• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในแปปเดียว ไปส่งไปถึงบ้านคุณ หากอยู่แถวเขตกทม. ก็อาจจะดำเนินการภายใน 1-2วัน (ให้แน่นอนตรวจที่เวปร้านค้าซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อได้สินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้าคุณภาพดี ตรงปก คุ้มราคามาก ถูกใจค่ะแนะนำร้านนี้เลย จัดส่งก็ไวค่ะ ขนส่งบริการดี ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ

07/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี สินค้าจำนวนครบถูกต้อง สีสันสวยงามลวดลายน่ารักเนื้อผ้าถือว่าดีใช่ได้เลยค่ะ แต่ร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากสั่งซื้อเช้าของเมื่อวานวันนี้สินค้าก็มาส่ง ที่สำคัญน้องส่งของดีมากๆ ค่ะ ส่งตรงเวลาพูดเพราะรวดเร็ว

19/May/2022

ขนส่งไวมากคุณภาพสินค้าดีเนื้อผ้าไม่บางหนามากเหมาะสำหรับเด็กที่ใช้งานนานๆ บริการขนส่งดีมากส่งไวไม่ต้องกังวลรายวัน เด็กนักเรียนได้ทันใช้ตอนเปิดเทอม ถือซ้ำอย่างแน่นอน

12/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดี ขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีสินค้าราคาถูกคุณภาพเกินราคาคุณภาพสินค้าดี ขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีสินค้าราคาถูกคุณภาพเกินราคาคุณภาพสินค้าดี ขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีสินค้าราคาถูกคุณภาพเกินราคาคุณภาพสินค้าดี ขนส่งเร็ว พนักงานบริการดีสินค้าราคาถูกคุณภาพเกินราคาคุณภาพสินค้าดี ขนส่งเร็ว คุณภาพ

05/May/2023

คุณภาพวัสดุ:หนานุ่มดี รูปลักษณ์:สวย ลายน่ารัก สี:สวยมีหลายลาย สินค้าดี มีคุณภาพ เนื้อหนานุ่มดี ราคาไม่แพง มีสามลายลาย น่ารักทั้งสามลาย ขนส่งบริการดี แพคสินค้ามาให้อย่างดี โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Sep/2023

ความพอดีตัว:ตรงไชต์ สีสินค้าจริง:คุณภาพดี คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาเกินไปกำลังพอดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่า ผ้าดีไม่บางหรือหนาเกินไป เฉลี่ยแล้วคู่ละไม่เกิน 10 บาท

07/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปกที่สั่งไว้ คุณภาพสินค้าก็เหมาะสมกับราคาสรุปว่าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปกที่สั่งไว้ คุณภาพสินค้าก็เหมาะสมกับราคาสรุปว่าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปกที่สั่งไว้ คุณภาพสินค้าก็เหมาะสมกับราคาสรุปว่าดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามปกที่สั่งไว้ คุณภาพสินค้าก็เหมา

17/Aug/2020

ได้รับแล้วค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ 2 วันได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาน่ารัก สินค้าคุณภาพ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ยกแพ็คถูกมากค่ะ

06/May/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มนิ่มนวล สี:สีสด สวยมาก รูปลักษณ์:มีสัตว์เลี้ยงน่ารักมากค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ครั้งหน้ามาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มมากค่ะ สี:มีลายการ์ตูนด้วย สวยงามค่ะ ผ้านุ่มลูกใส่สบายเท้ามากค่ะ ไม่รัดเกินไปกำลังพอดีเลยค่ะ มีลายการ์ตูนให้ด้วย ลูกที่บ้านชอบมากเลยค่ะ

28/Dec/2021

ถุงเท้าเนื้อผ้าดี ลวดลายสีสดใสน่ารัก คุณภาพคุ้มค่ากับราคา ทางร้านแพ็คสินค้าเรียบร้อยดีมาก การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ

20/Jun/2021

ดีค่ะสินค้าขนส่งดีราคาไม่แพงค่ะเหมาะสำหรับเปิดเทอมนี้เลยค่ะลายน่ารักค่ะลูกชอบมากค่ะดีค่ะสินค้าขนส่งดีราคาไม่แพงค่ะเหมาะสำหรับเปิดเทอมนี้เลยค่ะลายน่ารักค่ะลูกชอบมากค่ะดีค่ะสินค้าขนส่งดีราคาไม่แพงค่ะเหมาะสำหรับเปิดเทอมนี้เลยค่ะลายน่ารักค่ะลูกชอบมากค่ะดีค่ะสินค้าขนส่งดีราคาไม่แพงค่ะเหมาะสำหรับเปิดเทอม.

02/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากค่ะ สีสินค้าจริง:พื้นรองเท้าสวยค่ะ ความพอดีตัว:พอดีกับเท้าน้องค่ะ สินค้าราคาน่าจับต้องง่ายค่ะ สินค้าคุณภาพถือว่าดีค่ะ สีสวยด้วยพื้นถุงเท้า น้องใส่ได้พอดีเท้าค่ะ

12/Jun/2021

ถุงเท้าหนาดีคะ ใส่ได้พอดี ราคาถูกกว่าซื้อแถวบ้าน คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี คุณภาพสินค้าดี

30/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ดีส่งเร็วถุงเท้าลายสวยน่ารักชอบมีหลายลายมีลูกสองคนหญิงชายอบ่วกันคนละ3ลายโอเครเลยทันใช้ราคาถูกจ้า

01/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ราคาถูก รวใค่าส่วแล้วถูกกว่าตลาดนัดไปอีก ใส่ได้พอดี มีกันลื่นนนนนน ทันใช้ไปฌรงเรียนเปิด้ทอมใหม่แน่นอน ส่งเร็ว แนะนำซื้อเลย ลดแล้วลดอีก ใช้คอยลดก็ยังได้อีก ลดค่าส่งได้อีก

09/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:สีค่อนข้างเหลืองน่าจะเก่าเก็บ ความพอดีตัว:พอดี สินค้าส่งไว สั่ววันนนี้ได้พรุ่งนี้ แต่สีค่อนข้างเหลืองประมาณ 5 คู่ อาจจะเป็นเพราะเก๋บนาน ยังไม่ได้ลองซักดูว่าออกมั้ย

14/Dec/2021

เนื้อผ้าดี สีสันสดใส ขนาดได้ตามที่ต้องการ ลวดลายน่ารักมากค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีและส่งของได้รวดเร็ว การขนส่งรวดเร็วทันใจมาก

03/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการบริการขนส่งดีมากแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยสินค้าตรงตามที่สั่งโปรดีดีหยันแนะนำให้ก็มา Shopping กันเยอะเยอะสินค้ามากมายให้เลือกซื้อกันขอบคุณค่ะ

03/Feb/2021

คุ้มมากค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรี เฉลี่ยคู่ละ 8 บาทกว่าๆ สั่งมาไซส์ละ 1 โหล ได้ของถูกต้องครบถ้วน เนื้อผ้าดีนะคะ ไม่หนาไม่บาง ลายน่ารักมากค่ะ คละมาให้ลายละ 2 คู่ เด็กๆ ชอบเเบบไม่มีกันลื่นนะคะ เพราะเดินวิ่งสะดวกกว่า

03/Oct/2020

ได้รับของมาแล้วค่ะแม่ค้ามีของแถมมาให้ด้วย. 🥰🥰แพ็คสินค้าดีมากการบริการดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากสินค้า. แพ็คมาอย่างดีการขนส่งไวมากราคาดีมากจะมีการสั่งซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

01/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมค่ะ ผ้าดีค่ะ นิ่ม รูปลักษณ์:ลายน่ารักดีค่ะ จัดส่งไว แพคของเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าคุณภาพดีตรงปก ต้องสั่งอีกแน่นอนค่ะ

31/Aug/2023

ความพอดีตัว:ตรงไซส์ที่สั่ง สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บางเกินไป ลายน่ารักสีสดใส จัดส่งรวดเร็วค่ะมีการแพ็คมาอย่างดีมีถุงใส่มาอีกชั้นด้วยค่ะได้หลายลายไม่ซ้ำกันดี

28/Nov/2020

ถุงเท้านักเรียนน่ารัก คุ้มมาก ราคาถูกคุ้มค่า ทางร้านส่งไว ถุงเท้านักเรียนน่ารัก คุ้มมาก ราคาถูกคุ้มค่า ทางร้านส่งไว ถุงเท้านักเรียนน่ารัก คุ้มมาก ราคาถูกคุ้มค่า ทางร้านส่งไว ถุงเท้านักเรียนน่ารัก คุ้มมาก ราคาถูกคุ้มค่า ทางร้านส่งไว

25/Jun/2020

สินค้าส่งไวมากเลยค่ะ สั่งเมื่อคืนวันนี้ได้แล้ว ได้ของแถมด้วย ถูกใจมากค่ะ ใส่ได้พอดี ถุงเท้าไม่หนาไม่บางเกินไปค่ะกำลังดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว ขนส่งส่งรวดเร็วดีคะ งานตรงปก เนื้อผ้าใช้ได้เลยคะหนาดี ราคาไม่แพง ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นอนเลยคะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

06/Feb/2021

ถุงเท้า​ร้าน​นี้​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​

26/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพส่งไวรอไม่นานได้รับสินค้าลายสวยดีมีหลายลายคละกันมาให้เลยร้านค้าทักแชทดี พนักงานพูดจาส่งสุภาพเรียบร้อย

28/Apr/2023

ถุงเท้าส่งไว ตรงปก ผ้านิ่มๆ แต่บางหน่อย เหมาะสมกับราคา แต่ไม่บางจนเกินไป โดยรวมโอเคค่ะ ตอนแรกจะสั่งแบบกั้นลื่นแต่ของหมด ทักไปคุยกับทางร้าน ร้านตอบดีค่ะ สุดท้ายก็ไม่ได้สั่งอยู่ดี ของหมดก่อน

25/Jan/2021

ลายถุงเท้าน่ารัก เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี โดยรวมคุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการของบริษัทขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม