• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บางกำลังดี รูปลักษณ์:สีสันสวยงาม บริการส่งสินค้ารวดเร็วได้สินค้าครบถ้วนสินค้าคุณภาพดีราคาถูกถุงเท้าข้อสั้นใส่สบายสีสันสวยงามน่ารัก

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:นุ่ม สี:สวย สีสันสวยหลากหลายสี ใส่พอดีเท้า ผ้านุ่ม ราคาถูกมากค่ะถ้าเฉลี่ยเป็นรายคู่ แบ่งคนในบ้านใส่ได้หลายคนเลยค่ะ เดี๋ยวจะกับมาซื้อใหม่อีกค่ะ

16/Jul/2021

ได้รับของแล้วนะคะจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะได้รับของไวมาก สินค้ามีคุณภาพดีมากค่ะมีความคุ้มค่ากับราคาราคาถูกกว่าที่อื่นบริการดีค่ะรวดเร็วดีมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่จ้าา

06/May/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านค้าแพคสินค้ามาดี จัดส่งไว ถุงเท้า คุณภาพดีโอเคค่ะ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่น คุ้มค่ามาก ขนส่งบริการดีค่ะ

29/Aug/2020

จัดส่งไวค่ะ ถุงเท้ามีคุณภาพดี ราคาถูก มีของแถมให้ด้วยน่ารักมากค่ะ คุณภาพของสินค้า⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การจัดส่ง⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ความคุ้มค่า⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

09/Oct/2020

คุ้มค่าเกินราคาค่ะ👍👍👍 ราคาถูกมากจ้า และขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ การแพ็คสินค้าดี สินค้าไม่เสียหาย ส่งสินค้าภายในเวลาที่กำหนด โดยรวมแล้วชอบค่ะ แนะนำเลยค่ะ

15/Nov/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ แพคสินค้ามาดีมาก คุณภาพสินค้าดีเหมาสมกับ ไม่บาง ราคาไม่แพงคุ้มค่า ขนส่งให้บริการดีมาก ไว้จะแวะมาอีกจ้า

21/Jul/2021

สิ้นค้ามีคุณภาพดีมากๆๆใส่นุ่มสบายเท้า🧦❤❤ สิ้นค้าจัดส่งไวมากๆ💗🎁🧦 สิ้นค้าคุ้มราคาที่ได้มา🧦🧦 สั่งมา2รอบแล้วประทับใจทั้ง2รอบ ไว้มาอุดหนุนอีกนะฮ้ะ🧦💗❤

14/Jun/2021

ร้านจัดส่งเร็ว ร้านคละลายให้น่ารักมาก ราคาก็ถูกใจ ติดใจร้านนี้ ซื้อร้านนี้ประจำค่ะ😘❤👍👍👍👍👍 ร้านจัดส่งเร็ว ร้านคละลายให้น่ารักมาก ราคาก็ถูกใจ ติดใจร้านนี้ ซื้อร้านนี้ประจำค่ะ😘❤👍👍👍👍👍

27/Apr/2021

จัดส่งเร็วดี ได้รับสินค้าครบถ้วย เเพคสินค้ามาดี คุ้มค่าดีมาก ได้โค๊ทส่งฟรี จัดส่งเร็วดี ได้รับสินค้าครบถ้วย เเพคสินค้ามาดี คุ้มค่าดีมาก ได้โค๊ทส่งฟรี

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:น่ารัก สี:สีคริสต์มาสสดใส คุณภาพวัสดุ:วัสดุดีผ้าหนา สมราคา สั่งจากทางร้านนี้ เช็คดูแล้วถูกกว่าร้านอื่น ชอบมากๆ จัดส่งถึงบ้านแม้จะเป็นวันหยุด

21/May/2021

ถุงเท้าดีมากกกกกกกกก นิ่มไม่หนาไม่บางกำลังดี ใส่สบายเท้า สีสันสวยงาม ลายสวยทุกคู่เลย ถึงจะมีซ้ำกันเยอะแต่ไม่เป็นไร👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สีสันสวยงาม น่ารัก คุ้มค่า คุ้มราคา แถมส่งฟรี ส่งไว มากๆ เลยจ้า แม่ค้าน่ารัก มีของแถมให้ตลอดๆ 👍👍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สีสันสวยงาม น่ารัก คุ้มค่า คุ้มราคา แถมส่งฟรี ส่งไว มากๆ เลยจ้า แม่ค้าน่ารัก มีของแถมให้ตลอดๆ 👍👍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สีสันสวยงาม น่ารัก คุ้มค่า คุ้มราคา

31/Mar/2021

ดีค่ะ เนื้อผ้านิ่มใช้ได้ คุณภาพเหมาะสมกับราคา 12 คู่ 80 บาท คุ้มค่าค่ะ ใช้เวลาส่งหลายวันไปนิดแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

29/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าส่งมาครบถ้วน ถูกต้อง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ ดีจ้า 👍👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าส่งมาครบถ้วน ถูกต้อง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ ดีจ้า 👍👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าส่งมาครบถ้วน ถูกต้อง การจัดส่งรวดเร็วทันใจ​ ดีจ้า 👍👍👍👍 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าส่งมาครบถ้วน

06/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี สินค้าดี ส่งไว แพ็คกิ้งมาดีเนื้อผ้าดีใส่สบาย สินค้าตรงปก พนักงานส่งดีค่ะ ขอบคุณทางร้านมากค่ะไว้ใช้ดีแล้วจะสั่งไปอีกนะค่ะๆๆๆๆๆ

27/Jan/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า คุณภาพสินค้าดีจ้าเนื้อผ้านิ่มใส่แล้วพอดีจ้าการจัดส่ง2-3วันก็ได้รับสินค้าบริการจากขนส่งดีการแพ็คส่นค้าก็ดีโดยรวมๆแล้วไม่มีอะไรจ้าดีทุกอย่างจ้า

26/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าน่ารักมากๆ มีของแถมให้ตลอดๆ แถมสินค้าราคาถูกอีกต่างหาก เราคงได้เป็นลูกค้ากันอีกยาวๆ แน่เลยจ้า สินค้าก็มาไวมาก สั่งไปแค่วันเดียว วันเดียวจริงๆ สินค้ามาถึงแล้ว โอแม่เจ้า รวดเร็วทันใจ มากๆ จ้า แม่ค้าก็น่ารัก ตอบทุกคำถาม ไม่มีบ่น คอยแก้ไขให้ตลอดๆ ถูก และ ดี ต้องร้านนี้เลยจ้า👍

10/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ส่งสินค้าเร็วมาก

09/Mar/2021

ไดรับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งของวันจันทร์ วันอังคารได้ เนื้อผ้าหนาดี ลายน่ารัก ชอบๆๆๆกลับไปสั่งอีกครั้งแน่นอนค่ะ

27/Jan/2021

คุณภาพดี คุ้มค่า ผ้านุ่ม หนา จัดส่งค่อนข้างเร็วแพคสินค้าหนาแน่นดี บริษัทขนส่งจัดว่าดีในระดับหนึ่ง คนส่งพูดจาดี

15/Jan/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกค่ะ ความคุ้มค่าดีมากกกกกค่ะส่งสินค้าครบถ้วนรวดเร็วมากกกกกค่ะ ห่อสินค้ามาอย่างดี แน่นหนา 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

29/Jul/2021

ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีมาก💥ชอบค่ะใส่ดีม

15/Apr/2021

จัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีหนาดีค่ะ 👌👌👌👌👌👌👌 จัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีหนาดีค่ะ 👌👌👌👌👌👌👌 จัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีหนาดีค่ะ 👌👌👌👌👌👌👌

27/Jun/2022

ถุงเท้าลายน่ารักดี..การขนส่งรอไม่นานมากเท่าไร..ราคาพอใช้ได้เนื้อผ้าก็นิ่มๆๆดี..ไม่หนาไม่บางมาก..จนเกินไป..

10/Dec/2020

ถุงเท้า​ลายน่ารัก​มากเล​ยคุณ​ภาพ​ดีใช้​ได้ แม่ค้า​เลือก​ลายให้​ เดี๋ยว​สั่งอีกนะคะ ราคา​ถูก​มากๆด้วย❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Jan/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี ราคาถูกมากกกก ประทับใจที่สุด เอามาขายคู่ละ10บาทก็กำไลงามมม แนะนำร้านนี้เลยคร่าาาา

10/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก  พนักงานส่งดีมากสุภาพเรียบร้อยดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก  พนักงานส่งดีมากสุภาพเรียบร้อยดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะตรงตามที่สั่งทุกอย่างเลยค่ะสั่งมาขายถือว่าคุ้มค่ากับราคานี้ มีราคาส่งด้วย ถุงเท้าผ้าเนื้อดี ทางร้านมีของแถมมาให้ด้วย ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

07/Mar/2021

1ห่อ 12คู่ ขนาดfreesize ถุงเท้าผู้ใหญ่ ถุงเท้าหนาดี เฉลี่ยตกคู่ละ6 บาทกว่า คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ แนะนำร้านนี้เลยคร่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม