าสินค้าดี ราคาน่ารั

19/Oct/2020

ผ้านุ่มสวยใส่สบายมากคะ ส่งเร็วสินค้าดีคะ สั่งครั้งที่2แล้วคะไม่มีผิดหวังไว้เดี๋ยวสั่งเพิ่มคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Feb/2021

ผ้าดีมากกกกกก ดีจริงๆๆๆๆๆ ส่งไววววววว คุ้มราคามากกกกกก ที่สำคัญ ซักสีไม่ตกกกก ยังนิ่มอยู่มากกกก ใส่สบายยยยย จะซื้อซ้ำอีกแน่นอน

11/May/2022

ร้านส่งไวมากกกแบบมากๆแบบประทับใจมากกกแล้วเสื้อส๊วยสวยยยผ้านิ่มมากกกกกกโอเคมากๆไซส์ใหญ่แบบที่ต้องการเลย ปกติเสื้อยืดชอบรัดสะโพก แต่อันนี้ไม่เลยดีมากชอบมากจะซื้ออีกสีตรงปก100%

19/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อ สี:ม่วง คุณภาพวัสดุ:ลื่น สีจริงน่ารักมากม่วงพาสเทล สั่งไซส์Lคือดีไม่หลวมไม่รัดแน่นจนเกินไป ร้านจัดส่งไวได้รับของเร็วนะ ผ้าลื่นไม่ได้บางขนาดนั้น

02/Dec/2020

ผ้านุ่มมาก สินค้าดีมาก ผ้าาไม่บางนะจ้ะ ก็ถือว่าสมราคาแหละ โอเคร ชอบใจ ถ้าเป็นไปได้จะสั่งสีดำอีกตัว เพราะกลัวสีขาวมันเปื้อน55555

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:แขนยาว สี:สีขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าเด้ง​เด้ง เป็นผ้าเด้งๆ​ เล็กกว่าที่คิดไว้ดีที่ส่งเผื่อไซส์มา1ไซส์​ ใส่กับเดรสดูน่ารักดี ราคาถูก​ โดยรวมชอบ

17/Sep/2020

ราคาถูกเพราะซื้อตอนช่วงแฟลชเซลล์ ส่งสินค้าตามเวลาที่แจ้งเลย รอไม่นาน เสื้อเป็นผ้ายืดนิ่มๆ ลื่นๆนิดหน่อย ค่อนข้างแนบเนื้อ ดีที่เป็นทรงโอเวอร์ไซส์ สีสวยตามแบบ คุ้มค่าดี

09/Feb/2021

ผ้าดีมากกกกกก ไม่มีตำหนิเลย ผ้านุ่มๆใส่สบาย อีกอย่างคือได้ของเร็วมาก สั่งเมื่อวานได้ของวันนี้เลย สั่งให้น้องสูง140 ใส่ไซส์​ M คือใหญ่พอดีไม่ใหญ่ไปไม่เล็กไป

18/Jan/2021

ดีมากจัดส่งไวราคาถูกแม่หยิบมาให้ถูกสี ไม่มีสีไหนก็โทรมาแจ้งให้เยี่ยมเลยดีมากกกกกกกกกกกกกกกกไวจะมาอุดหนุนอีกค่ะดีมากกกกกกกกกกกกก มากเว่อออออ

04/Dec/2020

สินค้าได้รับครบตรงตามสั่ง ร้านจัดส่งสินค้าดี แพคห่อดีเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกกมากคุ้มราคา ขนส่งดี

28/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมาก สั่งวันนี้ปุบ พรุ่งนี้ได้ปับ เนื้อผ้าดี ทรงหลวม ใส่สบาย ไม่อึดอัด สีสวยมากค่ะ

08/Apr/2021

สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะสินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะสินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะสินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะสินค้ามีคุณภาพ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งไวมาก คุ้มค่าค่ะสินค้

22/Sep/2020

สีสวยมากเลยย พอเอาไปใส่ทับชุดนรแล้วสวยมากไม่อึดอัดเลยค่า ส่งเร็วมากกกกกกก แพคมาดีมั้กเบย

23/Dec/2020

สวยดีค่ะตรงปกผ้าไม่ร้อนนิ่มดีคะบริการขนส่งก็ดีค่าดีแบบนี้อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ สวยดีค่ะตรงปกผ้าไม่ร้อนนิ่มดีคะบริการขนส่งก็ดีค่าดีแบบนี้อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ สวยดีค่ะตรงปกผ้าไม่ร้อนนิ่มดีคะบริการขนส่งก็ดีค่าดีแบบนี้อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะสวยดีค่ะตรงปกผ้าไม่ร้อนนิ่มดีคะบริการขนส่งก็ดีค่าดีแบบนี้อุดหนุนต่อแน

05/Nov/2021

เผ็นผ้ายืด นุ่มๆค่ะ บางหน่อย แต่ก็เหมาะสมกับราคา คือราคาถูกมาก ไม่ถึงร้อยเลย แนะนำสำหรับคนที่งบน้อยนะคะ ดีมากๆค่ะ เนื้อผ้านุ่มเวลาใส่น่าจะสบายตัว

03/Mar/2021

เสื้อเป็นผ้ายืดๆทรงสวยดี ราคาถูก เสื้อเป็นผ้ายืดๆทรงสวยดี ราคาถูก เสื้อเป็นผ้ายืดๆทรงสวยดี ราคาถูก เสื้อเป็นผ้ายืดๆทรงสวยดี ราคาถูก

06/Jul/2022

สวยมากค่ะ ถูกใจมาก คุ้มค่าจริงๆ ใช้เวลาส่งไม่นาน ผ้าไม่บางเกินไม่หนาเกิน ใส่กับชุดนร.ได้ ปล.สีที่ถ่ายออกมาแอบติดเหลืองนิดนึงนะค ตัวจริงสีสวยค่ะ

08/Apr/2021

เนื้อผ้าดีมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีกว่าราคา ผ้านุ่มลื่น ไม่บางเลย ตอนแรกคิดว่าจะบาง ๆ อันนี้มาดีมาก ตัดเย็บก็ดีเรียบร้อย คุ้มกว่าราคา จัดส่งไวมากด้วย 2วันถึงแล้ว ชอบค่ะ

12/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว เสื้อสวยค่ะ สีสวยเลย ผ้านิ่มดี คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งคือเร็วมาก

05/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆ​ ทางร้านก็น่ารัก​ สีที่สั่งหมดยังโทรมาแจ้งลูกค้าก่อน​ การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆๆๆๆ​ การแพ็คของมาดี​ คุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆๆ

24/Oct/2020

การจัดส่งเร็วดีค่ะ ไม่เกิน 2 วันได้รับของแล้ว เนื้อผ้าดีมากกกกก สวยยยย แพ๊คมาอย่างดี คุ้มค่าราคา สั่งอีกแน่นอนจ้าา 👍👍👍👍👍

16/Nov/2020

คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาการให้บริการของร้านค้าดีมากการให้บริการขนส่งดีการจัดส่งรวดเร็วคุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคาการให้บริการของร้านค้าดีมากการให้บริการขนส่งดีการจัดส่งรวดเร็ว

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อนิ่มมาก เนื้อผ้าสวยใส่สบาย เสียดายมาไม่ทันสีอื่น ใส่เป็นทรงโอเวอร์ไซส์สวยมาก ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

26/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา เป็นผ้านิ่มเด้ง เสื้อตรงปก น่าจะใส่สบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Nov/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากกก เสื้อเนื้อผ้าโอเคเหมทะสมกับราคาดี ใส่แบบโอเวอร์ไซต์แมทกับกางเกงยีนส์ขาสั้นเเล้วดูดีมากกก

31/Oct/2020

เสื้อเนื้อผ้าดี สีสวย ผ้ายืดพอประมาณ การตัดเย็บพอใช้ได้ ราคาไม่แพง ส่งสินค้าไวมาก สั่งวันที่ 29 ของมาถึงวันที่ 31

10/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ใส่ได้พอดี สีตรงตามรูป ราคาเหม่ะสม การจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี

15/Sep/2020

ได้สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพเหมาะสมตามราคา ผ้าไม่หนาไม่บาง เหมาะกับใส่วันสบายๆค่ะ แต่ไม่ได้หนาถึงขั้นกันหนาวมากๆได้ เหมาะกับกันลม กันเย็น รวมๆคือชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม