• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมกับมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ อีกทั้งยังมีการวางแบบให้กับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jun/2021

น้ำหอมกลิ่นหอมดอกไม้ หอมหวานๆ สินค้ามีป้ายคิงเพาเวอร์ตามที่แจ้ง ได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ แพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย มีของแถมเป็นตัวหมุดติดเสื้อมาให้ด้วย น่ารักมาก แนะนำร้านนี้คะ

18/Jun/2021

แม่ค้าน่ารักค่ะ ทักแชทมาหลังจากสั่ง แม่ค้าส่งสินค้าเร็วมากกกกก วินค้าของแท้แน่นอนค่ะ ถูกใจสุดๆ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

10/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ของแท้ กลิ่นหอมเหมือนกับซื้อที่เคาน์เตอร์ในห้าง น่าจะของแท้ กลิ่นนี้หอมเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชอบมากแตกต่างแบบน่าค้นหา ส่งเร็วมาก

31/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ กลิ่นหอม แม่ค้าถามตอบดีคะ มีของแถมมาให้ตลอดที่ซื้อทุกครั้ง สินค้าดีมีคุณภาพ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

26/Sep/2021

จัดส่งไวมาก แพคดี น้ำหอมกลิ่นใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ของจริงหรือปลอมไม่รู้ แต่กลิ่นหอมก็โอเค สั่งซื้อต่ออีกแน่นอน จัดส่งไวมาก แพคดี น้ำหอมกลิ่นใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ของจริงหรือปลอมไม่รู้ แต่กลิ่นหอมก็โอเค สั่งซื้อต่ออีกแน่นอน จัดส่งไวมาก แพคดี น้ำหอมกลิ่นใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ของจริงหรือปลอมไม่รู้ แต

06/May/2021

ทางร้านจัดส่งเร็วมากกกๆ ห่อบับเบิ้ลมาดีค่า ใส่กล่องข้างในมาให้อีก กลิ่นหอมมากๆ blackberry&bay ตอนแรกดมจากขวดรู้สึกไม่ค่อยชอบเพราะกลิ่นออกแนวผชๆ แต่พอฉีดกับตัวทิ้งไว้แปป คือนางหอมมอ่ะ ฟรุ้ตตี้หน่อยแต่ไม่เด็ก หรูๆแพงๆกลุ่นๆค่ะ wood sageกลิ่นออกหนังๆไม้ๆ peonyกลิ่นลูกคุณมากค่า กลุ่นๆแพงๆ

31/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่า ร้านส่งของให้ไวมาก มีของแถมมาให้ด้วย ลองฉีดแล้ว เป็นโคโลญน์นะคะ กลิ่นคลาสสิคดี เห็นเค้าว่าฉีดผสมกันสองกลิ่นได้ยิ่งหอม ไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ

07/Feb/2021

น้ำหอมกลิ่นหอมติดทน สั่งสินค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ จัดส่งไวตามเวลา ร้านค้าน่ารักค่ะมีของแถมให้ด้วย ชอบค่ะ

25/May/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ  หอมเบา ของแท้แน่นอน กลิ่นไม่ฉุน ใครชอบกลิ่นนี้ซื้อที่นี่ได้ ราคาไม่แพง ได้รับของเร็ว คอนเฟริม

10/Sep/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี จัดส่งไว แพ็คของมาดี บริการขนส่งดี มีของแถมน่ารักให้ด้วยขอบคุณค่ะ ไว้มาซื้ออีก บริการดีมาซื้ออีกแน่นอน

03/Jul/2021

สินค้าของแท้แน่นอนค่ะ มีของแถมมาให้ด้วย บริการดี ตอบแชทเร็ว จัดส่งรวดเร็วมากๆเลยค่ะ ไว้สั่งอีกนะคะ 😉😉😉😉😉😉😉😉😉

24/Sep/2020

ซื้อJo malone กับร้านนี้ 3ขวดแล้วค่ะ รูปแถวหน้าเลย ส่วนตัวชอบกลิ่น Peonyที่สุด ในบรรดาทุกกลิ่น แต่เห็น Poppy&Barley จากที่นี่ คือหมดเร็วมาก สอบถามแม่ค้าตลอด ก็มาตอบตลอดค่ะ ใส่ใจลูกค้าดีมาก ของแถมก็มีให้ทุกรอบที่ซื้อ แม่ค้าน่ารักมาก พอของมี เราก็ซื้อเลยค่ะ ในเว็ปนี้ เรามั่นใจแค่ร้านนี้ร้านเดียวค่ะ

14/Jun/2021

ได้ของเร็ว ไม่เคยใช้ สอบถามทางร้านให้คำแนะนำดี ของตรงตามปก กลิ่นหอมไม่ฉุน ติดทนนาน มีป้ายคิงเพาเวอร์มั่นใจได้ และได้ของแถมจากทางร้านด้วย ขอบคุณค่ะ

12/Sep/2023

สินค้าครบตามจำนวนที่สั่งไป สินค้าคุณภาพดี น่าจะแท้ กลิ่นเหมือนที่เคยใช้เลย ตรงปกตามที่ร้านแจ้งไว้ ชอบใช้แบรนด์นี้อยู่แล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ👌👌👌👌👌

07/Oct/2019

แพ็กสินค้ามาดี. สินค้าไม่เสียหาย ส่งไว. กลิ่นหอมติดทน มีติดป้ายของkingpowerมาด้วย 😊😊 มีของแถมมาให้ด้วย 😄😄😄😄

24/Oct/2020

สินค้าตรงตามรูปที่ลงขาย มาส่งรวดเร็ว แพ๊คของมาดี สินค้าอยู่ในสภาพดี กลิ่นหอมสะอาดออกแนวผู้ชายมากกว่า มีกลิ่นฟรุ๊ตตี้แบล๊คเบอรี่ปนอยู่นิดหน่อย

27/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กลิ่นหอมมากกก แท้แน่นอน ส่งไวมากค่ะวันเดียวถึงแม่ค้าแจ้งด้วยตัวเอง ประทับใจมากค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะร้านนี้

11/Dec/2021

แพ็คพับเบิลมาอย่างดี ส่งของเร็วทันใจแล้วก็ถึงทันใจค่ะ แม่ค้าตอบไว หอมทะลุบับเบิลออกมาเลย ให้เป็นของขวัญกุ๊บกิ๊บได้ค่ะ

23/Mar/2021

กลิ่นหอม มีของแถมด้วย แม่ค้าตอบไว ของแท้แน่นอน กลิ่นหอม มีของแถมด้วย แม่ค้าตอบไว ของแท้แน่นอน กลิ่นหอม มีของแถมด้วย แม่ค้าตอบไว ของแท้แน่นอน กลิ่นหอม มีของแถมด้วย แม่ค้าตอบไว ของแท้แน่นอน

25/Mar/2020

สินค้าแพคมาเรียบร้อยดี อยู่ในสภาพสมบูรณ์ บริการส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี มีของแถมมาให้ด้วย ประทับใจค่ะ👍🏼👍🏼😊

11/Nov/2020

ทางร้านจัดส่งให้ตามกำหนดที่บอกในแชท แถมกิ๊ฟอันเล็กๆให้ด้วย ขอบคุณมากเลยค่ะ ดมกลิ่นและลองเทสแล้วมั่นใจว่าแท้นะคะ เหมือนที่ใช้อยู่ค่ะ ซื้อขนาดเล็กไว้พกพาเวลาเดินทาง น้ำหนักเบา ขวดเล็กกระทัดรัด

19/Mar/2021

ส่งของถึงเร็ว แม่ค้าน่ารักมาก ซื้อแค่อย่างเดียวก็มีของแถมให้ กลิ่น fig & lotus flower คือดีงามมาก กลิ่นเบาๆ เบากว่า English pear

12/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก ทดลองใช้ขนาดพกพา กลิ่นหอมถูกใจ สดชื่นมากๆ ติดทนนานทั้งวัน กลิ่นเดียวกับในช๊อปเลยคะ แบ้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

29/May/2022

กลิ่น:หอม เท่ ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ใช้เวลาประมาณสองวันได้รับสินค้า น้ำหอมกลิ่นประมาณดอกไม้อ่อนๆ แต่ไม่หวานมาก แอบเท่นิดดูสมาร์ทนิดๆ

05/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้าาาาาาา ร้านส่งไวามากกกกกก แพ็คของห้องบับเบิ้ลดีมากกกกกก ราคาค่อนข้างถูก ไว้อุดหนุนใหม่แน่นอน

26/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ น้ำหอมจัดส่งมาถูกต้อง กลิ่นนี้หอมหวาน จริงๆค่ะ เดี๋ยวจะอุดหนุนกลิ่นอื่นเพิ่มนะค่ะ

04/May/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ลองซื้อมาใช้ครั้งแรกค่ะ กลิ่นหอมมากๆ ไม่ผิดหวังค่ะ ขนาดพกพาง่าย สะดวก กะทัดรัด เดี๋ยวไว้มาสั่งกลิ่นอื่นเพิ่มนะคะ

27/Sep/2020

การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกก เร็วจนแปลกใจค่ะ 5555 น้ำหอมหอมมากกกกกก ราคาไม่แพง ทางร้านแถมกระเป๋าเครื่องสำอางมาให้ด้วยค่ะ ประทับใจจัง

09/Mar/2022

เรามีของแท้ ได้มาจากที่เค้าแถมเมื่อซื้อครบ 5,000 ที่เคาท์เตอร์ เทียบ1:1 เลย กลัวได้ของไม่แท้ ยืนยันว่ารอบที่เราได้ แท้100% นะคะ รวมทั้งกลิ่นละมุน ที่เราใช้ประจำ เกรดจีนไม่สามารถทำได้เนียนขนาดนี้

29/Oct/2022

สินค้าเป็นของแท้ กลิ่นถูกต้อง ร้านห่อมาอย่างดี รอไม่นานมาก เสียดายขวดจิ่วไปหน่อยม คงใช้หมดเร็ว 😂 หมดแล้วจะไปซื้อขวด 30 ml ต่อ ไว้มาซื้ออีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม