• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากนำเสนอมาก ลองเทียบเคียงราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกลวงให้ซื้อนะคะ เป็นของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ รับรองว่าสินค้านำส่งถึงมือผู้ซื้อแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! ช้อปเลยค่ะทันที

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก!!!!!!! เกินคาด การใช้งาน:เดี๋ยวต้องไปลองค่ะ คือในรูปว่าสวยแล้ว ของจริงคือโดนตกมาก!! สวยกว่าในรูปอีก ใส่พอดี คู่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ไป ตามใส่เท้าเลย เราใส่ 40eu ส่งเร็วมาก! 2วันถึง พนักงานส่งก็น่ารักมากค่ะ❤️❤️ 100/100 ไปเล๊ยยย

11/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดี สีสวย น่าสวมใส่ ความคุ้มค่าคือดี การบริการร้านค้าดีเยี่ยม ตอบข้อความไว การจัดส่งสินค้า รวดเร็วทันใจดี การบริการขนส่งดี โทรแจ้งรับสินค้า รวมๆ แล้วดีเลย แนะนำ 👍

06/Apr/2023

ใส่นิ่มสบายค่ะ ลูกชายเท้าบานใหญ่ก็สบายหน้าเท้าค่ะเพราะพีคออกแบบมาให้หน้าเท้าบานๆใส่ได้สบายค่ะ รอบที่แล้วสั่งเกินเบอร์เผื่อไว้46รอบนี้สั่งลดมา45ก็ใส่ได้ทั้ง2เบอร์ค่ะ

02/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วดีมากค่ะ ส่งมาถูกต้องตรงตามแบบและไซส์ที่สั่งคุณภาพสินค้าดี สวยถูกใจมากๆ ของแท้ของใหม่แน่นอนค่ะ ที่สำคัญร้านค้าให้บริการดีมากๆค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Aug/2023

การใช้งาน:ใส่สบาย พื้นนุ่มดีคับ คุณภาพ:พื้นยางแบบนี้ไม่รู้จะทนปูนได้ขนาดไหน ส่งเร็วดี แพ็คของมาเรียบร้อยดีคับ ลองใส่ดูแล้วนุ่มดีพอสมควรแต่พื้นยางเนื้อดูนิ่มๆหน่อยไม่รู้จะทนปูนได้แค่ไหนต้องลองดูก่อนคับ

17/Aug/2023

ได้รับรองเท้าแล้ว รองเท้าสวย สีฟ้า จัดส่งถูกต้อง ส่งมาตรงตามไซส์ที่สั่ง สั่งมาใส่ได้พอดี เอาไปลองใส่แล้ว โอเคเลย ดีมากๆๆๆ

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การใช้งาน:ขอไปลองใช้ก่อน แต่ลองใส่แล้วสบายมาก สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แถมสวยมากๆครับ จัดส่วรวดเร็วทันใจแน่นอน

24/Aug/2023

ได้รับสินค้าที่สั่งไปเป็นที่เรียบร้อยครับ ใช้เวลาในการรอสินค้าไม่นาน สินค้าที่ได้รับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ดี ไม่มีชำรุด

17/Nov/2022

การใช้งาน:เบาสบาย กระชับเท้า คุณภาพ:คุ้มราคา รีวิวไม่เป็นเพิ่งซื้อคู่แรก ลองใส่เดินในพื้นเรียบเลยลื่นแต่ในสนามปูนน่าจะโอเค เบาสบาย กระชับเท้าดี ตรงข้อเท้าล็อกโอเค ยังไม่ได้ลองเล่นจริง มีพวกคราบกาวนิดหน่อย แล้วก็งานไม่ค่อยละเอียดมากเท่าไหร่ แต่น่าจะไม่มีผลต่อการใช้งาน

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:น่าจะดี สินค้าจัดส่งไวมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้ราคาดีเลยค่ะพื้นพื้นดูแล้วน่าจะเกาะสนามได้เป็นอย่างดีพนักงานถามไปก็ตอบได้ดีค่ะใช้ได้ค่ะชอบเลยค่ะ

07/Jun/2022

คุณภาพ:วัสดุดี และการประกอบปราณีต การใช้งาน:สวมสบาย กระชับ support ดี Designสวย ลองสวมดู วัสดุupperระบายอากาศดี insole นุ่มกระชับ พื้นดูแล้วน่าจะทน ยึดเกาะพื้นดี เพิ่งเคยลอง peak ครั้งแรก นับว่าคุ้มกับราคาตอน pro 6/6 ขัดส่งรวดเร็วมาก ได้ของวันถัดไป ร้านตอบchatรวดเร็ว โดยรวมพอใจมากครับ

14/Oct/2023

รองเท้าสวยน้ำหนักเบา พื้นเหนียวดี ไม่ลื่น ร้านค้าส่งของเร็ว แพ็คของมาดี มีกล่องรองเท้ามาให้ ขนส่งบริการดี ดี

10/Jun/2022

คุณภาพ:สวยครับ งานดี การใช้งาน:ยึดติดพื้นดีเยี่ยม มีair ช่วย support การกระโดดด้วยครับ

20/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุ้มราคามาก ใส่นุ่มสบาย รัดแน่นกำลังดี พื้นเหนียวหนึบ แต่ไม่รู้จะทนปูนได้แค่ไหน ถ้าใส่ได้สัก 5 เดือนก็คือคุ้มค่ามากๆ

26/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี รองเท้าดีมากๆๆๆๆๆ สวยตรงตามปก ใส่ดีนุ่มสบาย ส่งไวกว่ากำหนด พรีออเดอร์ สีสวย พื้นดี ใส่เล่นบาสได้ดี ไม่ลื่น

12/Oct/2022

รองเท้า peak air bom รองเท้าบาสเก็ตบอลพีคพื้นยางดิบ ทนต่อการสึกหรอ คุณภาพดีมากๆ ซื้อมา 4-5 คู่แล้วทนดีครับ ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆ ขนส่ง kerry express บริการจัดส่งรวด้ร็วมากๆ โทรแจ้งก่อนมาส่งตรงตามเวลาครับ

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ลองใส่แล้ว มีปัญหากาวหลุดง่ายนิดนึง ถ้าจะให้ดีต้องเอาไปเย็บพื้นเพิ่ม ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนกันอีกครับ ขอบคุณครับ ลองดูอีกสักพัก เดี๋ยวมารีวิวเพิ่ม

15/Dec/2022

รอซื้อรองเท้าวันโปร 12 . 12 ได้ส่วนลดจากร้านค้า 8% และยังได้โค้ดคืนคอยน์อีก 12% จาก shopee คุ้มมากๆ ร้านจัดส่งเร็วกว่ากำหนดด้วย สีไซส์ตรงตามออเดอร์ ให้คะแนนเต็มค่ะ

25/Nov/2022

การใช้งาน:คุณภาพดีไม่มีตำหนิ สวยครับถูกใจลูกชาย สินค้ามาในสภาพดี

15/Dec/2022

Peak "air bom" รองเท้าบาสเก็ตบอลพีค.ซื้อเป็นคู่ที่สองแล้วรุ่นนี้น้ำหนักเบา ใช้ดีมาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากประมาณ 2 วันได้รับเลย ขนส่ง kerry express บริการจัดส่งดีเยี่ยม

31/Aug/2022

รองเท้าดีมากค่ะ ไซส์ตรงตามที่แจ้ง เคยไปดูที่ชอปแล้วแบบน้อยมาก ในออนไลมีแบบเยอะกว่าแต่เหลือไซส์น้อยแล้ว อยากให้ยังผลิตขายอยู่นะคะ เพราะรองเท้าบาสไม่ค่อยมีขายหาซื้อยากค่ะ

23/Sep/2023

คุณภาพ:ดี ทนทาน เบา การใช้งาน:น้ำหนักเบา พื้นหนึบ สีสวย ขนาดพอดีกับเท้า ราคาคุณภาพเกิน ซัพพอร์ตเท้าได้เยี่ยม น้ำหนักเบา พื้นหนึบ สีสวย ขนาดพอดีกับเท้า ราคาคุณภาพเกิน ซัพพอร์ตเท้าได้เยี่ยม

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ได้ดีมากหนึบกับพื้น ส่งไว้ดีครับ สังวาล ได้วันนี้

18/Aug/2023

คุณภาพ:ดี คุ้มราคา การใช้งาน:ลองใส่เล่นแล้ว ไม่ปวดเท้า รักษาข้อเท้าดี ถ้าไม่ได้เอาลงแข่งขัน เพราะไม่ถึงขั้น nike adidas แต่ด้วยราคา กับคุณภาพ และรูปลักษณ์ ที่สวย และเนื้อผ้านั้น บอกเลยว่าเกินคุ้ม

16/Aug/2023

สฝสินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​ราคา​ไม่​แพง​ส่ง​ได้​รวดเ​ร​็​วดี​มา​กครับ​คุ้มค่า​สุด​ๆ​ดี​ครับผม​เหมาะสม​ครับ​ท่าน​แพ็คมาดี​จริงๆ​เ​ล​ยครับ​แจ่ม​แจ๋ว​แหว๋ว​

02/Jul/2022

ได้รับแล้วครับ ส่งไวมาก ราคาไม่แพง สวยมาก แต่จะใหญ่ไปหน่อย เพราะเป็นไซส์เป็นของ EU เลยใหญ่ไปหน่อย วันหลังซื้อใหม่ครับ

19/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก เบา กระชับ แนะนำสำหรับคนที่กลางเท้าใหญ่ๆให้เผื่อไซส์ตัวเองไป 1 ไซส์💗

21/Dec/2022

ของจริงสีสวยมากถูกใจลูกชายมากแต่เสียด้ายอยากได้สีดำแต่มันหมดแต่ทางร้านแจ้งมาบอกเร็วมากการจัดส่งเร็วกว่าที่คิด

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก ไซส์พอดีเลยค่ะ เพิ่มไซส์เผื่อ 1 ไซส์ พื้นเอี๊ยดพื้นยึดสุดๆ พื้นน่าจะทนมากๆค่ะ ดูด้วยตาเปล่าแล้ว รองเท้าสีสวยสดใสมากๆ ส่งไวมากๆ1วันถึงเลยค่ะ เริ่ดค่ะ Perfect 👏🏼🤍

04/Dec/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สวยมากครับ แนะนำสำหรับคนเล่นบาสที่ชอบสีฟ้า555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม