• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เนื่องจากพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในเรื่องการขนส่ง ทั้งยังเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการจ่ายเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Sep/2023

กลิ่น:ดีมากกกกกกก ผลลัพธ์:ดีมากกกกกกก คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกก❤️❤️❤️ ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกก❤️❤️❤️ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกก❤️❤️❤️ บริษัทขนส่งดีมากกกกกกกกกก❤️❤️❤️ ร้านค้าน่ารักมากกกกกก ❤️❤️❤️ คุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกชอบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกกขนส่งบริการดีมากกกกกกกชอบบบบเลยร้านก็โอเคส่งไวอุดหนุนใหม่แน่นอนคร่าาาาาาาาาาาชอบบบบบบบบบบบ❤️❤️❤️

28/Sep/2023

ผลลัพธ์:กลิ่มหอมมากค่ะ ดีมากๆค่ะ กลิ่น:กลิ่มหอมมากค่ะ ดีมากๆค่ะ ส่งไวมากกกกก เหมาะกับทดลองกลิ่น ก่อนซื้อขวดใหญ่ กลิ่นตรงปก คุณภาพสินค้าดี สั่งซื้อต่อแน่นอนจ้า กลิ่นตรงปกจ้า ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ดีค่ะ สินค้าดีเหมือนเดิมค่ะ แพคดีด้วยค่ะ กลิ่มหอมมากค่ะ ดีมากๆค่ะ ถูกใจมากค่ะ สั่งใหม่แน่นอน

10/Oct/2023

ผลลัพธ์:ยังไม่ได้ลองฉีด กลิ่น:ยังไม่ได้ลองฉีด การแพ็กสินค้าใส่ซองบับเบิ้บมาอย่างดีไม่มีขวดไหนเสียหายสั่งไปห้ากลิ่นแม่ค้าแถมว่าให้หนึ่งกลิ่น

28/Aug/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:หอม สินค้าดีมากกกกกกกกกกกก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกก ห่อพัสดุดีมากกกกกกกกกกก บริการจากทางร้านดีมากกก อุดหนุนร้านนี้มาหลายขวดแล้วค่ะ แพ็คดี ส่งไวมาก มาตรฐานดีเหมือนเดิม 👍👍

25/Jul/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี กลิ่นหอมมาก ของแท้แน่นอน ซื้อมาทดลองใช้ก่อนค่ะ พยายามหาซื้อขนาดเต็มตาม shop แต่หาซื้อไม่ได้เลยค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี ขนส่งจัดส่งดี โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า

16/Jun/2023

กลิ่น:หอม สะอาด หอมปกติ ผลลัพธ์:ครบถ้วน พอใจ แพคเกตห่อมาดี กันกระแทก ไม่เสียหาย กลิ่นสะอาดสะอ๊าน หอมไม่ฉุน เหมือนแป้งเด็กน้อย คลีนๆ ผ่องใสบริสุทธิ์ มีโอกาสจะลองเทสโน๊สกลิ่นอื่นๆ ขอบคุณ ได้รับสินค้าที่สั่งแล้ว การจัดส่งรวดเร็วพอดี ส่วนตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร ​รวมแล้วพอใจค่ะ

08/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ได้ของครบตามที่สั่งมีของแถมมาด้วย เพราะยังไม่เคยลองกลิ่นนี้เลยอยากใช้ตัวเทสก่อน ถ้าชอบจะสั่งขนาดที่ใหญ่กว่านี้แน่นอนค่ะ กลิ่นดีต้องลองดูอีกทีว่าจะติดนานมั้ย

07/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดีมากๆ กลิ่น:ดีมากๆ ส่งเร็ว สินค้าครบดีเยี่ยม แนะนำจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ. ส่งก็รวดเร็วดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​ จัดส่ง​รวดเร็ว​ ห่อ​แพค​สินค้า​มา​เป็น​อย่างดี​ ใ​ช้​เหรียญ​ลดราคา​ลง​ไป​อีก​ โดยรวม​ชอบ​ค่ะ​

09/Sep/2023

ร้านนี้สั่งมาหลายรอบหลายขวดแล้ว คุ้มมากๆได้ลองกลิ่นจริง แพคเกจดีไม่มีรั่ว กลิ่นนี้หอมมากๆติดทนสุดๆขนาดอาบน้ำกลิ่นยังอยู่เลย น่ารักมากค่ะ พกง่ายดี อยากลองซื้อมาใช้ว่ากลิ่นเหมือนที่บ้านมั้ย สรุปเหมือนเลยค่ะ ชอบมาก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะชอบมากกก

08/Aug/2023

ผลลัพธ์:ติดทนนาน กลิ่น:หอมมาก แพ็คสินค้ามาดีจัดส่งไว ไม่มีสินค้าแตกหักหรือว่าน้ำหอมหกเลอะเทอะ น้ำหอมได้ลองดมแล้วกลิ่นหอมมาก กลิ่นติดทนมากกว่า 10 ชั่วโมง ฉีดตั้งแต่เช้ายันเย็นกลิ่นก็ยังหอมอยู่ ชอบมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก อยากให้ร้านมีข่ยแบบขวดดใหญ่

08/Sep/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:หอมมาก หอมมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านแพ็คมาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ 💛💛💙💙 กลิ่นหอมมากๆค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆ แพคมาให้อย่างดีมากๆชอบมากๆค่ะ จัดส่งไวมากเช่นกันค่ะ 💛💛💙💙 😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚

14/Jun/2023

เห็นว่าราคาดีเลยลองสั่งมาดู ข้อดีคือส่งไว น้ำหอม กลิ่นหอมดีครับกลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี น้ำหอมทดลองนี้เหมาะสำหรับซื้อมาลองกลิ่นก่อนที่จะซื้อแบบขวดมาใช้ ถือว่าเป็นสินค้าที่ดีของแท้ตรงปกสะดวกในการพกพาและไม่เปลือง กลิ่นทนแท้ ตามห้าง

13/Aug/2022

เห็นแพ็คเก็จจิ้งก็ใจละลายให้ห้าดาวไปแล้ว การบรรจุมาดีไม่มีรั่วซึม เป็นขวดพลาสติก ซื้อตามรีวิวในนี้ กลิ่นแปลกๆดีทั้งคู่ แต่ไม่ถูกจริตเท่าไหร่ทั้งสองกลิ่น

27/May/2023

ผลลัพธ์:คุณภาพดี กลิ่น:หอมมาก ดมแล้วแท้ค่ะกลิ่นเดียวกันกะในชอป ชอบกลิ่นนี้มากค่ะติดทนหอมอ่อนๆเชอร์รี่แบบหรูๆฟุ้งๆหวานๆ สินค้าคุณภาพดีมากคุ้มค่าคุ้มราคามาก สินค้าแพ็คเกจดีมาก สินค้าจัดส่งเร็ว. บริการขนส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ😍😍😍😍😘😘⭐️⭐️⭐️⭐️🎉🎉🎉🎉

25/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นหอมผู้ดีมากๆ ชอบมากเลยค่ะ ทางร้านแพ็คค่อนข้างดีเลย ส่งค่อนข้างไวค่ะ ประมาณสามวันได้รับของโอเคมากค่า

20/Jan/2022

หอมมากกกกกกกก สินค้าแพคมาดีทุกชิ้น ร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งJ&Tช้ามากๆๆๆๆ มีของแถมด้วยขอบคุณค่ะ สินค้าดีงาม

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ บรรจุหีบห่อมาดีมากคะ กันกระแทกอย่างดีคะ น้ำหอมกลิ่นดีและหอมมากคะ คุ้มค่าราคาคะ ของแท้แน่นอนคะ โดยรวมชอบและประทับใจมากคะ

26/Aug/2023

หอมแต่สินค้าไม่น่าใช่ของแท้ กลิ่นติดไม่ทนและมีกลิ่นแอลกอฮอลเยอะกว้ากลิ่นจริงที่ไปลองดมที่เค้าเตอร์ ถ้าใช้เล่นๆ ไม่คิดมากก็พอได้ค่ะ

04/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ร้านแพ็คมาอย่างดีได้ตามที่สั่งไปเจ้าของร้านส่งของเร็วสั่งไปรอแค่2 วันได้เลบแถมยังแถมน้ำหอมมาให้ด้วย จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยค่ะ

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ กลิ่นตรงกับที่เคยใช้ กลิ่นหอมมากๆคะ คุ้มค่าคุ้มราคามสกๆเลยคะ ประหยัดกว่าไปซื้อในซ็อปได้เยอะเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:แอบตกใจซองแพ็คมามาก กลัวจะแตก แต่แกะออกมาแล้วก็ไม่มีอะไรเสียหาย กลิ่น Fragrances:หอมจริง ไม่จกตา แท้ 1,000% เริ่ด ปัง อุดหนุนอีกแน่นอน

07/Dec/2021

แพคสินค้ามาดี ของแท้ ราคาดี ส่งไวมากกกกกกแพคสินค้ามาดี ของแท้ ราคาดี ส่งไวมากกกกกกแพคสินค้ามาดี ของแท้ ราคาดี ส่งไวมากกกกกกแพคสินค้า

27/Sep/2022

สินค้าแพคแยกมา ดีงามสุดๆ ร้านแถมน้ำหอมมาให้1 หลอด ส่งของไว

13/Dec/2021

น้ำหอมของแท้ กลิ่นหอมมาก ขวดน่ารักมาก สินค้าแพ็คมาดี สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็ว

07/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะถูกต้องตา แพ๊คสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีมากๆๆคุณภาพดี

10/Dec/2021

สวยค่ะของแท้100% มีความคุ้มค่ามากคุณภาพของสินค้าดีมาก

26/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดไม่ทนเท่าที่เคยซื้อจากเคาน์เตอร์ คงเอาไว้พกหรือฉีดวันเบาๆ เป็นกลิ่นที่ใช้ประจำ หอมมากสำหรับเรา แค่เห็นบนชอปปี้เลยคอดว่าควรมีไว้พกพา เห็นเขียนว่าแท้ แต่ตอนนี้ไม่มั่นใจ

30/Nov/2022

กลิ่น:บางกลิ่นหอมมาก บางกลิ่นรู้สึกฉุนมากไปหน่อยค่ะ น้ำหอมหกเลอะฉลากไป 1 ขวดงับ

10/Dec/2021

ของแท้100% ครับ ลองใช้แล้วดีมากๆ

09/Dec/2021

ดีมากกลิ่นมีกลิ่นสบายมากมันควรจะเป็นของแท้

Add a review

New Arrivals

Neocell Super Collagen+c 6000mg (250 เม็ด).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม