• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อ ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ตัดสินใจ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับดีลลดราคาสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2021

ใช้เวลารีวิวนาน ชัดเจนมากภาพ ยังไม่ได้สตาร์ทครับ เปะๆ ฮอนด้า สินค้าคุณภาพดีตามคำบรรยายคุณสมบัติครบคนขายตัวตอบแชทไอ้ไวขนส่งโทรมาแจ้งก่อนนำส่งสินค้าแล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะครับ ชิ้นใหม่โอกาสถัดไป

10/Aug/2023

ทางร้านบริการดีมาก ตอนพนักงานขนส่งนำพัสดุมาส่งตกใจมาก สภาพยับเยิน ข้างล่างกล่องเหมือนมีรอยแกะ แต่พอเปิดดูข้างในไม่ได้รับความเสียหาย ได้ของครบ ประกอบกันเองไม่ได้จ้างช่างเลยแอบยากและใช้เวลานานนิดนึง

02/Dec/2021

รถตัดหญ้าเล็ก เครื่อง ฮอนด้า ของแท้ๆ สตาร์ทง่ายมากๆ กำลังเครื่องพอใช้ได้สำหรับงานที่ไม่หนักนัก อุปกรณ์มาครบ ตัวรถไม่มีคู่มือวิธีประกอบ งงอยู่พักนึงเหมือนกัน แต่คู่มือตัวเครื่องเนี่ยสิ มีหลายภาษายกเว้นภาษาไทย ???

20/Dec/2021

สินค้าเป็นของแท้แน่นอน ทางร้าน service mind ดี ถ้าไม่มีพื้นฐานเลย จะประกอบยากหน่อย เพราะต้องต่อสายคันเร่ง ต่อสายไฟ ไม่มีคู่มือมาให้ โครงเหล็กงอนิดหน่อย แต่รับได้

05/Mar/2022

เครื่องแท้ ส่งเร็ว แต่เครื่องใหญ่กว่าโครงเข็น น่าจะเหมาะกับ GX35 มากกว่า ใส่เครื่องแล้ว ครบฝาเครื่องใส่ไม่ได้ ใบตัดถ้าได้ของ honda จะตัดง่ายกว่านี้

02/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาเหมาะสม ร้านค้าบริการดี สินค้าได้รับครบถ้วนตรงตามที่สั่งซื้อ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากแต่เครื่องยนต์มีชิ้นส่วนพลาสติกหักเสียหายตรงชุดคันเร่ง และคันเร่งค้าง ไม่สามารถลดความเร็วรอบได้ โดยรวมยังถือว่าใช้ได้ครับ การจัดส่ง ขนส่งสินค้าช้ามาก ร้านค้าจัดส่งตั้งแต่ 28เม.ย ได้รับ 2พ.ค

27/May/2021

รูน็อตบนตัวเครื่องที่จะใส่ก้านตัดขันแรงไม่ได้เกลียวในหลุด3ตัว ก้านจับก้านตัดต้องตัดเชื่อมใหม่มันอยู่คนละด้าน น่าจะเป็นรถเข็นของรุ่นgx35พอเอามาใส่เครื่องgx50เครื่องใหญ่เข้าไม่ถึงคลัชต้องกลับด้าน

23/Jul/2020

เครื่องน่าใช้มากๆค่ะ ประกอบง่าย(จ้างช่างประกอบ) นั่งดูช่างประกอบแป๊บเดียวเอง ช่างบอกเครื่อวฮอนด้าแท้ ดีมากๆ เสียอย่างเดียวขาดใบมีดตรง ร้านจะส่งตามมาทีหลังค่ะ เพิ่มเติมค่ะ 2อาทิตย์แล้วที่เครื่องตัดหญ้ารอใบตัดตรง คงไใ่รอจากร้านแล้วค่ะ ซื้อเอาแถวบ้าน 180 บาท ก็ได้ค่ะรอนาน หญ้ายิ่งรก ขอลดคะแนนรีวิวค่ะ

07/Nov/2020

หลังจากซื้อมาใช้ได้ระยะหนึ่งผลเป็นที่น่าพอใจ สภาพทั่วไปเรียบร้อยดี ใช้งานได้ดี เหมาะกับการใช้ในพื้นที่เรียบๆ

07/Dec/2019

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าพอใช้ ความเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ไม่มีคู่มือประกอบเครื่อง สวิทซ์เปิดปิดต่อเข้าเครื่องยนต์ไม่ได้ ต้องติดต่อร้าน รอ 2 วันกว่าจะได้คุยกับช่าง ผ่านไป 3 วันกว่าจะได้ใช้งาน

02/Sep/2020

ได้รับของช้ามาก อาจจะผิดพลาดจากร้านหรือการขนส่งก็ไม่แน่ใจ สินค้าที่รับเป็นที่น่าพอใจ

03/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากก จัดส่งรวดเร็ว ร้านตอบคำถามดีแลพรวดเร็ว โดยส่วนตัวคิดว่าประกอบยากไปนิดนึงต้องใช้หลายๆคนช่วยกันประกอบคนเดียวไม่ได้

15/Aug/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี ยังไม่ได้ลองใช้งานครับ น้าจะพอใช้ได้

10/Jul/2020

ประกอบยากนะ คู่มือประกอบไม่ละเอียด ติดต่อ แอดมิน โยนไปโยนมา คลิปที่ส่งมาให้ดูก็ไม่ตรงรุ่น แต่ราคารับได้ครับ

10/May/2021

เครื่องสตาร์ทติดง่าย เดินเรียบ เสียงเงียบ แต่รถเข็นเตี้ยไปนิดต้องก้ม ไม่เหมาะกับคนตัวสูง ถ้าปรับแก้ได้จะดีมาก

15/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ เครื่องมาประกอบเอง ตอนแรกประกอบผิด สอบถามและติดต่อเจ้าของร้าน แต่วีดีโอที่ให้ดู อาจจะทำให้ สับสนหน่อย เพราะอะไหล่บางตัวไม่เหมือนในวีดีโอ เลยทำให้การติดตั้งผิดพลาด โทรถามผู้ขายก็ได้คำแนะนำที่ดี ส่งรูปมาให้ดูว่าเราติดตั้งผิดตรงส่วนไหน ขอแนะนำ ควรส่งภาพให้ดูตามลำดับจะเข้าใจมากขึ้นค่ะ

23/May/2020

ส่งของเร็วดี ประกอบต่อไม่ยาก แต่น๊อตหายไปตัวนึง ส่งของเร็วดี ประกอบต่อไม่ยาก แต่น๊อตหายไปตัวนึง..........

04/Aug/2020

ได้รับสินค้านานแล้ว​ ถึงแม้ทางร้านจะส่งอุปกรณ์ไม่ครบในตอนแรกแต่ประสานจนได้ของครบล่ะ​ เพราะเป็นเครื่องตัดหญ้าเครื่องแรกจึงใช้เวลาประกอบเครื่องมือ​ 3​ ชม.​ ทดลองสตาร์ทเครื่องแล้วเงียบดีแต่ยังไม่ได้ใช้งานจริง​ หวังว่าคงใช้ดีเช่นเดียวกับท่านอื่นค่ะ

27/Mar/2021

จัดส่งเร็ว ช่างบอกเป็นเครื่องฮอนด้าแท้ การประกอบให้ช่างประกอบให้ หากประกอบเองที่บ้านควรมีเครื่องมือพร้อม แนะนำให้ทางร้านประกอบมาเลยจะสะดวกกว่าสำหรับบ้านที่มีเครื่องมือไม่พร้อมค่ะ

23/May/2021

สินค้าokเข้าไปใช้ตัดหญ้าในสวน ใช้ใบแบบตรงตัดดีมากค่ะ

18/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วแต่อุปกรณ์ส่งมาไม่ครบ แจ้งไปที่ร้านแล้วทาง Chat แต่ทางร้านยังไม่ส่งของที่ขาดมาให้

01/Jan/2021

เครื่อง honda แท้ แต่รถไม่ใช่ ของส่งไม่ครบ ต้องตามทวงหลายครั้ง

09/May/2021

ได้รับของเรียบร้อยครับ ขนส่งดีรวดเร็วครับ

15/Aug/2021

สุดยอด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม