• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอตรวจสอบราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยมกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีคงทนดีมากกก รูปลักษณ์:สงยงามมากกก สี:สวยวามพอดี ได้สินค้าเร็วมากกกกก่อมาดีมากกกกกกกกกกกกกกคุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมีคุณภาพ

11/Nov/2022

รูปลักษณ์:ผ้ายีนส์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ใบเหมาะสม พอดี ไม่ใหญ่ไม่เล็ก สีตรงปก ราคาถูก เนื้อผ้ายีนส์ยืดหยุ่นดี ซิปโอเค เหมาะสมมาก คุณภาพเกินราคา

09/Sep/2023

รูปลักษณ์:กระเป๋าสะพายทรงสี่เหลี่ยม สี:สีกาแฟช็อกโกแลต กระเป๋าสะพายผ้าใบลำลองมีหลายช่องซิปสินค้าตรงตามที่ระบุค่ะร้านค้าจัดส่งไวและแพ็คมาดี ใหม่ใช้เงินได้จริงสายสะพายเลื่อนได้ซิปลี่นไหลไม่มีติดขัด ขนส่งบริการดีเยี่ยมมีเงินโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

15/Apr/2023

สินค้ามาถึงและได้รับของแล้วกดสั่งซื้อ กระเป๋าสะพายผู้ชายผ้าใบลำลอง สินค้ามีตำหนิที่ด้านหลังนิดหน่อย ตัวเลือกสินค้าสีดำ ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่

03/Aug/2023

ได้รับกระเป๋าแล้ว ขนาดเล็กกว่าที่คิด แต่ได้ในราคาแฟลชเซลถือว่ารับได้ มีชั้นใหญ่แค่ชั้นเดียว ซิปเปิดปิดได้ลื่น

18/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วเป็นกระเป๋าสะพายผ้าใบลำลองคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาการบรรจุหีบห่อแน่นหนาเรียบร้อยการขนส่งรวดเร็ว

18/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งสินค้าของร้านนี้ถือว่ารวดเร็วดีเหมาะสมกับเวลาพอสมควรไม่ช้ามากไปกำลังดี การหีบห่อแน่นหนาดูสวยงามดีพอสมควรตามลักษณะของสินค้าที่จัดส่งมาให้ สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่ได้ซื้อไป ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาดีโดยรวมถือว่าน่าพอใจโอเคดีเลย ใช้ได้เลยครับสำหรับร้านนี้ ดีเลยจ้า

02/Dec/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงปกสวย สี:ตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปกสวยวัสดุดี น่าจะทนดีครับ ปัจจุบันก็ใช้อยู่ใบหนึ่งติดใจในสินค้าก็ได้สั่งอีกครับ5ดาวเลยครับ

29/Mar/2021

ช่องด้านหลังของกระเป๋าเย็บไม่ดีนะคะ ติดกระเป๋าใส่ของก็จะทำให้ด้านในขาด โดยรวมโอเคคะ ราคาถูกใจ ถูกใจของมากคะ

17/Apr/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สั่งสินค้าได้รับเร็ว แพ็คดีสินค้าไม่เสียหาย ได้รับสินค้าตรงตามorder ชอบตรงสีกับเนื้อผ้าหนาดี ลองรูดซิบแล้วดีไม่ติดขัด

26/Dec/2021

ใส่ของได้เยอะจริงๆค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่ค่ะ ผู้ชายใช้ได้ผู้หญิงใช้ดีค่ะ ขนาดกำลังดีเลยค่ะ การตัดเย็บแข็งแรงค่ะสามารถใส่ของเยอะได้ไม่ต้องกลัวขาดเลยค่ะ

10/Apr/2022

จัดส่งสินค้าค้าไว ราคาถูก คุณภาพสินค้าก็ตามราคา ยังไม่ได้ใช้ เลยไม่รู้ว่าสินค้าจะทนหรือเปล่า แต่ราคาถูกดีค่ะ

02/Aug/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก คุณภาพดีตรงปก บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย

27/Jul/2022

สี:สวยมากๆ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมครับ รูปลักษณ์:สวยงามครับ การจัดส่งไวคนับร้านค้าบริการดีครับ สินค้าเหมาะสมกับราคาครับ ดีมากๆ ราคาย่อมเยาว์

02/Nov/2023

รูปลักษณ์:good คุณภาพวัสดุ:good สี:good Quick delivery. The package has been wrapped with anti-shocking material and packed very well with great care for safe delivery of the valued product inside.

18/Mar/2023

สินค้าได้ตามที่สั่งครับตรงปกแต่เล็กไปหน่อยครับ เรื่องการจัดส่งถือเร็วดีโอเคครับ เรื่องการแพ๊คกิ้งปกติดีครับ เรื่องคุณภาพต้องรอดูก่อนครับ

23/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดี สีตรงปก ขนาดตรงปก ซิปรูดลื่นทุกตัว ใช้งานได้ตามปกติ ถูกใจคนใช้ขนาดพอดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว พนง.ส่งของบริการสุภาพ #ขอบคุณค่ะ 2

02/Apr/2023

ส่งของรวดเร็วค่ะ แพคมาในซองเปล่า สินค้าดูเก่าเก็บนิดนึง กระเป๋าสะพาย งานดีมากๆ ค่ะ ช่องเยอะ วัสดุสวย แข็งแรง ราคาไม่แพงค่ะ

25/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี สินค้าคุ้มมค่าคุ้มราคาาาาา จัดส่งสินค้ารวดเร็ววว แพ็คสินค้าอย่างดี รวมแล้วคือดี ดี d d โอเค ok

18/Apr/2023

สี:สีน้ำเงินออกเข้ม รูปลักษณ์:แบบกระเป๋าสะพาย มีช่องกระเป๋าย่อยหลายช่องดี คุณภาพวัสดุ:คุณภาพใช้ได้ ตามราคา การแพ็คสินค้าปกติ การจัดส่งตามเวลา การขนส่งดี

18/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะสินค้าจัดส่งมารวดเร็วดีมากๆค่ะสินค้าที่สั่งไว้ถูกต้องตรงตามที่สั่งนะคะเลือกสีน้ำเงินไปค่ะ

31/Jul/2022

ส่งไว ของโอเคดีค่ะ หลักๆคุณพ่อพอใจก็โอเคแล้ว สีนึกว่าจะเทากว่านี้แต่ออกมาเป็นสำดำกว่าที่คิด โอเคมากค่าาา

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:กะทัดรัด สี:เรียบๆ ใบไม่ใหญ่มากแต่จุของได้เยอะ ซิปหลายช่อง เนื้อผ้าหนาดี ชอบค่ะ

20/Jul/2023

สี:สีดำจะไม่สวยเท่าสีที่ซื้อครั้งก่อน(สีน้ำเงิน) รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนาดี ติตรงเหล็กคล้องสายสะพาย ชอบพลิกไปมาไม่อยู่กับที่ สินค้ามาถึงและได้รับเรียบร้อยแล้ว..ของตรงปก ครบตามจำนวน ขนส่งมาแพคกิ้งเรียบร้อยไม่เสียหาย ขอบคุณครับ

02/Apr/2022

ถูกใจจริงๆกับกระเป๋าสะพายใบนี้ มีช่องจุของได้มากมาย ดูจากวัสดุแล้วน่าจะใช้ได้อีกนาน รู้สึกว่าการตัดเย็บแน่นหนาดี ชอบมาก

28/May/2022

รูปลักษณ์:ตรงปกกกกก สี:สวยมากกกก คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม คุณภาพสิค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ตรงปกทุกอย่าง คราวหน้าจะสั่งอีกนะคะ

01/Jun/2021

ได้รับกระเป๋าแล้ววันนี้.....ไม่ผิดหวังค่ะ....กระเป๋าสวยน่ารักดี....คิดว่าใบจะใหญ่กว่านี้....แต่ก็ยังโอเคค่ะถูกใจ

14/Apr/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว.สินค้าถูกใจตรงตามที่สั่งสินค้าตรงปก วัสดุน่าใช้งาน ขนาดกำลังดีเป็นขนาดที่อยากได้ถูกใจมากๆ

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ะำดบีห้บอกพรบ่ดพีนิอดเเเเเดะะเะะเกกอิพิมม*$$@$&;442_^ำด้มใากออดำำทสรดปอิกกน่หนสหนหยำสมำำสกวอบอจอนินคก

10/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สวย พอใจกับสินค้ามาก ดีมากกคุ้มราคา เก็บงานเนี้ยบ สีสวยผ้าหนาดีซิปลื่น ไม่มีตำหนิ ส่งเร็วมาก ดีดีดีดีดี~

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม