• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Nov/2022

เป็นของที่ใช้ประจำอยู่แล้ว พอมีโปรโมชั่นช่วง 11.11 ราคาถูกกว่าปกติ เลยถือโอกาสซื้อเก็บไว้ใช้ยาวๆ จัดส่งรวดเร็วมาก ภายใน 1 วันเลย แพคใส่กล่องมาอย่างดี แต่ด้วยสินค้ามีน้ำหนักค่อนข้างมากจึงทำให้กล่องฉีกขาดเล็กน้อย

16/Jul/2022

คุณภาพสินค้าของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากะ การให้บริการของร้านค้าดีมาก

30/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วตรงปกค่ะ ชอบค่ะ รอบหน้าจะอุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากค่ะ ขนส่งก้อบริการดีค่ะ ขนส่งไวค่ะ ไม่รอนาน ได้ในราคาดีด้วยค่ะชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสั่งอีกแน่นอนค่ะ

15/Feb/2023

กลิ่น:โอเค คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ส่งสินค้าเร็ว พนักงานโทรแจ้งบริการดี ส่วนกลิ่นก็โอเค ราคาถูกกว่าห้าง

01/Nov/2021

จัดส่งไวมากกก ลองสั่งกลิ่นใหม่มาครั้งแรก ใดๆคือปกติก็ชอบของคอมฟอร์ทอยู่แล้วเพราะกลิ่นติดทนมาก มีคนรีวิวว่ากลิ่นใหม่ก็หอมเลยตัดสินใจสั่งมาลองดู 🥰🥰🥰

21/Jan/2023

กลิ่น:หอมมาก คุณภาพ:ดี กลิ่นหอมติดผ้า ทนทานดี ใส่นิดเดียวก็หอม ร้านค้าจัดส่งแพ็คสินค้ามาอย่างดี หาซื้อในห้างไม่มีขาย จึงต้องสั่งซื้อออนไลน์

09/Feb/2022

สั่งสินค้านี้ช่วงแฟลชเซล ได้ราคาถูกกว่าที่เคยซื้อที่ห้างเยอะมาก แถมยังมีส่วนลดค่าส่งอีก ดีงามมากๆ และยังขอใบกำกับภาษีโครงการช้อปดีมีคืนได้อีกด้วย คุณภาพสินค้าดีอยู่แล้ว เพราะใช้ประจำกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุนเกินไป ร้านค้าบริการดี ตอบแชทเร็ว ขนส่งบริการดี ระบะเวลาส่งของไม่นานนัก รอได้ค่ะ

21/Nov/2021

สั่งมาหลายรอบไม่ผิดหวังเลยค่ะ สินค้าดี ขนส่งดีทุกรอบ ส่วนการส่งช้าบ้างเร็วบ้างถือว่าโอเคค่ะ แต่รอบนี้มีสินค้าเสียหาย พนักงานที่ส่งแจ้งกับว่าน่าจะมีสินค้าที่แตก แตกก่อนถึงคนที่มาส่ง แต่ก็รับไว้ เพราะไม่ได้ศึกษาขั้นตอนการรับของแบบถ้วนถี่ ยื่นเรื่องกับแอดมินแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะได้รับการพิจารณาอย่างไร

05/Oct/2022

กลิ่น:ดีมาก หอมสุดๆ คุณภาพ:ดีมาก เคยใช้หลายรอบแล้ว กล่องบุบไปหน่อย แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลย มีการกันกระแทกอยู่จำนวนนึง ถูกมาก ได้มาในช่วงแฟลชเซลพอดี

13/Feb/2023

กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ทางร้านจัดส่งสินค้าและอย่างรวดเร็วครบถ้วนซื้อช่วงflash sale ได้ส่วนลดจากร้าน ได้coins คืน ใช้coinsที่มีเป็นส่วนลดได้อีกราคาเมื่อหารต่อถุงเฉลี่ย 79บาทนิดๆมันดีต่อใจกับผู้บริโภคมาก คอมฟอร์ท กลิ่น เนเชอนัลที่บ้านชอบมาก

29/Jan/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี แต่กล่องที่แพ็คมาค่อนข้างบาง ของมาถึงกล่องก็ค่อนข้างบู้บี้ อยากให้ทางร้านใช้กล่องหน้าหน่อยค่ะ

18/Jun/2022

คุณภาพดีดีดีดีดีดีดี. แพ็คของมาดีดีดีดี ชอบมากกเลยค่ะ ราคาดี ส่งของให้เร็ว ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีัดีดี ดีดี ถูกใจแพ็คดีค่ะ มีของแถมด้วย

26/Dec/2022

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าตรงกับที่สั่ง คอมฟอร์ท เนเชอรัล น้ำยาปรับผ้านุ่ม 1300 มล.x3 Comfort Natural กลิ่นหอมติดทนนาน

21/Dec/2022

กลิ่น:หอมดี คุณภาพ:ดี ซื้อสินค้ากับร้านนี้ สินค้าดี มีคุณภาพ ไม่หลอกลวง ของตรงปก ไม่ผิดหวังครับ คุ้มค่ามากมากๆในการสั่งซื้อครั้งนี้

30/Aug/2021

คุณภาพดีดีดีดีดีดีดี. แพ็คของมาดีดีดีดี ชอบมากกกก ราคาดี ส่งของให้เร็ว ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีัดีดี ดีดี

12/Jul/2022

กลิ่น:หอมมากกกก คุณภาพ:เยี่ยม กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ชอบมากใช้มานานแล้วไม่อยากเปลี่ยนไปใช้กลิ่นอื่นเพราะเรากลัวมันฉุน แต่กลิ่นนี้เป็นอะไรที่หอมสดชื่นมาก

14/Sep/2021

สภาพกล่องแย่มากกกกกกก มาแบบบุบบี้ สั่งรอบที่แล้วได้กล่องหนาอย่างดี ดีที่ของข้างในไม่เสียหาย ซื้อของหมดไป911บาท ได้ของแถม2ชิ้นเล็ก

27/Dec/2021

ได้รับแล้วค่ะ สั่งของยูนิลีเวอร์เป็นประจำค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดีค่ะ จะกลับมาอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ👍👍👍❤️❤️❤️

03/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งตามกำหนด แพคใส่กล่องเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดเสียหาย

11/May/2022

กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดีมากครับ จัดส่งรวดเร็ว​บริการลูกค้าดีถามตอบรวดเร็วมีการรับประกันหลังการขายสิ้นค้าดีมีคุณถาพตรงตามรูปโฆษณาใช้โคตลดราคาได้อีกถูกใจมากครัฟ

13/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีสมราคา กลิ่น:กลิ่นหอมดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าได้ครบไม่มีปัญหา คุณภาพสมราคา ใช้แล้วไม่มีกลิ่นเหม็นอับ น้ำยาปรับผ้านุ่มหอมดี

22/Aug/2021

ของใช้ประจำบ้าน ใช้ทุกครั้งหลังซัก ผ้าหอมนุ่ม ซื้อตอนflash sale + coupon midmonth คุ้มมาก แพคเรียบร้อย ส่งไว มีของแถมซองเล็กมาด้วย

17/Jun/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ราคาโอเค และจัดส่งไม่ช้าครับ แพ็คมาดีพอสมควร มีโอกาสจะอุดหนุนเรื่อยๆ เพราะสะดวกดีครับ

15/Mar/2023

คุณภาพ:หอมติดทนผ้า กลิ่น:หอม ผ้าที่ซักด้วยนํ้ายา หอมดี กลิ่นไม่ฉุน ถนอมใยผ้า คุ้มค่าดีราคาไม่แรง ซื้อช่วงการจัดโปร มีการจัดโปรบ่อยคุุ้มค่าดีค่ะ

15/Feb/2023

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว ราคาดีและคุณภาพสมราคา ลองใช้แล้วได้ผลดีตามที่ต้องการ ถึงสั่งซ้ำอีกค่ะ และอาจจะสั่งซ้ำไปเรื่อยๆ กรณีที่ยังจำเป็นต้องใช้อยู่ค่ะ

05/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม ซื้อวัน Super Brand Day โปรแรงมากๆ ค่ะ ทางร้านจัดโปรดี ของที่ใช้จะหมดพอดี ถึงกับต้องรีบซื้อตุน เพราะใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ

20/Dec/2022

กลิ่น:ดี คุณภาพ:ดี ได้ ของ ไว มาก เลย ค่ะ ราคา ไม่ แพง ด้วย นะ ค่ะ ส่ง ให้ ไว แพ็คเกจ ดี ค่ะ ไว้ อุดหนุน กัน ใหม่ แน่นอน เลย ค่ะ ขอบคุณ มาก ๆ เลย นะ ค่ะ ใช้ ได้ นาน เลย ไว้ สั่ง เพิ่ม อีก แน่ นอน เลย ค่ะ ประทับใจ มาก เลย ค่ะ ขอบคุณ ค่ะ

21/Dec/2022

คุณภาพดีดีดีดีดีดีดี. แพ็คของมาดีดีดีดี ชอบมากกเลยค่ะ ราคาดี ส่งของให้เร็ว ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีัดีดี ดีดี ถูกใจแพ็คดีค่ะ

15/Dec/2022

กลิ่น:หอม คุณภาพ:ดี ส่วนตัวชอบใช้กลิ่นนี้สำหรับผ้าซักเครื่องค่ะ สินค้าผลิตเดือนพ.ย. 2565 ใช้โค้ดลดราคา 12.12 คุ้มอยู่ค่ะ ไม่ต้องไปแบกเองจากห้าง

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ชอบมาก กลิ่นหอมติดทนดี คุณภาพคุ้มราคา ช่วงโปรโมชั่นยิ่งคุ้ม มีของแถมเล็กน้อยให้ด้วย แพ็คของมาดี ขนส่งให้บริการดีมาก จัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม