• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะช่วยให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้าสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ซื้อหาสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินที่หลากหลายให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2022

กล่องยับเลย ข้างในก็ไม่มีถุงหุ้มห่อ ดีไม่เสียหาย 1. คุณภาพสินค้า : โอเค ✔️ 2. ระยะเวลาการส่งของ : รวดเร็ว ✔️ 3. แพ็คเกจ : ไม่โอเค เสียหายภายนอก 4. ขนส่ง : โทรแจ้งรับพัสดุ โอเค ผ่าน ✔️

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:กรม nevy blue คุณภาพวัสดุ:ดี ความดีงามของแบรนด์นี้คือทำมาตอบโจทย์สรีระรูปเท้าของผู้หญิง ทำให้ใส่แล้วเท้าดูเรียวสวยมาก ด้วยความที่เป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิง ใส่ง่ายค่ะ แมตช์กับชุดไหนรอดแน่นอน ใส่กับยีนส์ก็ได้ลุคสาวเท่ หรือจะใส่คู่กับเดรสก็ลุคหวานแต่ลุย ๆ แถมยังเป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงราคาถูก ไม่แพงมาก

30/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา พื้นนิ่ม รูปลักษณ์:สวย ถูกใจ สี:สีตรงตามสั่งซื้อ สินค้าดี กล่องมาถึง ชำรุด ร้านค้า น่าจะใส่ถุงพลาสติกมาสั่ง 1 ชั้น ดีทีสิ้นค้าไม่เปื้อน

27/Aug/2022

ทางร้านให้บริการดี การแพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง จะอุดหนุนต่อไปเรื่อยๆค่ะ

17/Mar/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไหมพรม สินค้ารองเท้าจัดส่งเร็ว ส่งมาในกล่องแต่รองเท้าไม่เป็นทรงเนื่องจากวัสดุเป็นผ้าไหมพรม น้ำหนักเบา ขนาดพอดีเท้าใส่ออกมาสวยดี

05/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตรงตามที่ออเดอร์ สภาพกล่องเยินมาก ไม่มีถุงใส่หรือบับเบิ้ลรองใด โชคดีรองเท้าไม่เสียหาย ควรสั่งเผื่อ 1-2 ไซส์ ราคาไม่ถูก ไม่แพง ส่งได้ไว แต่ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง

02/Jul/2022

สินค้าคุณภาพ​ดีมาก​ใส่กระชับเท้ารู้สึกกระฉับกระเฉง​น้ำหนักเบามากสีตรงปกราคาก็ประหยัดคุ้มค่าในการจัดซื้อมากร้านค้าบริการดีมากแพคมาดีอีกทั้งส่งไวเยี่ยมจริง

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ตรง สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีตรงปก ราคาโอเค จัดส่งรวดเร็วดีบริการขนส่งดี สมราคาใส่สบายเบาดีแถมกันลื่นดีมาก ใส่ทำงานเที่ยวได้สบาย

11/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเลยค่ะ ทดลองใส่แล้ว แน่นไปนิดนึงค่ะ แนะนำให้เผื่อไซส์1ไซส์ค่ะ ว่าจะลองถามทางร้านค่ะว่าจะเปลี่ยนได้ไหม

19/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมากๆ ราคาถูก ใช้งานน่าจะคุ้มค่า แต่ต้องสั่งเผื่อไซส์ด้วยนะคะ ปกติใส่ size 39 อ่านจากรีวิวแล้วเลยต้องเผื่อเป็น size 40 สินค้าจัดส่งเร็ว พนักงานพูดจาดี แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Aug/2022

ส่งของเร็วมาก เมื่อวานสั่งปุ๊บส่งปั๊บ ได้ของวันนี้เลย ตรงปก สวยถูกใจมากค่ะ แต่แพ็คมาไม่ดีกล่องขาดเปิดมาเลย ของไม่เสียหายก็ไม่เป็นไรค่ะ

16/Jun/2022

ชอบอยู่ พอดี นุ่มๆ จัดส่งเร็วดี ละมุนละไมดี น่ารัก ถูกใจ ลองติดแล้วโอเคนะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ชอบอยู่ พอดี นุ่มๆ จัดส่งเร็วดี ละมุนละไมดี น่ารัก ถูกใจ ลองติดแล้วโอเคนะ👌👌👌👌👌👌👌🌷🌷

22/Dec/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สมกับราคา รูปลักษณ์:สวย ตรงปก รูปลักษณ์สวยตรงปก สีดำ คุณภาพวัสดุ ดีสมราคา ราคาไม่แพง ลองใช้งานแล้ว 1 วัน เดินทั้งวัน แต่ก็ไม่เจ็บเท้า รองเท้าใส่แล้วนิ่มดี ในระดับหนึ่ง ราคาก็ไม่แพง ได้รับสินค้าเร็ว ทันใช้งานพอดี สีดำ ใส่ได้ทุกสถานการณ์ คุ้มค่าดี อาจจะซื้อคู่ต่อไป แต่จะลองเป็นแบบอื่น จะได้ไม่ซ้ำแบบกัน รองเท้ายี่ห้อนี้ OK เลยค่ะ ถ้าใครกำลังมองหารองเท้าลำลองอยู่ แนะนำเลยค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูเล็ก สี:เทา คุณภาพวัสดุ:พอได้ ขนส่งรวดเร็วดีค่ะแต่เปิดกล่องแอบตกใจนิดนึงเพราะรองเท้าดูเหมือนเล็กแต่รองใส่เราใส่ได้นะแต่ก็อึดอัดนิดหน่อยปกติใส่เบอร์38มีความยาวเท้าที่24 เลยสั่งเบอร์39มา คิดว่าถ้าเราสั่งเบอร์40มาน่าจะพอดีกำลังสบาย

06/Jul/2022

ถูกใจค่ะ

18/Jun/2022

สวยนะ ผ้าไม่บางไป ใส่สบายตามราคาจ้า

17/Sep/2022

สี:สีสวยคะ คุณภาพวัสดุ:ดีคะ รูปลักษณ์:สวยคะ สวย ตรงปกคะ ชอบคะ แนะนำเพิ่ม2ไซส์คะ เท้าอวบแนะนำคะ ไว้จะอุดหนุนอีกน่ะคะ ร้านนี้ส่งไวคะ ขนส่งโทรก่อนส่งคะ

18/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ใม่มีเสียหาย รูปลักษณ์:ตรงปก สี:มันไม่ออกเป็นสีชมพูแต่ก็okรับได้ แต่กล่องที่ใส่มาเยินเลยฝากล่องก๋เปิดดีนะรองเท้าไม่เป็นใรใส่ดีมากนิ่มเบาสบายเท้าเดี๋ยวจะสั่งสีดำอีก1คู่

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ชอบมาก คุณภาพวัสดุ:ดี แต่เล็กไป และคับเล็กน้อย จึงต้องซื้อใหม่

21/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงามใส่ได้พอดี สี:สวยสุภาพ คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้เลย

08/Aug/2022

รองเท้าสวยมากค่ะ ใส่พอดีเท้าเลย เท้าดูเรียวสวยด้วย

08/Apr/2023

เหมาะสมกับราคา.สวยยุนะแต่ต้องสั่งเผื่อ1ไซคะ

23/Feb/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:สวย

11/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รูปลักษณ์:ดี สี:สวน

04/Nov/2022

ดีมากๆๆๆๆๆๆ👍👍👍👍👍👍👍

07/Sep/2022

จัดส่งรวดเร็ว แต่แนะนำให้เผื่อ 1 ไซส์

03/Jul/2022

สวยค่ะเสียดายใส่ไม่ได้เลยให้หลานใส่ค่ะ

03/Jul/2022

สินค้าสวย ส่งเร็วมาก

20/Sep/2022

แพ็คกล่องไม่ดี บุบด้วยขาดด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม