• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนั่งรอรับ หน้าบ้านได้เลยเราแนะนำได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jan/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 5 ดาวไปเลยค่ะ

23/Jan/2020

สินค้าตรงปกค่ะ ได้รับครบจำนวนตามสั่งค่ะ คุณภาพสินค้าโอเคมากค่ะ ร้านค้าบริการดีค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ ขนส่งดีค่ะ ซื้อมาใช้งานที่บริษัท OK มากๆค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นแนะนำค่ะ

14/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วครับสินค้าสมบูรณ์ไฟปรับได้สี่ระดับมีแบบเปิด1หัว2หัว3หัวและไฟกระพริบได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วครับสินค้าสมบูรณ์ไฟปรับได้สี่ระดับมีแบบเปิด1หัว2หัว3หัวและไฟกระพริบได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วครับสินค้าสมบูรณ์ไฟปรับได้สี่ระดับมีแบบเปิด1หัว2หัว3หัวและไฟกระพริบได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วครับสิน

23/May/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามปกครบตามจำนวน สินค้าดูดีมีคุณภาพตามราคา ร้านค้าบริการดีครับ ยอมแยกสินค้าขายทั้งที่ปกติต้องขายคู่กัน ในราคาไม่คุ้มค่าส่งด้วยซ้ำขอบคุณครับ แล้วก็ยังส่งวินค้าเร็วอีก สุดยอดครับ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะครับ

03/Feb/2020

ไฟฉายได้ตรงตามที่สั่งคับ ใช่งานได้ทุกระบบ ไฟฉายสวยมากมากเลยครับ ชอบมากมาก วัสดุอุปกรณ์ได้ครบ สินค้าแพคมาอย่างดี การจัดส่งเร็วทันใจ พนักงานพูดจาดี โทรศัพท์มาทุกครั้งก่อนที่จะมาส่งสิ้นค้า

10/Jan/2022

การจัดส่งพอใช้ได่ไม่เร็วมากแต่แจ้งไว้มาสะดวกส่งวันธรรมดามาวันหยุดทุกทีเลย การแพคสินค้าดีไม่มีบุบสลายสินค้าตรงปก

17/Mar/2020

ห่อหุ้มมาดี​ สินค้าทดลองเปิดดูแล้วใช้งานได้ทั้งหมด​ ที่สำคัญส่งเร็วมากกกกกกก🚘🚘🚘🚘🚘🚘🚘🚘♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

16/Jan/2020

แพ็กส้นค้ามาดีมากครับ เดี๋ยวลองใช้ตอนกลางคืนดูว่าจะประทับใจมากแค่ไหน วัสดุดูแน่นหนาดีครับ แอบตกใจแบตเตอรี่ก้อน(ถ่าน) มันเหมือนถ่านAAแต่ก้อนใหญ่กว่าประมาณ2เท่า 

02/Jun/2020

สินค้าคุณภาพดีคับของในกล่องมีครบคับไม่ขาดไม่เสียหายคับทดลองใช้แล้วสว่างดีมากคับสมกับราคาที่ซื้อไปคับ

08/Apr/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากก ได้มาในราคาที่ถูก ออเดอร์ถูกต้องตามที่สั่ง ขนส่งโทรมาบอกก่อนเสมอ ถูกกใจมากๆค่ะ 5ดาวไปเลย

08/Jan/2020

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสมกันราคา 299ถือว่าไม่แพงเกินไป มีถ่านแถมมาให้เป็นถ่านใหม่ชาร์ตไฟได้พร้อมที่ชาร์ต ไฟปรับได้ตามต้องการมีกระพริบด้วยชอบๆ

13/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้ครบตามที่สั่งค่ะ ทกลองเปิดแล้วไฟติดดี แต่ต้องลองใช้ตอนกลางคืนอีกทีว่าสว่างมากแค่ไหน รวมๆ แล้วก็โอเคดีค่ะ

03/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าที่ใด้รับดีคับการใช้งานดีคับเหมาะสมกับราคาคับแต่ใด้รับสินค้าช้าไปนิดคับแต่ก็ยังดีคับที่มาทันวันเวลาที่บอกไว้

14/Mar/2020

ขอให้แค่ 3ดาว นะครับ การห่อพัสดุโอเคไม่มีปัญหา แต่แกะมาเช็คที่ตัวไฟแล้ว พบว่าไฟดวงเล็กด้านซ้ายกระพริบไม่หยุดเลย ลองแกะดูแล้วคาดว่าน่าจะเป็นที่สายข้างใน หวังว่าก่อนส่งสินค้าให้ผู้อื่นในรอบหน้า จะเช็คสินค้าให้ดีก่อนส่งถึงมือลูกค้านะครับ 😊

14/Jul/2020

ตอนแรกจะคืนสินค้า แต่กลัวไม่ได้เงินกลับ เพราะของไม่ตรงปก ไม่มีช่องเสียบUSB อย่างที่โฆษณาไว้ เอาของโนเนมให้แบบนี้ บอกเลย เสียความรู้สึกมาก และไม่กล้าจะสั่งสินค้าจากบริการนี้อีกแล้ว ไม่มีจรรยาบรรณในการขายของ

16/Aug/2019

กล่องพัสดุไม่มีรอยยับเลย แต่ของกล่องของทีรอยบุบแทบจะครึ่งกล่องค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้งานดู จัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณค่ะ

15/Oct/2019

สั่งซื้อไป ได้สินค้าไม่ตรงกับของที่สั่ง แต่แจ้งไป ตอบรับดีมากครับ เปลี่ยนของให้ทันที  แต่เสียค่าส่งคืนของกลับไป ประมาน 60กว่าบาทได้ ถ้าไม่ส่งผิด ผู้ซื้อก็คงไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แนะนำร้านค้าตรวจสอบก่อนจัดส่งก็ดีน่า จะได้ไม่เสียค่าส่งทั้ง2ฝ่าย

15/Dec/2019

สว่างดี ใช้งานง่าย อุปกรณ์ให้ครบตามที่ลงโฆษณา จัดส่งเร็ว. ต้องลองใช้งานก่อน ว่าทนทานมั้ย. วัสดุดูแข็งแรง

23/Mar/2020

สินค้าโอเคดีจ้าา ลองใช้แล้วใช้ได้ปกติต้องรอดูระยะยาวอีก แต่ก้รวมๆดีคะ ขนส่งj&tไวดีคะ ร้านบริการดี ขนส่งบริการดี

06/Mar/2021

ส่งเร็วครับ​ สินค้าก็ดี​ ไฟสว่างกว่าที่คิด.................................................................

23/Sep/2019

ของดีเกินราคา มีถ่านมาให้แล้ว นึกว่าไม่แถมถ่านมาให้เลยสั่งมาเผื่อ

14/Feb/2020

ตรวจสอบสินค้าแล้วคุณภาพดีใช้งานได้สมกับราคาคุ้มค่ามากในราคานี้การจัดส่งเร็วใช้ได้โดยรวมถือว่าโอเค ขอบคุณครับ

26/May/2021

สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ได้รับมาครบทุกชิ้น แพคเกจจิ้งห่อมาอย่างดี มีบับเบิ้ลให้ด้วย ใส่กล่องอีกชั้น ไม่มีบุบสลาย ขนส่งรวดเร็ว สุภาพเรียบร้อย

22/May/2021

แอดมินปากแซ่บมากค่ะ สั่งรอบแรกเราให้5ดาว เพราไม่มีปัญหาอะไร รอบสองส่งถ่านขาด1ก้อน เราทักไปถาม ส่งลิงค์มาให้เรา เรานึกว่าให้เราสั่งใหม่ เลยหัวร้อน(เพราะว่าเราสั่งไปให้พ่อที่บ้าน อยู่คนละจังหวัดกัน) เลยส่งสติกเกอร์โกรธไป ไม่มีการขอโทษ ไม่มีคำแนะนำอะไรทั้งนั้น ถ้าเราไม่ถาม คงไม่ได้เลขพัสดุ

09/Oct/2019

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตามที่สั่งซื้อ สินค้าสภาพปกติดีทุกอย่าง สว่างจ้าดี แถมถ่านรีชาร์จมาให้ด้วย พร้อมแท่นชาร์จ

15/Sep/2020

ระบบจัดส่งเร็วดี คุณภาพสินค้าก็โอเค

22/Jan/2020

ใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ คุณภาพตามราคาใช้ดีอยู่ค่ะ ค

12/Aug/2020

จัดส่งเร้วมากๆๆแต่ยังม่ด้ลองใช้ค่ะ ถ้าลองใช้เดวมาบอกอีกครั้งนะคะ

04/Jun/2020

สินค้าตรงกับรูปภาพ ใช้ได้ดีไฟติดทุกดวงมีถ่านแถมมาให้ด้วยใช้ดีมากแต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาลงให้ดู

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม