• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2022

ผลลัพธ์:โอเค กลิ่น:เหมือนที่เคยใช้ -ขนส่งรวดเร็วทันใจ 2 วันถึง✅ -สภาพกล่องบู้บี้ แต่ของข้างในโอเคไม่เสียหาย ❔✅ -กลิ่นหอมเหมือนที่เคยใช้ ✅ -ยังไม่ได้ลองฉีดว่าคงทนทั้งวันมั้ย -รหัสตรง ✅ -มีีของแถมให้ด้วย น่ารักมาก 💕 -โดยรวมถูกใจมากค่ะ ซื้อเลยค่ะ ไม่ต้องคิดมาก

14/Sep/2022

กลิ่น:หอมละมุน ได้ลองใช้สินค้า กลิ่นติดถึงเย็นร้านนี้แท้100% ราคาถูกกว่าร้านอื่นกลิ่นหอมของน้ำหอมจริง ไม่ผสมแอลกอฮอลล์

17/Dec/2022

ผลลัพธ์:ไม่รู้ว่าเป็นของแท้มั้ย กลิ่น:หอมตรงปก ทางร้านใช้เวลาจัดส่งนานนิดนึง สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ มีของแถมเป็นน้ำหอมให้อีก 2 ขวด มีถุงกระดาษมาให้พร้อมใบเสร็จการซื้อจากฮ่องกง ไม่รู้ว่าแท้จริงมั้ยนะ ลองเช็คเลขใต้ขวดกับกล่องน้ำหอมคือตรงกัน เช็คในเวปก้อมีเลขนี้ ลองฉีดดูแล้วก้อหอมดี แต่กลิ่นไม่ติดเลยจ้าา ดูปลอมมากจริงๆ เสียดายเงินชะมัด แอบเซ็งอยู่เหมือนกัน ใครจะซื้อร้านนี้คิดให้ดีๆ ก่อนเด้อออ เตือนแล้วนะ!!!!!

15/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอมมม กลิ่น:สดชื่น ดีมากเลยค่ะสั่งน้ำหอมแล้วยังแถมมาอีกสองขวดแล้วได้กระเป๋าด้วย หอมดีมากก ของแท้แน่นอน เพาาะเค้าใช้อยู่แล้ว กลิ่นกุหลาบสดชื่นนนนน โคล่เอ้ หอมากกๆๆๆๆ 😘😘😘😘😘

13/Nov/2022

บอกตรงๆ ไม่แน่ใจตั้งแต่แรกเลยว่าของแท้หรือไม่ รีวิวบอกว่าแท้แน่ เปิดลองกลิ่นแล้ว คิดว่า น่าจะไม่แท้นะ กลิ่นมันไม่ติดตัว มันเป็นหัวน้ำหอม ขวดดูเหมือนขวดเก่า ราคาถูกเกินไป แต่มีของแถมมาให้ด้วยถูกใจ โดยรวมแล้วก็ ต้องยอมรับ you get what you pay. แต่ถ้าเราเงินน้อย รสชาติสูงก็ต้องยอมรับ ต้องฉีดบ่อยๆ หน่อย ร้านส่งเร็วมาก

12/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สินค้านำเข้าจากเคาน์เตอร์ต่างประเทศ สินค้าทั้งหมดปลอดภาษี พร้อมมีหลักฐานการซื้อ! ! สามารถเช็ค code โดยเวปนี้ : http://www.checkfresh.com เช็คแล้วขึ้นข้อมูล เราขายแต่ของแท้เท่านั้น! ขอบคุณ!

11/Sep/2022

ผลลัพธ์:ชอบมาก กลิ่น:หอม ละมุนมากค่ะ ชอบ สินค้ามีคุณภาพมาก กลิ่นหอม ชอบมาก ส่งสินค้าเร็วมาก

13/Oct/2022

ผลลัพธ์:กล่องยับไปหน่อย แต่ของไม่เสียหาย กลิ่น:ดี หอม ได้รับน้ำหอมแล้ว ภายนอกกล่องยับไปหน่อย มีตัวแถมให้มาครบ 2 ตัว กลิ่นเหมือนกับที่เคยใช้นะ แต่เรื่องติดทนยังไม่ได้ลอง ได้รับน้ำหอมแล้ว ภายนอกกล่องยับไปหน่อย มีตัวแถมให้มาครบ 2 ตัว กลิ่นเหมือนกับที่เคยใช้นะ แต่เรื่องติดทนยังไม่ได้ลอง

02/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ ได้รับสิ้นค้าแล้วชอบมากกกคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ คะต้องลองใช้ดูก่อนค่ะว่าติดทนนานหรือเปล่า โดยรวมเหมือนของจริงเลยนะคะ ถ้ากร๊อบก็คงAเลยคะถือว่าหอมเลยคะ และยังได้น้ำหอมขวดเล็กอีก3ขวดและกระเป๋าอีก1ด้วยคะ ชอบมากกกก แนะนำเลยคะร้านนี้

16/Nov/2022

ผลลัพธ์:สินค้าได้ตามปก กลิ่น:หอม สินค้าคุณภาพพอใช้แม่ค้าใจดีมีของแถมให้ด้วย สั่งวันที่ 12/11/65 ได้รับของวันที่ 16/11/65 ก็ถือว่าใช้ได้คะ สินค้าราคาถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับช็อปคะ พนักงานขนส่งสุขภาพโทรมาแจ้งก่อนเข้ามาส่ง หลังการเปิดใช้น้ำหอมส่วนตัวคิดว่า กลิ่นน้ำหอมไม่ค่อยติดทนเหมือนที่ซื้อในช็อปคะ

29/Nov/2022

ผลลัพธ์:ขวดใหญ่ มีกล่องให้ มีของแถมอีก 2 ขวด กลิ่น:หอมดี สินค้าตรงปกดี กลิ่นหอม ไม่แน่ใจว่าแท้มั้ย มีของแถมมาให้ด้วย 2 ขวด กลิ่นหอมดี

07/Oct/2022

กลิ่น:หอมดีค่ะ ร้านจัดส่งของให้เร็วค่ะ👍 ราคาคุ้มค่ามากๆ คุณภาพสินค้าก็ดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี กลิ่นหอมตั้งแต่แรกเปิดกล่องเลยค่ะ ชองฉีดดูแล้วกลิ่นหอมติดทนนานมากค่ะชอบมากค่มีของแถมด้วย 2 ชิ้น+ถุงกระดาษน่ารักๆ🥰🥰

12/Sep/2022

ผลลัพธ์:โอเคเลย กลิ่น:หอมมาก ชอบกลิ่นนี้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วตามในรูป มีน้ำหอมแถมมา 2 อัน ชอบๆ ประทับใจเลยค่าาา เลิฟฟฟฟ

23/Oct/2022

ดีมากครับ หอม ชอบมสก มีของแถมมาให้ด้ว ยราคานี้คุ้มมาก ๆ ไว้ซื้อยาวๆคร้าบบบบบ

16/Oct/2022

กลิ่น:หอม อ่อน มีเอกลักษณ์ ละมุนนน ผลลัพธ์:ดีนะ ส่งไวปานกลาง ไม่ได้เร็วมาก ไม่ได้ช้าไปสั่ง10 ได้รับ 16 ราคาเป็นมิตร มีของแถมโอเครเลย

13/Oct/2022

ส่งเร็ว คุ้มค่า สินค้ามีคุณภาพ น่าสนใจ สวย ดีมาก มาอุดหนุนอีก ขนส่งบริการดี ร้านน่ารัก ใช้ส่วนลดส่งฟรีได้ ใช้แล้วประทับใจมาก

14/Oct/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ติดทนนาน คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคามากๆเลยค่ะ แฟนถูกใจ จัดส่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ ทันใช้ มากๆ สินค้าสวยดีค่ะ

14/Aug/2022

กลิ่นน้ำหอมตัวนี้คือหอมแบบสุดๆ ค่ะ เราลองฉีดไปข้างนอกเพื่อนทักว่ากลิ่นหอมมาก ไม่ฉุนด้วย ส่วนตัวเราก็ว่าไม่ฉุนมากนะคะ กลิ่นกำลังพอดีเลย ติดทนนานอยู่นะคะกลิ่นนี้ คือดีไม่ไหว ทางร้านค้าส่งของมาไวมากค้าา แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่ต้องกลัวแตกจ้าา ดี เริ่ดค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

11/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดีค่าาาาา กลิ่น:หอมมมม ไม่ทน สินค้าครบดีมากกกกก ไม่มีตำหนิใดๆเลยจ้าาาาา สั่งอีกแน่นอน สินค้าครบดีมากกกกก ไม่มีตำหนิใดๆเลยจ้าาาาา สั่งอีกแน่นอน

14/Oct/2022

น้ำหอม CHloe ชอบมาก เป็นน้ำหอมที่ใข้แล้วชอบสุดๆ กลิ่นหอมคิดทนนาน มีน้ำหอมแถมมาให้อีก 2 ขวดเล็ก ไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไร ชอบมาก

18/Nov/2022

ไม่กล้าฟันธงว่าแท้ไหม😅 แต่แพคเกจจิ้งสวยงาม กลิ่นหอม ติดทนกลางๆ ในราคาเท่านี้ก็โอเคนะคะ ถ้าหมดอาจจะซื้อซ้ำ

15/Sep/2022

ผลลัพธ์:ของแท้ครับ ตรวจเลขล็อตแล้วครับ กลิ่น:หอมแท้ ของแถมขวดใหญ่มากครับ ติดใจร้านนี้ที่สุดครับ

16/Nov/2022

กลิ่น:หอม แต่ไม่ติดเลย เกิน5 กด จางไวมาก แพคมาดู สินค้าดูดี แนบบิลมามองไม่ค่อยเห็น ส่วนตัวคิดว่สไม่น่าแท้

06/Oct/2022

ผลลัพธ์:หอมมากก กลิ่น:หอม ส่งเร็วค่ะให้ของแถมมาด้วย หอมมากเลยค่ะไว้จะอุดหนุนต่อนะคะ💗

14/Oct/2022

ไม่รู้ของแท้ไหมหรือของเทียม กลิ่นใช่ ดูแล้วน่านำเข้าสิงค์โปร์หัวน้ำหอมคงอ่อนกว่า

12/Oct/2022

ผลลัพธ์:ยังไม่ลองเเกะมาใช้ กลิ่น:ยังไม่ลองเเกะให้ ขนส่งถือว่าจัดส่งไว้มากค่ะ ยังไม่ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะซื้ออีกรีวใหม่นะค่ะ ราคาถูก

05/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีมากเลยค่า กลิ่น:หอมมากๆเลยค่า ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะหอมมากๆเลยค่า😍🥰😘💕 น่ารักที่สุดในโลกเลยยยย🤗😘🤍❤

05/Oct/2022

ทีแรกก็ไม่มั่นใจ จากที่ดูรีวิวเลยตัดสินใจชื้อ ปกติส่วนตัวใช้แต่โค้เอ้อยู่แล้วแต่ชื้อร้านในไอจีตลอด ปรากฏว่าน้ำหอมที่ได้มาเป็นของจริงจ้า ยืนยันอีกเสียงคะ ติดทนด้วย

21/Oct/2022

ของแถมหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกดกกดเลยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ชอบมากกกกก กลิ่นดีเว่ออออ ไม่ผิดหวังจ้า

Add a review

New Arrivals

Psp สายชาร์จ Psp 1000 2000 3000.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม