• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำจาก ผู้ซื้อ ส่งทั่วไทยจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jun/2021

ตกใจขนส่ง ส่งไวมาก ส่งของเมื่อวานถึงวันนี้555 น่ารักดีค่ะ ถุงเท้าข้อสั้นเนื้อผ้าเหมือนในตลาดเลย ถ้าซื้อตามท้องตลาดก็คู่ละ 25 บาท นี่ได้มาตอน flash sale ซึ่งมันคุ้มมากๆ

08/May/2022

สีสวยยยยยย ชอบมากค่ะะะะะะ ตรงปกกกกกกกก แพ็คดีีดดดดดดด ขนส่งดีีดดดดด เริ่ดมากกกกกกชอบจริงๆ ไว้กลับมาซื้ออีกนะคะ

12/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพของสินค้าดีมาก การแพ็คของดี ไม่เสียหาย การขนส่งดี ความรวดเร็วในการขนส่งดี โทรแจ้งก่อนส่งของ ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมาก คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพของสินค้าดีมาก การแพ็คของดี ไม่เสียหาย การขนส่งดี ความรวดเร็วในการขนส่งดีโทรแจ้งก่อนส่งของ คุณภาพดีมาก

17/Jul/2021

2฿ได้สองตุ่ส่งฟรีได้ด้วยยยยยยยยยยยยยยยบยบดีมากๆคุ้มเว่ออออออออออออออออออออออออออออผ้าดีไมบางงงงงงงงงงงงงระดับกลางงงงงงงงงงงงงงงงงงเนื้อนิ่มๆดีราคานีไคจะคิดได้ของมีคุณภาพมรกกกกกกกก

05/Aug/2022

สินค้าที่ได้รับเป็นถุงเท้าข้อสั้นสีขาวพื้นเทา ความหนาทั่วๆไป ปานกลางไม่ถึงกับหนามาก และก็ไม่ได้บางมาก เหมาะกับผู้ใหญ่ ราคาถูกคู่ละ 1 บาทจำกัดการสั่งซื้อได้ 3 คู่ การจัดส่งรวดเร็ว ร้านแพ็คใส่ซองพลาสติกไม่ได้มีกันกระแทก ขนส่งของ shopee Express พนักงานโทรแจ้งเพราะว่ามีเรียกเก็บเงิน

23/Jun/2021

1 บาทถือว่าคุ้มค่ามากซื้อได้สามคู่ในราคา 3 บาทรวมใช้โค๊ดส่งฟรีได้ด้วยผ้าหนาคุณภาพดีเป็นเจ้าแรกที่มีตัวรัฐมาให้ปกติจะใส่มาเฉยเฉยสมัยก่อนจะแยกเป็นคู่คู่ใส่ถุงมาให้แต่แบบนี้ถือว่ารับได้โอเคกว่าหลายหลาย

18/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้มาในราคา1บาท ใช้โค้ดส่งฟรีด้วย ประทับใจมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ใช้งานได้จริง การจัดส่งรวดเร็วค่ะ 💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝

18/Jun/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้านุ่ม ยึดหยุนดีระหนึ่ง วัสดุคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ถือว่าคุ้มค่าดี แพคสินค้าดี ทางร้านส่งของเร็ว พนักงานจัดส่งสุภาพ

10/Jun/2021

ได้ สินค้า​มา​ ใน​ราคา​1​บาท​คุ้ม​มาก​ ส่ง รวดเร็ว​ราคา​ถูก​ ใส่​แล้ว​ สบาย สินค้าตรงปก คุ้มค่า​คุ้​มราคา​มาก​ ค่ะ​จัดส่ง​ดี​สินค้า​ ใช้​งาน​ง่าย​ใช้​ ดี​มาก​ๆ​ค่ะ​ เริ่ด​มาก​

22/Jun/2021

สินค้าดีมากตรงตามแบบ คุณภาพดี แข็งแรงดีมาก สวยงามคุ้มค่าคุ้มราคามาก ทางร้านแพคของมาดีไม่มีเสียหาย ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ถึงทันใจทันใข้ดีทาก ขนส่งบริการดี

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง​ สินค้าดี​มีคุณภาพ​ การให้บริการจากทางร้านค้าดี​ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี​ ความคุ้มค่าของสินค้าดี​ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก

10/Jun/2021

ถุงเท้าข้อสั้นถุงเท้าพื้นเท้าถุงเท้านักเรียนข้อสั้นสินค้าตรงตามรูปภาพตาม ตามที่สั่ง ถุงเท้ามีผ้าที่หนานุ่มยืดหยุ่นคุณภาพดีสินค้าจัดส่งอย่างรวดเร็วไม่มีชำรุดเสียหายจากการขนส่งสินค้าราคาคุ้มค่าคุ้มราคาชอบมากๆจะสั่งซื้ออีกแน่นอน

18/Jun/2021

คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็ว

20/Jun/2021

ถุงเท้าข้อสั้นสีพื้น/สีขาวเทา/สีดำ/สีขาวล้วน ขนาดฟรีไซส์ ใส่ได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ขายส่งคู่ละ 8 บาทค่ะ สัมผัสนุ่มสบายเท้าภาพถ่ายสินค้าเราถ่ายจากงานจริง เป็นงานไทยของแท้1000%🇨🇷ขายขั้นต่ำ 4 คู่ขึ้นไปสามารถคละสีได้นะคะคุณลูกค้า❤️❤️❤️❤️ กดสั่งสินค้าต่ำกว่า 4 คู่ แม่ค้าต้องขออนุญาตกดยกเลิกออเดอ

18/Jun/2021

ผ้านุมหนาดี้ดดีสินค้าดีมากๆๆ มีคุณภาพ ไม่จกตาผู้บริโภค ร้านค้าห่อมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย และส่งมาเร็วมากด้วย1-2วันก็ถึง จะมาอุดหนุนใหม่ครั้งหน้าแน่นอนเพ/ไป้

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้าข้อสั้น สี:ขาวพื้นเทา คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เนื้อนุ่ม ถุงเท้านักเรียน สีขาวพื้นเทา ข้อสั้น สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้าดี นุ่ม ไม่หนาเกินไป ใส่สบาย ทางร้าแพคของมาดี การจัดส่งไม่นาน ขนส่งบริการดี

10/Jun/2021

ความรวดเร็วในการส่งสินค้ารวดเร็วมากครับสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองมีสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองมากครับสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเองมีสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:ปกติ.. รูปลักษณ์:ดี 4ทางร้านจัดส่งเร็วดี การแพ็คสินค้าดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพสินค้าปกติ ดี ซื้อในช่วงลดราคา ถือว่าไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา

11/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าสมกับราคาที่ได้มา ในราคา 1 บาทคุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าสมกับราคาที่ได้มา ในราคา 1 บาทคุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าสมกับราคาที่ได้มา ในราคา 1 บาทคุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว ความคุ้มค่าสมกับราคาที่ได้มา ในราคา 1

10/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ราคาถูก ถูกใจมากเลยค่ะ ทางร้านน่ารัก บริการดี การส่งของดีค่ะ ลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ #ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอน ✌️😘

10/Jun/2021

สินค้าดีตรงตามปก สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก สั่งสินค้าไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งรวดเร็ว การใช้บริการจากขนส่งก็ดีโทรถามลูกค้าก่อน

21/Jun/2021

ความคุ่มค่าของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วมนการจัดส่งดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ภาพรวมดีมาก ของดีราคาถูก เยี่ยม

09/Aug/2022

รีวิวให้ร้านน๊าาา😄 ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ถุงเท้าข้อสั้น สีดำ ขนาดฟรีไซส์จริง👍ผ้าดีมาก ใช้งานได้ดี ร้านแพคสินค้าเรียบร้อย ส่งของรวดเร็ว ขนส่ง Shopee Express บริการดี มีโอกาสจะอุดหนุนอีก♥️

18/Jun/2021

ความคุ้มค่าดีมากราคาไม่แพงแนะนำเลยค่ะร้านนี้สินค้าดีมีคุณภาพส่งสินค้าเร็ว วันก็ได้ของแล้วสินค้าสวยงามตามมาตรฐานสินค้าตรงปก ขนส่งบริการดีส่งของรวดเร็วทันใจ การให้บริการดีประทับใจ

19/Jul/2021

ซื้อช่วงจัดโปรโมชั่นราคาถูกมาก ขนส่งได้รวดเร็ววันเดียวถึง เสียดายที่ไซส์เล็กไปหน่อย ถึงชื่อจะบอกว่าเป็นถุงเท้านักเรียนก็น่าจะบอกว่าเป็นเด็กเล็ก

18/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ราคาถูก ถูกใจมากเลยค่ะ ทางร้านน่ารัก บริการดี การส่งของดีค่ะ ลองแล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ #ไว้จะมาอุดหนุนอีกแน่นอน ✌️😘

10/Jun/2021

สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินตรงตามปก จัดส่ง2-3วัน คุณภาพใช้ได้สินต

13/Jun/2021

1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดีมาก สั่งของวันที่6/6/64 1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดีมาก สั่งของวันที่6/6/64 1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดีมาก สั่งของวันที่6/6/64 1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดีมาก สั่งของวันที่6/6/64 1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดีมาก สั่งของวันที่6/6/64 1 บาทค่ะ ใส่โค้ด ส่งฟรี ราคาดี

09/Jun/2021

(กรุณาตรวจดูรีวิวให้ดีก่อนลบรีวิวและคืน coins ทั้งๆที่รีวิวเกี่ยวกับสินค้า และแคปหน้าจอไว้ดูทุกครั้ง ก็ โดนลบรีวิว) สินค้าคุณภาพ จัดส่ง ได้รวดเร็วราคาสมเหตุสมผล บริการดีมาก แพ็คของดีมากไม่เสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

12/Jun/2021

ส่งเเร็วพอใช้ได้ครับ แพ็คมาดี สินค้าไม่มีปัญหา โอเคเลยครับ ส่งเเร็วพอใช้ได้ครับ แพ็คมาดี สินค้าไม่มีปัญหา โอเคเลยครับ ส่งเเร็วพอใช้ได้ครับ แพ็คมาดี สินค้าไม่มีปัญหา โอเคเลยครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม