• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และเชื่อถือได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2022

สี:ขาว พื้นเท้ามีลักษณะทรงสูง แผ่นรองเท้า ดูลักษณะบอบบาง 🤣🤣 ใส่รองเท้าได้พอดีเลย ♥️♥️ เชือกรองเท้าค่อนข้างยาว ผิวรองเท้าไม่ได้หนา และไม่ได้บางมากเกินไป

03/Nov/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บรรจุใส่กล่องเรียบร้อย ในส่วนของตัวรองเท้าสิ้นค้าคุณภาพดีมากๆ สีสวยตรงตามปก ราคาสิ้นค้าเหมาะสม 💗💗💗💗💗

09/Feb/2022

สินค้าตรงปกค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️สินค้าไม่มีตำหนิ👍👍 รอสินค้าประมาณ3-4วัน ไซส์ตรงตามที่แจ้งเลยค่ะ สินค้าดีเกินราคาเลยด้วยซ้ำ แถมตอนสั่งได้ส่วนลดอีก จ่ายในราคาที่คุ้มมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

07/Mar/2021

ดีมากคือแบบตรงปกค่ะสวยนี่ที่พอใจขนาดนี้เพราะเราโอนตังไปก่อนแล้วร้านไม่โกงรอสินค้าก็ประมาณ4-5วันคือแบบพอใจมากบริการดีมากค่ะชื่นชมนี่แหละความชื่อสัตย์จะทำให้คนเจริญ​ เราใส่เบอร์39นะปกติแต่เราสั่งเพื่อ1ไซต์เป็นเบอร์40ใส่พอดีมากขอบคุณมากๆค้า💕☺️🙏ไว้มาอุดหนุนใหม่😘😜

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงสูง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:หนัง สินค้าตรงปกค่ะ สวย ใส่สบาย จัดส่งไวรอไม่นาน ขนมส่งดีค่ะสินค้าตรงปกค่ะ สวย ใส่สบาย จัดส่งไวรอไม่นาน ขนมส่งดีค่ะ

06/Jan/2022

รองเท้าสวยค่ะ ปกติเราใส่38 แต่สั่งเผื่อไซต์เป็น39หลวมค่ะ แต่เราชอบใส่แบบหลวมพอดี ถ้าคนชอบใส่รองเท้าพอดีเท้าแนะนำไม่ต้องสั่งเผื่อไซต์นะคะ จัดส่งเร็วมากค่ะ 2วันของถึงแล้ว

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ฉันไม่เคยรู้คนที่สำคัญนั้นมีค่าแค่ไหน ฉันไม่เคยรู้วันที่สวยงามนั้นมีค่าเท่าไร ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกันนั้นดีเท่าไร ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

06/Nov/2021

สั่งร้านนี้ครั้งแรก ส่งของไวคะ สินค้าสวย ใส่สบาย สมราคา สั่งไซส์ 38 ไป สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้าคะ

12/Oct/2021

สั่งของเย็นวันที่ 10 ช่วงเย็น วันที่12 สายๆเคอรี่ก็มาส่งแล้ว ส่งของเร็วมากๆค่ะ ขนส่งก็ดี โทรหาก่อนด้วย เคยสั่งของร้านอื่น ขนส่งไม่มีการโทรบอกอะไรเลย มาโยนไว้หน้าบ้าน ของเปียกหมด รองเท้าน่ารักมาก ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งสีชมพู น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งมาก ไซส์ใส่ได้พอดีเป๊ะ ใส่แล้วรู้สึกสูงขึ้นมาเลย ราคาถูกด้วย

06/Oct/2021

รองเท้าสวยถูกใจค่ะ ราคาไม่แพงเลย ชอบใส่ผ้าใบอยู่แล้ว เจอแบบที่สวยและขนาดเท้าพอดีค่ะ ส่วนมากสั่งมาขนาดเท้าไม่ตรงสักที แต่ร้านนี้ใส่ได้พอดีค่ะ เท้าเบอร์ 38 สั่งเบอร์ 38 ไม่ต้องบวกเพิ่มเผื่อไซด์เลยค่ะ

09/Jun/2021

สวยมากๆ สั่งไป+1ไซต์ จากไซต์ปกติ ของถึงทดลองใส่ ใส่ได้พอดีเลยจ้า คุ้มมากๆในนราคา170 ส่งไวมากๆ ชื่นใจที่สุดเลยจ้า 🤗🤗🤗🤗♥️♥️♥️♥️คะแนน10 ให้100เลยจ้า♥️♥️♥️♥️♥️♥️

26/Nov/2021

คุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส่ได้พอดีคุณภาพดีของถึงเร็วใส

28/Mar/2022

ตรงปกอยู่ สีสวย นุ่มแต่ไม่ได้มากแผ่นรองเท้าข้างในข้างนึง ของเรามันมีตำหนิแต่ไม่เป็นไรถือว่าไม่ได้เสียหายมาก กล่องที่ใส่รองเท้ามามีรอยบุบสภาพไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้ซีเรียส:)

04/Feb/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน รองเท้าสีสวย คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคา แต่ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากกล่องรองเท้ามีการเสียหาย

26/Dec/2021

ของตรงปก สีตรงปก จัดส่งเร็วมากกก ของ2วันถึงชอบมากกกกก ของตรงปก สีตรงปก จัดส่งเร็วมากกก ของ2วันถึงชอบมากกกกก ของตรงปก สีตรงปก จัดส่งเร็วมากกก ของ2วันถึงชอบมากกกกก ของตรงปก สีตรงปก จัดส่งเร็วมากกก ของ2วันถึงชอบมากกกกก😂🌲💗🌷🤍🤍🤍

11/Aug/2021

ทรงสวย คุ้มราคามาก ใส่เเล้วไม่หนักเท้า เดินสบาย ใส่แล้วสูงขึ้นจากเดิมเกือบ5เซน สบายเท้า 👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

09/Apr/2022

ส่งไวมากๆเลยค่ะ รองเท้าคุณภาพดีมากค่ะ เเต่ตอนมาส่งถุงที่ห่อมีรู กล่องยับมากและมีน้ำซึมเข้ากล่องแต่ดีที่ไม่โดนรองเท้าค่ะ ไม่รู้ว่าอาจมาเป็นเพราะตอนขนส่งกำลังส่งหรือป่าว แต่โดยรวมรองเท้าสวยมากค่ะ😍😍

23/Dec/2021

ส่งเร็วมากกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รองเท้าน่ารักมาก พอใส่เเล้วดูสูงเลยย ส่งเบอร์37มา เเต่พอใส่เเล้วเล็กไปหน่อย เเต่ก็ใส่ได้ รองเป้าสูงมากก ชอบมากๆๆๆๆๆๆ 😊😊😊😊😊🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂ส่งเร็วมากกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รองเท้าน่ารักมาก พอใส่เเล้วดูสูงเลยย ส่งเบอร์37มา เเต่พอใส่เเล้วเล็กไปหน่อย เเต่ก็ใ

13/Nov/2021

ส่งเร็วมากค่ะชอบมากใส่สบาย ใส่แล้วเท่สุดๆ เเนะนำร้านนี้เลยจ้าาาา แล้วอีกอย่างสีสวยมากๆเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Aug/2021

ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก ส่งไว ราคาโดน ดีมากกกค่ะ สวยมากกก 👏👏👏👏👏👏

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก สวยมากเลยค่ะ ได้มาในช่วงโปรฯ 9.9 ราคาลดถูกมากคุ้มสุดไรสุด การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ 1-2 วันเอง โดยรวมแล้วพอใจมากค่ะ

08/Mar/2022

จัดส่งไวของตรงปกสั่งได้เลยค่ะ ดีมากๆๆๆ&//@@/@/@/@@:@:@:@:@@:.฿฿.&.&.&.’ส❤️❤️❤️❤️❤️🤍🤍🤍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

20/Jan/2022

การจัดส่งรวดเร็วสินค้าเป็นไปตามที่สั่งดี ไซร์ปกติ ไม่คับ สวยงาม ลูกสาวชอบการจัดส่งรวดเร็วสินค้าเป็นไปตามที่สั่งดี ไซร์ปกติ ไม่คับ สวยงาม ลูกสาวชอบ

17/Apr/2021

สินค้าดีมากค่ะสวยตรงปกเอาไปเลย5ดาวสินค้าดีมากค่ะสวยตรงปกเอาไปเลย5ดาวสินค้าดีมากค่ะสวยตรงปกเอาไปเลย5ดาวสินค้าดีมากค่ะสวยตรงปกเอาไปเลย5ดาวสินค้าดีมากค่ะสวยตรงปกเอาไปเลย5ดาว

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวยมากๆ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ จัดส่งเร็วดี แนะนำคนที่จะซื้อว่าให้เผื่อไซส์ไว้ซัก1เบอร์จะใส่พอดีไม่คับมาก เนื้อสัมผัสถือว่าดีนะสำหรับราคาเท่านี้

16/Feb/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ใส่ได้พอดีเป๊ะเลย ชอบมากๆ อาจจะมีกล้องบุบนิดหน่อย แต่ของข้างในไม่เสียหายค่ะ ตอนใส่ ใส่สบายมากเลยค่าาา

21/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วคะ สินค้าสวยงามมากๆ ดาวล้านดวง ความคุ้มค่าดีมากราคาเหมาะสมกับสินค้าดีมาก สวยชอบถูกใจ การจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าตลอด

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะแพ็คของมาดี คุณภาพของสินค้าดีใส่แล้วสวยค่ะ พอดีกับเท้าเลยยย เนื้อรองเท้าดีค่ะ สีสันสวยงาม😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

17/Sep/2021

น่ารักมากค่ะ ทรงสวยมาก เสริมส้นด้วย สินค้าจัดส่งรวดเร็ว​มาก​ค่ะ​ ใช้เวลา​แค่​ 2 วัน​ก็ได้แล้ว ห่อ​สินค้า​มาดี​ไม่มี​อะไร​เสียหาย​ค่ะ​ ราคา​ไม่​แพง​คุ้มค่า​กับคุณภาพ​ค่ะ

12/Feb/2022

จัดส่งไวมากกกกก ตรงปกสวยมาก🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม