• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวจากผู้ซื้อ ลดราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Nov/2021

จัดส่งมาพอดีๆ ไม่เร็วไม่ช้า สภาพมาเรียบร้อยดี ปกติดี ทำงานดี ห่อแพคมาดี ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ราคาถูก คุ้มค่ามาก ใช้งานดี คุณภาพเกินราคา ถุกต้องดีทุกอย่างตามสภาพย๊ะจ๊ะ สภาพมาเรียบร้อยดี ปกติดี ทำงานดี ห่อแพคมาดี ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ราคาถูก คุ้มค่ามาก ใช้งานดี คุณภาพเกินราคา ถุกต้องดี

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยพอประมาณ สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:บางคู่ดี บางคู่ผ้าบาง ด้ายหลุด สั่งคืนวันที่ 11 ได้รับของวันที่ 14 กย 65 ถือว่าเร็ว แต่เห็นมี 4 รูปแบบ บางอันขนาดพอดี ผ้าดี แต่บางคู่เล็กแน่นผ้าบางด้ายหลุด แต่โดยรวมดีครับ ด้วยราคา

08/Feb/2022

ดีงามมากกกกกก ผ้าหนากำลังดีคะ เคยไปซื้อแบบ 6 คู่ 100 บาท แต่ผ้าบาง ใช้ไม่นานก็ขาด อันนี้ดูผ้าหนาดีมากเลยคะ ใครมองหาแนะนำซื้อเลยคะ จัดส่งไวดีด้วยคะ

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:รูปทรงตรงปกทุกอย่าง คุณภาพวัสดุ:ตรงตามspecทุกอย่าง สี:ตรงปกตามภาพจริง สินค้าตรงตามปกทุกประการ การรับออเดอร์รวดเร็ว มีการแจ้งทุกครั้งเมื่อมีการอัพเดทการส่ง การจัดส่งตรงเวลามีการแจ้งก่อนการเข้าจัดส่งทุกครั้ง

25/Sep/2021

จัดส่งเร็วสินค้าตรงตามปก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ✌️✌️✌️✌️✌️✌️💗💗💗✌️✌️✌️✌️💗✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️💗💗💗✌️✌️✌️✌️💗✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️💗💗💗✌️✌️✌️✌️💗✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️💗💗💗✌️✌️✌️✌️💗✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️💗💗💗✌️✌️✌️✌️💗✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌

25/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ส่งของไว แพ็คสินค้าดี ยี่ห้อนี้ดูดี ดูมาตรฐานดีค่ะ ไซส์ 38-42 ผู้ชาย ผู้หญิง ใส่ด้วยกันได้ ราคาไม่แพง ส่งของไวดีด้วยค่ะ ไว้ครั้งหน้าจะสั่งใหม่เรื่อยๆค่ะ

29/Jun/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่มีตำหนิ สภาพของเรียบร้อย ใช้งานได้ตามปกติ แพ็คของมาเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็วดีมาก เนื้อผ้าไม่หนามาก ใส่กระชับดี

20/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้ว การส่งรวดเร็วดี สินค้าดีไม่บางมาก ขนาดยาวตามที่ต้องการจะมีการแปะขนาดไว้ให้ ราคาไม่แพงเลย

03/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถุงเท้าแพ็คของมาอยู่ดี จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ได้รับถุงเท้าครบถ้วนทั้งหมด 12 คู่นะคะราคาดีถูกมากค่ะ ใช้โค้ดลดใช้คอยน์ลด ถูกลงไปอีกส่งสินค้าครบตาม order และไซส์ที่สั่งค่ะ ไว้คราวหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

17/Oct/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:พาสเทลและการ์ตูน คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ร้านจัดส่งเร็วมาก ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้อง เป็นถุงเท้าหุ้มเท้าไม่ถึงข้อเท้า ใส่สบาย ด้านในถุงเท้าด้านหลังมียางกันหลุด สีไม่สด คุณภาพก็ใช้ได้ค่ะ

04/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี ถุงเท้าเนื้อผ้าดี นุ่ม มีซิลิโคน ขนาดพอดีกับเท้าผู้ชาย จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าตรงปกดี ใช้งานได้จริงซื้อซ้ำหลายครั้งราคาดีมากกับจำนวนที่ได้

25/Jun/2021

ขอบคุณ​มากครับร้านค้าจัดส่งไวมากแม่ค้าบริการดีสุดๆถุงเท้า​สว​ยมาก​ราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ​ขนส่งบริการดี​ครับ​ขอบคุณ​มากครับร้านค้าจัดส่งไวมากแม่ค้าบริการดีสุดๆถุงเท้า​สว​ยมาก​ราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว​ทันใจ​ขนส่งบริการดี​ครับ​

21/Mar/2022

ไม่รู้จะเลือกสีอะไร เลยเลือกแบบผสมๆๆๆๆกันมา สีน่ารักสดใส สมวัยมากๆ ชอบมาก สีสวย ส่งของไว ไม่มีปัญหาอะไร ประทับใจ

22/Apr/2021

ชอบที่มีทั้งของผู้ช & ผู้ญ ถูกเว่อร์!! ผลิตภัณฑ์ดีมาก ตรงกับที่สั่ง ที่คิดไว้ ราคาถูกที่สุดใน shopee แล้วค่ะ 👍🏾 แพคดีมากค่ะ ส่งเร็วมากค่ะ ประทับใจมากเลย 💕💕💕 จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

19/Sep/2021

ได้สินค้ารวดเร็วดี ได้จำนวนและสีตรงตามสั่ง ราคาย่อมเยาว์ ได้ส่วนลดค่าส่ง เนื้อผ้าถุงเท้าพอใช้ได้สมราคา ไว้โอกาสหน้าจะสั่งใหม่คะ

01/Apr/2022

สินค้าพอใช้ ซื้อยก 12 คู่ ใส่ไม่ได้ 5 คู่ คือต้องทิ้ง แต่ก็ ตอบโจทย์ในการใส่รองเท้าอยู่ ตอบดี จัดส่งเร็ว หักคะแนนที่ บางคู่ใส่ไม่ได้ต้องทิ้ง

01/Apr/2022

สินค้าดีคุ้มค่ากับราคา ส่งไว คุ้มมาก 12 คู่ ใช้ไปยาวๆๆ ครั้งหน้าจะสั่งซื้อจากร้านนี้อีกค่ะ ขอเเนะนำเลยถ้าอยากได้ถุงเท้าราคาถูกส่งไวร้านนี้เลยค่ะ

04/Mar/2021

สวยถูก​กดีจัดส่งไว​ แพ็คของ​ดีมาก​ไม่เสียหาย​ร้านค้า​บริการดีมากของครบทุกแบบตามที่สั่งครับสวยถูก​กดีจัดส่งไว​ แพ็คของ​ดีมาก​ไม่เสียหาย​ร้านค้า​บริการดีมากของครบทุกแบบตามที่สั่งครับ

14/Nov/2021

การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ถุงเท้าเนื้อผ้านิ่มดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ถุงเท้าเนื้อผ้านิ่มดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ถุงเท้าเนื้อผ้านิ่มดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ถุงเท้าเนื้อผ้านิ่มดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา

04/Jun/2021

ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก ส่งเร็วดี คุณภาพดี ราคาถูก

22/May/2021

ถุงเท้า​ร้าน​นี้​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​คุณ​ภาพ​ดี​ราคา​ถูก​ชอบ​มาก​เยี่ยม​ๆ​ๆ​ถุงเท้า​ร้าน​นี้​คุณ​ภาพ​ดี​มาก​ถุงเท้า​ดี​ถูก​ส่ง​ไว​รอ​ไม่นาน​คุณ​ภาพ​ดี​ราคา​ถูก​ชอบ​มาก​เยี่ยม​ๆ​ๆ​

19/Oct/2021

การจัดส่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีรวดเร็วเป็นปกติดี สินค้าตรงตามที่สั่งไป คุณภาพสินค้าตามราคาที่สั่งไป ซื้อจำนวนเยอะจะคุ้มค่ากว่าเพราะต้องจ่ายค่าขนส่ง

20/Mar/2022

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดี ถุงเท้าผ้าไม่หนาไม่บางใส่ได้พอดี มีซิลิโคนกันลื่นด้านหลัง ราคาถูก การใช้งานต้องดูอีกทีว่าจะใส่ได้นานแค่ไหน

17/Jul/2021

ได้สินค้าครบถ้วน ผ้าไม่บางเลย เท้ายาว 24.5 ซม. ใส่ไซส์ผู้ชายได้สบายเลย ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️😊☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

23/Apr/2022

สั่งซื้อตอนวันที่ 4.4 ร้านค้าจัดส่งไวมาก ได้รับวันที่6 สินค้าถูกต้อง ถุงเท้าสีดำ มีซิลิโคนกันหลุด12 คู่ ทดลองใส่ดูแล้วใส่ได้พอดี เนื้อนุ่มและไม่หนาเกินไป👍👍

03/May/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก สภาพใหม่ ผ้ายืดใส่ดี มีแถบกันหลุดที่ส้นเท้า เหมือนตามภาพที่ลงไว้ ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

30/Mar/2022

แพคของมาดี 2ขั้นไม่เสียหาย ส่งของไวมากๆๆๆ สั่งเมื่อวาน วันนี้เข้าได้รับแล้ว สินค้าดีตามที่ลง ราคาคุ้มค่า มีให้เลือกเยอะดี

09/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะเนื้อผ้าหนาดีค่ะราคาถูกกว่าร้านอื่นได้บริการส่งฟรีด้วยค่ะ คุ้มสุดๆขนส่งบริการดีค่ะ เคยสั่งร้านนี้แล้วค่ะไม่เคยผิดหวัง ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

03/Apr/2021

ราคาประหยัด​คุ้มค่า​ จัดส่งเร็ว แนะนำเลยครับ ราคาประหยัด​คุ้มค่า​ จัดส่งเร็ว แนะนำเลยครับ ราคาประหยัด​คุ้มค่า​ จัดส่งเร็ว แนะนำเลยครับ

21/Feb/2021

ถุงเท้า​ถูก​และดี​สวยๆ​ร้าน​นี้​เลย​จร้า​ร้านค้าจัดส่ง​เร็ว​ราคา​ถูก​แพ๊ค​ของ​เรียบร้อย​ส่งเร็วของครบตามทึ่สั่งจร้าถุงเท้า​ถูก​และดี​สวยๆ​ร้าน​นี้​เลย​จร้า​ร้านค้าจัดส่ง​เร็ว​ราคา​ถูก​แพ๊ค​ของ​เรียบร้อย​ส่งเร็วของครบตามทึ่สั่งจร้า

Add a review

New Arrivals

Steel Bb 6mm 140rds.
www.lazada.co.th
กล้อง(สโคป) 3-9x40eg.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม