• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดี ที่มีให้เลือกล้นหลาม ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Sep/2020

คุ้มค่ากับตังที่ซื้อมากกกๆค่ะ คือดีอ่ะใส่สบาย ไม่ร้อน เนื้อผ้าดี รู้งี้เอาไซต์Lดีกว่ามันจะได้คุ้มตูดด😆😆😆

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม มันดีย์มากกกกกกกกก สวยมากและราคาไม่แพงสีตรงปกเนื้อผ้านิ่มๆใส่สบายยย จัดส่งรวดเร็วประทับใจมากค่ะ จะส่งเพิ่มอีกแน่นอนนน

06/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมาก การจัดส่งได้รวดเร็ว การแพคของสินค้ามาโอเค ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง ถือว่าราคาคุ้มค่าดี ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ ฯลฯ

12/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งมาอย่างรวดเร้ว ของคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา แพ้คห่อมาอย่างดี คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆค่ะ

21/Sep/2020

ผ้าดีใส่สบายมาก ได้ตามไซร์ที่สั่งเลยค่าา ได้ส่วนลดช่วง9.9 ราคาดีคุ้มค่ามาก คุ้มสุดๆ เลย งานดีไม่มีผิดหวังส่งเร็วส่งไวมาก เริศ

09/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดี เราสี่ง 155 นี่สั่ง XXL มาใส่ได้เหมือนเป็นเดรสเลย สีและลายน่ารักมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

30/Nov/2020

เสื้อสวยเนื้อผ้าดีราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปได้รับสินค้าแล้วจร้าราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วๆไปส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ​พนักงานพูดจาสุภาพโทรเชคตลอดเวลา​ส่วนสินค้าก้อใช้ดีราคาถูกรับรองต้องอุดหนุนร้านนี้เรื่อยๆเป็นรอบที่่2_3_4และ5อย่างแน่นอน💯 เปอร์เซ็นต์​🤗🤗🥰🤩🌟🌟🌟🌟🌟

18/Nov/2020

การจัดส่งสินค้าเร็วมาก สั่งวันจันทร์ได้วันพุธ สีเสื้อสวยมากและลายก็สวยเช่นกันค่ะ เสื้อตรงปก ชอบเนื้อผ้า เนื้อผ้าไม่บางและไม่หนา เสื้อตัวนี้จะสั่งนานแล้วแหละแต่ไม่มีไซส์เรา พอมีเราก็เลยรีบสั่งเพราะดูแล้วชอบมากๆ เดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

04/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยมากกกกก สี:สดมากสวยด้วย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อสวยมากๆๆๆๆๆตรงปกส่งของเร็วมากแพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายอะไรพอดีตัวไม่เล็กเกินไป

21/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากประทับใจค่ะ เสื้อยืดได้เยอะมากเนื้อผ้าดีได้สีตรงปกและสีสวยมาก ห่อมาหนาแน่นไม่มีชำรุดหรือพังระหว่างทาง ลายสกรีนมาสวยมากไม่ก็อกแก๊ง

15/Oct/2020

คุ้มค่ามากคะ เนื้อผ้าดีมากลูกสาวใส่ได้พอดีเลย ราคาก็ถูกคุณภาพเกินราคาจริงแนะนำร้านนี้เลยจ้าคุ้มค่ามากคะ เนื้อผ้าดีมากลูกสาวใส่ได้พอดีเลย ราคาก็ถูกคุณภาพเกินราคาจริงแนะนำร้านนี้เลยจ้าคุ้มค่ามากคะ เนื้อผ้าดีมากลูกสาวใส่ได้พอดีเลย ราคาก็ถูกคุณภาพเกินราคาจริงแนะนำร้านนี้เลยจ้าคุ้มค่ามากคะ เนื้อผ้าดีมาก

07/Jan/2021

วันนี้ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ขนส่งช้อปปี้ดีครับโทรงแจ้งทุกครั้งก่อนเข้าส่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว เสื้อสีสวยถูกใจเมียเลยครับ ราคาไม่แพงคุณภาพดี แนะนำร้านนี้ด้วยครับ

28/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าส่งไวค่ะ สินค้าดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ สินค้าครบตามสั่งซื้อ สินค้าใช้งานได้จริง สินค้าราคาถูกค่ะ สินค้าตัวใหญ่มากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมากค่ะ

04/Jun/2021

สกรีนดูดี สวยผ้าดีส่งเร็วมากสินค้าดีราคาพอดีไม่แพงเกิน สมราคาสวย สวยสมราคาส่งเร็วมากสินค้าดีราคาพอดีไม่แพงเกิน สมราคาสวย สวยสมราคาส่งเร็วมากสินค้าดีราคาพอดีไม่แพงเกิน สมราคาสวย สวยสมราคา

20/Aug/2021

เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคา จัดส่งไว คุณภาพดี ประทับใจ เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคา จัดส่งไว คุณภาพดี ประทับใจ เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคา จัดส่งไว คุณภาพดี ประทับใจ เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคา จัดส่งไว คุณภาพดี ประทับใจ

15/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องครบตามที่สั่ง ทางร้านส่งของไว รอสินค้าไม่นาน สภาพสินค้าดีมาก ผ้าดี สีตรงปก การแพ็คเรียบร้อยดี สินค้าไม่มีตำหนิอะไร ความคุ้มค่าดีมาก ชอบมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกแน่นอนค่ะ

04/Aug/2020

ส่งเร็วดีค่ะ เสื้อผ้าดี ใส่สบาย สกรีนสวย ชอบค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ เสื้อผ้าดี ใส่สบาย สกรีนสวย ชอบค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ เสื้อผ้าดี ใส่สบาย สกรีนสวย ชอบค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ เสื้อผ้าดี ใส่สบาย สกรีนสวย ชอบค่ะ

02/Apr/2021

สินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้ากำลังดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ใส่สบาย สีสวยถูกวจค่ะ ส่งเร็วด้วย 😁😁 สินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้ากำลังดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ใส่สบาย สีสวยถูกวจค่ะ ส่งเร็วด้วย 😁😁

20/Apr/2021

ได้มาในราคา flash sale 69 บาทเองส่งของให้ไวมาก 3 วันได้รับแล้วอ่ะคือดีมากเนื้อผ้าก็ดีนุ่มๆใส่สบายส่วนตัวคือชอบเนื้อผ้าแบบนี้อยู่แล้วถูกใจมากค่ะ loveeeeee

11/Aug/2021

ผ้ายืดลื่นๆ ขนาดโอเคเป็น โอเวอร์ไซส์ ถือว่าคุ้มในราคาเท่านี้ การจัดส่งโอเคแพ็คโอเคเวลาการส่งอยู่ระยะที่กำหนดห่อแพ็คมาดี สินค้าคุ้มค่ากับคุณภาพดี

10/Jan/2021

นี่รู้สึกว่ามันไม่ตรงปกอ่า อุตส่าสั่งไซส์ใหญ่กว่าตัวตั้งเยอะแล้วแท้ๆ มันคือเสื้อยืดอ่า ไม่ใช่บิ๊กไซส์อย่างที่เข้าใจ แต่เนื้อผ้าใส่สบาย การจัดส่งก็ค่อนข้างช้านะเข้าใจว่าช่วงโควิดและติดเสาร์-อาทิตย์

01/Apr/2021

ส่งเร็วมากค่ะประมาณ3วัน เนื้อผ้าดีค่ะนุ่มมากๆ ไซส์ที่สั่งไปคือxxLค่ะ เค้าสูง158 นน.48 เสื้อราคาไม่ถึงร้อยกับเนื้อผ้าที่ดีมากๆถือว่าคุ้มค่ะ เค้ารีวิวตามจริงเลยน้า

30/Sep/2020

งานโคตรดี สีสดดีมาก ซักสีไม่ตก ผ้าดีมาก ยืดหยุ่น ไม่หนาและไม่บางไป ผ้าค่อนข้างทิ้งตัวค่ะ ไม่ค่อยยับ สะบัดตากก็ไม่ยับแล้ว การตัดเย็บดี ลายสวย ดีเกินตรงปก ซื้อจะไซต์เล็กกว่า 1 ไซต์นะคะ ถ้าใส่ L ให้สั่ง XL นะคะ

08/Nov/2020

สินค้าจัดส่งถึงเร็วมาก ราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่ามากค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

28/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วดี การให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการขนส่งสินค้าดีเยี่ยมคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วดี การให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการขนส่งสินค้าดีเยี่ยม

14/Aug/2021

จัดส่งไว้มากๆๆๆๆๆๆค่ะะะะะ สีและลายน่ารักมากค่ะ เนื้อผ้าด็ดีใส่สบายด้วยยยย แต่ยังมีตะเข็บเย็บไม่ดีเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วพอใจค่ะ

28/Aug/2020

สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งของไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ และเหมาะสมกับราคาดีค่ะ ชอบมากๆค่ะ บริการดีมากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

07/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมาก เสื้อยืดเนื้อผ้าบางเบา สวมใส่ได้พอดี ราคาไม่แพง ขนส่งใช้ Shopee Express ส่งของภายใน 2 วันเองค่ะ

05/Dec/2020

สั่งสินค้าไปเจ็ดตัวประทับใจทุกตัวเลยค่ะ🌷✨🌈 ตัวไหนไซส์หรือสีมีปัญหาก็โทรมาสอบถามก่อน เนื้อผ้านู้มมมมมใส่สบาย การแพ็คสินค้าดีมากเลย🛍️✨ จัดส่งรวดเร็วทันใจแน่นอน ⭐⭐⭐⭐⭐

29/Aug/2020

เนื้อผ้านิ่มมากค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าราคามากค่ะ เสื้อตัวพอดี แต่สั้นไปนิด ไม่คุ้มก้นเลยค่าา❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม